Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể việc theo mô hình hợp tác sales
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể việc theo mô hình hợp tác sales
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm các khách hàng về dịch vụ máy văn phòng
- Tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết để làm việc với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: theo dõi và trả lời thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Báo cáo tình hình khách hàng với Quản lý trực tiếp
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể việc theo mô hình hợp tác sales
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động Kinh doanh của Đơn vị thông qua việc triển khai thực hiện các kế hoạch bán hàng, thẩm định, phê duyệt và thu hồi nợ tại Đơn vị nhằm bảo đảm đạt được các chỉ tiêu tài chính và phát triển kinh doanh được giao
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bao gồm tuyển dụng, đào tào, phát triển, khuyến khích và gắn kết nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời các sai phạm quy trình hoặc gian lận trong hoạt động tín dụng tại Đơn vị. Quản lý các hoạt động bảo vệ thương hiệu tại Đơn vị
- Xây dựng danh sách dữ liệu khách hàng tại địa bàn hoạt động Kinh doanh của Đơn vị, phân công tuyến bán hàng ứng với từng chuyên viên QHKH và bảo đảm tuân thủ mô hình kinh doanh của
- Đánh giá kết quả kinh doanh, thẩm định và thu hồi nợ hàng ngày qua buổi họp đầu ngày và báo cáo tuần. tháng.
- Đào tạo, huấn luyện kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng thực địa, kỹ năng thẩm định sơ bộ cho Chuyên viên QHKH nhằm bảo đảm nhân viên thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ và tuân thủ đúng tuyến bán hàng đã được giao.
- Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thẩm định thực hiện vai trò then chốt trong quản trị rủi ro của đơn vị, có khả năng đưa phản hồi kịp thời về tình trạng của khoản vay cho RO và Trưởng phòng kinh doanh.
- Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thu hồi nợ thực hiện vai trò then chốt trong công tác thu hồi nợ; huấn luyện cho Chuyên viên Thu hồi nợ nghiệp vụ nhắc nợ và khả năng đưa phản hồi kịp thời về các trường hợp phát sinh nợ xấu, các dấu hiệu bỏ trốn cho Trưởng Phòng kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ HO.
- Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên hỗ trợ vận hành thực hiện theo đúng quy trình vận hành.
- Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải quốc tế và nội địa
- Tư vấn giải pháp logistics phù hợp cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc đơn hàng của khách hàng
Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng ở Hải Phòng, Các khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Bình có thể việc theo mô hình hợp tác sales