Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hà Tĩnh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Liên tục tìm tòi, cập nhật kiến thức chuyên môn mới về trang thiết bị, phương pháp làm sạch trên tất cả các vật liệu, khu vực và chất liệu theo xu hướng chuyên ngành trên thị trường;
+ Nghiên cứu, tìm kiếm những giải pháp, máy móc mới của dịch vụ vệ sinh để chủ động đề xuất cải tiến, thay thế nhằm nâng cao năng suất lao động;
+ Thẩm định và trình chi phí, năng lực, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các nhà thầu và đề xuất ký và thay thế các hợp đồng dịch vụ thuê ngoài, mua ngoài cho cơ sở theo góc độ chuyên môn;
+ Đề xuất, tổng hợp, thẩm định những kiến nghị để cải thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ vệ sinh đối với cơ sở quản lý.
- Hỗ trợ CBLĐ cấp trên tổ chức, điều hành các công việc vệ sinh cần thực hiện khi có các sự kiện lớn của Tập đoàn/Công ty để đảm bảo các dịch vụ được cung cấp đúng tiêu chuẩn.
- Phối hợp với các bộ phận từ các P&L khác trong Tập đoàn để cùng giải quyết/khắc phục các công việc liên quan đến vấn đề vệ sinh tại cơ sở quản lý để đảm bảo tiêu chuẩn vận hành của cơ sở, chất lượng dịch vụ vệ sinh cung cấp cho khách hàng.
- Tổ chức và triển khai việc kiểm soát các vấn đề liên quan đến tuân thủ an ninh, an toàn tại các cơ sở trong công việc vệ sinh và các công việc liên quan để kịp thời phát hiện các tiềm ẩn rủi ro. Thống kê báo cáo các vấn đề gửi đề xuất tới lãnh đạo.
- Lập các tờ trình liên quan đến thuê nhân sự thời vụ/làm thêm ngoài giờ thực hiện dịch vụ vệ sinh theo tỷ lệ khách cao trong kế hoạch và các dịp khai trương, đóng tòa, chiến dịch.
- Đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ vệ sinh tại cơ sở quản lý cung cấp tới khách hàng.
*Thông tin khác:
- Số lượng cần tuyển: 02
- Loại hợp đồng: Hợp đồng lao động có thời hạn
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
1. Vận hành
- Chịu trách nhiệm duy trì, kiểm soát và bảo quản số lượng hàng hóa xuất – nhập kho, đảm bảo luôn đầy đủ sản phẩm cần thiết để sử dụng, bán lẻ và đặt hàng khi có nhu cầu.
- Triển khai, giám sát hoạt động vận hành, kinh doanh, đào tạo theo các chỉ tiêu/tiêu chuẩn của bộ phận đã đề ra.
- Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận, chịu trách nhiệm các công việc khác theo yêu cầu.
- Hỗ trợ việc chuẩn bị báo cáo doanh thu, tình trạng hoạt động của thiết bị và ngân sách chi tiêu.
- Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý, đảm bảo tính hệ thống.
- Kiểm tra xác suất 20% cơ sở vật chất hạ tầng và thiết bị, phối hợp với các bên liên quan kịp thời xử lý để luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng theo tiêu chuẩn Spa đẳng cấp 5*.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo bởi Tổng Quản lý Điều hành trực tiếp.
2. Nghiên cứu - Phát triển
- Nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển/đề xuất phát triển những sản phẩm mới (kỹ thuật trị liệu/công thức điều chế nguyên liệu) nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng, nâng cao hình ảnh và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
3. Kinh doanh - Chăm sóc khách hàng
- Thẩm định các khảo sát và tiếp xúc khách hàng trực tiếp để nắm bắt thị hiếu, nhu cầu và đánh giá của khách hàng về dịch vụ Spa để kịp thời điều chỉnh, thay đổi. Có trách nhiệm xem xét và đề xuất phương án.
- Đưa ra các quyết định/biện pháp xử lý thích hợp khi xảy ra các sự cố phàn nàn (complaint) của khách hàng về dịch vụ tại Spa (trong giới hạn thẩm quyền).
- Phối hợp cùng với bộ phận S&M triển khai các chương trình quảng bá và các chương trình khuyến mãi. Lên ý tưởng và triển khai những chương trình Marketing mang dấu ấn riêng của Spa.