MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kinh doanh• Lập kế hoạch khai thác khách hàng mục tiêu, triển khai các hoạt động bán hàng• Phân bổ, sắp xếp nhân sự triển khai bán hàng• Theo dõi, quản lý các hoạt động bán hàng tại bộ phận DVKH, quản lý chất lượng dịch vụ của nhân viên trực thuộc• Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh• Cập nhật kịp thời, đầy đủ quy trình, quy định, chính sách, chương trình, sản phẩm dịch vụ để truyền thông và triển khai hoạt động kinh doanh của tổ/ bộ phận2. Quản lý hiệu quả bán hàng• Theo dõi, đánh giá, giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đánh giá năng suất bán hàng và kết quả thực hiện của cá nhân/ tổ/ bộ phận• Nắm bắt, ghi nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan trong quá trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB• Báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, kịp thời các thông báo, yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại Hội sở3. Quản lý đội ngũ và phát triển năng lực nhân sự tại tổ/ bộ phận• Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, phản hồi liên tục và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trực thuộc• Tổ chức thông đạt, triển khai, cập nhật các chính sách và quy định do ACB ban hành cho nhân viên thuộc quyền quản lý• Đào tạo, chia sẻ, kèm cặp nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự trực thuộc• Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và công việc hằng ngày• Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự trực thuộc với các Phòng Ban/ Bộ phận khác trong Chi nhánh/ PGD