Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành trang thiết bị chuyên dụng, chuyên ngành kính;
- Mài lắp theo đơn kính, nắn chỉnh gọng kính theo yêu cầu của khách hàng;
- Nhận sữa chữa kính;
- Bảo hành và thực hiện đúng các quy định về bảo hành và chăm sóc khách hàng;
- Được công ty đào tạo nghề mài lắp kính;
- Làm việc theo sự hướng dẫn của quản lý.
Làm giáo viên chính thức hoặc học việc
Can thiệp 1:1, can thiệp nhóm đối với trẻ chậm phát triển, rối loạn ngôn ngữ, tự kỷ, chậm nói, tăng động...
Báo cáo kết quả định kì cho quản lý, phụ huynh
Chăm sóc trẻ. Đảm bảo an toàn, vệ sinh cho trẻ, vệ sinh chung.
- Chịu trách nhiệm lắp ráp tủ bảng điện
- Làm việc theo sự phân công của lãnh đạo
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Having experience in reviewing various contracts and agreements (COMPULSORY)
- Assisting in researching and providing legal opinion on requested matters
- Liaising with the state agency and other department to complete assigned task.
- Detecting and advising on position risks to the operation of the company.
- Updating relevant changes in legal systems and analyzing the influence of such changes.
- Other assigned tasks relating to law/ legal
- Tư vấn, soạn thảo, chỉnh sửa các thỏa thuận, hợp đồng cho các giao dịch của Công ty;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty;
- Quản lý tiến độ chạy cấp phép cho dự án.
- Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, thực hiện các thủ tục pháp lý khi có yêu cầu;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Thực hiện các công việc pháp chế khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
- Đàm phán hợp đồng dịch vụ với KH.
- Sau kho có HĐ, sẽ kết hợp với CĐT để lên timline chạy các bước của dự án.
- Kiểm soát quá trình nhân viên dưới soạn hồ sơ và làm việc với cơ quan nhà nước, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Sau khi kết thúc bước, mỗi HĐ, kết hợp với bp Kế toán thanh lý HĐ.
- Hỗ trợ trưng bày và sắp xếp hàng hóa tại các shop Điện máy Xanh mới khai trương
- Bán hàng tại siêu thị mới từ 3-5 ngày, báo cáo số bán hàng ngày cho quản lí
- Báo cáo tình hình nhu cầu khách hàng và tiềm năng của siêu thị
- Kiểm tra, hướng dẫn Kiến thức sản phẩm và Kỹ năng bán hàng cho PG Panasonic
- Đào tạo, hướng dẫn kiến thức sản phẩm tại sàn cho Nhân viên, quản lí siêu thị
- Quản lý lao động: Thủ tục nhân viên mới, cập nhật sơ đồ tổ chức; HĐLĐ
- Thủ tục BHXH: Chế độ về BH cho NLĐ: tăng, giảm, ốm đau, thai sản…
- Tính lương: Chấm công, tính lương, thưởng và các phúc lợi cho người lao động theo Nội quy, quy chế lương - thưởng, thỏa ước lao động
- Thủ tục liên quan người nước ngoài: Giấy phép lao động, visa, tạm trú, thủ tục cho NNN đi công tác, về nước...
- Công tác kiểm soát ATVSLĐ, An toàn hóa chất; KSK định kỳ, bệnh nghề nghiệp; Quản lý môi trường ISO 14001:2015
- Các công tác hành chính khác
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CB-CNV toàn Công ty.
- Lập bảng thanh toán lương, thưởng toàn thể cán bộ - nhân viên Công ty.
- Cập nhật thông tin cán bộ - Công nhân viên trên phần mềm nhân sự và phần mềm chấm công (nếu có) kịp thời chính xác (Nhân thân, khen thưởng - kỷ luật, TNLĐ...).
- Theo dõi việc chấm công, thực hiện nội quy, quy chế của Cán bộ - nhân viên toàn Công ty.
- Theo dõi việc điều động nhân sự, theo dõi tăng giảm lao động.
- Cập nhật kết quả chấm công hàng ngày báo cáo trưởng phòng, kịp thời lấy lại vân tay mới cho nhân viên khi vân tay cũ máy không nhận.
- Thực hiện đăng tuyển các vị trí theo yêu cầu của Trưởng phòng lên các trang Web việc làm, các kênh tuyển dụng…
- Sàng lọc, tiếp nhận hồ sơ ứng viên theo các yêu cầu tuyển dụng.
- Tổ chức phỏng vấn các vị trí có nhu cầu tuyển dụng: Gửi thông báo đến ứng viên, bố trí cán bộ phỏng vấn.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện theo các biểu mẫu thống nhất đã được ban hành.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện các thủ tục bàn giao tài sản, công cụ và công việc đang đảm nhận trước khi nghỉ việc, thực hiện các thủ tục để giải quyết cho người lao động đúng trình tự theo quy định của Công ty.
- Soạn thảo các quyết định, thông báo, văn bản liên quan đến Công tác nhân sự.
- Theo dõi kỷ luật lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm và ghi chép quá trình làm việc của CB -CNV Công ty.
- Theo dõi đánh giá kết quả thử việc, học việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động theo quy định.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN cho CB - CNV: Lập bảng đối chiếu hàng tháng với cơ quan BHXH, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CB-CNV Công ty và các Công ty thành viên theo luật BHXH, BHYT, BHTY: Ốm đau, tai nạn, làm sổ, chốt sổ...
- Theo dõi nữ nhân viên đang, sắp và hết hạn nghỉ thai sản.
- Thực hiện các công việc khác khi được trưởng phòng phân công.
- Trách nhiệm báo cáo định kỳ và đột xuất khi TP HCNS, Giám đốc Công ty yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm quản lý và hoạt động của nhóm hợp đồng và chăm sóc khách hàng.
- Cung cấp về tư vấn thủ tục/quy trình hồ sơ cho khách hàng, chuẩn bị và quản lý hợp đồng mua bán, đảm bảo quy trình bàn giao và giấy chứng nhận quyền sở hữu đúng thời hạn cho khách hàng.
- Thiết lập và triển khai quy trình hoạt động tiêu chuẩn liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng như: hồ sơ thủ tục đặt mua căn hộ, hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ và thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu cho khách.
- Hiểu rõ điều kiện, điều khoản của hợp đồng và dịch vụ khách hàng theo chính sách của công ty
- Tư vấn và hướng dẫn cho các thành viên trong phòng về quy trình làm việc, mẫu biểu cần hoàn thành, chuẩn bị hợp đồng mua bán cho khách hàng, các qui trình thuộc chức năng của phòng ban để nhân viên tuân thủ và thực hiện với chất lượng công việc tốt nhất.
- Hướng dẫn và phát triển chất lượng dịch vụ cho tất cả các cấp nhân viên nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty đã đặt ra như đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hoàn thành tiến độ công việc theo đúng thời han và chất lượng công việc đảm nhận.
- Lập hệ thống bảng biểu & quy trình quản lý hợp đồng mua bán của các dự án tham gia triển khai
- Phân công thành viên trong nhóm và chịu trách nhiệm đảm bảo quá trình bàn giao căn hộ theo đúng kế hoạch đã được duyệt và giải quyết những vấn đề phát sinh
- Nắm rõ qui trình cấp sổ đỏ và đảm bảo tất cả các thành viên trong phòng hiểu rõ qui trình và các thủ tục được tuân thủ theo đúng như pháp luật qui định và kịp thời.
- Lập quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu và phàn nàn từ khách hàng và qua đó củng cố mối quan hệ với khách hàng
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ của phòng theo yêu cầu của lãnh đạo
- Lập ngân sách chi tiêu cho phòng ban.
- Theo dõi và kiểm soát chi phí của phòng ban theo ngân sách đã được duyệt
- Tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên nhằm đạt được sự hợp tác, tinh thần làm việc theo nhóm và phát triển kỹ năng để có được kết quả mong đợi
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được ban giám đốc giao phó.
- Having experience in reviewing various contracts and agreements (COMPULSORY)
- Assisting in researching and providing legal opinion on requested matters
- Liaising with the state agency and other department to complete assigned task.
- Detecting and advising on position risks to the operation of the company.
- Updating relevant changes in legal systems and analyzing the influence of such changes.
- Other assigned tasks relating to law/ legal
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Recruitments, induction, orientation of employees.
- Update IRC (Investment Registration Certificate) & ERC (Enterprise Registration Certificate) based on Vietnam Law if any change.
- Supervising all HR procedures implementation based on company policy.
- Responsible for the relationship with the Labor Department and all other local employment authorities. This includes being responsible for completion of all employee contracts ensuring that they are in line with Labor Department requirements.
- Responsible for the confidential archiving and maintenance of all personnel records, as well as the management of all reports from this record.
- Monitor payroll system/insurance system/PIT system and welfare activities are being carried out as schedule and compliance to company policies.
- Monitor instituting performance appraisal and reward system, salary reviews process and personnel development.
- Make yearly budget of HR Dept.
- Overseeing the general administration (canteen operation, transportation activities, security service, cleaning service, company event, ……)
- Supervising the general administration for visa/work permit applications, business travel arrangement (airline ticket, hotel, transport, ……)
- Other tasks assigned by HRM/GD.
• Set up and manage all HR processes and procedures.
• Recruits, interviews, and facilitates the hiring of qualified job applicants for open positions; collaborates with departmental managers to understand skills and competencies required for openings.
• Implements new hire orientation and employee recognition programs.
• Provide on-site HR operation supports for the whole life cycle from on-boarding, insurance &benefit management, payroll, report, reward and recognition, discipline (Attends and participates in employee disciplinary meetings, terminations, and investigations)… to exit process.
• Maintains compliance with current Labor Law, Authorities, and recommended best practices; reviews policies and practices to maintain compliance.
• Ensuring compliance with all legal requirements.
• Support for manage all documents for set up new factory (legal, authority, visa, travelling…)
• Build and control yearly budget for HR & administrative activities.
• Manage performance of canteen provider.
• Plan and facilitate all engagement activities such as company trip, team building.etc….
• Other tasks as assigned
- Làm các thủ tục hành chính;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề pháp lý, pháp chế của công ty
+ Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp pháp lý cho các giao dịch của công ty.
+ Quản lý các văn bản hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của công ty
+ Tư vấn, soạn thảo, chỉnh sửa các thỏa thuận, hợp đồng cho các giao dịch của Công ty;
+ Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty;
+ Quản lý tiến độ chạy cấp phép cho dự án.
+ Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, thực hiện các thủ tục pháp lý khi có yêu cầu;
+ Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty;
+ Thực hiện các công việc pháp chế khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.