Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phạm Văn Đồng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Phạm Văn Đồng

Đại học Phạm Văn Đồng

image image
Giáo dục Tiểu học (78) Sư phạm Toán học (78) Sư phạm Tin học (78) Sư phạm Vật lý (78) Sư phạm Ngữ văn (78) Sư phạm Tiếng Anh (78) Ngôn ngữ Anh Kinh tế phát triển (1769) Quản trị kinh doanh (11013) Thương mại điện tử (11013)
banner 1
Chuyên Viên Thủ Tục Mua Hàng CNTT

Chuyên Viên Thủ Tục Mua Hàng CNTT

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việcThực hiện và kiểm soát các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động mua sắm thiết bị, phần mềm và dịch vụ CNTT, đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ, pháp lý và hỗ trợ vận hành hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính• Xử lý hồ sơ mua hàng CNTT:o Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ thanh toán mua hàng CNTTo Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ: Biên bản bàn giao, đơn đặt hàng, đề nghị thanh toán, xác nhận hóa đơn • Phối hợp với các bộ phận liên quan:o Nhận và kiểm tra các tài liệu nghiệm thu và thanh toán từ nhóm mua hàng CNTT.o Phối hợp với tài chính, pháp chế, kế toán để hoàn thiện thủ tục nghiệm thu và thanh toán• Quản lý và lưu trữ hồ sơ:o Sắp xếp, lưu trữ và cập nhật hồ sơ mua sắm theo đúng quy định.o Đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và bảo mật của tài liệu.• Theo dõi tiến độ và báo cáo:o Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, hợp đồng và thanh toán.o Báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về tình trạng hồ sơ và các vấn đề phát sinh.• Hỗ trợ kiểm tra, kiểm toán nội bộ:o Chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác kiểm tra, kiểm toán định kỳ hoặc đột xuất.• Các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Ống Thép Thuận Phát
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. :Đảm bảo hoạt động xuất – nhập – tồn hàng hóa diễn ra chính xác, minh bạch, đúng quy trình; kịp thời phát hiện và ngăn ngừa sai sót hoặc thất thoát thông qua việc giám sát camera và đối chiếu chứng từ kế toán.- Nhiệm vụ chính: • Giám sát hệ thống camera khu vực kho, cổng xuất – nhập hàng để kiểm tra việc giao – nhận thực tế. • Đối chiếu hình ảnh với chứng từ (phiếu nhập, phiếu xuất, hóa đơn, lệnh giao hàng…) để đảm bảo tính hợp lệ. • Phát hiện, ghi nhận và báo cáo các trường hợp sai lệch, hàng ra/vào không phiếu, thiếu chứng từ. • Kiểm tra dữ liệu nhập – xuất hàng ngày của bộ phận sản xuất, đảm bảo khớp với chứng từ kế toán. • Lưu trữ chứng từ, hình ảnh giám sát phục vụ kiểm tra, đối chiếu khi cần. • Phối hợp với bộ phận kho, kế toán, bảo vệ để đảm bảo quy trình kiểm soát chặt chẽ.
Childcare Administrator

Childcare Administrator

TLK Management Services Pty Ltd
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About usWe are a private organisation focused on delivering high quality education and care at our services in various locations in Australia. We are looking for a reliable childcare administrator to look after the administration of the services.Tasks & responsibilities• Provide accurate and timely information and customer service in a professional manner.• Develop positive relationships with staff, children, families and other stakeholders.• Responsible for a variety of processes including but not limited to, email management, processing direct debit fee charges in OWNA (childcare app), data entry, managing OWNA processes, reporting, processing funding applications, and recording and maintaining enrolment records.• Provide administrative support to a range of internal and external stakeholders, including filing, updating records, ordering resources, food and consumables supplies, archiving records, answering phone calls.• Set up administrative systems and procedures to ensure work is completed to a high standard.• Working with the Centre Directors to enrol new families including waitlist maintenance, providing up to date on boarding material and maintaining a high level of utilisation.• Maintain and ensure confidentiality at all times when exchanging information with families and staff.• Manage and organise staff documents and do compliance checks to ensure records are up to date.• Assisting in the recruitment process, placing ads, following up on payroll documentation• Processing of payroll each fortnight • Management of Compliance records and completing compliance checklists to ensure the service is up to date.• Perform any other duties as requested by the Operation Manager consistent with the position.• Be able to work 9am to 6pm Sydney time (6am to 3pm Vietnam time). • You will need a smart phone and personal computer/ laptop with MS Office installed.
Supply Chain Executive

Supply Chain Executive

Air Liquide Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Summary: Coordinate daily domestic and export deliveries to optimize distribution costs while adhering to legal and operational constraints, ensuring drivers receive precise route plans with designated loading and unloading points. The scope included the export activities.Responsibilities: Dispatching & Planning - Monitor telemetry tank levels and process orders via Zalo/email to create and schedule optimized delivery trips in the Dispatching software and Driver Duty Roster. - Maintain supply chain accuracy by regularly updating forecasts versus actuals in the Planning vs Delivery (PVD) file.Customs & Financials - Handle the full scope of Customs Declarations by liaising with agencies and forwarders, and ensure all declaration reports are updated accurately. - Verify and issue invoices for completed deliveries in the ERP system and monitor Take-or-Pay (TOP) agreements to initiate discussions and billing with customers.Logistics Supervision - Communicate daily duties to drivers, monitor safety compliance, and calculate logistics-related expenses, including overtime and Monthly Driver Bonuses. - Conduct monthly performance evaluations for contract carriers and qualify internal drivers by producing training materials, tests, and conducting sessions. - Resolve daily operational issues and customer complaints, while ensuring all staff/vehicle permits are valid and departmental documentation is organized in Google Drive.Logistics Management - Analyze monthly logistics costs to identify inefficiencies and execute strategic initiatives for operational improvement and cost reduction. - Analyze and close compliance gaps between actual operations and Group Standards (Technical, Procedure, and Emergency) to ensure strict adherence to protocols.- Enforce driver safety rules, investigate incidents (Lost-time, Non-lost-time, Road Safety Events), and generate detailed reports to prevent recurrence.
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân

Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PHÚC LỢI:- Thưởng: Hiệu suất theo NSLĐ tháng/đánh giá thực hiện công việc- Hỗ trợ trông trẻ dành cho CBNV có con trong độ tuổi nhà trẻ/mẫu giáo- Chương trình du lịch/nghỉ mát hàng năm- Quà (sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết thiếu nhi/Trung thu, mừng tuổi Tết,...)- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn nhóm cho CBNV/người thân- Bảo hiểm công tác nước ngoài- Chương trình khám sức khoẻ gia tăng danh mục khám- Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép/năm + 1 ngày nghỉ sinh nhật- Các chương trình đào tạo hấp dẫn, nâng cao kỹ năng, kiến thức- Phúc lợi Khác:+ Phụ cấp ăn ca, độc hại, thâm niên, thu hút+ Phúc lợi trang điểm, đi lại+ Phúc lợi thâm niênMÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Lập kế hoạch cá nhân và triển khai kinh doanh phù hợp với định hướng của đơn vị- Tìm kiếm khách hàng, thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch & định hướng kinh doanh theo set bán hàng- Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho KHCN theo quy định của MBV, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng- Quản lý khoản vay, phối hợp với UB khai thác sâu và bán chéo các SPDV cho khách hàng- Tham gia triển khai các chương trình marketing của HO, các chương trình phát động quảng bá SPDV và thương hiệu: chương trình roadshows, chương trình tri ân KH, chương trình triển khai sản phẩm mới...- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Sales Admin Executive

Sales Admin Executive

Công ty TNHH công nghiệp Vĩnh Tường miền bắc Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý dữ liệu bán hàng: Theo dõi hợp đồng/thỏa thuận bán hàng/khuyến mãi/thông tin khách hàng…- Theo dõi hợp đồng và thỏa thuận bán hàng: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý tất cả các hợp đồng NPP/bán hàng mới- Quản lý và chuẩn bị hồ sơ cho các CTKM (Làm thông báo, biên bản CTKM trong năm/ Làm thanh toán chi trả chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng/ ...)- Cập nhật, xử lý thông in khách hàng- Xử lý các công việc khác liên quan đến CTKM theo phân công của Quản lý trực tiếp2. Hỗ trợ tổ chức sự kiện và lịch làm việc:- Hỗ trợ tổ chức sự kiện/ tour du lịch/ hội nghị KH, ...- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Sales, Marketing, PUR, ...) để lên kế hoạch tổ chức sự kiện bán hàng, hội nghị khách hàng, các tour du lịch cho KH- Theo dõi lịch làm việc của đội ngũ Sales (Cập nhật và theo dõi lịch làm việc của nhóm Sales để đảm bảo tất cả các cuộc họp, sự kiện được lên lịch đúng thời gian)- Phụ trách hậu cần cho sự kiện (Cập nhật và tổ chức thông tin liên quan đến các sự kiện: địa điểm, lịch trình, khách mời, thông báo nội bộ)- Xử lý các vấn đề phát sinh trong sự kiện3. Làm việc với FIN và Sales để thực hiện chi trả Khuyến mãi cho khách hàng- Xác minh các số liệu liên quan đến khuyến mãi như số lượng, giá trị, thời gian áp dụng của các chương trình khuyến mãi- Xem xét và kiểm tra các điều kiện khuyến mãi từ các hợp đồng hoặc thỏa thuận bán hàng để đảm bảo các khoản chi trả khuyến mãi phù hợp- Cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi và thỏa thuận vào hệ thống để dễ dàng theo dõi và xử lý chi trả- Theo dõi chặt chẽ với Sales để thu thập hồ sơ, biên bản, ... liên quan đến CTKM- Làm việc chặt chẽ với FN để đảm bảo tất cả CTKM được upload vào hệ thống và chi trả khuyến mãi cho khách hàng được thực hiện đúng hạn và chính xác
Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Chuyên Viên Đầu Tư Nguồn Vốn (Sales & Trading)

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KB Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kinh doanh giấy tờ có giá (GTCG) – Thực hiện các giao dịch kinh doanh GTCG và các sản phẩm cấu trúc với các định chế tài chính trong nước. Thực hiện các công việc khác liên quan đến giao dịch GTCG như lưu trữ hồ sơ, hậu kiểm, tài liệu liên quan đến toàn bộ hoạt động kinh doanh GTCG- Báo cáo – Theo dõi, cập nhật kết quả kinh doanh lãi/lỗ. Chịu trách nhiệm các báo cáo định kì cho các bộ phận liên quan và cấp trên- Cập nhật tình hình lãi suất, biến động thị trường, các chỉ số kinh tế vĩ mô...- Thực hiện các phân tích dự báo biến động kinh tế trong tương lai gần và cảnh báo các rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn đối với danh mục đầu tư- Các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Senior Sales Tour Inbound - Basic Salary: Upto 15 Million VND + Commision

Exotic Voyages
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
An enthusiastic and engaged sales person who is willing to join our Sales team in Hanoi, Vietnam. She or he is a Vietnamese native, speaks English fluently looking to work with international clients, in a great and friendly multi-cultural company and wishing to share her/his passion for their country & traveling.Job DescriptionTo achieve agreed upon sales targets and outcomes within schedule:- Managing a client portfolio- Communicating with B2B/DIRECT clients, meeting their demands and requirements via social network (such as Whatsapp, Skype, etc), emails or phone- Understand how clients think and adapt your ideas to suit individual needs- Making calculations and sending quotations- Elaborating tour programs according to clients’ requests and following the Sales Department procedures- Advising clients and keeping abreast of the market news and the forthcoming products- Co-operating with the operation and accounting departments to follow up and to ensure the completion of the tour programs created- Collecting marketing documents and providing additional information to clients (about the destination and the products) in order to boost sales- Attending team meetings / trainings / inspection trip- Continuously improve through feedback
Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu, như mở thẻ, gửi tiết kiệm, cho vay, v.v. • Triển khai các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Ngân hàng từng thời kỳ (Tín dụng, Huy động vốn, Thẻ, APP, QR, FX, Bancassurance,…)• Quản lý danh mục khách hàng được phân giao, thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giải ngân, các công tác kiểm soát sau vay, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân.• Tuân thủ các quy định về quản lý rủi ro; Bảo vệ hình ảnh, thương hiệu, uy tín của PGBank trên thị trường.• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Chuyên Viên Digital Marketing

Chuyên Viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Triển khai các hoạt động Digital Marketing trên đa kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads… theo kế hoạch đã duyệt.• Theo dõi, tối ưu hiệu quả quảng cáo nhằm đảm bảo KPI: CPC, CPM, CTR, CPL, CPA, ROAS…• Hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên website/app thông qua các công cụ: Google Analytics, CleveTap, Appsflyer.• Thực hiện truyền thông in-app: banner, popup, push/in-app message.• Thực hiện sản xuất nội dung digital (banner, post, landing page, email…) phối hợp với bộ phận thiết kế và content.• Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch Digital Marketing theo tuần/tháng/quý.• Phối hợp với các team liên quan để triển khai các hoạt động digital trong từng chiến dịch marketing.• Cập nhật xu hướng digital mới: advertising, nội dung, nền tảng mới, AI tools… để đề xuất giải pháp tối ưu.
Finance Officer (Brand Marketing Investment)

Finance Officer (Brand Marketing Investment)

Unilever Vietnam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Media Cost Management:• Assist in managing the process of media cost management for traditional media (excluding outdoor) and branded content.• Support the media team and media agencies in managing media contract sign-off and invoice payment, ensuring compliance with approved budgets and financial policies.• Track media saving items and work with media agencies to identify potential savings.Advertising and Promotion Expense Management:• Collaborate with OPSO regional support team to manage OPSO scheme data, ensuring timely and accurate information provision.• Work with regional support team and IT partners to resolve system interface issues across legacy systems.• Prepare draft reports on other advertising and promotion results monthly and clarify variances with finance partners.• Upload forecasts into the SBO system for central cost items and highlight potential risks impacting forecast accuracy.• Coordinate with business teams and agencies to manage actual costs versus approved budgets, ensuring accurate reflection in financial accounts.Month-End Closing:• Assist in creating media schemes at various levels of product and customer hierarchy and financial dimensions.• Support the calculation, posting, and reverting of accruals/provisions for media traditional (excluding outdoor), branded content, and B&MI consolidated expenses.• Collaborate with CG Team, GCOPA, and MEC coordinator to resolve issues and ensure smooth month-end closing processes.• Ensure all cost items are booked correctly and compliantly with Unilever financial accounting treatments.Reporting and Analysis:• Assist in designing and delivering monthly reports related to B&MI management, ensuring accuracy and timely submission.• Prepare monthly balance sheet reconciliations for total B&MI expenses and prepayment accounts.• Manage B&MI SCOA and B&MI processes, including developing, testing, updating, and controlling changes.• Highlight any risks to accounting treatment compliance from current practices and ways of working.• Manage master data and investment type mapping for all B&MI cost items.
Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Public Affairs & Office Admin (Hà Nội Office)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Public Affairs administration: 1. Execute overall administration for PA department:• Assist PA with day-to-day administration work (meeting arrangements, travel arrangements for business trips or departmental events & activities, documentation, budget tracking, presentation, reports, meeting minutes etc.)• Support for Head of PA in arrangement of meeting agenda for internal and external stakeholders, and other tasks assigned by Head of PA (documentation, filing, expense report & payment, Facebook interaction, CSR events, Awards/Merit events, etc.)2. Execute administration for Media relations/External & Internal communications:• Assist PA team in preparing materials for external stakeholders• Update and manage contract master list• Monitor and report to Excom & BOM about the daily media clippings and monthly department report for internal related teams.• Coordinate and assist PA team with event execution (launching events, trade conferences, company’s events, CSR events/ programs and other sponsorships, etc.) such as: - Work & follow up with vendor for admin event organization - Dealing with agencies and vendors (seeking quotations, quality assurance, payment, progress checking, etc…)3. Support for Corporate Affairs Administration in meeting licenses registration with MOH in Hanoi:• Submit the products' registration and advertising documents to One-Gate Department of MOH in Hanoi• Submit the MLM documents to One-Gate Department of VCC (MOIT)• Other meeting licensing activities as requiredHanoi Office administration: 1. Execute Hanoi office administration:• Work with internal ACE teams and external vendors to manage office maintenance, office facilities / equipment, and office supplies & stationery to ensure office infrastructure/ facilities/equipment in good condition and clean working environment.2. Support for other HR events & employee wellbeing & culture engagement activities implementation in Hanoi:• Coordinate and assist HR team to organize & implement HR events, HR training, and other employee wellbeing & culture engagement campaign/ programs such as staff meeting, staff outing, year-end party, employee training, health community programs, Value activation, etc.• Coordinate and assist HR team to arrange interviewing meetings and newcomers on boarding logistics in Hanoi• Coordinate and assist HR team to implement employee benefits and time attendance in Hanoi office such as set up attendance fingerprint, register for employee parking, manage time attendance tracking & report, provide PV products entitlement/ product gifts to staff, manage taxi claim report, etc…3. Other tasks are assigned by HR
Raw Material Planner

Raw Material Planner

Camso Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job OverviewResponsible for PO creation, tracking shipments in transit, anticipating delivery risks, and defining mitigation actions proactively.2. Key responsibilities and accountabilities:2.1. Responsible for PO creation and ensuring all transactions related to raw materials supply planning processing in SAP are performed correctly and in a timely manner.2.2. Establish a tool/procedure with shipping lines for tracking shipments in transit.2.3. Analyze and define reliable shipping lines that consistently deliver shipments on time with reasonable transit time, then ask vendors to use the defined shipping lines for our shipments.2.4. Analyze and define a monthly delivery schedule based on monthly consumption requirements, orders in transit, safety stocks, supply lead time, risk period, and replenishment plan.2.5. Communicate Raw Material Forecast and Purchase Orders to the vendors with requested delivery dates.2.6. Responsible for scheduling and overseeing the domestic and inland trucking plan for raw materials 2.7. Liaise with vendors to ensure the proper shipping schedules.2.8. Oversee the delivery of raw materials and shipments in transit.2.9. Anticipate delivery risks and define/propose mitigation actions proactively.2.10. Liaise with the Operational Planning team, IMEX team, and Purchasing team to ensure the consistent and adequate supply of raw materials necessary for production.2.11. Daily check and update the raw materials inventory pipeline.2.12. To inform the Managers of any irregularities or problems that require assistance, such as late delivery, shortage of supply issues,…2.13. Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.2.14. Other tasks and responsibilities as assigned.2.15. Having the authorities within the assigned function.2.16. Adhere to the Company's quality systems.2.17. Adhere to the Company Safety Rules.
Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý

Chuyên Viên Quản Lý Đại Lý

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ & TÀI CHÍNH NOBLEX
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà NộiChức năng, nhiệm vụ chính:1. Thẩm định, đánh giá năng lực các Đại lý, báo cáo Giám đốc kinh doanh2. Từ các nghiên cứu đối thủ, nghiên cứu thị trường và các mức chi phí dự án triển khai xây dựng các bảng giá, chính sách bán hàng chi tiết phối hợp với pháp chế và tài chính Tập đoàn3. Cân đối ngân sách cho Giám đốc kinh doanh về Quỹ thặng dư của dự án để đề xuất tổ chức các chương trình trong Quỹ tại từng thời điểm4. Làm việc với ngân hàng về các mức hỗ trợ cho khách hàng và doanh nghiệp để thêm các chính sách đòn bẩy tài chính cho khách hàng.5. Theo dõi các hoạt động Marketing online và offline của thị trường có theo đúng các key truyển thông từ Chủ đầu tư và đưa ra các nhắc nhở, cảnh báo và chế tài phạt nếu chạy sai key truyền thông6. Phối hợp cùng team Marketing tổ chức các Chương trình Event mở bán Dự án.7. Báo cáo Quỹ căn hàng ngày cho Giám đốc kinh doanh, theo dõi Quỹ căn, số lượng căn bán đối chiếu với target kinh doanh đạt ra8. Làm các thủ tục liên quan đến trả phí, thưởng phạt, thanh toán hoa hồng cho đại lý9. Là cấu nối giữa khách hàng và thủ tục để xử lý các vướng mắc liên quan đến thủ tục, lãi phát sinh do chậm thanh toán ..10. Phối hợp với các bộ phận Công nợ, kinh doanh, đại lý nhắc khách hàng thời hạn ký Hợp đồng mua bán và các văn bản liên quan, bàn giao và các quyền lợi của Chủ đầu tư và tìm hiểu lý do nguyên nhân chậm trễ đưa ra phương án xử lý, đề xuất Tờ trình.
Thư Ký Cho Nữ Tổng Giám Đốc (A Leading Company in F&B in HCMC)

Thư Ký Cho Nữ Tổng Giám Đốc (A Leading Company in F&B in HCMC)

Vietcap Securities Joint Stock Company
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Nữ Tổng Giám đốc trong toàn bộ công việc hành chính, điều phối và quản lý lịch làm việc hằng ngày. • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch cá nhân; nhắc việc và theo dõi các đầu việc đến hạn. • Tiếp nhận, sàng lọc và ưu tiên email, văn bản, cuộc gọi gửi đến Tổng Giám đốc. • Chuẩn bị, soạn thảo và rà soát các tài liệu, báo cáo, thư từ, bài trình bày cho Tổng Giám đốc. • Phối hợp với Trưởng phòng/Trưởng khối và các đối tác bên ngoài theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc. • Tham dự cuộc họp cùng Tổng Giám đốc khi cần; ghi nhận nội dung, tổng hợp và theo dõi việc thực thi. • Theo dõi tiến độ các dự án do Tổng Giám đốc phụ trách; thu thập thông tin và báo cáo kịp thời. • Hỗ trợ các công việc cá nhân của Tổng Giám đốc trong phạm vi hợp lý: o Sắp xếp lịch cá nhân – lịch gia đình o Đặt lịch hẹn, đặt vé máy bay, đặt dịch vụ o Hỗ trợ công việc cá nhân phát sinh (mua sắm cần thiết, đặt lịch y tế, chuẩn bị hồ sơ…) • Đảm bảo bảo mật tuyệt đối mọi thông tin liên quan đến Tổng Giám đốc và công việc. • Giao tiếp khéo léo, giữ hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp khi làm việc với đối tác và các cấp lãnh đạo. • Hỗ trợ các yêu cầu đột xuất và đảm bảo linh hoạt thời gian theo lịch của Tổng Giám đốc.
Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng

Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Tín Dụng

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng Và Phát Triển (PGBANK)
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
· Tham gia thực hiện các hoạt động phát triển sản phẩm, bao gồm thiết kế, tư vấn sản phẩm/dịch vụ Tín dụng KHDN/KHCN.· Phối hợp với Khối Công nghệ thông tin và các đơn vị liên quan để hỗ trợ xây dựng hệ thống/phần mềm, số hóa sản phẩm trong phạm vi được giao.· Tham gia xây dựng chính sách sản phẩm, chính sách giá và các kênh bán phù hợp với quy định pháp luật và chính sách PG Bank.· Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm; tham gia thiết kế tài liệu hỗ trợ bán hàng.· Tham gia đào tạo, tuyên truyền về sản phẩm/dịch vụ cho đội ngũ bán hàng.· Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai sản phẩm, thu thập phản hồi từ khách hàng để cải tiến sản phẩm Tín dụng KHDN/KHCN· Đề xuất cải tiến quy trình hoặc hệ thống để nâng cao chất lượng sản phẩm tín dụng.· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng hoặc Trưởng bộ phận.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Ống Thép Thuận Phát
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ chính:• Tổng hợp số liệu từ các phần hành kế toán (kho, công nợ, lương, chi phí…).• Tính giá thành, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và báo cáo quản trị định kỳ.• Kiểm tra, đối chiếu doanh thu, chi phí, công nợ, tiền, kho, TSCĐ.• Thực hiện phân bổ, kết chuyển, điều chỉnh.• Lập hồ sơ quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán khoa học, bảo mật.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban Giám đốc.2. Quyền hạn:• Yêu cầu và kiểm tra số liệu từ các phần hành.• Đề xuất điều chỉnh sai sót, cải tiến quy trình kế toán.• Từ chối thực hiện yêu cầu trái quy định.
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Bông Sen
  • Ngày hết hạn: 10/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
*** Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Xuất nhập khẩu Bông sen cần tuyển:Nhân viên Xuất nhập khẩu : làm việc tại Hải Dương và Khu công nghiệp Rạng Đông, Tỉnh Ninh Bình (Nam Định cũ): Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành logicstic, kinh tế, ngoại thương*** :- Làm chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, thông quan hải quan cho hàng hoá XNK của khách hàng. - Là người phụ trách chính, chịu trách nhiệm thông tin liên lạc với các bộ phận công ty tại đầu cửa khẩu và với khách hàng để xử lý, hoàn tất mọi thủ tục liên quan đối với các công việc liên quan đến quá trình nhập – xuất- giao nhận- điều phối vận tải hàng hoá đối với các lô hàng XNK của khách hàng.
  • 1
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 99

Việc làm tuyển gấp

Senior UX/UI Designer
Senior UX/UI Designer
icon
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn bị tốt nghiệp)
AI Engineer (Fresher, Ứng viên chuẩn...
icon
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn bị tốt nghiệp)
BackEnd Engineer (Fresher, UV chuẩn...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phạm Văn Đồng
Đại học Phạm Văn Đồng
exp http://www.pdu.edu.vn/
Đại học Tài chính Kế toán
Đại học Tài chính Kế toán
exp http://www.tckt.edu.vn/
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm
exp
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
Trường Cao đẳng Quảng Ngãi
exp
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272571)
  • Việc làm bảo vệ (1987)
  • Việc làm bất động sản (22121)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6070)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20775)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31939)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31855)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13630)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2951)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156772)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2545)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (861)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập