Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm Bắc Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền
- Kiểm tra, giám sát mọi hoạt động diễn ra trong ca làm việc.
- Tuân thủ, hướng dẫn và điều phối và thực hiện tốt việc giám sát công việc cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên trong ca.
- Kiểm tra giám sát hoạt động của nhân viên trong quá trình bán vé, bán hàng.
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý sự cố khi có sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình hoạt động.
- Cập nhật và hỗ trợ các chương trình marketing liên quan rạp chiếu phim.
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hóa, dụng cụ cho nhân viên trong quá trình thực hiện công việc và hoạt động tại rạp.
- Hỗ trợ CM, ACM xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra và xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng trong ca làm việc.
- Xử lý các sự cố liên quan đến quầy box : Thay đổi, hoàn vé cho khách hàng.
- Xử lý các sự cố liên quan đến quầy concession, thay syrup, thay đổi, chiết khấu hóa đơn.
- Nhận và phản hồi, giải quyết cơ bản những phàn nàn, ý kiến khách hàng khi không có quản lý tại sảnh.
- Chuyển các thông tin liên quan tới phòng bạn liên quan ( nếu có ).
- Phối hợp với CM, ACM đề ra những phương pháp đào tạo, huấn luyện nhân viên để đảm bảo chuẩn phục vụ khách hàng.
- Phối hợp với CM, ACM và bộ phận nhân sự để đề ra những quy định và nội quy làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo việc quản lý con người hiệu quả nhất.
- Kiểm tra và thực hiện các quy trình liên quan tới hoạt động rạp.
- Đảm bảo quy trình đóng mở rạp theo quy định.
- Kiểm tra hệ thống điện nước, máy chiếu làm việc theo đúng tiêu chuẩn.
- Kiểm tra chất lượng film, hình ảnh, âm thanh, phụ đề và các quảng cáo được phát mỗi ngày.
- Sắp xếp các poster, standee, banner, booth tại khu vực sảnh.
- Xác định rủi ro và các thất thoát về tài chính công ty, hỗ trợ việc quản lý chi phí lao động.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, voucher (việc xuất nhập và quản lý hàng hóa tồn kho).
- Chịu trách nhiệm xử lý các chứng từ liên quan đến việc thanh toán các chi phí hàng tháng tại rạp.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản tại cơ sở làm việc.
- Chịu trách nhiệm quản lý dòng tiền thu chi hàng ngày tại điểm kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm các báo cáo hàng ngày có liên quan đến bộ phận kế toán tài chính
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.
- Phân tích các thông số của sản phẩm từ hàng mẫu (hình dạng, thiết kế, kích thước).
- Thiết kế hình dạng khung từ mẫu của khách hàng và thiết kế các bộ phận cần thiết theo thuật ngữ của sản phẩm
- Lập bản vẽ kỹ thuật bằng Autocad và các phần mềm thiết kế khác từ các khái niệm, hình ảnh của khách hàng.
- Theo dõi bộ phận kỹ thuật và mẫu để kiểm soát mẫu và các vấn đề kỹ thuật xảy ra, sửa.cập nhật theo bản vẽ.