Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Hoa Lư theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Hoa Lư

Đại học Hoa Lư

image image
Giáo dục Mầm non (97) Giáo dục Tiểu học (97) Sư phạm Toán học (97) Sư phạm Vật lý (97) Sư phạm Hoá học (97) Sư phạm khoa học tự nhiên (97) Việt Nam học (97) Quản trị kinh doanh (15648) Kế toán (1937) Du lịch
banner 1
Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
Accounting Supervisor

Accounting Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The role is a one of mainly Accounting function in Finance Division. Their role is to complete payments and control expenses by verifying and reconciling invoices and payment related supporting documents to proceed payment to vendors in an accurate, efficient and timely manne. All transactions must be in line with company's policy, local tax regulations and accounting framework. Besides, they are responsible for the financial processing of transactions for an organization. Their duties include daily book keeping and reconcile all relevant account to ensure all account balance matching with General Ledger balance.Trách nhiệm công việc1. Checking and processing PRs on Lotus notes system and Sun System (30%): Ensure the payments are in line with company's policies and procedures such as expense management policy, purchasing policy and in compliance with local tax regulations. Ensure in- charged PROs is on due for settlement with suppliers or staffs 2. Month end closing activity and reconciliation (25%) Ensure month-end closing activities in on time Accrual related to in-charged sections Booking allocation for prepaid expenses Monthly reconciliation related accounts. 3. Fixed assets management (25%) Make to register new asset, update information of asset (from Project Cost to FA according to AP function of PIC) Reconcile Fixed Asset before and after running depreciation Reconcilation for FA accounts, Project cost (define: Client code, contract no) Print FA code, Follow up label FA code and Handover form Check minutes: Asset liquiation and any update FA form Prepare quaterly FA Report for Notes of Financial Statement and Group Package Report (Property&Equipment) Join in annual asset physical count with relevant departments/divisions. 4. Other tasks (20%) Follow up with users to fill supplemented invoices Create payment transfer on Citibank and get payment approval to be completed for payment, strong attention to bank account payable, bank code avoiding refund due to wrong bank Assigned by CA, Accounting Manager and Line Manager (if requirement) Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - TRUNG TÂM KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - TRUNG TÂM KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Vị trí tuyển dụng Open level FRESHER / JUNIOR / SENIORTrách nhiệm công việc Triển khai hạ tầng hệ thống Unix, các ứng dụng/phân hệ trên hạ tầng hệ thống Unix đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách quản trị an toàn thông tin của Sacombank. Tham gia các dự án triển khai các giải pháp/hệ thống Unix. Quản lý truy cập người sử dụng, các thiết bị, công cụ sử dụng để truy cập hạ tầng hệ thống thông tin đảm bảo tuân thủ theo quy định Ngân hàng; báo cáo sự cố hệ thống cho cấp quản lý trực tiếp, cảnh báo sớm và báo cáo các sự cố kỹ thuật nghiêm trọng. Xây dựng hệ thống dự phòng thảm họa (DRP), phương án dự phòng thẩm họa liên quan trách nhiệm quản lý nhằm bảo đảm hoạt động liên tục hệ thống thông tin. Tham gia xây dựng các phương án khắc phục sự cố, phương án bảo đảm hoạt động liên tục (BCP). Thực hiện công tác đánh giá, báo cáo kết quả thực hiện và các đề xuất kiến nghị hành động cải tiến/khắc phục đảm bảo hạ tầng CNTT của Ngân hàng vận hành ổn định và an toàn. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin. Tiếng Anh: Không yêu cầu bằng cấp nhưng ứng viên phải có khả năng giao tiếp, hội họp và đọc hiểu thông thạo tài liệu chuyên ngành. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Có từ 2 năm kinh nghiệm việc triển khai, quản trị hệ thống UNIX/LINUX, các hệ thống từ 200 người trở lên. Có kiến thức cấu hình vận hành hệ thống Unix/Linux. Kinh nghiệm tham gia các dự án triển khai các hệ thống UNIX/LINUX. Kinh nghiệm lập kế hoạch hoặc triển khai các nhiệm vụ phụ trong dự án. Hiểu biết chuyên sâu tối thiểu một loại hệ thống UNIX/LINUX. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
2D Unity Developer

2D Unity Developer

FPT IS
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phát triển game cho Vioedu Lập trình, triển khai, và tối ưu hóa các tính năng trong game giáo dục 2D sử dụng Unity. Phối hợp với đội ngũ thiết kế và nội dung để tích hợp đồ họa, âm thanh, và các yếu tố tương tác trong game. Phối hợp chặt chẽ với các đội nhóm như thiết kế đồ họa, nội dung giáo dục, và QA để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Quản lý mã nguồn, đảm bảo tính logic và khả năng tái sử dụng trong các dự án tiếp theo. Kỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm việc với Unity và phát triển game 2D. Có kinh nghiệm sử dụng Spine tích hợp animation trong game. Có kinh nghiệm làm việc với Unity Particle System để tạo các hiệu ứng hình ảnh hấp dẫn. Hiểu biết về lập trình hướng đối tượng (OOP) và có kinh nghiệm áp dụng các mô hình thiết kế (Design Patterns) vào dự án thực tế. Kỹ năng tối ưu hóa hiệu suất game, đảm bảo sản phẩm hoạt động mượt mà trên các thiết bị có cấu hình khác nhau. Đã từng làm việc với các công cụ quản lý phiên bản như Git hoặc các hệ thống tương tự là một lợi thế. Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm về domain về giáo dục là lợi thế Phúc lợi dành cho bạn Lương thưởng cạnh tranh Làm việc từ thứ 2- thứ 6 Môi trường làm việc thân thiện, năng động Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình Khám sức khỏe định kỳ Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định Lương tháng 13 và thưởng KPI Xem xét tăng lương hàng năm Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT  Địa chỉ làm việc: FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Head of Collection Strategy and Analytics

Head of Collection Strategy and Analytics

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: Head of Collection Strategy and Analytic plays a key role in controlling/ monitoring Collection portfolio, building flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments to increase collection performance as well as team management.Trách nhiệm công việc1. Controlling/ monitoring Collection portfolio (30%): Be responsible for managing Collection MIS to support SVFC Collections operations, SVFC Collections portfolio, work with various functions to remedy data issues identified through various actions. (10%) Be responsible for ensuring the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. Develop and enhance Collection MIS and models for portfolio analytic and summary. (10%) Perform ad-hoc and on-going analysis/ tests/ due diligence related to collection strategies and portfolio performance. (10%) 2. Collection strategy, cost and effective control (40%): Ensure the effectiveness of collection information to perform business analyzed internally and externally. (10%) Ensure timely and accurate reporting of various levels of strategic segmentation, including credit loss, delinquency reporting and recovery collection, short and long-term forecasting of delinquency, loss measures and recoveries. (10%) Ensure flexible collection strategy according to collection buckets, customer segments. (10%) Cost and effective control. (10%) 3. Team management (30%): Maintain team members, minimize turnover rate, balance workload across members. (20%) Training, motivating, coaching team members. (10%) Kỹ năng & Chuyên môn1. Education: Bachelor’s Degree require 2. Minimum Experience: 5+ years related work experience in Banking and Financial Institutions. 3. Knowledge, Competencies, Skills Collection background is a plus. Knowledgeable on database management (SAS, SQL Server, Oracle), SQL language, Microsoft Office... Knowledgeable on R language, Python is a plus. Knowledgeable on modeling/business statistics as a preferred. 4. Others To get deep understanding and fully comply with (1) Corporate Integrity Policies (including: policies of Conflict of Interest, Anti-Fraud, Anti-Bribery & Corruption (Gift &Entertainment register), (2) Anti-Money Laundering Policy & Countering Terrorism Financing; (3) and regulation on your roles and responsibilities in operational manual. To be responsible for reporting suspected incidents of fraud. Leadership, problem solving, communication, decision making, planning and implement skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay
Game Data Analyst

Game Data Analyst

Gameloft Vietnam
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Join The Game! Leader in the development and publishing of multiplatform games, Gameloft® has established itself as a pioneer in the industry, creating innovative gaming experiences for 25 years. Gameloft creates games for all digital platforms, from mobile to cross-platform titles for PC and consoles. Gameloft operates its own established franchises such as Asphalt®, Dragon Mania Legends, March of Empires, and Dungeon Hunter, and also partners with major rights holders including LEGO®, Universal, Illumination, Hasbro®, Fox Digital Entertainment, Lamborghini®, and Ferrari®. Gameloft distributes its games in over 100 countries and employs 3,000 people worldwide. Every month, 1 billion unique users can be reached by advertisers in Gameloft games with Gameloft for brands, a leading B2B offering dedicated to brands and agencies. Gameloft is a Vivendi company.Trách nhiệm công việc Define business tracking needs and KPIs. Collaborate with game teams to establish and refine the game economy. Work with product teams to identify analysis priorities. Partner with Data Tracking Specialists and BI teams for accurate analysis. Collect, clean, and maintain data from various sources. Analyze data using statistical techniques and provide reports. Evaluate game performance, player behavior, and system balance for improvements. Identify trends, propose solutions, and optimize production workflows. Develop dashboards and data visualizations for insights. Deliver monthly KPI updates and quarterly player analysis. Kỹ năng & Chuyên mônExperience: At least 1 year as a Data Analyst in the gaming industry. Degree in Mathematics, Economics, Computer Science, or related fields is a plus. Experience in Business Intelligence (BI) for gaming is required; BI in kids’ gaming is a big plus. Knowledge: Proficiency in BI tools (Metabase, Power BI, Looker) is a must. Experience with reporting packages, databases (SQL), and programming (Python, ETL frameworks). Strong knowledge of statistics and statistical tools (Excel, SPSS, SAS). Familiarity with Microsoft Office and Jira (Data, Dashboards, JQL queries) is a plus. Project management knowledge is an advantage. Skills: Strong querying, report writing, and data presentation abilities. Expertise in data models, database design, data mining, and segmentation. Strong analytical skills with attention to detail and accuracy. Professional English proficiency (written & spoken). Excellent presentation, reporting, and communication skills. Attitude: Team player – actively supports and collaborates with colleagues. Responsible & committed with a quality-oriented mindset. Structured & result-driven approach to work. Open-minded & adaptable – welcomes feedback for improvement. Self-motivated & passionate about the role. Flexible & quick learner in a dynamic environment Additional Information Recruitment Process: (1) Screening call Only candidates whose qualifications align with the role will be contacted. We sincerely appreciate your understanding. (2) Test (3) Interview(s) (4) Offer Work Location and Hours: Work location: 26 Ung Van Khiem, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City. Work hours: 08:30 AM - 06:00 PM, Monday - Friday. Phúc lợi dành cho bạnWhy Join Gameloft? You want to work in an exceptional industry and create games downloaded more than 1 billion times per year. You want to be part of a talented and supportive team of pioneers who have a passion for creating video games. You want to contribute to a vibrant and dynamic atmosphere. You want to join a global company and meet great people around the world. You will work on an employment contract with competitive remuneration and benefits package. You are looking for a fun place to work in the heart of the city. What We Offer: A hybrid working model. A dynamic workplace environment, with over 18 nationalities, where hundreds of world-renowned game titles were born. A range of well-being events and policies to support employees physically, mentally, and emotionally. An open-space office, a cafeteria, a terrace and a Gaming Area. Various training packages, including internal training, sponsorship training, and e-learning (iLearn, Udemy,...). Opportunities to collaborate and train with Gameloft worldwide experts and develop yourselves. An attractive monthly salary alongside Tet and other performance bonuses. Minimum 12 days of paid annual leave, plus 5 days of paid sick leave, Christmas leave, Birthday leave,... 100% coverage of mandatory insurance and extra healthcare insurance. A monthly allowance to support lunch meals and working-from-home electricity and Internet bills. Other benefits from one of the best employers in Vietnam.
Giám Sát Kinh Doanh (Bình Phước)

Giám Sát Kinh Doanh (Bình Phước)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan là một lợi thế Tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực bán hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát Có kiến thức về tài chính và ngân hàng. Kỹ năng làm việc nhóm và tạo động lực. Thành thạo MS Office (Word, Excel, Access) và hiểu biết về hệ thống CRM. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Chon Thanh Plaza, Quốc lộ 14, Phường Hưng Long, Tx. Chơn Thành, Bình Phước
Head of HR Management Department

Head of HR Management Department

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. HR Strategy and Planning: Develop and implement HR strategies and initiatives that support the company's mission, vision, and strategic goals. Partner with senior leadership to identify HR priorities and align HR strategies with business objectives. Lead workforce planning efforts to anticipate and address staffing needs and talent gaps. 2. Talent Acquisition and Management: Oversee the recruitment and selection process to attract and hire qualified candidates for key roles in the organization. Develop employer branding initiatives to position the company as an employer of choice in the securities industry. Implement effective onboarding programs to ensure new employees are integrated seamlessly into the organization. 3. HR Compliance: Address employee concerns, grievances, and disciplinary matters fairly and consistently, fostering a positive workplace culture. Stay abreast of changes in employment laws and regulations and ensure company policies and practices are compliant. Develop and implement HR policies and procedures to mitigate legal and regulatory risks. Conduct audits and assessments to monitor HR compliance and identify areas for improvement. 4. HR Operation Management: a. Compensation and Benefits: Design and administer competitive compensation and benefits programs to attract and retain top talent. Conduct regular benchmarking studies to ensure the company's compensation and benefits packages remain competitive in the market. Ensure compliance with relevant laws and regulations governing compensation and benefits. b. HR Operation Oversee HR operations, including Onboarding Process, Payroll Processing, time and attendance, Record-Keeping, HRIS systems, Tax and Finalization Establishing and enhancing robust recruiting and onboarding processes and services to attract the right talents to meet business objectives and goals Defining and improving performance management processes and procedures, with linkage to talent development practices to maintain a high-performance culture 5. Human Resources Information System: Implement and maintain HRIS for efficient data management, reporting, recruitment 6. Policy review & composing Review annually current policies and update Benchmark with market and propose for new benefits if any Align with relevant laws and update on Company’s policies. Kỹ năng & Chuyên môn Experience in Finance or Banking industry: at least 10 years and At least 5 years of experience at the same level Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field. Proven experience in HR leadership roles within the financial services industry, with specific experience in securities or investment firms. In-depth knowledge of HR principles, practices, and employment laws. Strong leadership and management skills, with the ability to inspire and motivate a team. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships at all levels of the organization. Strategic thinker with the ability to translate business objectives into HR initiatives. Analytical mindset with the ability to use data and metrics to drive decision-making. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Nghiên cứu thử nghiệm, đề xuất và tham gia triển khai tích hợp các cấu phần, tính năng, giải pháp về an toàn bảo mật trong phát triển ứng dụng của BIDV Tham gia ý kiến đánh giá đề xuất phương án tăng cường an ninh bảo mật đối với các sản phẩm dịch vụ, hệ thống ứng dụng CNTT tại BIDV Rà soát, chuẩn hóa các thư viện, cấu phần bảo mật ứng dụng đảm bảo an toàn, đáp ứng kiến trúc bảo mật đang được áp dụng  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác bảo mật ứng dụng hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác an ninh bảo mật sản phẩm. o Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ bảo mật trong quy trình phát triển phần mềm (Secure SDLC). o Có các chứng chỉ bảo mật chuyên sâu như CISSP/GSEC/OSCP/OSWE/OSCE … o Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. o Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Middle East - Tech Lead

Middle East - Tech Lead

Water & Environment Solutions Singapore
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a TechLead. At WNE Solutions Singapore, we build smart, IoT-enabled building and utility management solutions that power efficiency and sustainability. Our solutions are trusted by clients across Asia, Australia, Brazil, India, and beyond. We’re about to kick off an exciting and one of the first smart city projects in the Middle East, in partnership with a global engineering group based in Singapore, and we need a Tech Lead to help drive it forward. The role will require travel between Vietnam and the Middle East, reporting directly to Singapore.  Check out the JD below and let’s connectTrách nhiệm công việc Solicit requirements from clients through workshops, site surveys, and solution design. This may include integration with the systems of clients. Lead a team of 2–5 engineers in design, development, testing, and deployment, coordinating tasks between the Middle East and Vietnam teams. Collaborate with internal and external suppliers for system integration. Define work breakdown for the team, for project tracking and reporting Work with the Middle East project team for project management reporting Familiar and experienced with IoT platform Handle change requests and error management while maintaining high-quality deliverables. Release management including version control for integration coordination, Test, and Site Installation Kỹ năng & Chuyên môn Have a good working knowledge and/or experience in workflow/business processes definitions, as well as API, messaging, OPC, SCADA integrations At least 7 years in system integration, technical design Experience leading IT/OT system integration projects. Understand the concept of layered architectures, components, interfaces, messaging, and patterns Familiar with software design and development, including DevSecOps processes and configuration/change processes in a large-scale system environment. A good communicator, planner, documentation writer, and able to motivate the team Fluent English Phúc lợi dành cho bạn Competitive salary Annual salary review Working between Singapore and Vietnam offices Construction of the first smart city projects in the Middle East Hands-on exposure to cutting-edge technologies and complex system architecture in a global-scale project. Working from Monday to Friday
NHÂN VIÊN BIẾT TIẾNG HÀN PHÒNG HCNS

NHÂN VIÊN BIẾT TIẾNG HÀN PHÒNG HCNS

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Product Policy Team Head

Product Policy Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Tester

Tester

Công ty cổ phần Atomi Digital
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Xây dựng kế hoạch kiểm thử. Tạo test data, test design, testcase, test senario. Thực hiện chạy các testcase, giả lập, script trên các hệ thống app, web của Ngân hàng. Ghi nhận bug trên Jira, báo cáo kiểm thử. Cải thiện tốc độ công việc, chuyển giao, cải thiện chất lượng/đưa ra các đề xuất tính bảo mật code và tối ưu hóa quy trình cho nhóm phát triển. Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc. Các công việc khác theo chỉ đạo. Kỹ năng & Chuyên môn Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm thử phần mềm domain bank, fintech, payment, ví. Hiểu biết quy trình phát triển phần mềm/kiểm thử phần mềm. Biết áp dụng các kỹ thuật kiểm thử vào dự án thực tế. Tạo test data, test design, testcase, test senario, thực thi test. Có kinh nghiệm kiểm thử tích hợp API, các giao thức kết nối. Có kinh nghiệm kiểm thử App, Web, API, DB. Biết sử dụng các công cụ Jira, SoapUI, Hệ quản trị CSDL, Excel, Word, Snagit,… Có thể OT khi cần thiết. Ứng viên có kinh nghiệm làm T24 hoặc kiểm thử các phần mềm tích hợp với T24 là một lợi thế. Kỹ năng: Tư duy logic.  Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp thông tin. Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng giao tiếp, trình bày rõ ràng. Kỹ năng làm việc nhóm. Chủ động trong công việc. Sẵn sàng học hỏi, tìm tòi để phát triển. Phúc lợi dành cho bạn Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương 13, thưởng Tết căn cứ vào kết quả kinh doanh và thành tích của nhân sự đạt được trong năm. Du lịch, teambuilding, khám sức khỏe, review lương thực hiện định kì 1 lần/năm. Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng. Gói khám sức khỏe tổng quát định kì hàng năm. BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành. Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển cá nhân.
Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Chuyên viên Giám sát an ninh mạng 24x7 (Tier 1, Cấp 1-2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung:  Vận hành, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Theo dõi, giám sát các hệ thống an ninh bảo mật. Tiếp nhận thông tin về các sự kiện an ninh bảo mật. Thông báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện sự cố bảo mật. 2. Nhiệm vụ cụ thể:  Giám sát trạng thái an ninh bảo mật của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin theo thời gian thực trên một giao diện quản lý tập trung duy nhất  Giám sát, phát hiện và cảnh báo bất thường  Phân tích và cảnh báo sớm các điểm yếu, nguy cơ an ninh bảo mật có thể xảy ra  Hỗ trợ ứng cứu và xử lý các sự cố an ninh mạng Xử lý các sự kiện theo quy trình nghiệp vụ, tự động hóa trong công tác vận hành hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong công tác giám sát an ninh mạng; Ưu tiên ứng viên: Có các chứng chỉ bảo mật như CEH/CHFI/SECURITY+. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Chuyên Viên Thẩm Định và Phê Duyệt Tín Dụng

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thẩm định hồ sơ vay của khách hàng và trình duyệt hồ sơ Thực hiện kiểm tra đối chiếu giấy tờ của khách hàng để đảm bảo nắm rõ danh tính, tình hình tài chính của khách hàng, hạn chế những rủi ro về gian lận có thể xảy ra Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng vay nhanh chóng, đúng thủ tục Nhắc nhở khách hàng về những trách nhiệm trong hợp đồng vay, trả lời các câu hỏi liên quan của khách hàng Quản lý danh mục cho vay khách hàng đã được phê duyệt sau quá trình tìm hiểu khách hàng Hoàn thành tất cả các chỉ tiêu (KPI) được chỉ định Kỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên ngành Tài chính – Ngân hàng, Kế toán Có trên 1 năm kinh nghiệm trong ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc Chăm sóc khách hàng Có kinh nghiệm thực tế trong chăm sóc khách hàng và có định hướng công việc rõ ràng Tự chủ, đoàn kết, có kỹ năng đàm phán và am hiểu hoạt động của công ty Khả năng viết và nói tiếng Anh tốt Thuần thục kỹ năng vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam 14F, Pegasus Plaza Building, 53-55 Vo Thi Sau Street, Quyet Thang Ward, Bien Hoa City, Dong Nai
  • 1
  • 958
  • 959
  • 960
  • 961
  • 962
  • 983

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Vận Hành Hệ Thống Lạnh
Nhân Viên Vận Hành Hệ Thống Lạnh
icon Đà Nẵng
Kế Toán Nội Bộ
Kế Toán Nội Bộ
icon Hà Nội
Operation Manager cum Store Manager
Operation Manager cum Store Manager
icon HCMC

Trường cùng khu vực

Đại học Hoa Lư
Đại học Hoa Lư
exp http://www.hluv.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình
exp
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây dựng Việt Xô
Trường Cao đẳng nghề Cơ điện xây...
exp
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
Trường Cao đẳng nghề LILAMA-1
exp
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc phòng
Trường Cao đẳng nghề số 13 – Bộ Quốc...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265569)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20515)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31155)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155168)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập