Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nội dung công việc
+ Tìm kiếm khách hàng để họ đăng ký tài khoản nạp tiền chơi game cho trang của mình
+ Hướng dẫn khách rút nạp, đăng ký tài khoản, cách nạp tiền khi chơi, giải đáp mọi thắc mắc...
+ Hỗ trợ công việc quản lý sắp xếp
Yêu cầu:
+ Có thiết bị phục vụ cho công việc máy tính hoặc laptop cá nhân
+ Có quỹ thời gian 6h ngày làm theo 2 ca cố định
+ Ca 1 : 13g-16g
+ Ca 2 : 19g-22g. Một tháng off 4 ngày tự do có lương
+ Có biết sơ qua các hình thức game online như Bacrat, tài xĩu, banh bóng...
+ Có kinh nghiệm sale là một lợi thế
+ Thái độ làm việc tốt, chịu học hỏi
Phúc lợi
+ Lương cứng từ 7.000.000-15.000.000+ Hoa Hồng+ KPI
+ Làm việc cho các trang game online Uy tín nhất của Tập Đoàn OKVIP như 789bet, Shbet, F8bet
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Đàm phán, thương lượng với đối tác về giá cả, hợp đồng, tiến hành ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm đối tác nước ngoài, Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
Job Description
Primary Responsibilities / Trách niệm chính
1. Administrative responsibilities / Trách nhiệm về mặt hành chính
• Support Reservations department to develop skills relating to revenue management.
Hỗ trợ phát triển bộ phận Đặt phòng liên quan đến các ký năng công việc quản lý doanh thu.
• To create revenue management culture among all revenue players (front office, reservation, sales)
Tạo dựng văn hóa quản lý doanh thu cho tất cả các bộ phận có vai trò ảnh hưởng tới doanh thu (tiền sảnh, đặt phòng, kinh doanh)
2. Revenue Management / Quản lý doanh thu
Collection / Thu thập
• Communicate the processes to follow in terms of booking quality and correct data input into the PMS, toward the reservation and front office team;
Truyền đạt các quy trình nhằm đảm bảo chất lượng đặt phòng và nguồn dữ liệu đầu vào chính xác cho hệ thống PMS tới bộ phận đặt phòng và bộ phận tiền sảnh
• Regularly checks the input and the quality of data (segmentation, denials tracking etc);
Kiểm tra thường xuyên các dữ liệu đầu vào và chất lượng thông tin (thị phần, theo dõi từ chối đặt phong…)
• Update the event database (e.g. in RMS).
Cập nhật kho dữ liệu sự kiện
Analysis / Phân tích
• Analyze the hotel performance in the RMS as a basis for strategy decisions;
Phân tích hiệu suất của khách sạn thông qua các báo cáo và dựa vào đó để ra các quyết định chiến
• Survey the market, the competitors in terms of pricing and closed dates as a basis for future pricing strategies;
Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh về mặt giá cả và ngày hết phòng để lấy cơ sở ra các quyết định về giá trong tương lai
• Analyze the contract performance (price, allotments, number of rooms sold, etc) before decisions on renewals are taken.
Phân tích hiệu năng của hợp đồng (giá cả, allotment, lượng phòng bán…) trước khi quyết định gia hạn hợp đồng
Act as a support in the preparation of the annual revenue budget.
Đóng vai trò hỗ trợ trong việc chuẩn bị kế hoạch doanh thu hàng năm
Decision / Ra quyết định
• Provide proposals for the adaptation of the long-term and short-term hotel strategy (day types, ideal mix, RML ranking, price points, triggers, sales conditions, etc) on the basis of the analysis done previously;
Đưa ra các đề xuất cho việc điều chỉnh chiến lược dài hạn và ngắn hạn (loại ngày, cơ cấu thị phần lý tưởng, mức giá, điều kiện đặt phòng…) dựa trên các phân tích đã thực hiện trước đó
• Calculate availability and minimum rate for the requests by using group quotation;
Tính toán số lượng phòng trống và mức giá tối thiểu cho một yêu cầu đặt phòng của đoàn
• Providing dynamic forecasts, compared to the strategy of the GM and budget.
Cung cấp dự báo linh động, so với chiến lược mà Tổng quản lý đề ra và so với kế hoạch
Recommendation / Đề xuất
• Consult and implement daily the recommendations in inventory and distribution tools;
Tư vấn và thực thi các đề xuất hàng ngày về số và loại phòng mở bán cũng như công cụ phân phối bán hàng
• Implement and communicate on minimum stay, closed to arrival, up-selling;
Áp dụng và truyền đạt thông tin về độ dài ngày ở tối thiểu, hạn chế ngày tới, nâng hạng phòng…
• Make recommendation for strategy changes, in relation to day types, ideal mix, close limits, booking limits, to be able to react early to guest behavior changes (new events, etc);
Đưa ra các đề xuất về thay đổi chiến lược liên quan tới loại ngày, cơ cấu thị phần lý tưởng, giới hạn đóng phòng, giới hạn đặt phòng, có khả năng phản ứng sớm và nhanh trước những thay đổi trong hành vi của khách hàng (sự kiện đặc biệt mới…)
• Optimize the distribution channels.
Tối ưu hóa các kênh phân phối
Evaluation / Đánh giá
• Analyze on a monthly basis the results in terms of internal and external indicators (RevPAR and market share), in order to react in time;
Phân tích hàng tháng các kết quả kinh doanh qua các chỉ số bên trong và bên ngoài (RevPAR và thị phần) nhằm phản ứng kịp thời
• Check regularly the implementation of the defined strategies (brand, place, hotel).
Kiểm tra thường xuyên việc thực thi các chiến lược đã định sẵn (thương hiệu, địa điểm và khách sạn)
Meeting/Họp
• Conduct weekly, monthly and yearly RevMax meeting
Tổ chức các cuộc họp RevMax hàng tuần, hang tháng và hang năm
• Proactively conduct any meeting related to revenue management
Chủ động tổ chức các buổi họp lien quan đến vấn đề quản lý doanh thu
Pricing
• Prepare annual rate grid consolidation for all segments
Chuẩn bị chiến lược giá hàng năm cho tất cả các thị phần
• Control and create group pricing grid
Kiểm soát và tạo khung giá bán đoàn
• Control and give recommendation for promotions and packages of all segments
Kiểm soát và đưa những đề xuất về các chương trình và gói khuyến mãi cho tất cả các thị phần
• Recommend and create public promotions and packages
Đề xuất và tạo các chương trình và khói khuyến mãi cho kênh bán hàng Trực tiếp
Report
• Prepare daily, weekly, monthly, quarterly and yearly reports
Chuẩn bị các báo cáo ngày, tuần, tháng, quý và năm
• Provide DOSM and sales team with monthly production report for main segments for account review
Cung cấp cho Giám đốc kinh doanh & tiếp thị và bộ phận kinh doanh báo cáo bán hàng hàng tháng cho các thị phần chính để đánh giá hàng tháng
• Provide any reports requested by owner and Management
Cung cấp các báo cáo mà chủ đầu tư và Ban giám đốc yêu cầu
Annual budget
• Assist in annual revenue budget preparation
Hỗ trợ công tác chuẩn bị kế hoạch doanh thu hàng năm
3. Reservation / Đặt phòng
• To contribute to overall operational efficiency by performing relevant duties as assigned
Đóng góp và hiệu quả hoạt động chung của bộ phân qua việc thực hiện các nhiệm vụ được giao
• To follow-up group wash down timely
Theo dõi viêc giảm lượng phòng của đoàn một cách kịp thời
• To give current update on reservation trends and forecasts for current &future dates.
Đưa ra các cập nhật về xu hướng đặt phòng và dự báo cho các ngày cận và trong tương lai
• To report regularly on happenings of the section in the briefings.
Commercial responsibilities / Trách nhiệm thương mại
• To provide services and information to guests that is the most accurate and up to date possible, and is delivered to the guest in the most meaningful way.
Cung cấp dịch vụ và thông tin chính xác và cập nhật nhất có thể cho khách hàng theo một cách có ý nghĩ nhất
• To maintain a good reputation for the hotel across online channels and assist to increase the overall profitability of the hotel
Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận của toàn khách sạn
5. Human responsibilities / Trách nhiệm nhân sự
• To form good working relationship with all colleagues and employees of the hotel
Tạo dựng mối quan hệ làm việc tốt với tất cả đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
Siêu thị CoopMart tuyển dụng chính thức nhân viên thu ngân làm full time. Công việc cụ thể bao gồm:
- Làm việc tại cửa hàng, làm việc theo nhóm 2-3 người/ Team/ 1 Cửa hàng
- Thu hút , thu thập thông tin khách hàng, đón tiếp chăm sóc Khách hàng đến cửa hàng và giới thiệu sản phẩm Chăm sóc sức khỏe của Công ty tới KH
- Chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng do công ty cung cấp, để chăm sóc, tư vấn các sản phẩm của công ty (Công ty chuyên phân phối các Thiết bị y tế gia đình 100% đến từ Nhật Bản)
- Chăm sóc sau bán - Giải quyết vấn đề khách hàng phản hồi
- Theo dõi nắm bắt được các sản phẩm tiềm năng của thị trường.
*Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 - 6, Giờ Hành chính, Sáng: 8h00-12h00, Chiều: 13h30- 18h00
Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật ((Một tháng thường sẽ họp hoặc Training một ngày thứ 7)
*Địa chỉ:
•Cơ sở 1: Số 295 đường Cát Bi,Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
•Cơ sở 2: Số 154 Vũ Chí Thắng, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng