Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Y Dược Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Spa
3. Hành chính
4. Đào tạo
5. Công việc khác
Nhằm đảm bảo tuân thủ Nghị định 13/2023/NĐ-CP của Chính phủ về bảo vệ dữ liệu cá nhân, Veeva Systems Inc. cần xin phép các nhân viên y tế đồng ý cho công ty thu thập thông tin về việc hành nghề y của họ từ các nguồn công khai trên internet, danh sách thông tin được thu thập có trên file giới thiệu công ty bên dưới (kể cả là các thông tin được đăng công khai trên internet thì vẫn cần xin sự đồng ý để thu thập);
Dữ liệu được Công ty lấy từ các nguồn như: website của Sở Y tế các tỉnh, Bộ Y tế; trang Quản lý hành nghề Khám chữa bệnh; các nguồn mở như website và Facebook của phòng khám, bệnh viện; các nguồn mở về y tế khác. Nguồn dữ liệu hoàn toàn hợp pháp, không bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm;
Công ty có bộ phận riêng để thu thập dữ liệu từ các nguồn trên, còn chuyên viên thu thập đồng thuận không cần xin bất kỳ thông tin gì từ các nhân viên y tế mà chỉ cần xin sự đồng ý cho phép Công ty thu thập thông tin của họ;
Dữ liệu sẽ được các công ty dược lớn trên thế giới như Pfizer, Boehringer, Bayer, là các đối tác trực tiếp của Veeva, sử dụng để liên hệ nhằm cung cấp thông tin về các loại thuốc mới, mời nhân viên y tế đi dự các hội thảo về y dược, thông báo thu hồi thuốc khẩn cấp, v.v.
Công việc cụ thể:
Công ty sẽ:
Gửi ra danh sách bệnh viện/phòng khám và danh sách nhân viên y tế tại đó (chỉ gồm bác sĩ/dược sĩ, không bao gồm điều dưỡng, hộ sinh, v.v.) cho chuyên viên tại tỉnh;
Cung cấp giấy giới thiệu từ các công ty dược, thẻ nhân viên có tên bạn, hồ sơ giới thiệu công ty Veeva System Inc., mẫu đồng ý cho phép thu thập dữ liệu để bác sĩ/dược sĩ ký tên xác nhận và tất cả các giấy tờ cần thiết khác;
Bạn sẽ:
Chịu trách nhiệm một tỉnh thành (đối với các tỉnh rộng sẽ có nhiều bạn), phải di chuyển và làm việc ở tất cả quận/huyện, thành phố thuộc tỉnh theo danh sách nhận được, và cần làm việc với toàn bộ bác sĩ/dược sĩ được giao, không phải chỉ gặp ngẫu nhiên vài người (bắt đầu từ các cơ sở y tế gần nơi bạn sống, sau đó mở rộng dần ra phạm vi xung quanh);
Liên lạc, đặt hẹn và đến gặp các nhân viên y tế theo thông tin được cung cấp (qua điện thoại, email, Zalo, v.v.). Thông thường sẽ liên hệ lãnh đạo khoa phòng để xin phép, sau đó xuống các khoa phòng để gặp trực tiếp các bác sĩ/dược sĩ;
Trao đổi, giải thích, cung cấp thông tin về công ty và thu thập sự đồng ý từ các nhân viên y tế đối với việc Công ty thu thập và xử lý dữ liệu liên quan đến việc hành nghề y của họ;
Giới thiệu và làm rõ lợi ích từ sản phẩm dữ liệu của công ty đến các nhân viên y tế;
Giải quyết các thắc mắc hoặc phản hồi liên quan đến việc đồng ý cung cấp dữ liệu.
+ Trực Y tế, cấp phát thuốc & sơ cấp cứu cho CBNV, khách hàng trong trường hợp ốm đau và tai nạn.
+ Hướng dẫn CBNV để tránh bị tai nan lao động và các bệnh thời tiết
+ Sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp phát sinh, liên hệ với bệnh viện trong trường hợp có tai nạn xảy ra.
+ Hỗ trợ, trấn an, động viên tinh thần bệnh nhân (khách hoặc CBNV) , gia đình khách hàng khi có vấn đề sức khỏe xảy ra.
+ Theo dõi vệ sinh an toàn thực thẩm.
+ Lưu trữ & cập nhật hồ sơ an toàn và các công tác y tế khác.
+ Vệ sinh hàng ngày vào đầu, cuối ca làm việc và duy trì khu vực làm việc, phòng y tế sạch sẽ
- Đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu, cứu ngạt cho CBNV khi được phân công.
- Kiểm tra và nhắc nhở, có thể đưa ra các khuyến cáo CBNV với các trường hợp dịch bệnh , công tác cứu nạn cứu hộ tại bãi tắm
- Kiểm tra đánh giá nhân viên sau đào tạo các chương trình sơ cứu, cứu ngạt, đuối nước.
- Thực hiện các công việc chăm sóc y tế cho khách hàng và CBNV:
+ Trực Y tế, cấp phát thuốc & sơ cấp cứu cho CBNV, khách hàng trong trường hợp ốm đau và tai nạn.
+ Hướng dẫn CBNV để tránh bị tai nan lao động và các bệnh thời tiết
+ Sơ cứu trong trường hợp khẩn cấp phát sinh, liên hệ với bệnh viện trong trường hợp có tai nạn xảy ra.
+Hỗ trợ, trấn an, động viên tinh thần bệnh nhân (khách hoặc CBNV) , gia đình khách hàng khi có vấn đề sức khỏe xảy ra.
+ Theo dõi vệ sinh an toàn thực thẩm.
+ Lưu trữ & cập nhật hồ sơ an toàn và các công tác y tế khác.
+ Vệ sinh hàng ngày vào đầu, cuối ca làm việc và duy trì khu vực làm việc, phòng y tế sạch sẽ
- Đào tạo kỹ năng sơ cấp cứu, cứu ngạt cho CBNV khi được phân công.
- Kiểm tra và nhắc nhở, có thể đưa ra các khuyến cáo CBNV với các trường hợp dịch bệnh , công tác cứu nạn cứu hộ tại bãi tắm
-Kiểm tra đánh giá nhân viên sau đào tạo các chương trình sơ cứu, cứu ngạt, đuối nước.
1.1 To assist in the preparation of Annual Departmental Budget and Manpower Planning;
Để hỗ trợ việc chuẩn bị ngân sách cho bộ phận hàng năm và kế hoạch nguồn nhân lực;
1.2 To verify health dossier of employees prior to employment;
Để xác minh hồ sơ sức khỏe của nhân viên trước khi làm việc;
1.3 To check staff's sick leave, make sure it accords with the hotel sick leave procedures;
Để kiểm tra nghỉ ốm của nhân viên, chắc chắn rằng điều đó phù hợp với các thủ tục nghỉ ốm của khách sạn;
1.4 To examine and provide treatment for common diseases for employees and guests;
Để kiểm tra và điều trị những bệnh thông thường cho nhân viên và khách hàng;
1.5 To provide first aid to employees/guests in case of emergency;
Để thực hiện sơ cứu bước đầu cho nhân viên/ khách hàng trong trường hợp khẩn cấp;
1.6 To bring employees/guests to hospital in case of emergency;
Để đưa nhân viên/ khách đến bệnh viện trong trường hợp khẩn cấp;
1.7 To purchase high quality medicines, and make sure it's under the budget;
Để mua thuốc chất lượng cao, và đảm bảo rằng nó thuộc ngân sách;
1.8 To preserve medical supplies and equipment of the Hotel Clinic;
Để giữ gìn vật tư y tế và trang thiết bị của Phòng khám của khách sạn;
1.9 To conduct hygiene inspection for staff canteen & hotel kitchens;
Để tiến hành kiểm tra vệ sinh cho nhân viên căng tin & các bếp trong khách sạn;
1.10 To organize annual medical check-up for all employees;
Để tổ chức kiểm tra sức khỏe hàng năm cho tất cả cho nhân viên;
1.11 To conduct investigation for all kind of accidents and proceed procedures for insurance claims;
Để tiến hành điều tra đối với tất cả các loại tai nạn lao động và tiến hành các thủ tục để nhận bảo hiểm;
1.12 To represent hotel to visit sick staff and the staff who is taking maternity leave, send fruit basket to condole.
Để đại diện cho khách sạn đến thăm nhân viên bị bệnh và nhân viên đang nghỉ thai sản, gửi giỏ trái cây để hỏi thăm.
1.13 To organize first aid training and food safety & hygience courses for all employees as required by laws or/and hotel policy and procedures;
Tổ chức đào tạo sơ cứu và các khóa học an toàn vệ sinh thực phẩm cho tất cả người lao động theo quy định của pháp luật và chính sách quy định của khách sạn;
1.14 To maintain record of all medical incidents and health dossier of all employees;
Để duy trì hồ sơ của tất cả các sự cố y tế và hồ sơ sức khỏe của tất cả nhân viên;
1.15 To maintain all medical materials and equipment in good conditions;
Để duy trì tất cả các vật tư y tế và thiết bị luôn trong điều kiện tốt;
1.16 To offer assistance in other HR functions when required;
Để cung cấp hỗ trợ trong các chức năng nhân sự khác khi có yêu cầu;
1.17 Comprehensive knowledge of health insurances and health regulations;
Có kiến thức toàn diện về bảo hiểm y tế và các quy định về sức khỏe;
1.18 Responsibility include, but are not limited to, performing and coordinating a variety of duties and tasks assigned by the Director of HR/ HR Manager/ Assistant HRM;
Trách nhiệm bao gồm nhưng không giới hạn, thực hiện và phối hợp đa dạng các nhiệm vụ và nhiệm vụ do Giám đốc Nhân sự / Trưởng phòng Nhân sự/ Trợ lý Giám đốc nhân sự giao;