Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Handles routine labor relations and human resource inquiries related to policies, procedures, and bargaining agreements.
- Serves as the initial contact and liaison for intake and assessment of employee complaints.
- Conducts initial interviews and gathers information for employee relations matters such as harassment allegations, work complaints, or other concerns; informs appropriate HR staff when additional investigation is required.
- Conducts surveys, interviews, and other research related to human resource policies, compensation, and other labor negotiations
Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ
Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp.
Công tác chính sách cho người lao động.
Công tác lễ tân
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Công ty Luật CMA là đơn vị chuyên tư vấn pháp lý về doanh nghiệp, đất đai, dân sự và tư vấn các dự án đầu tư. Hiện Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên pháp lý.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án
- Soạn thảo công văn, hợp đồng, đơn từ,...
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp, đất đai và xử lý hợp đồng;
- Tư vấn pháp luật thường xuyên và theo vụ việc về doanh nghiệp, lao động, đất đai, hôn nhân gia đình…
· Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm - dịch vụ của Nguyệt Quế
· Lên kế hoạch làm việc hằng tháng nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu
· Xây dựng niềm tin, phát triển mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ học viên tại công ty nhằm gia tăng khách hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký khoá học/sản phẩm
· Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo dõi tốt nhất cho học viên để học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tổ chức bộ máy nhân sự xuất nhập khẩu khoa học và hiệu quả, phù hợp với đặc thù hoạt động của doanh nghiệp
- Am hiểu chính sách hàng hóa các loại hình doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu, chế xuất, gia công xuất khẩu,…..
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch làm việc và thực hiện kê hoạch đó đảm bảo tiến độ công việc, an toàn và hiêu quả
CỤ THỂ:
+ Xây dựng quy trình giao nhận XNK hàng hóa trong nước và quốc tế
+ Quản lý, kiểm soát và theo dõi tình hình XNK hàng hóa, quản lý các rủi ro có thể xảy ra nhằm tránh thiệt hại hàng hóa cũng như giảm thiểu chi phí phát sinh cho khách hàng
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc cuả phòng, sắp xếp, bố trí nhân sự phù hợp với khả năng, năng lực của từng vị trí nhân viên.
+ Căn cứ vào nhu cầu hoạt động và chất lượng nguồn lực nhân sự thực tế, trên cơ sở đó có kế hoạch đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên theo định kỳ hàng tuần/tháng/năm.
+ Giám sát, theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
+ Xây dựng phương án, đàm phán giá cả dịch vụ từ các đơn vị vận tải, phát triển các nhà cung ứng
+ Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển thị trường, khai thác nguồn việc cước biển
+ Quản lý, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng, báo giá dịch vụ với khách hàng và nhà cung cấp.
+ Quản lý và giám sát các thủ tục, giấy tờ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, Hải quan và các cơ quan ban nghành liên quan.
+ Đề xuất kế hoạch quản lý trực tiếp và nâng cao hiệu quả hoạt động Logistics.
+ Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
· Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm - dịch vụ của Nguyệt Quế
· Lên kế hoạch làm việc hằng tháng nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo yêu cầu
· Xây dựng niềm tin, phát triển mối quan hệ lâu dài và hỗ trợ học viên tại công ty nhằm gia tăng khách hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng ký khoá học/sản phẩm
· Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ theo dõi tốt nhất cho học viên để học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
- Soạn thảo hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Liên lạc với hãng tàu và forwarder để lấy booking và lịch tàu cho các đợt xuất hàng hoặc từng lô hàng của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
- Tìm kiếm và đàm phán với đối tác về hàng hoá trong nước cũng như nước ngoài.
- Soạn thảo hợp đồng, tiến hành nhập hàng hóa theo yêu cầu kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển. Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ hàng hóa với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ.
- Liên lạc với hãng tàu và forwarder để lấy booking và lịch tàu cho các đợt xuất hàng hoặc từng lô hàng của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu. Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
- Tìm kiếm và đàm phán với đối tác về hàng hoá trong nước cũng như nước ngoài.
- Kiểm tra, bảo trì sửa chữa, vệ sinh hệ thống thiết bị, máy game, bowling tại trung tâm Dream Games
- Thực hiện các công việc theo sự phân công, giao việc của quản lý cấp trên
- Nơi làm việc:
- Tham gia hoạt động điều hành khai thác khoáng sản, tác nghiệp hồ sơ trên Văn phòng…
- Trau dồi kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực khai thác khoáng sản để tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo Công ty
* Nhiệm vụ:
- Quản lý, phụ trách các hoạt động của bộ phận bán hàng đa kênh gồm quản lý Thương mại và Tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng và chỉ tiêu của công ty.
* Hoạt động:
1. Khả năng tổ chức :
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí GO!/ Big C;
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh;
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline;
2. Giao tiếp, kết nối các thành viên:
- Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng
3. Quản lý đội nhóm/ đối tác :
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác;
- Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận;
- Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận;
- Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công, linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc;
- Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng.
4. Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán hàng đa kênh:
- Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng.
5. Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
6. Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
8. Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc.