Mô Tả Công Việc
- Cung cấp tư vấn, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho nhân viên tại Công trường Dự án;- Nâng cao nhận thức về sức khỏe cho nhân viên;- Kiểm tra và đảm bảo có sẵn các thiết bị y tế và thuốc men cho Phòng y tế công trường;- Điều trị và lưu giữ hồ sơ về bệnh tật và thương tích của nhân viên;- Chuyển bệnh nhân đến các bệnh viện cấp trên có liên quan nếu cần thiết;- Xác nhận hồ sơ xin nghỉ ốm của nhân viên;- Tham gia diễn tập khẩn cấp;- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:- Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Y tá, Điều dưỡng hoặc chứng chỉ tương đương;- Có kiến thức chuyên sâu về các biện pháp sơ cấp cứu;- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm lâm sàng;- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quản lý sức khỏe nghề nghiệp;- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (nói và viết).- Có thái độ làm việc tích cực, chuyên nghiệp.- Giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và quản lý thời gian tốt.- Trung thực, chăm chỉ và năng động..Quyền lợi* Lương & Phúc lợi- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực.- Thưởng: Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.- Phụ cấp: Phụ cấp điện thoại và nhà ở (nếu từ người tỉnh khác đến).- Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo Luật lao động.* Môi trường làm việc- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia.- Làm việc trực tiếp với nhiều phòng ban khác nhau và có cơ hội tiếp cận nhiều lĩnh vực.* Nghỉ phép & Phúc lợi khác- Nghỉ phép: Nghỉ phép hàng năm theo luật lao động (12 ngày/năm).- Ngày lễ: Nghỉ lễ, Tết theo quy định.Hồ sơ ứng tuyển:- Thư ứng tuyển và CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt (ưu tiên tiếng Anh).- Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.