Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Đồng Tháp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết;
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết;
- Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giữa số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết;
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế kế toán;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Giải trình và cung cấp số liệu cho Ban giám đốc;
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định;
- Kiến nghị và đề xuất các biện pháp khắc phục cải tiến;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: Chi nhánh/PGD Ngân hàng VietinBank (Bố trí phù hợp với ứng viên)
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
•Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
•Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
•Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạtchỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
•Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàngcủa khách hàng.
•Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng khu vực.
•Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
•Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
•Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạtchỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
•Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàngcủa khách hàng.
•Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng khu vực.
•Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
•Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
•Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạtchỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
•Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàngcủa khách hàng.
•Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng khu vực.
•Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
•Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
•Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạtchỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
•Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàngcủa khách hàng.
•Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng khu vực.
•Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
•Thực hiện những chương trình khuyến mãi của công ty.
•Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạtchỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
•Phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng, theo dõi đơn hàngcủa khách hàng.
•Vị trí này báo cáo cho các Giám sát Bán hàng khu vực.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.