Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Gặp khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách
- Khảo sát hiện trạng, lấy số liệu thiết kế tại nhà khách hàng.
- Tiếp nhận và phân tích và lên ý tưởng, thiết kế, triển khai các không gian nội, ngoại thất.
- Lên concept, lên phối cảnh 3D của công trình. Phối hợp với bộ phận thi công để triển khai từ bản vẽ ra sản phẩm thực tế.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Quản lý và đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên tại cửa hàng lưu niệm, nhà hàng của công ty
Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại từng cửa hàng.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa tại cửa hàng; đề xuất đổi mới cải tiến máy móc trong hệ thống khi cần thiết. Theo dõi hàng hóa tồn kho và điều chỉnh định mức nhập hàng hợp lý.
Quản lý và giám sát chặt chẽ các vấn đề tài chính của hệ thống quầy hàng, nhà hàng
Đại điện công ty giải quyết các vấn đề với khách hàng, các cơ quan liên quan
Quản lý và chăm sóc các nguồn khách hàng thân thiết và chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới để tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống đáp ứng được chỉ tiêu đã đề ra của công ty.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
Xây dựng nhận diện thương hiệu cho hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
-Gặp khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách
- Khảo sát hiện trạng, lấy số liệu thiết kế tại nhà khách hàng.
- Tiếp nhận và phân tích và lên ý tưởng, thiết kế, triển khai các không gian nội, ngoại thất.
- Lên concept, lên phối cảnh 3D của công trình. Phối hợp với bộ phận thi công để triển khai từ bản vẽ ra sản phẩm thực tế.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Quản lý và đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên tại cửa hàng lưu niệm, nhà hàng của công ty
Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại từng cửa hàng.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa tại cửa hàng; đề xuất đổi mới cải tiến máy móc trong hệ thống khi cần thiết. Theo dõi hàng hóa tồn kho và điều chỉnh định mức nhập hàng hợp lý.
Quản lý và giám sát chặt chẽ các vấn đề tài chính của hệ thống quầy hàng, nhà hàng
Đại điện công ty giải quyết các vấn đề với khách hàng, các cơ quan liên quan
Quản lý và chăm sóc các nguồn khách hàng thân thiết và chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới để tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống đáp ứng được chỉ tiêu đã đề ra của công ty.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
Xây dựng nhận diện thương hiệu cho hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
Quản lý và đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên tại cửa hàng lưu niệm, nhà hàng của công ty
Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại từng cửa hàng.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa tại cửa hàng; đề xuất đổi mới cải tiến máy móc trong hệ thống khi cần thiết. Theo dõi hàng hóa tồn kho và điều chỉnh định mức nhập hàng hợp lý.
Quản lý và giám sát chặt chẽ các vấn đề tài chính của hệ thống quầy hàng, nhà hàng
Đại điện công ty giải quyết các vấn đề với khách hàng, các cơ quan liên quan
Quản lý và chăm sóc các nguồn khách hàng thân thiết và chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới để tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống đáp ứng được chỉ tiêu đã đề ra của công ty.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
Xây dựng nhận diện thương hiệu cho hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
1. To ensure consistency and quality of service provided in all restaurants.
2. To assist in the ordering of F&B supplies, cleaning supplies and uniforms.
3. To supervise daily F&B shift operation and ensures compliance with all F&B policies, standards and procedures.
4. To assist F&B Manager to operate all department equipment necessary and reports malfunction.
5. To supervise staffing level to ensure that guest service, operational need, and financial objective are met.
6. To ensure and maintain the productivity level of employees.
7. To ensure consistency of food quality, food taste, presentation, temperature of beverage served in all restaurants and bars.
8. To ensure maximum creatively in all wines, cocktails and mocktails presentation.
9. To maintain proper and adequate controls specifically over purchase orders and requisitions.
10. To assist F&B Manager to plan future business strategy and review ongoing action plan progress.
11. To establish an annual promotion and menu plan with the Executive Chef & F&B Manager.
12. To assist F&B Manager on P&L analysis of all upcoming promotions.
13. To handle all Food & Beverage inquiries and ensure timely follow up on the same business day.
14. To supervise of daily paper flow including Proposals, and Function Contracts.
15. To participate in Manager on Duty shifts as required.
16. To ensure a professional attitude and proper appearance and uniform standards, business attire when on property, ready to meet or service a client at any time.
17. To build up teamwork-Relations with co-workers and management.
18. Be responsible for staff training and development and overseeing all scheduling within the department.
19. To assist F&B Manager for Departmental meeting being held monthly. General Manager and Human Resources Manager to be notified of meetings in a timely fashion.
20. To participate towards overall Hotel Maintenance and cleanliness, create and nurture a property environment that emphasizes motivation.
21. To ensure overall maintenance of the operation at a level in keeping with the standards prescribed.
22. To demonstrate knowledge of the brand specific service culture.
23. To provide guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.
24. To assist F&B Manager to comprehend budgets, operating statements and payroll progress report.
25. To obtain maximum publicity to maintain a high profile for the F&B department.
26. To liaise and attend promotional activities directed towards the press to introduce new menus and restaurants etc.
27. To converse with guest in each of the outlets to solicit comments.
28. To perform other duties assigned by F&B Manager.
-Gặp khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách
- Khảo sát hiện trạng, lấy số liệu thiết kế tại nhà khách hàng.
- Tiếp nhận và phân tích và lên ý tưởng, thiết kế, triển khai các không gian nội, ngoại thất.
- Lên concept, lên phối cảnh 3D của công trình. Phối hợp với bộ phận thi công để triển khai từ bản vẽ ra sản phẩm thực tế.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoặc theo yêu cầu của cấp trên
-Gặp khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách
- Khảo sát hiện trạng, lấy số liệu thiết kế tại nhà khách hàng.
- Tiếp nhận và phân tích và lên ý tưởng, thiết kế, triển khai các không gian nội, ngoại thất.
- Lên concept, lên phối cảnh 3D của công trình. Phối hợp với bộ phận thi công để triển khai từ bản vẽ ra sản phẩm thực tế.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoặc theo yêu cầu của cấp trên
Quản lý và đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên tại cửa hàng lưu niệm, nhà hàng của công ty
Giám sát việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại từng cửa hàng.
Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hóa tại cửa hàng; đề xuất đổi mới cải tiến máy móc trong hệ thống khi cần thiết. Theo dõi hàng hóa tồn kho và điều chỉnh định mức nhập hàng hợp lý.
Quản lý và giám sát chặt chẽ các vấn đề tài chính của hệ thống quầy hàng, nhà hàng
Đại điện công ty giải quyết các vấn đề với khách hàng, các cơ quan liên quan
Quản lý và chăm sóc các nguồn khách hàng thân thiết và chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng mới.
Đề xuất các ý tưởng kinh doanh mới để tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống đáp ứng được chỉ tiêu đã đề ra của công ty.
Xây dựng kế hoạch, chiến lược mở rộng hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.
Xây dựng nhận diện thương hiệu cho hệ thống cửa hàng F&B, bán lẻ của công ty.