Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Kiểm tra, giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà hàng/quầy bar
+ Kiểm tra, giám sát việc nhập/ xuất/ tồn hàng hóa. Giám sát hàng hỏng hủy/ đổ vỡ/ thất thoát trong nhà hàng.
+ Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ theo yêu cầu công việc.
+ Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
+ Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê duyệt ( nếu chưa có hoặc muốn điêu chỉnh phải làm đề xuất cụ thể ngay cho CBLĐ).
+ Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
+ Kiểm tra, giám sát tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày và phục vụ đồ uống
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại quản lý nhà hàng
+ Cung cấp/tiếp nhận, chế biến/phân phát thức ăn/nước uống cho động vật
+ Vận hành đóng/mở chuồng, kiểm tra hàng rào hệ thống xung điện, thả và nhốt động vật phục vụ khách tham quan hàng ngày (áp dụng vườn thú)
+ Đo đạc các chỉ số môi trường có tác động/ảnh hưởng đến sức khỏe của vật nuôi
+ Quan sát, phát hiện dấu hiệu bệnh của động vật, cảnh báo để có phương pháp điều trị kịp thời
+ Sử dụng thuốc, vitamin, hóa chất thường dùng để điều trị cho động vật theo phác đồ đã được duyệt
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ trung bình
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ cao hoặc tình huống khẩn cấp ảnh hưởng sức khỏe của động vật hoặc an toàn của khách hàng
1. Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp
Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định khi tổng bếp trưởng giao cho
Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận bếp
Lên kế hoạch chi tiêu và đặt hàng, sau đó phân chia công việc cho các vị trí liên quan
Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng
2. Lên thực đơn, đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn cùng với TBT
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món mới đưa vào menu nhà hàng,lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu
Phân công, giao việc cụ thể cho Tổ trưởng,ca trưởng và nhân viên bếp
Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách
Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến,trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chUyển cho bộ phận phục vụ
3. Quản lý kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào
Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có tại gian bếp
Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản, chế biến và xử lý phù hợp
Đề xuất hủy bánh và hàng hóa bị hỏng theo tiêu chuẩn lên cấp trên
4. Quản lý nhân sự bộ phận bếp
Phối hợp với TBT lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận bếp khi được giao
Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp, đào tạo nhân viên bếp mới
Phối hợp cùng TBT đề ra nội quy làm việc trong bộ phận bếp, thiết lập các chính sách, quy định trong bếp áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể
Định kỳ cùng với TBT và Tổ trưởng tổ bếp, Bếp chính, Bếp phó đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận bếp,đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc,cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
+ Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Tổ chức, kiểm soát hoạt động biểu diễn, tương tác động vật với mức độ an toàn cho phép nhằm tăng trải nghiệm tham quan cho khách hàng
+ Giám sát việc hướng dẫn, thuyết trình tại các khu vực trong thủy cung/vườn thú đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ tới khách hàng đem lại sự hài lòng, trải nghiệm cho khách
+ Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công
+ Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ tại khuôn viên thủy cung/vườn thú đạt tiêu chuẩn theo phạm vi phụ trách
+ Giám sát chất lượng vệ sinh bể trưng bày, khu dưỡng/chăm sóc, chuồng trại đảm bảo sạch sẽ cho động vật phát triển tốt và hình ảnh dịch vụ đạt yêu cầu
+ Kiểm soát kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng đạt dinh dưỡng, đủ số lượng, đúng chất lượng
+ Kiểm tra an toàn bể nuôi/chuồng trại trong quá trình vận hành đóng/mở các bể/chuồng, thả và nhốt động vật
+ Theo dõi, kiểm soát chỉ số môi trường, đánh giá và có phương án xử lý kịp thời đảm bảo sức khỏe vật nuôi
+ Quan sát, phát hiện dấu hiệu bệnh của động vật, cảnh báo để có phương pháp điều trị kịp thời
+ Kiểm soát hoạt động phòng bệnh, chữa bệnh, cách ly kiểm dịch đảm bảo sức khỏe cho động vật
+ Sử dụng thuốc, vitamin, hóa chất thường dùng để điều trị cho động vật theo phác đồ đã được duyệt
+ Kiểm soát việc sử dụng trang thiết bị y tế, việc sử dụng và quản lý thuốc, vật tư y tế của bệnh viện thú y/phòng thí nghiệm bệnh học
+ Đề xuất mua mới sinh vật, động vật, vận chuyển/tiếp nhận, bổ sung cho các bể trưng bày/chuồng trại
+ Thực hiện lập hồ sơ cá thể, đàn để theo dõi, chăm sóc, điều trị động vật
+ Tổ chức, kiểm soát hồ sơ cá thể, đàn trong suốt quá trình nhập mới, sinh sản, sinh trưởng và phát triển của động vật.
+ Nghiên cứu chất lượng & thẩm mỹ bể nuôi/chuồng trại, đảm bảo môi trường sinh sống, phát triển phù hợp với các loài động vật, sinh vật và hình ảnh đẹp mắt phục vụ khách
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ trung bình
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ cao hoặc tình huống khẩn cấp ảnh hưởng sức khỏe của động vật hoặc an toàn của khách hàng
+ Xây dựng chương trình/hoạt động giáo dục bảo tồn để tăng trải nghiệm, thúc đẩy khám phá, tìm hiểu động vật từ đó chung tay tham gia bảo tồn.
+ Nghiên cứu và đề xuất bổ sung các dịch vụ, hoạt động mới, gia tăng số lượng loài, nâng cao đẳng cấp của vườn thú/thủy cung và tăng trải nghiệm của khách hàng.
+ Thực hiện các giấy tờ đăng ký, giấy chứng nhận và các báo cáo cho cơ quan chức năng tuân thủ theo quy định của pháp luật liên quan đến công tác nuôi trồng, nhập, vận chuyển và chăm sóc động vật
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Tổ hợp Ẩm thực SUN CÁT BÀ TUYỂN DỤNG 26-27.04.2025
1. BỘ PHẬN ẨM THỰC
2. BỘ PHẬN BẾP
3. BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
4. BỘ PHẬN KẾ TOÁN
5. BỘ PHẬN KỸ THUẬT
1. Phụ trách đặt mua hàng theo kế hoạch của bộ phận kế hoạch;
2. Khảo sát, điều tra, đánh giá nhà cung cấp định kỳ, đánh giá giá thành;
3. Theo dõi hàng mua về theo tiến độ của kế hoạch, hàng tháng đối chiếu công nợ và làm thanh toán.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
Regular Crew Leader – Service (RCL – Service)
Trách nhiệm công việc:
Regular Crew Leader – Kitchen (RCL – Kitchen)
Trách nhiệm công việc vị trí RCL-Kitchen:
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn