Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Quảng Bình

Đại học Quảng Bình

image image
Giáo dục Mầm non (95) Giáo dục Tiểu học (95) Giáo dục Chính trị (95) Giáo dục Thể chất (95) Sư phạm Toán học (95) Sư phạm Hoá học (95) Sư phạm Sinh học (95) Sư phạm Ngữ văn (95) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc
banner 1
Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Ứng dụng (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Ứng dụng (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Quản trị, vận hành các hệ thống bảo mật ứng dụng Nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các giải pháp, công cụ bảo mật ứng dụng Tham gia dự án, triển khai, tích hợp các giải pháp an ninh bảo mật cho ứng dụng Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác bảo mật ứng dụng hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên: Có khả năng lập trình một số ngôn ngữ phổ biến như Python, Java, C/C++. Có kinh nghiệm triển khai, quản trị các giải pháp bảo mật ứng dụng như IAM/CIAM, Data Security, AI Security, triển khai các giải pháp bảo mật cho ứng dụng trên môi trường Cloud. Có kinh nghiệm quản trị các hệ thống bảo mật ứng dụng trong ngân hàng. Có kinh nghiệm nghiên cứu, ứng dụng các công cụ bảo mật mã nguồn mở trong quy trình phát triển phần mềm (DevSecOps). Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Sales Manager (Kênh Trả Góp)

Sales Manager (Kênh Trả Góp)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This jobholder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives, associating regional Sales Finance networks, and delivering planned ENR, loan numbers across personal loans, sales finance.Trách nhiệm công việc1. Sales Targets (40%): Delivery of planned sales numbers across sales finance, personal loans. Monitor and analyze sales performance data to make informed decisions. Prepare regular sales reports and present findings to senior management. 2. Productivity Improvement (30%): Define, develop, and execute productivity improvement initiatives. Ensure compliance with all relevant regulations and company policies. 3. Expense Management (10%): Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spending. 4. Training and Support (20%): Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results. Ensure complete compliance with all operational and sales processes and the highest degree of operational ethics in the sales teams.Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree, Business Management major is preferable. 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience and experience in sales retail is preferable. 3. Knowledge: Retail Banking - consumer finance, retail, e-commerce, Household appliance market or any potential industry that relates to CD, TW products. Understandings of local market, people and culture. 4. Skills: Sales and Negotiation Skills, Customer Relationship Management skills, Coaching and mentoring skills, Report, tracking and analysis skills, Motivational skills, Problem-solving, Communication Skills, Time Management, Budget management skills, Planning skills, Leadership skills, Computer skills: MS Office (Word, Excel, PowerPoint), Languages capability.Phúc lợi dành cho bạn 14 – 20 Days of annual leave Premium health insurance for employees and their related person Professional qualification sponsorship Staff loans: unsecured and auto loan, credits card Quarterly/Yearly Employee Recognition Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Junior/Middle/Senior DevOps Engineer

Junior/Middle/Senior DevOps Engineer

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The DevOps Engineer will be responsible for designing, implementing, and maintaining automated CI/CD pipelines, containerized applications, and comprehensive monitoring and observability solutions. This role requires collaboration with development and operations teams to ensure reliable, scalable, and secure software delivery and system performance.Trách nhiệm công việc Design, build, and maintain CI/CD pipelines to automate code integration, testing, deployment, and rollback processes using tools like Jenkins, GitLab CI/CD, or similar. Develop and manage containerized applications using Docker and orchestrate them with Kubernetes, ensuring efficient deployment and scaling. Implement and maintain infrastructure as code (IaC) using Terraform, Ansible, or similar tools to provision and manage cloud or on-premise infrastructure. Develop and enhance system observability by implementing monitoring, logging, and distributed tracing solutions using tools such as Prometheus, Grafana, OpenTelemetry, Loki, Jaeger. Define and manage alerting strategies and Service Level Objectives (SLOs) to proactively detect and respond to system anomalies while avoiding alert fatigue. Collaborate with software engineering teams to improve application instrumentation and observability, enabling better insights into system behavior and performance. Automate operational tasks through scripting (Python, Bash, PowerShell) to improve efficiency and reduce manual intervention. Contribute to security and compliance by integrating DevSecOps practices, including vulnerability scanning, secrets management, and secure pipeline configurations. Participate in incident management and root cause analysis to improve system reliability and uptime. Document infrastructure, deployment processes, monitoring configurations, and operational procedures. Stay current with emerging technologies and best practices in DevOps, container orchestration, and observability. Kỹ năng & Chuyên mônRequired Qualifications 1-3 years of experience in DevOps, system administration, or related roles with hands-on experience in CI/CD, containerization, and monitoring. Educational Qualification: Bachelor's degree, Master's degree in Information Technology, Computer Science, Computer Engineering, or an equivalent or higher qualification. Practical experience with container technologies (Docker) and orchestration platforms (Kubernetes). Familiarity with CI/CD tools such as Jenkins, GitLab CI/CD, or similar. Experience with Infrastructure as Code tools like Terraform or Ansible. Strong knowledge of monitoring and observability concepts, including metrics, logging, tracing, and alerting. Hands-on experience with monitoring stacks such as Prometheus, Grafana, Loki, OpenTelemetry, Jaeger, or equivalent. Proficient in scripting languages like Python, Bash, or PowerShell for automation. Basic understanding of Linux systems, networking. Good communication skills and ability to work collaboratively in a team environment. Eagerness to learn and adapt to new technologies and challenges. Preferred Skills Experience with GitOps practices and tools. Knowledge of security best practices in CI/CD pipelines and container environments (DevSecOps). Familiarity with distributed systems and microservices architectures. Experience with alerting tools and incident management workflows. Exposure to cloud-native environments and multi-cloud deployments. Ability to define and track Service Level Objectives (SLOs) and error budgets. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
Accounting Supervisor

Accounting Supervisor

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The role is a one of mainly Accounting function in Finance Division. Their role is to complete payments and control expenses by verifying and reconciling invoices and payment related supporting documents to proceed payment to vendors in an accurate, efficient and timely manne. All transactions must be in line with company's policy, local tax regulations and accounting framework. Besides, they are responsible for the financial processing of transactions for an organization. Their duties include daily book keeping and reconcile all relevant account to ensure all account balance matching with General Ledger balance.Trách nhiệm công việc1. Checking and processing PRs on Lotus notes system and Sun System (30%): Ensure the payments are in line with company's policies and procedures such as expense management policy, purchasing policy and in compliance with local tax regulations. Ensure in- charged PROs is on due for settlement with suppliers or staffs 2. Month end closing activity and reconciliation (25%) Ensure month-end closing activities in on time Accrual related to in-charged sections Booking allocation for prepaid expenses Monthly reconciliation related accounts. 3. Fixed assets management (25%) Make to register new asset, update information of asset (from Project Cost to FA according to AP function of PIC) Reconcile Fixed Asset before and after running depreciation Reconcilation for FA accounts, Project cost (define: Client code, contract no) Print FA code, Follow up label FA code and Handover form Check minutes: Asset liquiation and any update FA form Prepare quaterly FA Report for Notes of Financial Statement and Group Package Report (Property&Equipment) Join in annual asset physical count with relevant departments/divisions. 4. Other tasks (20%) Follow up with users to fill supplemented invoices Create payment transfer on Citibank and get payment approval to be completed for payment, strong attention to bank account payable, bank code avoiding refund due to wrong bank Assigned by CA, Accounting Manager and Line Manager (if requirement) Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University graduate major in Finance, Accounting, Business Management, Economics, Statistics. Hold relevant Accounting/Finance certifications is a plus 2. Work Experience At least 5 years of experience working in accounting department. Experiences in delivering group financial/managerial reports. Practical experience in a business-driven culture and multi-national corporations is an advantage. 3. Knowledge Familiar with accounting systems and processes. Proficiency in MS Office. Expertise in Vietnamese Tax Law, VAS is an advantage. Understanding of banking/consumer finance industry is an advantage 4. Skills Good Excel skills Good communication, well-organized, time management, good reporting skills. Ability to work in time sensitive, team environment with attention to details. Ability to work independently and as a member of a team Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Chuyên viên Triển khai và phát triển ứng dụng (Cấp 2)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Cấp báo cáo: Phó Trưởng phòng 2. Mối quan hệ nội bộ: Khối CNTT, các Ban nghiệp vụ tại TSC, các Chi nhánh trên toàn hệ thống 3. Mối quan hệ bên ngoài: Các Hãng IBM, Oracle; Các công ty CNTT: FPT, FSS, SVTech, Infonet, HiPT, HPT,… 4. VAI TRÒ & MỤC TIÊU:  Tiếp nhận các tài liệu khảo sát, tài liệu thiết kế chi tiết hệ thống, tài liệu kỹ thuật, source code hệ thống dưới sự phân công của trưởng nhóm;  Nhiệm vụ chính là tiếp nhận, phối hợp triển khai, đánh giá các ứng dụng có độ phức tạp trung bình trở lên theo phân công của Trưởng nhóm. Thực hiện sửa lỗi (hot fixed) các ứng dụng được phân công  5. NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (KRAs) 5.1. Thực hiện triển khai phần mềm ứng dụng: Phối hợp các phòng lập kế hoạch tiếp nhận triển khai từ Trung tâm NHS hàng tháng Tiếp nhận/đánh giá đề xuất triển khai phần mềm được bàn giao từ Trung tâm Phát triển NHS đối với các phần mềm Thực hiện tiếp nhận, đánh giá lưu trữ source code từ các đối tác và Trung tâm phát triển NHS phục vụ công tác xử lý sự cố Kết quả :  Kế hoạch triển khai phần mềm tháng Báo cáo đánh giá tiếp nhận triển khai phần mềm 5.2. Thực hiện góp ý URD, Phân tích thiết kế và hot fixed các hệ thống: Tham gia ý kiến URD, phân tích thiết kế phần mềm ứng dụng Cài đặt hệ thống Pre Production với các ứng dụng có mức độ phức tạp trung bình Tham gia hot fixed các hệ thống có mức độ phức tạp trung bình Hỗ trợ phòng QTUD trong công tác triển khai, xử lý sự cố phần mềm ứng dụng Kết quả : Văn bản tham gia ý kiến Hệ thống phần mềm ứng dụng trên Pre Production theo phân công Giải pháp hot fixed hệ thống Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, chuyên ngành:  Công nghệ thông tin Yêu cầu về chứng chỉ nghề nghiệp: Không Ưu tiên: Có các văn bằng, chứng chỉ liên quan đến quản lý, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: (IELTS 5.5 - 6.0/TOEIC 600-690 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá - Ngoại ngữ khác (nếu có): Không Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy  Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. 4. Kinh nghiệm công tác Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên cán bộ đã có kinh nghiệm công tác tại các đơn vị liên quan đến Phát triển phần mềm , CI/CD, DEVOPS Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
HRBP Associate (Ha Noi)

HRBP Associate (Ha Noi)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Deliver high quality of service, partnership and support. The HRBP will handle generalist responsibilities including recruitment, on-boarding of new employees, employee relations, performance & talent management, partnering with line management on HR and business needs and special projects.Trách nhiệm công việc1. Talent Acquisition and Management (50%): Recruitment/ movement: Understand the business structure and needs to proactively revise and give consultation to business on headcount plan, recruitment activities and movement needs. People development: support in analyzing people development needs in in-charge divisions and propose people development activities. Plan & deliver regular 1-to-1 meetings with Line Management in order to inform and discuss HR issues and to ensure sufficient information flow both formal and informal. 2. Employee Engagement & branding (20%) Employee relations: deliver employee relations activities and specific communication to employees in department, including discipline consultation. Proactively seek understanding of retention/ engagement issues and propose solutions to manage retention and support retention better in in-charge divisions 3. Human Resources Report & Processes (30%) Based on agreement with in-charge management leadership, deliver regular (weekly/monthly) HR reporting covering headcount overview, recruitment status, attrition management, in-out employees, exit interviews, share findings and propose corrective actions. Cooperate with all other HR specialist teams proactively on cross-company HR processes. Projects: Perform other tasks or projects as required to meet the needs of the business. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree HR Certification is a plus 2. Work Experience Minimum 2 years working experience in generalist HR or HRBP experience preferably in consumer finance and banking. 3. Knowledge General knowledge of Human Resources Management and Labor Market Talent management & development (sucession planning, advise career path, build talent pool) Workforce planning (recruitment budget, build process to attract candidate, analyze turn overate, advise business partner..) Good knowledge of labor law - ability to prove it on explanation of some employee cases. Proven experience in payroll, training, employee surveys and employee engagement programs. Business partnership, Knowledge and understanding of HR processes Organization skills (event, team building, employee engagement) Proven ability to read and understand reports/ survey feedbacks and come up with action plans 4. Skills Recruitment, interview, talent acquisition, talent sourcing, keyword searching, HR information system Interview selection skills Good communication skills (ability to handle conflict situations, etc.) Good ability to build relationship and trust Good oral and written communication skills in both English and Vietnamese Good ability for multitasking (manage large portfolio of tasks) Customer oriented, time management Analytical, make good judgment Project management skills Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Toà nhà Lotus, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Sales Planning Manager

Sales Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position is responsible for developing, executing, and optimizing sales strategies, policies, initiatives to drive business growth and achieve sales targets. This role involves strategic planning, performance management, incentives design, contest & promotion development, collaboration with internal and external stakeholders to ensure efficient sales operations.Trách nhiệm công việc Developing periodic sales plans, targets, and forecasts in alignment with company’s business objectives Analyzing sales data to identify trends, areas of improvement, and opportunity for growth Providing insights on market trends, competitor analysis and sales performance to optimize sales strategies across different products Designing and implementing sales incentive schemes, sales contests, promotion programs to drive productivity and motivation among salesforce Tracking and evaluating the effectiveness of sales contests, promotion programs to ensure positive P&L and alignment with sales goals Optimizing sales operational costs while maintaining high performance and service quality Participating and proactively contributing to the new product development and launch Fostering a data-driven and result-oriented culture within the Department Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University/Master graduated in Business Administration, Banking, Finance or Marketing 2. Work Experience 6-10 years of experience in Retail Banking, Consumer Finance or Fintech with at least 5 years of experience in Sales planning, strategies or sales management 3. Knowledge Strong understanding of Retail Banking/Consumer Finance/Fintech Strong understanding of financial products (Personal Cash Loan, Sales Finance, Car Loan, Home Loan, Credit Card, BNPL) Expertise in sales forecasting, budgeting, target setting Expertise in P&L management, cost optimization and sales efficiency metrics Expertise in change management and driving transformation 4.Skills Fluent English, both in speaking and writing Strong data-driven for decision-making Excellent stakeholder management and cross-functional collaboration Strong business acumen and problem-solving Ability to drive sales digitalization and process automation Excellent communication and leadership Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Giám Sát Kinh Doanh - Telesales

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch kinh doanh Thiết lập mục tiêu cho đội ngũ bán hàng, góp phần dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/ góp phần vào xây dựng kế hoạch kinh doanh. 2. Thực thi hoạt động kinh doanh Giám sát, thông báo đầy đủ về các kế hoạch kinh doanh, sự kiện, hoạt động… cho nhóm kinh doanh nhằm đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ và hiệu quả. 3. Phân tích doanh số kinh doanh Thực hiện phân tích doanh số hàng tuần, hàng tháng, đảm bảo xác định được cả những khoảng trống và tiềm năng để đưa ra những giải pháp thích hợp sẽ được thực hiện nhằm tối đa hóa thành tích kinh doanh. 4. Quản lý và phát triển đội nhóm Đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ. Đảm bảo các chương trình thi đua được thực hiện đúng cách, những cá nhân có thành tích tốt nhất sẽ được công nhận và khen thưởng. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 3. Kiến thức Kiến thức tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Việt và tiếng Anh MS Office (Word, Excel, Access) và CRM Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Địa điểm làm việc 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Chuyên viên Quản trị ứng dụng (Cấp 1 - 3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Quản trị, vận hành và triển khai các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Rà soát, quy hoạch, tối ưu hệ thống định kỳ hoặc đột xuất các hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa. Xây dựng kịch bản và tổ chức diễn tập dự phòng HA, DR. Thực hiện phân tích, điều tra và xử lý các sự cố Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa Xây dựng các quy trình quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan tới hệ thống Phần mềm ứng dụng, phần mềm nền tảng, phần mềm lớp giữa,  xây dựng, triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan tới Phầm mềm. tham gia các dự án quan trọng của BIDV về CNTT Thực hiện nghiên cứu, nắm bắt công nghệ mới, đề xuất và thực hiện các đề tài nghiên cứu để áp dụng các công nghệ phù hợp vào hệ thống CNTT BIDV. Lập kế hoạch và Tham gia đào tạo về các mảng phần mềm cho các cán bộ kỹ thuật của BIDV. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin ứng dụng hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản trị các hệ thống phầm mềm ứng dụng, quản trị các phần mềm nền tảng phục vụ triển khai các website, quản trị các hệ thống ứng dụng triển khai trên public cloud. Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ về CNTT hoặc đã tham gia triển khai các dự án CNTT tại BIDV. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
Product Policy Team Head

Product Policy Team Head

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Giám Sát Kinh Doanh (Bình Phước)

Giám Sát Kinh Doanh (Bình Phước)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan là một lợi thế Tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực bán hàng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí giám sát Có kiến thức về tài chính và ngân hàng. Kỹ năng làm việc nhóm và tạo động lực. Thành thạo MS Office (Word, Excel, Access) và hiểu biết về hệ thống CRM. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Chon Thanh Plaza, Quốc lộ 14, Phường Hưng Long, Tx. Chơn Thành, Bình Phước
Head of HR Management Department

Head of HR Management Department

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. HR Strategy and Planning: Develop and implement HR strategies and initiatives that support the company's mission, vision, and strategic goals. Partner with senior leadership to identify HR priorities and align HR strategies with business objectives. Lead workforce planning efforts to anticipate and address staffing needs and talent gaps. 2. Talent Acquisition and Management: Oversee the recruitment and selection process to attract and hire qualified candidates for key roles in the organization. Develop employer branding initiatives to position the company as an employer of choice in the securities industry. Implement effective onboarding programs to ensure new employees are integrated seamlessly into the organization. 3. HR Compliance: Address employee concerns, grievances, and disciplinary matters fairly and consistently, fostering a positive workplace culture. Stay abreast of changes in employment laws and regulations and ensure company policies and practices are compliant. Develop and implement HR policies and procedures to mitigate legal and regulatory risks. Conduct audits and assessments to monitor HR compliance and identify areas for improvement. 4. HR Operation Management: a. Compensation and Benefits: Design and administer competitive compensation and benefits programs to attract and retain top talent. Conduct regular benchmarking studies to ensure the company's compensation and benefits packages remain competitive in the market. Ensure compliance with relevant laws and regulations governing compensation and benefits. b. HR Operation Oversee HR operations, including Onboarding Process, Payroll Processing, time and attendance, Record-Keeping, HRIS systems, Tax and Finalization Establishing and enhancing robust recruiting and onboarding processes and services to attract the right talents to meet business objectives and goals Defining and improving performance management processes and procedures, with linkage to talent development practices to maintain a high-performance culture 5. Human Resources Information System: Implement and maintain HRIS for efficient data management, reporting, recruitment 6. Policy review & composing Review annually current policies and update Benchmark with market and propose for new benefits if any Align with relevant laws and update on Company’s policies. Kỹ năng & Chuyên môn Experience in Finance or Banking industry: at least 10 years and At least 5 years of experience at the same level Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field. Proven experience in HR leadership roles within the financial services industry, with specific experience in securities or investment firms. In-depth knowledge of HR principles, practices, and employment laws. Strong leadership and management skills, with the ability to inspire and motivate a team. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships at all levels of the organization. Strategic thinker with the ability to translate business objectives into HR initiatives. Analytical mindset with the ability to use data and metrics to drive decision-making. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

TRƯỞNG CHI NHÁNH CASHING PRO

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN K&M VINA
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
@import url('https://fonts.googleapis.com/css2?family=Poppins:ital,wght@0,100;0,300;0,400;0,500;0,700;0,900;1,100;1,300;1,400;1,500;1,700;1,900&display=swap'); .template__td { font-family: 'Poppins', sans-serif; } .svg-color path { fill: #223F99 } SALARY Negotiable RESPONSIBILITIES Quản lý tất cả hoạt động tại PGD : hồ sơ, khách hàng, tài sản, nhân viên,… Phân chia và đào tạo, đánh giá nhân viên. Tiếp đón và chăm sóc khách hàng tại phòng giao dịch và qua điện thoại. Tư vấn, hỗ trợ làm thủ tục hợp đồng, giải ngân cho khách hàng. Tìm kiếm khách hàng mới. Thực hiện các chương trình Marketing online và offline theo quy định. Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên. REQUIREMENTS Có kinh nghiệm trong lĩnh vực trên 1 năm Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng giao dịch từ 1 năm trở lên tại F88, Dongshop sun, Happy money, BFC,… Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giao tiếp tốt Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc Có thể làm việc theo ca BENEFIT Thu nhập không giới hạn; Lương cứng; Hoa hồng không giới hạn; Thưởng theo KPI Khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên Thử việc 100% lương Thưởng cuối năm và thưởng khác tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty Đầy đủ các chính sách về ngày phép, nghỉ lễ, Tết, bảo hiểm y tế – xã hội theo quy định pháp luật Cơ hội thăng tiến, xét duyệt tăng ngạch lương từng năm Làm việc tại Công ty tiềm năng phát triển lớn Tiếp cận, trải nghiệm và được đào tạo phong cách làm việc có tính kỷ luật và tính tổ chức tập thể. Rèn giữa tinh thần chịu khó, nề nếp với lộ trình thăng tiến ổn định, lâu dài Đồng nghiệp cùng nhau cố gắng, cùng nhau khích lệ, cùng nhau tạo nên môi trường “đáng” làm việc Không gian thể hiện năng lực bản thân rộng mở Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo ngạch, chức vụ, chức trách Phát triển bản thân, học hỏi những tinh thần cầu tiến, chịu khó, kỷ luật ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Toàn khu vực TP. Hồ Chí Minh 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8 THỜI GIAN LÀM VIỆC: 6 ngày/tuần; Thứ 2 – Thứ 6: xoay ca; Thứ 7: 9:00 – 15:00 (cách tuần)
Digital Product Owner

Digital Product Owner

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Project management: Actively join digital projects and implement digitalization initiatives in all business aspects to support customer experience improvements delivered with proper technologies and processes, include but not limited to set-up project timeline, understand and analyze business requirement properly, follow-up tasks, do User-Acceptance-Test, etc. in respect of objectives well delivery on-time Be owner of digital assets including customer mobile application and website; onboarding / offboarding processes; and Customer Communications Dashboard Support Team Head to identify room for improvement, design online customers journeys including UI/UX, based on products & processes development, for digitalization projects implementation, in strict consideration of online nature matching and proper customer experience 2. Customer Experience: Continuously review customer journey and interactions across the company through the customer eyes and put in place several building blocks of a comprehensive improvement in customer experience Be owner of improvement journey and performance monitoring for all digital projects, online platforms, digital processes which have been developed and/or owned, in collaboration with stakeholders across the Company Support Team Head to review all correspondence and/or customer communications to ensure standard Customer Experience level in the total view Other assigned tasks by Department Head, Division Head Other assignment including administration tasks required by Division Head, Department Head Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College/ University Graduated 2. Work Experience: Preferable experience in Digital Transformation/ Digital innovation project management and execution. 03 years working experience in consumer finance, banking or other relevant business sector: fintech, mobile app… Experience in Project implementation/ business analyst/ product owner is an advantage 3. Knowledge: Digital product owner Customer touch-point understanding Project Coordinator Lending and Card products Branding Digital Assets metrics understanding 4. Skills Business Requirement Document development Test script design & UAT Digital fluency  Adaptability Time Management Research Skills Self-management Collaboration Active learning Agibility Problem solving Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Business Analyst / IT Solution Consultant

Business Analyst / IT Solution Consultant

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phân tích tình hình và xác định yêu cầu của Khách Hàng để đề xuất Giải pháp. Viết các báo cáo/bài nghiên cứu thường kỳ và đột xuất về các giải pháp, xu hướng công nghệ trên thị trường. Cập nhật công nghệ, thường xuyên cập nhật các xu hướng, sản phẩm, giải pháp để nâng cao năng lực tư vấn. Trình bày sản phẩm, thực hiện demo, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, phản biện kỹ thuật. Soạn thảo tài liệu, chuẩn bị tài liệu thuyết trình (slide), hồ sơ kỹ thuật, giải pháp (technical proposal, solution design, hồ sơ yêu cầu). Đào tạo & chuyển giao, hỗ trợ đào tạo nội bộ nắm sản phẩm, kỹ thuật hoặc chuyển giao công nghệ cho khách hàng khi cần thiết. Kỹ năng & Chuyên môn Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ các trường Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Quốc gia Hà Nội, tương đương hoặc cao hơn chuyên ngành Công nghệ thông tin. Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh tốt. Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm, từng trải qua vị trí Developer (đã từng trực tiếp phát triển giải pháp IT), Product Owner, Consultant về phần mềm, giải pháp, sản phẩm có ứng dụng công nghệ Big data, AI, Cloud, Security... Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ công nghệ Cloud, IT, Network ... Có kiến thức về System Architect, Cyber Security, Sản phẩm phần cứng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tư duy làm việc nhóm tốt. Sẵn sàng học hỏi, thích ứng nhanh với công việc. Ưu tiên các ứng viên đam mê, yêu thích công nghệ. Ưu tiên các ứng viên có khát vọng, lý tưởng tốt đẹp về xây dựng giải pháp công nghệ vì cộng đồng, giải quyết vấn đề thực tế và thử thách của xã hội. Tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, chất lượng cao, có thể tuyển ứng viên từ 40t, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu công việc. Kỹ năng cần thiết: Microsoft Office (Power Point nâng cao, Document, Excel) Kỹ năng quản lý công việc và quản lý dự án. Tư duy logic và phản biện, nghiên cứu khoa học, kỹ năng phân tích, tận tuỵ, cẩn thận, năng lực giải quyết vấn đề, xử lý khó khăn, áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
Sales Manager North

Sales Manager North

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned ENR and loan numbers across personal loans, sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Team Management Manage the Field Sales, CELP, Sales Finance and Mortgage teams Ensure ongoing distribution addition, performance and retention. 2. Sales Targets Delivery of planned sales numbers across personal loans, sales finance and mortgage 3. Productivity Improvement: Define, develop and execute productivity improvement initiatives. 4. Expense Management: Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spend 5. Training and Support Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results Ensure complete compliance to all operational, sales processes and highest degree of operational ethics in the sales teams. Reports of Key Line Trainers Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management major is preferable 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience, experience in sales retail is preferable.) 3. Knowledge: Basic knowledge of financial services 4. Skills Competencies : Sales, Leadership, Analytical, problem solving, interpersonal, communication Computer skill :MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Languages capability Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Collection Analytics Associate

Collection Analytics Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position's primary responsibilities will include reporting development and supporting daily operational procedures & processes in accordance with collection strategies.Trách nhiệm công việc Prepare and maintain data analysis reports, support data operations and performance tracking tasks. Support information preparation; Create and maintain PowerPoint presentations. Review, manage and distribute company policies both digital and physical format. Perform general administrative duties such as drafting memos, organizing and maintaining files, taking meeting notes and preparing documents, drafts and reports. Support cross-functional teams and perform other tasks as assigned to ensure smooth operations. Kỹ năng & Chuyên môn Intermediate Graduation or higher majoring in Finance, Mathematics and Statistics, Computer Science, Management Information Systems or related fields. Having experience and knowledge of the Consumer Finance industry and Collection is an advantage. Proficiency in MS Excel; famililarity with SQL is preferred. Knowledge of programming languages (e.g. Python, R) is an advantage. Strong analytical and problem-solving skills. Comfortable working with numbers and large datasets. Fluent in both Vietnamese and English. Detail-oriented with good organizational and communication skills. Able to work independently as well as a team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 8/F. Lottery Tower. 77 Tran Nhan Ton. D.5. HCMC. Vietnam
  • 1
  • 1046
  • 1047
  • 1048
  • 1049
  • 1050
  • 1053

Việc làm tuyển gấp

Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón – Tưới Nhỏ Giọt
Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân...
icon
Sales Executive - Food Solutions
Sales Executive - Food Solutions
icon
Chuyên Viên Pháp Chế
Chuyên Viên Pháp Chế
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
exp http://www.quangbinhuni.edu.vn/
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông nghiệp Quảng Bình
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông...
exp
Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình
Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình
exp
Trung cấp Kinh tế Quảng Bình
Trung cấp Kinh tế Quảng Bình
exp
Trung cấp Kỹ thuật CNN Quảng Bình
Trung cấp Kỹ thuật CNN Quảng Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265462)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21802)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4582)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20498)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31412)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31126)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13584)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155089)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập