Tìm việc nhanh 24h, việc làm thêm, tuyển dụng miễn phí

Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.

Đăng nhập để đăng tin

THÔNG TIN CƠ BẢN (BẮT BUỘC)
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG (BẮT BUỘC)
THÔNG TIN BỔ SUNG (TÙY CHỌN)

Ảnh văn phòng, cửa hàng

Lễ Tân Văn Phòng

Công Ty TNHH Dược Phẩm Ái Thiên

ID: j379

Mô tả công việc

  • Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng.
  • Trực và chuyển đường dây điện thoại đến các phòng liên quan.
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn.
  • Soạn thảo văn bản, lập công văn, báo cáo.
  • Hỗ trợ mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm,…
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
  • Công việc chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
  • Ngoại hình dễ nhìn
  • Giọng nói dễ nghe 
  • Nhiệt tình, năng động trong công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm PG; lễ tân nhà hàng, khách sạn,...

Quyền lợi

  • Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Nhà Nước và chế độ phúc lợi của công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
  • Du lịch trong, ngoài nước.

Nhân Viên Trợ Lý Nhân Sự

Công ty TNHH TM-DV Anh Huy

ID: j364

Mô tả công việc

  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, giấy tờ sổ sách.
  • Lưu trữ hồ sơ của các ứng viên, nhân viên của công ty.
  • Phụ trách công tác tuyển dụngcủa các phòng ban công ty.
  • Chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, chuyển thông tin đến các bộ phận chuyên môn để xử lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Thu nhập cơ bản: 6 triệu + Thưởng.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ NLĐ
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí quản lý trong công ty.
  • Được đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm.
  • Được tham gia du lịch 3 lần/năm, picnic, dã ngoại.

1. Yêu cầu

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Từ 20 - 25 tuổi
  • Có khả năng bao quát, sắp xếp tổ chức công việc tốt.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
  • Hòa đồng, vui vẻ, thân thiện.
  • Có khả năng giao tiếp và ứng xử tốt.
  • Có ngoại hình ưa nhìn (chiều cao >158cm), giọng nói truyền cảm dễ nghe.
  • Ưu tiên người địa phương và ứng viên có kinh nghiệm.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

2. Quyền lợi:

  • Mức lương: Theo thỏa thuận.
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ hàng năm.

3. Liên hệ nộp hồ sơ:

  • Ms Hà hoặc Ms Thảo - Phòng Hành chính Công ty TNHH Toyota Thái Nguyên
  • Địa chỉ: Đường CMT8, Tổ 3, P. Cam Giá, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên
  • Điện thoại: 02083.83.8888 - máy lẻ (121)

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Lễ tân

Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư HB

ID: j346

Mô tả công việc

  • Tiếp đón khách đến thăm hoặc liên hệ công tác với công ty. Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển đến bộ phận cần thiết.
  • Thực hiện việc đặt phòng khách sạn và phương tiện di chuyển cho nhân viên đi công tác cho CBCNV khi có yêu cầu. Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp
  • Theo dõi & quản lý việc gửi/nhận hàng CPN
  • Nhận/ gửi công văn, hàng hóa và chuyển cho các bộ phận liên quan. 
  • Chịu trách nhiệm quản lý các văn bản hành chính, hồ sơ pháp lý của chi nhánh bao gồm : Công văn đi, công văn đến, các quyết định của giám đốc, các thông báo của giám đốc.
  • Đầu mối tiếp nhận thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, thay đổi các nội dung đăng ký kinh doanh … 
  • Lập các quyết định, thông báo, công văn gửi các đơn vị có liên quan theo yêu cầu.
  • Chịu trách nhiệm quản lý Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến công tác hành chính
  • Quản lý, theo dõi và đề nghị thanh toán các khoản chi phí văn phòng hàng tháng như điện, nước, internet, vệ sinh môi trường, VPP, chi phí sử dụng xe…
  • Phối hợp với phòng tổ chức các hoạt động phong trào như văn hóa, văn nghệ, nghỉ mát, team-building, thăm hỏi…
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự
  • Lập các quyết định, hợp đồng, biên bản liên quan đến nhân sự (Hồ sơ tiếp nhận thử việc, giải quyết nghỉ việc, đánh giá hết hạn HĐLĐ, điều chuyển, điều động, nâng lương…)
  • Tổng hợp và rà soát đánh giá HQCV
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH/BHYT/BHTN. (Tăng/giảm/điều chỉnh đóng; thanh toán tiền chế độ, cấp phát sổ/thẻ, …). Báo cáo trích nộp, đề nghị thanh toán tiền đóng BHXH, BHYT, Công đoàn. Kiểm tra, đối chiếu số tiền đóng với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hỗ trợ tuyển dụng: Tìm kiếm hồ sơ ứng viên
  • hủ quỹ

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công ty CP BPO Mắt Bão

ID: j236

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên website thông qua các kênh: điện thoại, email, chat, sms.
  • Làm việc tại văn phòng tại Công ty CP Mắt Bão - Hoàng Hoa Thám,Quận Tân Bình

Chọn 1 trong 2 ca

  • Ca1: 08H - 17H LƯƠNG 5.9TR/THÁNG 
  • Ca2: 17H - 21H LƯƠNG 3.2TR/THÁNG 

Yêu cầu

  • Giọng không quá địa phương, nhiệt tình.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Để ứng tuyển các bạn gửi CV về mail [email protected] hoặc liên hệ 028.73019988 - 3222/3223 gặp Phòng Tuyển Dụng.

TUYỂN NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI MÊ LINH, HÀ NỘI CÓ CHỖ Ở MIỄN PHÍ

1. Nhân viên Tuyển dụng kiêm Giám sát quản lý
🍎 Lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn ( thu nhập theo năng lực)
🍎 Tổng thu nhập từ 8 – 10 triệu
🍎 Yêu cầu: Nam, nữ (ưu tiên Nam) từ 20 – 30 tuổi
🍎 Mô tả công việc: Tuyển dụng, quản lý, chấm công và đào tạo nhân viên

2. Nhân viên Tuyển dụng
🍎 Lương cơ bản + hoa hồng không giới hạn ( thu nhập theo năng lực)
🍎 Tổng thu nhập từ 7 – 9 triệu
🍎 Yêu cầu: Nữ từ 20-30 tuổi
🍎 Mô tả công việc: Tuyển dụng công nhân cho các nhà máy, khu công nghiệp

Địa điểm làm việc: Tổ 1, thị trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
📩📩 Vui lòng gửi CV vào Email: [email protected]. Tiêu đề mail ghi rõ Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
📞📞 Số điện thoại công ty: 02083.936.003 nhấn 101 gặp BP Tuyển dụng

Chuyên viên Tuyển dụng

Iconnect Việt Nam

ID: j202

Mô tả công việc:

  • Quản lý hoạt động Team tuyển dụng (5-10 CTV + 0-2 Chuyên viên)
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao cho Team
  • Tuyển dụng, đào tạo CTV, CV cho team của mình theo định biên được CEO cho phép.
  • Lên kế hoạch đào ạo, training nhân viên trong Team hàng tháng.
  • Triển khai công việc tuyenr dụng, phân bố sắp xếp đầu mối phụ trác chác Job tuyển dụng.
  • Nghiên cứu, nâng cấp, cải tiến quy trình nội bộ, quy trình hoạt dộng phối hợp của team.
  • Thực hiện các công việc khác khi được CEO giao.

YÊU CẦU:

  • 6 tháng – 1.5 năm làm tuyển dụng nội bộ
  • Kinh nghiệm 3 – 6 tháng làm quản lý đội nhóm ( Quản lý đội nhóm tuyển dụng là tốt nhất)
  • Mong muốn trở thành 1 nhà quản lý tuyển dụng, có tốt chất quản lý lãnh đạo
  • Tuổi từ 22-24

QUYỀN LỢI:

  • Lương cứng 4.000.000 – 7.000.000 (Tùy năng lực) + 5% doanh số team. Tổng thu nhập 7.000.000 – 15.000.000 và tăng dần theo từng tháng.
  • Làm tốt, chứng minh được năng lực à Nâng lương, thưởng chỉ sau 1 nốt nhạc.
  • Làm việc trực tiếp với CEO, được CEO training từ những kỹ năng Headhunt hàng đầu cho đến kỹ năng quản trị ( Kỹ năng họp, kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng tạo động lực cho nhân viên, kỹ năng đào tạo nhân viên…)
  • Được tham gia vào ban GĐ công ty, tham gia các cuộc họp chiến lược công ty, chia cổ tức theo sự cống hiến.

KHÁC:

  • Thời gian làm việc: 8h30 – 12h + 14h – 18h ( thứ 2 – thứ 7)
  • Địa chỉ làm việc: P2406 tòa HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

ỨNG TUYỂN:

  • Gửi CV về địa chỉ: [email protected]
  • Tiêu đề: ICONNECT-TTS-HỌ TÊN
  • LIÊN HỆ: 0344976807 Ms. Thủy

Nhân viên lễ tân văn phòng

Công ty cổ phần solavina

ID: j197

Công ty cổ phần Solavina chuyên bên lĩnh vực xây dựng, lắp ráp, dược liệu, kinh doanh hàng mua bán hàng hóa nông nghiệp ngư nghiệp, chứng khoáng và tài chính.

Sứ mệnh

  • Không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật đem lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng
  • Mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho các công trình và dự án của khách hàng

Tầm nhìn

  • Đa dạng hóa các sản phẩm, không ngừng mở rộng thị trường
  • Phấn đấu trở thành công ty được nhiều người biết đến với sự trân trọng và lôi cuốn nhất trong lĩnh vực hoạt động của mình

Nhân viên triển khai phần mềm

Cty Cổ Phần Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

ID: j194

  • Thu thập thông tin khảo sát các hạng mục đầu tư.
  • Thực hiện triển khai phần mềm xuống các đơn vị đối tác (chủ yếu là trường học)
  • Xử lý các sự cố về mạng.
  • Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
  • Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
  • Thực hiện Báo cáo theo quy định và theo yêu cầu.
  • Thực hiện một số công việc khác từ cấp trên
Đăng tuyển thành công