Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Hỗ trợ các dự án & tiêu chuẩn
3. Tổng hợp dữ liệu & báo cáo
4. Giao tiếp & đại diện hình ảnh
2. Handles all banquet-related inquiries and leads from potential clients including meetings, site inspections, menu presentations, negotiations, proposal writing, contract finalization, and attends promotional or sales events as assigned by the Sales Manager or Director of Sales.3. Supports the Sales Manager in banquet sales activities by identifying new business opportunities through existing or new accounts, telesales, client visits, and participating in sales blitzes or marketing campaigns.
4. Builds and maintains strong relationships with banquet clients to secure repeat business and ensures consistent follow-ups to maximize banquet revenue.
5. Coordinates VIP and special events banquet arrangements, ensuring client satisfaction by delivering service in line with Melia Hotels International standards from pre-event to post-event.
6. Works closely with other departments (Culinary, Banquet Operations, Events, Front Office, Housekeeping, etc.) to ensure all client requirements are fulfilled for each event.
7. Maintains effective two-way communication between clients and internal departments, keeping clients informed of hotel developments and updating senior management on client feedback, market trends, and competitor activities.
8. Maintains accurate and up-to-date records in HMS or other sales systems, including client profiles, event details, call outcomes, rate history, and market intelligence.
9. Prepares daily and weekly productivity reports outlining leads, tentative and confirmed bookings, lost business, and corrective actions taken.
10. Performs administrative tasks such as handling correspondence related to assigned banquet accounts, attending internal meetings, and preparing monthly sales activity reports.
11. Carries out any other banquet-related duties as assigned by the Sales Manager, Director of Sales, or Director of Sales & Marketing.
• Phân bổ chỉ tiêu và Triển khai CTKM.
• Giám sát công việc của GSBH và hoạt động NPP/ khách hàng trong khu vực.
• Kiểm soát – hướng dẫn Sales Team thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Là người chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng MCP chuẩn cho từng tuyến BH trong khu vực.
• Thanh lý, tuyển chọn NPP/ khách hàng. Quản lý bảo đảm hệ thống phân phối sản phẩm bao phủ 100% khu vực, phát triển khách hàng tiềm năng.
• Thực hiện huấn luyện trên tuyến, hỗ trợ GSBH/ NVBH bán hàng hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
• Huấn luyện trên thực địa cho NVKD, GSKD: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Phối hợp triển khai các hoạt động kinh doanh: tung sản phẩm, hội nghị KH, xây dựng & đánh giá KPIs cho Sales, v.v…
• Phối hợp HR tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, đánh giá thành tích, động viên khen thưởng và thăng tiến.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản, Bảo hiểm, Huy động, VietQR, thẻ ghi nợ... Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, thẻ tín dụng...
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
- Trải nghiệm quy trình tuyển dụng nhanh gọn, ứng viên chỉ tham dự phỏng vấn duy nhất 1 vòng và được nhận kết quả phỏng vấn trong vòng 24h kể từ lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các CBNV có kinh nghiệm lâu năm.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
2. Lương:
- 2.500.000 - 15.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
· Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
· Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
· Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn dịch vụ thẻ tập hội viên Gym, Yoga, Zumba, GX cho khách hàng qua điện thoại/zalo/trực tiếp. Có hỗ trợ data KH
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và đạt được mục tiêu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải pháp hợp lý.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện chính sách bán hàng của công ty, phát triển các công ty thương mại trong nước, nhà máy xuất nhập khẩu và các khách hàng khác thông qua email, điện thoại, phương tiện truyền thông tự quảng cáo, phần mềm xã hội và các nền tảng khác, đồng thời thiết lập hồ sơ khách hàng hiệu quả.
- Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xây dựng kế hoạch và báo giá hậu cần xuyên biên giới khả thi, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực có lợi của công ty để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Chủ động phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, giao tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và hiểu rõ tình hình khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển và tiến độ thanh toán.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
1./ Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, sách tặng cho Khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
2./ Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Khối trung tâm Anh Ngữ:
- Các trường công và trường tư:
3./ Công việc liên quan đến hội thảo:
- Lên kế hoạch & phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức hội thảo cho Khu vực phụ trách.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm DTP một cách ấn tượng tại hội thảo.
4./ Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn về Sản phẩm của Bộ phận/Đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá Sản phẩm mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển, kinh doanh của Bộ phận, Khu vực, Công ty.
- Tập huấn cho nhân viên mới của Bộ phận & Khu vực.
5./ Tham gia các công việc khác của Bộ phận, Công ty theo sự điều động của quản lý bộ phận.
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn dịch vụ thẻ tập hội viên Gym, Yoga, Zumba, GX cho khách hàng qua điện thoại/zalo/trực tiếp. Có hỗ trợ data KH
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và đạt được mục tiêu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải pháp hợp lý.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện chính sách bán hàng của công ty, phát triển các công ty thương mại trong nước, nhà máy xuất nhập khẩu và các khách hàng khác thông qua email, điện thoại, phương tiện truyền thông tự quảng cáo, phần mềm xã hội và các nền tảng khác, đồng thời thiết lập hồ sơ khách hàng hiệu quả.
- Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xây dựng kế hoạch và báo giá hậu cần xuyên biên giới khả thi, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực có lợi của công ty để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Chủ động phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, giao tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và hiểu rõ tình hình khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển và tiến độ thanh toán.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Địa chỉ: Số 92 đường Trại Lẻ, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng