Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Dân lập Hải Phòng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
+ Họp đầu ca/giao ca để cập nhật thông tin và phân công/nhận việc theo phạm vi phụ trách
+ Duy trì trang thiết bị, cơ sở vật chất tại khu vực phục vụ khách/ văn phòng làm việc đạt yêu cầu trước giờ hoạt động
+ Bảo quản trang thiết bị, cơ sở vật chất tại khu vực phục vụ khách và khu vực làm việc. Thực hiện quản lý tài sản theo quy trình của tập đoàn, đảm bảo tài sản được sử dụng tối ưu
+ Đảm bảo vệ sinh, hạ tầng cảnh quan tại khu vực phục vụ khách/ văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn
+ Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Thực hiện hoạt động biểu diễn, tương tác động vật theo kịch bản/hướng dẫn
+ Tổ chức, kiểm soát hoạt động biểu diễn, tương tác động vật với mức độ an toàn cho phép nhằm tăng trải nghiệm tham quan cho khách hàng
+ Giám sát việc hướng dẫn, thuyết trình tại các khu vực trong thủy cung/vườn thú đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ tới khách hàng đem lại sự hài lòng, trải nghiệm cho khách
+ Duy trì đầy đủ, đạt thẩm mỹ hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công
+ Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công
+ Kiểm soát hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ tại khuôn viên thủy cung/vườn thú đạt tiêu chuẩn theo phạm vi phụ trách
+ Vệ sinh bể trưng bày, khu dưỡng/chăm sóc, sát trùng chuồng trại/làm giàu chuồng trại
+ Giám sát chất lượng vệ sinh bể trưng bày, khu dưỡng/chăm sóc, chuồng trại đảm bảo sạch sẽ cho động vật phát triển tốt và hình ảnh dịch vụ đạt yêu cầu
+ Cung cấp/tiếp nhận, chế biến/phân phát thức ăn/nước uống cho động vật
+ Kiểm soát kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng đạt dinh dưỡng, đủ số lượng, đúng chất lượng
+ Kiểm tra an toàn bể nuôi/chuồng trại trong quá trình vận hành đóng/mở các bể/chuồng, thả và nhốt động vật
+ Đo đạc các chỉ số môi trường có tác động/ảnh hưởng đến sức khỏe của vật nuôi
+ Theo dõi, kiểm soát chỉ số môi trường, đánh giá và có phương án xử lý kịp thời đảm bảo sức khỏe vật nuôi
+ Quan sát, phát hiện dấu hiệu bệnh của động vật, cảnh báo để có phương pháp điều trị kịp thời
+ Kiểm soát hoạt động phòng bệnh, chữa bệnh, cách ly kiểm dịch đảm bảo sức khỏe cho động vật
+ Sử dụng thuốc, vitamin, hóa chất thường dùng để điều trị cho động vật theo phác đồ đã được duyệt
+ Kiểm soát việc sử dụng trang thiết bị y tế, việc sử dụng và quản lý thuốc, vật tư y tế của bệnh viện thú y/phòng thí nghiệm bệnh học
+ Đề xuất mua mới sinh vật, động vật, vận chuyển/tiếp nhận, bổ sung cho các bể trưng bày/chuồng trại
+ Thực hiện lập hồ sơ cá thể, đàn để theo dõi, chăm sóc, điều trị động vật
+ Nghiên cứu chất lượng & thẩm mỹ bể nuôi/chuồng trại, đảm bảo môi trường sinh sống, phát triển phù hợp với các loài động vật, sinh vật và hình ảnh đẹp mắt phục vụ khách
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ trung bình
+ Xử lý các trường hợp gặp sự cố tại bể nuôi/chuồng trại ở mức độ cao hoặc tình huống khẩn cấp ảnh hưởng sức khỏe của động vật hoặc an toàn của khách hàng
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
1. Kiểm tra các hệ thống, thiết bị:
- Định kỳ kiểm tra tình trạng các thiết bị theo hướng dẫn của nhà cung cấp.
2.Bảo trì, bảo dưỡng,các thiết bị :
- Định kỳ bảo dưỡng các thiết bị trong phạm vi cho phép
3. Xử lý sự cố, sửa chữa các thiết bị:
- Khi có sự cố xảy ra nhanh chóng xác định nguyên nhân và khắc phục, sửa chữa trong phạm vi cho phép.
4. Tham gia, lắp đặt thiết bị:
- Lắp đặt các thiết bị theo sự hướng dẫn của nhà cung cấp
5. Các nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Phần mềm quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và phát triển, mở rộng thị trường
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Thông tin về dịch vụ của công ty tại website: https://eup.net.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hải Phòng:
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hà Nôi: Số 14/6 ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
- Trực điện thoại tư vẫn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Mobifone
- Làm việc theo ca:
+ Ca sáng Từ 7h00- 15h00, 8h – 17h00, 9h-17h;
+ Ca chiều từ: 14h30 – 22h30;
+ Ca gẫy: 8h00 – 12h00 và 17h30 – 21h30,
+ Ca đêm: 22h30 – 6h30 sáng hôm sau (ca đêm 01 buổi/tuần).
- Trực điện thoại tư vẫn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Mobifone
- Làm việc theo ca:
+ Ca sáng Từ 7h00- 15h00, 8h – 17h00, 9h-17h;
+ Ca chiều từ: 14h30 – 22h30;
+ Ca gẫy: 8h00 – 12h00 và 17h30 – 21h30,
+ Ca đêm: 22h30 – 6h30 sáng hôm sau (ca đêm 01 buổi/tuần).
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Phần mềm quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và phát triển, mở rộng thị trường
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Thông tin về dịch vụ của công ty tại website: https://eup.net.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hải Phòng:
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hà Nôi: Số 14/6 ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
- Tư vấn cho khách hàng về Dịch vụ mà công ty cung cấp: Phần mềm quản lý đội xe cho các doanh nghiệp vận tải, thiết bị giám sát hành trình, Định vị GPS,….
- Tiếp nhận nguồn khách hàng từ công ty và phát triển, mở rộng thị trường
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Thông tin về dịch vụ của công ty tại website: https://eup.net.vn
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hải Phòng:
Địa điểm làm việc đối với các ứng viên tại Hà Nôi: Số 14/6 ngõ 163 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
-Liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng có sẵn
-Phát triển đơn hàng, phát triển mẫu
-Chăm sóc khách hàng, xử lý vấn đề phát sinh
-Công việc liên quan theo yêu cầu của quản lý
-Không cần tìm kiếm khách hàng
-Không cần chạy doanh số
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
-Liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng có sẵn
-Phát triển đơn hàng, phát triển mẫu
-Chăm sóc khách hàng, xử lý vấn đề phát sinh
-Công việc liên quan theo yêu cầu của quản lý
-Không cần tìm kiếm khách hàng
-Không cần chạy doanh số
- Trực điện thoại tư vẫn hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Mobifone
- Làm việc theo ca:
+ Ca sáng Từ 7h00- 15h00, 8h – 17h00, 9h-17h;
+ Ca chiều từ: 14h30 – 22h30;
+ Ca gẫy: 8h00 – 12h00 và 17h30 – 21h30,
+ Ca đêm: 22h30 – 6h30 sáng hôm sau (ca đêm 01 buổi/tuần).