Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Tĩnh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
a. Operation:
• Responsible for Actively manage key property issues (including capital projects; customer service; refurbishment)
• Assist the development of achievable hotel budgets and other short and long-term hotel strategic goals
• Provide effective leadership to the hotel management team and team members to ensure targets are met and exceeded
• Respond to audits that are completed by the company or external ones, to ensure continual improvement is achieved
• Plan, direct and coordinate the service delivery of all operational departments to meet and exceed guest expectations. Comply and exceed hotel and company Service Standards
• Ensure that costs are controlled throughout the operational departments and results are analyzed regularly to highlight problem areas and take appropriate action to rectify where needed
• Coach and develop the Heads of Department reporting to him/her, through objective setting and personal development, to ensure career progression and effective succession planning within the hotel and company
• Hold regular briefings and communication meetings with the HOD team
• Communicates a clear and consistent message regarding operational goals to produce desired results on a continuous basis.
• Ensures brand and regional business initiatives are implemented and communicates follow-up actions to team as necessary.
b. Ensures core elements of the service strategy are in place to produce the desired results.
c. Performance
- Responsible for creating, analyzing and managing P&L, ensuring the achievement of the KPIs in the budget or forecast for the MVP Ha Tinh & MVP Cua Sot Beach Resort. Through activities such as:
- Direct cost control
- Creation of accurate cost breakdowns
- Control of wastage and food waste management
- Personnel cost optimization
- Revenue control and optimization
- Analysis of revenues and products sold
- Regular Business Reviews
- Creation of the annual CAPEX requirements
- Creation of the annual OPEX requirements
d. Human Resources
• Be knowledgeable of the development plans and tools in Human Resources and promote their use (Melia Home, climate, E-melia, development plans, Inspiring Opportunities, Melia Talk, Graduates Programs, Code of Ethics...).
• Identify high potential staff and actively participate in the development of the team
• Receives potential candidates for HoDs and validates the final candidate. Supports HoDs in the validation of the candidates for Assistant HoDs in the hotel and is informed about candidates for general staff positions.
• Responsible for onboarding in the hotel with the support of HR and the HoD, ensures compliance with the entire onboarding process for HoDs and general staff.
• Responsible for the implementation of Melia, Let’s Talk, attendance and follow-up.
• Acts as the hotel Head of Emergencies in all matters related to occupational safety and responsibility for customers.
• Participates in the service culture and brand induction sessions of the hotel team, being the host of them.
• Identifies training needs at the service level for the hotel team.
- Tham mưu cho Lãnh đạo và xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh
- Điều hành hoạt động Ban/Nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao và đảm bảo tuân thủ quy chế, quy trình, quy định
+ Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng cho Ban/Nhóm
+ Lập kế hoạch, tổ chức và hỗ trợ hoạt động tuyển dụng, phát triển hệ thống
+ Huấn luyện, đào tạo, kèm cặp đại lýcác kiến thức về sản phẩm, kỹ năng liên quan đến công việc….
+ Giám sát hoạt động kinh doanh, động viên đội ngũ đại lý
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo
* Lưu ý về kết quả ứng tuyển
- Hỗ trợ luật sư soạn thảo hồ sơ, văn bản;
- Tư vấn các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, Đầu tư, Bất động sản, Đất đai, Nhà ở, Thu hồi nợ, Sở hữu trí tuệ.v.v.
- Đại diện theo uỷ quyền tham gia tố tụng các vụ án: Dân sự, Kinh doanh thương mại, Hành chính.v.v.
- Hỗ trợ luật sư trong các vụ án Hình sự, Dân sự.
- Thực hiện tất cả các dịch vụ pháp lý khác.
- Phụ trách các công việc khác của văn phòng.
- Soạn thảo, kiểm soát nội dung các văn bản định chế Nhân sự của Công ty, đảm bảo tính tuân thủ theo các quy định của Luật hiện hành và Nội quy/ Quy chế của Công ty
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến quan hệ và đối thoại công tác quản trị Nhân sự với cán bộ nhân viên của Công ty
- Xử lý, giải quyết những ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cán bộ nhân viên
- Xử lý kỷ luật lao động và khen thưởng cán bộ nhân viên
- Phối hợp với tổ chức Công đoàn đảm bảo quyền lợi cho cán bộ nhân viên
- Tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khóa của Công ty
- Thực hiện các thủ tục xuất, nhập hàng hóa tại kho
- Thực hiện quản lý kho, kiểm soát việc xuất hàng, nhập hàng.
- Lập báo cáo nhập, xuất tồn hàng hóa hàng ngày.
- Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán Misa
- Sắp xếp hàng hóa trong kho
- Theo dõi hàng tồn kho
"+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe"
Đại Diện Bán Hàng Nhà Phân Phối (sản phẩm keo dán gạch - keo chà ron Weber) ở khu vực Hà Tĩnh:
- Thực hiện viếng thăm, gặp gỡ, bán hàng, chăm sóc khách hàng... nhằm đạt được các mục tiêu doanh số.
- Dự đoán doanh số và đánh giá hiệu quả của việc bán hàng.
- Đánh giá khách hàng mục tiêu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Duy trì và mở rộng dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
- Cập nhật chính sách, giá cả, chương trình, thị trường...
- Tham gia cuộc họp, sự kiện bán hàng, các buổi đào tạo.
- Thực hiện các công việc báo cáo do quản lý yêu cầu.
- Đại diện FE CREDIT đứng tại các cửa hàng xe máy, điện máy
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý
* Thực hiện công tác sơ cấp cứu, phát thuốc cho khách/ nhân viên theo chuyên môn
* Theo dõi tủ thuốc, các vật tư thiết bị đảm bảo đúng tiêu chuẩn, tình trạng sử dụng tốt...
* Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn