Bạn sẽ làm gì trong khi bạn WOW cùng chúng tôi:1. Sales Admin: - Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh.- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lên đơn hàng, hợp đồng bán hàng, đặt hàng SEA/ AIR- Xử lý và hỗ trợ giải quyết khủng hoảng với các đơn hàng, sự cố trong vấn đề giao hàng và dịch vụ trong bán và sau bán (giao hàng, hồ sơ giao hàng, hồ sơ thanh toán)- Chuẩn bị các công việc của phòng Kinh doanh gồm soạn thảo hợp đồng, thư, hồ sơ thầu, chương trình bán hàng,…- Hỗ trợ phòng kế toán đối chiếu và đôn đốc công nợ, tư vấn hỗ trợ giải pháp với Sales và Kế Toán để thu hồi công nợ. - Kết hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc- Hỗ trợ Quản lý dịch tài liệu và phiên dịch khi cần- Chịu trách nhiệm quản lý tồn kho và tư vấn giải pháp cho Team Sales mình phụ trách- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.2. General Admin:- Thủ quỹ chi nhánh: thực hiện các công việc thu chi tiền mặt, kiểm quỹ tiền mặt tại chi nhánh, ghi nhận trên cashbook, nộp tiền ngân hàng.- Các công việc admin chi nhánh: điều phối xe ô tô đón khách khi cần; tổ chức sinh nhật/ tiệc khác; sửa chữa văn phòng; làm việc với các nhà cung cấp liên quan; văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm đặt hoa, quà trong các dịp cần thiết;…- Chấm công, quản lý hệ thống vân tay.- Quản lý lao công, bảo vệ (nếu có)- Xử lý các khoản thu chi: tiền điện, nước, vận hành khác… cho chi nhánh HN- Quản lý các hạng mục chi phí văn phòng, tối ưu hóa chi phí vận hành của chi nhánh Hà Nội.- Xử lý các vấn đề về operation cho chi nhánh.- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất chi nhánh.- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Chính sách WOW của chúng tôi:Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệpPhụ cấp cơm trưa, điện thoạiNghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12BHXH đầy đủ theo Luật Lao độngĐào tạo nội bộ các kỹ năng