Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu và báo cho tổ trưởng và ca trưởng .
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho Tổ trưởng và ca trưởng bếp.
2 Trực tiếp chế biến món ăn
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện nấu các món ăn theo yêu cầu
- Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo tiêu chuẩn
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn,đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo yêu cầu của cấp trên
3 Quản lý khu vực bếp được phân công
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp,thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
- Hướng dẫn và giám sát các kỹ năng, nghiệp vụ bếp cơ bản cho nhân viên mới
4 Thực hiện các công việc đóng ca
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc
- Kiểm tra các hệ thống gas, đèn, quạt đã được tắt,tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc
- Bàn giao công việc cho ca làm việc sau, đóng ca.
5 Các công việc khác
- Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho tổ trưởng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
1. Công/ cơm ca/ chấm công/ giải trình:
Phối hợp với TBT,Tổng bếp phó và tổ trưởng giải trình công,cơm ca.
2. Đặt hàng/ theo dõi đơn đặt hàng:
Phối hợp với TBT, Tổ trưởng sơ chế,Tổng Bếp phó và Tổ trưởng làm phiếu yêu cầu đặt hàng với Kế toán, kiểm tra báo cáo hàng tồn và xin phê duyệt mua hàng lên các cấp. Đồng thời kiểm tra tiến độ hàng về, hàng thiếu/hàng thừa, hàng bù không đạt chất lượng và báo cáo trực tiếp khi phát sinh.
Theo dõi hàng hủy: Ghi nhận theo dõi hàng hủy của Bếp,lập báo cáo tháng
Theo dõi tài sản, các phiếu yêu cầu xuất kho của Bếp. Lập báo cáo hàng bể vỡ và gửi cho kế toán từ số liệu hàng bể vỡ hàng quý.
Theo dõi hàng điều chuyển và thực hiện test các mẫu thực phẩm với bộ phận sơ chế,gửi báo cáo và giải quyết những vấn đề hành chính với nhân viên bếp
+ Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
+ Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
+ Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê duyệt ( nếu chưa có hoặc muốn điêu chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho CBLĐ).
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
+ Kiểm tra, giám sát tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày và phục vụ đồ uống
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
1 Bước chuẩn bị
- Chuẩn bị công cụ dụng cụ phục vụ cho việc vận hành theo như phân công của cấp trên.
- Đảm bảo luôn đủ các nguyên CCDC cho các bếp vận hành.
- Báo cáo với cấp trên khi có các sự cố liên quan thiết bị bếp để kịp thời xử lý như:tường,trần,máy lạnh,bếp…có thể gọi trực tiếp kỹ thuật hỗ trợ.
2 Giữ gìn vệ sinh chung
-Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
-Vệ sinh dụng cụ, sắp xếp gọn gàng.Báo cáo lên cấp trên khi có CCDC bị vỡ hỏng để xử lý theo quy trình hủy.
-Chấp hành tốt nội quy của bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm.
-Đảm bảo các máy móc, thiết bị trong khu vực bếp luôn hoạt động tốt.Bảo quản -các thiết bị, dụng cụ bếp cùng với tất cả các bộ phận khác.
3 Quản lý tài sản
- Cập nhật tình trạng tài sản, công cụ dụng cụ của Bộ phận và tổng hợp báo cáo hư hỏng, tình trạng bất thường tới Tổ trưởng nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí và đúng quy chế của Công ty, Tập đoàn.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
1 Thực hiện các công việc đầu ca
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu và báo cho tổ trưởng và trưởng ca.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
- Hàng ngày cập nhật và thông báo các thực phẩm hết Tổ trưởng và ca trưởng bếp.
2 Trực tiếp sơ chế thực phẩm
- Trực tiếp sơ chế thực phẩm theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn, đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện bao gói thực phẩm theo tiêu chuẩn
3 Quản lý khu vực bếp được phân công
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp,thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
- Hướng dẫn và giám sát các kỹ năng, nghiệp vụ bếp cơ bản cho nhân viên mới
4 Thực hiện các công việc trong ca
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc
- Kiểm tra các hệ thống đèn, quạt đã được tắt,tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc
- Bàn giao công việc cho ca làm việc sau, đóng ca.
5 Các công việc khác
- Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho tổ trưởng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2. Quy trình phục vụ khách
3. Bảo quản công cụ dụng cụ
4. Công việc cuối ca
5. Công việc khác
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
+ Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Giám sát hoạt động bán/cấp thẻ & dịch vụ, đảm bảo chất lượng, tốc độ
+ Kiểm kê kho thẻ, chứng từ, đối chiếu doanh thu với số liệu bán hàng trên hệ thống
+ Kiểm soát, thúc đẩy lượt khách & doanh thu bán thẻ & dịch vụ
+ Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
+ Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker
+ Điều phối cùng đội vận chuyển đảm bảo việc đưa đón khách khách sạn (áp dụng cho khu VAP/Safari ngoài trời)
+ Tổ chức cung cấp dịch vụ đưa khách tham quan, điều phối xe tại các trạm chờ đảm bảo nhanh chóng, đúng địa điểm (áp dụng cho Safari)
+ Kiểm soát thông tin, hình ảnh của khu vui chơi trên hệ thống fanpage/ website/ email/ mạng xã hội
+ Đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đưa giải pháp khắc phục vấn đề và nâng cao điểm hài lòng tổng thể của khách
+ Cung cấp đầy đủ số lượng, kiểm soát thông tin/chất lượng tại các tờ rơi, vật phẩm, bảng giá, bảng hiệu quảng cáo, TVC, loa phát thanh trong phạm vi phụ trách
+ Kiểm soát, đánh giá nhà thầu cung cấp dịch vụ biểu diễn, hoạt náo và các chương trình công cộng
+ Tổ chức hoạt động đón tiếp, hướng dẫn các đoàn khách khảo sát, đoàn khách VIP
+ Phối hợp với các BP liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
+ Xử lý các trường hợp khách hàng gặp sự cố tai nạn hoặc tình huống khẩn cấp liên quan đến an toàn của khách hàng
+ Kiểm soát việc xử lý/khắc phục các trường hợp sự cố tai nạn của khách. Đề xuất phương án chăm sóc, thăm hỏi khách ốm đau, tai nạn (tùy mức độ)
+ Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng dịch vụ khách hàng nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ
+ Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công (Áp dụng cho Safari)