Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm Bắc Giang

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm Bắc Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Nông Lâm Bắc Giang

Đại học Nông Lâm Bắc Giang

image image
Ngôn ngữ Trung Quốc Kinh tế (68) Kế toán (68) Công nghệ thực phẩm Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm Chăn nuôi Khoa học cây trồng Bảo vệ thực vật Quản lý tài nguyên rừng Thú y
banner 1
Kỹ Sư Xây Dựng Cầu Đường

Kỹ Sư Xây Dựng Cầu Đường

Công Ty CP Đầu Tư ĐCT 559
  • Ngày hết hạn: 23/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 15 - 22 triệu
Ứng tuyển
  •  Tham gia lập kế hoạch và tổ chức thi công các công trình cầu đường.
  •  Giám sát kỹ thuật hiện trường, đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công.
  •  Làm hồ sơ hoàn công, nghiệm thu công trình.
  •  Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công.
  •  Chấp nhận đi công tác dài ngày tại các công trình theo yêu cầu của công ty.
Kỹ Sư Xây Dựng Cầu Đường

Kỹ Sư Xây Dựng Cầu Đường

Công Ty CP Đầu Tư ĐCT 559
  • Ngày hết hạn: 23/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 15 - 22 triệu
Ứng tuyển
  •  Tham gia lập kế hoạch và tổ chức thi công các công trình cầu đường.
  •  Giám sát kỹ thuật hiện trường, đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công.
  •  Làm hồ sơ hoàn công, nghiệm thu công trình.
  •  Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công.
  •  Chấp nhận đi công tác dài ngày tại các công trình theo yêu cầu của công ty.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 23/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 22/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 20/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 16/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 15/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 14/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 13/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 12/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

Chuyên Viên Giám Sát Công Trình (Toàn Quốc)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
  • Ngày hết hạn: 11/08/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
  • Giám sát thi công: Quản lý xây dựng, hỗ trợ giám sát thi công, triển khai công việc thi công từ bản vẽ,...;
  • Lập tiến độ thi công theo bản vẽ, phối hợp tổ chức công tác công trường hiệu quả;
  • Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công, báo cáo cập nhật khối lượng thi công thực tế tại công trường;
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện nghiệm thu, thanh quyết toán công trình;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/08/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 29/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 25/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

[RV2] Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - 1O246

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 22/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng; tiếp thị, giới thiệu, tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của NHBL/MSB nhằm hoàn thành/vượt chỉ tiêu được giao
- Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng phù hợp với khẩu vị của MSB
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới
- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng
- Đôn đốc và quản lý việc trả nợ của khách hàng, đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với khách hàng nợ gốc, nợ lãi quá hạn
- Hoàn thiện hồ sơ tín dụng của Khách hàng và trình các bộ phận liên quan, Cấp có thẩm quyền phê duyệt
- Đảm nhiệm vai trò quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB ngày càng phổ biến, gần gũi và thân thiện với khách hàng
- Kèm cặp, hướng dẫn cán bộ tại đơn vị theo phân công của Cấp có thẩm quyền

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng do mình quản lý hoặc do các RM cấp dưới quản lý
- Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của Khách hàng được kịp thời
- Phát huy vai trò "Đại sứ thương hiệu" trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh của MSB đến gần hơn với khách hàng
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng
- Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các văn bản khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng
- Thực hiện tiền thẩm định Khách hàng một cách cẩn trọng, kiểm soát thông tin của Khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho MSB khi cấp tín dụng
- Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định
- Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB

4. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo, phân công của Cấp có thẩm quyền

  • 1
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6

Việc làm tuyển gấp

TUYỂN NHÂN VIÊN LIVESTREAM
TUYỂN NHÂN VIÊN LIVESTREAM
icon TP Hồ Chí Minh
Vận Hành Máy
Vận Hành Máy
icon Long An
Nhân viên Thiết Kế (Designer)
Nhân viên Thiết Kế (Designer)
icon 204 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Trường cùng khu vực

Đại học Nông Lâm Bắc Giang
Đại học Nông Lâm Bắc Giang
exp http://www.bafu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp
exp
Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang
Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Bắc Giang
Trường Cao đẳng nghề Bắc Giang
exp
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt- Hàn Bắc Giang
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Việt-...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (229898)
  • Việc làm bảo vệ (1897)
  • Việc làm bất động sản (17762)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4273)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5455)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19607)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30061)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (26825)
  • Việc làm spa / làm đẹp (486)
  • Việc làm luật / pháp lý (13472)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2798)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (134269)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2456)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2880)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10309)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5794)
  • Việc làm y tế / dược (1148)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (845)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (9)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (8)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (24)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (16)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập