Tìm việc làm thêm/parttime/bán thời gian nhanh nhất. Hàng ngàn việc tốt. Cập nhật 24h. Ứng Tuyển Ngay! Đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuyển dụng nhanh, hiệu quả, uy tín.
Thúy Nga
ID: j47361
1. Mô tả công việc
- Giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng qua phần mềm (Freshdesk,...)
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại từ khách hàng theo quy trình (email, chat,...)
- Luôn duy trì thái độ tích cực, chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
- Lưu giữ hồ sơ về các vấn đề khác phát sinh từ khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác do Giám sát viên/Trưởng nhóm giao.
2. Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh Khá trở lên ( (English: 6.0 IELTS hoặc tương đương)
- Thành thạo cơ bản tin học văn phòng Word, Excel, Google Sheet. (Có thể sử dụng phần mềm Help Desk như Freshdesk nếu có không bắt buộc).
- Yêu thích về ngành POD, E-commerce, thị trường Âu Mỹ các kênh như shopify, amazon, etsy,..
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.
- Giải quyết, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực trong công việc.
3. Quyền lợi
Thu nhập: 6,000,000 - 10,000,000 VNĐ
Mức lương:
40.000vnđ/h (thứ hai - thứ bảy)
50.000vnđ/h (Chủ nhật)
Đào tạo: Qua văn phòng công ty hoặc training online (4h/ngày)
Làm việc Online remote. Đăng kí ca theo tuần linh động theo tuần ít nhất 6h/ngày (có thể gãy ca).
Địa điểm làm việc Online hoặc qua văn phòng trực tiếp.
- Hà Nội: Tòa CT1B, Chung Cư VOV Mễ Trì, Nam Từ Liêm
Công ty TNHH Hoàng Ngọc Global
ID: j12784
Hotline: 033 NHAN SAM (033 6426 726)
Zalo: 09 808 9448
Fb: //nhansamhoangngoc
Công ty TNHH Gumu
ID: j10649
Lĩnh vực kinh doanh
- Thương mại sản phẩm mẹ và bé, nhà cửa và đời sống, sức khỏe và sắc đẹp
- Sản xuất sổ tay
Hình thức làm việc
Sinh viên làm thêm/thực tập (trong và ngoài nước)
Mô tả công việc
- Biên tập nội dung bài viết SEO cho website
- Biên tập nội dung bài viết cho landing page
- Biên tập nội dung ấn phần truyền thông như tờ rơi, băng rôn, biểu ngữ...
- Biên tập nội dung sổ tay
Đối tượng tuyển dụng
- Sinh viên năm 1- năm cuối
- Có laptop
- Có tinh thần cầu tiến và khả năng tự kỷ luật
- Có kỹ năng làm việc online
- Có kỹ năng tổng hợp, sắp xếp, trình bày thông tin
Chế độ phúc lợi
- Lương cứng 5 triệu/tháng
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 triệu/tháng
- Phụ cấp đi lại, lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, đau ốm
- Du lịch Công ty 1 lần /năm
- Xác nhận đóng dấu báo cáo thực tập tốt nghiệp
- Cung cấp thư giới thiệu
- Phúc lợi cho bán thời gian bằng 1/2 toàn thời gian
Chế độ lao động
- Toàn thời gian: 8 tiếng/ngày (8h-17h) từ thứ 2 đến thứ 6
- Bán thời gian: 4 tiếng/ngày tùy thời gian biểu của sinh viên
Kế hoạch phỏng vấn
- Sơ tuyển: Gửi hồ sơ ứng tuyển (tối thiểu CV) về [email protected]
- Phỏng vấn: trong vòng 7 ngày sau khi Công ty tiếp nhận hồ sơ
- Ngày nhận việc: ngay sau khi đậu phỏng vấn
Bamboonet Media Ltd
ID: j3516
Công ty truyền thông BAMBOONET Việt Nam tuyển dụng: Vị trí: Nhân viên xác nhận thông tin khách hàng qua điện thoại. Số lượng: 5 bạn. Yêu cầu: - Sinh viên từ năm 1 đến năm 3. Ưu tiên các bạn muốn kiếm việc lâu dài nên công ty sẽ không nhận các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường và đang kiếm việc full-time. - Nữ, ăn nói nhanh nhẹn và có giọng nói tốt qua điện thoại. - Có laptop và smartphone. Tính chất công việc: Part-time. Làm việc tại nhà. Trung bình 3-4 giờ/ ngày Linh hoạt khung thời gian làm việc từ 8:00 tới 20:30 nên rất thích hợp cho các bạn kẹt lịch học nên không thể đi làm thêm được. Công ty sẽ đưa danh sách khách hàng, các bạn gọi để xác nhận và thu thâp thêm một số thông tin khác ( về bảo hiểm Xe hơi ) Thu nhập trung bình 50,000/giờ. Nếu làm đều và quen việc, mỗi bạn có thể kiếm tới 6-8 triệu mỗi tháng. Liên hệ qua mail tuyển dụng sau: [email protected] Vui lòng đặt tên tiêu đề mail như sau: “Ứng tuyển Bamboonet” + <Họ Tên> + <địa chỉ mail> #hiring #bamboonetmedia #teleservice |