Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Tuyển Trưởng Phòng Hành chính nhân sự

Công ty Thanh Giang

ID: j10615

Thực hiện các Kế hoạch của cấp trên giao

Thực hiện các thủ tục giấy tờ, hành chính.

Chấm công, kiểm tra bẩng lương gửi cho nhân viên

Xem xét và phê duyệt nhân sự mới và cũ

Nắm rõ các luật định, pháp luật về hợp đồng lao động, BHXH, BHYT cho nhân viên công ty

Nhân viên văn phòng

Công ty TNHH CNMT Minh Việt

ID: j10592

[HCM] Công ty TNHH CNMT Minh Việt tuyển dụng nhân viên văn phòng

1. Mô tả công việc:

- Nhập dữ liệu lên file excel (hàng bán, giá bán,…)

- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu hàng bán với khách hàng, nhà cung cấp

- Thực hiện các công việc văn phòng khác theo yêu cầu

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8g-12g, 13g-17g)

- Địa chỉ làm việc: 6/12 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM (hướng Nguyễn Trãi rẽ vào Nguyễn Cảnh Chân, gần trường mần non 20/10)

2. Quyền lợi:

- Lương: 4.000.000 - 6.000.000 hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực

- Được đóng bảo hiểm khi ký hợp đồng chính thức

- Có nơi nghĩ trưa cho nhân viên

- Ứng viên sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc

3. Yêu cầu:

- Biết sử dụng excel

- Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc trung cấp nghề

- Trung thực, thật thà, cẩn thận, siêng năng, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc

4. Hồ sơ:

- Gửi CV về email: [email protected]

- Tiêu đề : UNG TUYEN NV VAN PHONG_ [HO VA TEN]

[ABOUT THE JOB]
  • Full-time;
  • HR management, Marketing, Promotion;
  • Run various marketing solutions (Facebook AD, Listing AD);
  • Analyze data and user flow, execute new measure;
  • Help HR manager to manage startup organization; 
  • Negotiate and make alliances with other companies.
     
    [ABOUT OUR PRODUCT]
  • Our aim is to connect people globally and make the world more united.
  • We are continuously creating many more products in order to build one of the biggest platforms.
  • We are developing a disruptive Web app for the global market right now.

       [YOUR SKILLS AND EXPERIENCE]

  • Have strong interest in Human Resource Management and related field;
  • Will to Change the World;
  • Good communication (both English and Vietnamese);
  • Passion for self-improvement and learning;
  • Good problem-solving skills.

       [WHY YOU WILL LOVE WORKING HERE]

  • Paid internship (Salary depends on skill);
  • You can change the world with us;
  • A diverse team from Japan/Vietnam/America/India 
  • Young, passionate, energetic, and friendly colleagues; 
  • Professional training seminar for free (Data analyze / Web development).

       [HOW TO APPLY]

Nhân viên Hành chánh Lễ tân

Công ty TNHH Success Together

ID: j3544

Công ty TNHH Success Together hiện là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Cell Fusion C tại Việt Nam .

Cần tuyển Nhân viên hành chánh lễ tân:

Mô tả công việc:

-          Trực quầy lễ tân, trực điện thoại, đón tiếp khách đến văn phòng, tiếp nhận, xử lý công văn đến, công văn đi;

-          Quản lý mua sắm trang bị, cấp phát và theo dõi tình hình sử dụng của tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ , VPP, … phục vụ hoạt động hành chính .

-          Phối hợp các phòng ban trong công tác chuẩn bị hậu cần cho các buổi họp, event, đón tiếp khách hàng;

-          Theo dõi và làm bảng chấm công hàng tháng cho nhân viên ;

-          Theo dõi và kiểm soát hoạt động dịch vụ chăm sóc Spa tại Công ty.

Yêu cầu:

-          Không cần kinh nghiệm;

-          Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, chịu khó học hỏi

-          Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

-          Có tinh thần làm việc 3C: CƯỜI, CHÀO, CẢM ƠN , thái độ I CAN DO

 Quyền lợi :

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và năng lượng tích cực.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Được sự hỗ trợ nhiệt tình trong công việc từ ban lãnh đạo để hoàn thành công việc.
- Được phụ cấp các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: cơ hội được 
du lịch và khen thưởng hàng năm.

Thời gian làm việc : từ 8h00-17h00 các ngày thứ 2 đến thứ 6

Thứ 7 làm việc từ 8h00-12h00

Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

NHÂN VIÊN LỄ TÂN

CTY TNHH SÀI GÒN SMILE SPA

ID: j3534

ĐC làm việc: 142B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận

Mô tả công việc

- Nghe, nhận và trả lời điện thoại
- Đặt lịch hẹn cho khách

- Đón tiếp, chuẩn bị cho khách làm dịch vụ
- Bố trí, điều hành nhân viên phục vụ cho khách
- Phụ trách hoa, đèn, nhạc, mùi hương ở sảnh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu khác

- Ngoại hình ưa nhìn
- Khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc làm đẹp
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và có tinh thần cầu tiến trong công việc

Quyền lợi

- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ theo Quy định của Công ty
- 01 năm được tăng lương 02 lần
- Làm việc 01 năm trở lên được hỗ trợ 500.000đ/tháng tiền đóng BH
- Sẽ được tham gia đóng BHXH theo quy định của Công ty
- "01 tháng được nghỉ 04 ngày. Làm việc 01 năm trở lên có thêm 12 ngày phép.
(Không nghỉ hết phép, cuối năm được lĩnh tiền)"

Hình thức làm việc:

Làm việc theo ca:
Ca 1: 07h45 - 17h00
Ca 2: 10h45 - 20h00

Lương cb: 6tr+ phụ cấp cơm 25k+ phụ cấp trang điểm 200k

Nhân viên tiền lương và phúc lợi

Công ty CP Công nghệ tiêu chuẩn sinh học Vĩnh Thịnh

ID: j493

Mô tả công việc

  • Tính lương và điều chỉnh lương, thưởng cho NV 1 cách chính xác bao gồm cả các khoản giảm trừ trong lương: BH, thuế TNCN theo quy định
  • Theo dõi và thực hiện báo cáo, kê khai với các cơ quan quản lý lao động của nhà nước: Cơ quản bảo hiểm xã hội, lao động, KCN, công đoàn…
  • Thực hiện đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty cho NV theo quy định: phụ cấp, bảo hiểm bảo minh, nhân thọ.
  • Hỗ trợ tuyền dụng: đăng tuyển, hẹn phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, hỗ trợ đánh giá kết quả tuyển dụng trong tháng.
  • Làm hợp đồng, phụ lục; theo dõi thời hạn hợp đồng, tái ký hợp đồng đúng hạn
    Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Chuyên ngành: Quản trị tiền lương/ Quản trị nguồn nhân lực/ Kế toán tiền lương/ Các khối ngành kinh tế khác.
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn, Luật lao động, Luật Thuế TNCN.
  • Kỹ năng sử dụng vi tính tốt (excel, word, email…)
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
  • Chế độ lương thưởng theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp Sạch sẽ - An toàn Minh bạch
  • Đầy đủ quyền lợi theo quy định nhà nước
  • Công ty tham gia 100% BHXH,BHYT,BHTN và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh
Thông tin liên hệ
  • Người liên hệ: Lê Ngọc Phim (Ms)
  • Địa chỉ liên hệ: Lô 23, Đường Tân Tạo, Kcn Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp.HCM
  • Email: [email protected]

Nhân viên lễ tân kiêm chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần Visaho

ID: j464

Mô tả công việc:

  • Trực Lễ tân tại sảnh Tòa nhà theo lịch phân công hàng ngày.
  • Tiếp đón khách đến làm việc tại Tòa nhà.
  • Tiếp nhận tất cả những ý kiến của khách hàng, tổng hợp thông tin trình Ban Quản lý Tòa nhà xem xét giải quyết.
  • Tiếp nhận đơn đăng ký sử dụng dịch vụ Tòa nhà của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Dưới 30 tuổi
  • Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế (cơ hội để phát triển)

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực làm việc
  • Được xét tăng lương theo quy định 
  • Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
  • Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm của Công ty

Địa điểm làm việc : Khuất Duy Tiến

Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng

Công TNHH MTV Thịnh Phú

ID: j406

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc cho KH khi cần.
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng ở Văn Phòng Công ty
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp trước và sau khi ký kết hợp đồng.
  • Soạn bài viết, tin đăng lên các trang diễn đàn, quảng cáo,...
  • Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng và quá trình thanh toán
  • Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Nữ / nam từ 18 – 30 tuổi
  • Khả năng làm việc trong một nhóm và quản lý nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc.
  • Hòa đồng, thân thiện , nhanh nhẹn
  • Ưu tiên sinh viên mới ra trường
  • Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm

Quyền lợi

  • Thu nhập: trên 6 triệu + thưởng nóng, thưởng theo kết quả hàng tuần, hàng tháng, thưởng theo giai đoạn,.... 
  • Phụ cấp theo tuần / tháng
  • BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo Luật định
  • Thưởng thêm khi làm việc hiệu quả
  • Tăng lương theo định kỳ.
  • Không qui định doanh số, chỉ tiêu.
  • Du lịch trong và ngoài nước miễn phí
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, có cơ hội thể hiện năng lực.
  • Được đào tạo bài bản và nâng cao thường xuyên qua các khóa huấn luyện từ cơ bản đến nâng cao
  • Du lịch hàng năm, thưởng tháng 13, và các dịp lễ tết, sinh nhật.
  • Các hoạt động team building: Văn nghệ, đá bóng.....
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc

Nhân viên trợ lý nhân sự

Công Ty Dược Thông Tự Cát

ID: j398

Mô tả công việc

  • Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, hồ sơ, dữ liệu.
  • Tiếp nhận thông tin, xử lý các công việc từ phòng Lễ Tân.
  • Hỗ Trợ Nhân sự (Tuyển dụngvà hỗ trợ đào tạo cho nhân viên thử việc khi có kinh nghiệm).
  • Xem xét các hồ sơ xin việc đã ứng tuyển để lọc ra các hồ sơ phù hợp
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng nhân sự.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

  • Công việc ổn định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập : 6 - 9 triệu + thưởng theo năng lực làm việc.
  • Được làm việc trong mội trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực, thân thiện.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo miễn phí về kỹ năng giao tiếp, mền, sống và phát triển khả năng bản thân.
  • Được ký hợp đồng lao động, các chế độ.. theo quy định
  • Du lịch 2 chuyến/ năm miễn phí.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
  • Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.
  • Siêng năng, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Nam/nữ Độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
  • Tự giác, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Nhân Viên Lưu Trữ Văn Phòng

Công Ty TNHH Hoàng Nam

ID: j383

Mô tả công việc:

  • Sắp xếp chứng từ, vật dụng trong công ty.
  • Lập kế hoạch và báo cáo công việc triển khai.
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo các văn bản và email dưới sự chỉ đạo của ban giám đốc
  • Hỗ trợ công tác văn thư của Văn Phòng giám đốc, lưu trữ hồ sơ.
  • Phụ trách các công việc liên quan chăm sóc khách hàng.
  • Làm việc giờ hành chánh tại công ty từ thứ 2 đến thứ 7.

Quyền lợi được hưởng:

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Công việc ổn định, phát triển bản thân, gắn bó lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, không áp lực, thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ của nhà nước khi được ký hợp đồng chính thức với công ty.
  • Du lịch 4 chuyến/ năm miễn phí.
Đăng tuyển thành công