Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quảng Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Quảng Bình

Đại học Quảng Bình

image image
Giáo dục Mầm non (65) Giáo dục Tiểu học (65) Giáo dục Chính trị (65) Giáo dục Thể chất (65) Sư phạm Toán học (65) Sư phạm Hoá học (65) Sư phạm Sinh học (65) Sư phạm Ngữ văn (65) Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc
banner 1
Junior Backend Developer

Junior Backend Developer

Navigos Group
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết kế và phát triển hệ thống dựa trên mô hình microservice cho nền tảng tuyển dụng.- Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng, tập trung vào giao diện người dùng và khả năng hiển thị dữ liệu.- Phối hợp với các nhóm Frontend, UI/UX và QA để đảm bảo tích hợp liền mạch và chất lượng sản phẩm cao.
Sales Systems Executive

Sales Systems Executive

Nestlé Vietnam Limited
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Develop Power BI report & Sales System for supporting business requirement- Design, develop and implement automated data workflows and processes.- Monitor and maintain automated systems, troubleshooting issues as they arise.- Support for implementing sales digital projects such as eB2B ap or AI project
Penetration Tester (PT) - Relocate to Dubai, UAE

Penetration Tester (PT) - Relocate to Dubai, UAE

VIRTUAL SECURITY LAB CYBER RISK MANAGEMENT SERVICES L.L.C
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job OverviewThe Penetration Tester is responsible for simulating cyberattacks to identify security vulnerabilities across systems, applications, networks, and devices. The role involves recommending remediation measures to strengthen security defenses and mitigate risks.2. Key ResponsibilitiesSystem & Network Security Testing• Perform vulnerability assessments on systems, including Windows, Linux, Cloud, and Kubernetes environments.• Conduct internal network penetration tests targeting VPN, firewalls, IDS/IPS, and other network components.• Assess and exploit security weaknesses in cloud infrastructure (AWS, Azure, GCP).Application Security Testing (Web, Mobile, API, Thick Client)• Test for vulnerabilities based on OWASP Top 10, API Security Top 10, and Mobile Top 10 standards.• Evaluate application security across Android, iOS, Windows, macOS, and Linux platforms.• Test RESTful APIs, GraphQL, and SOAP APIs using tools such as Burp Suite, Postman, ZAP, and mitmproxy.Advanced Penetration Testing• Perform Red Team operations and adversary simulations to emulate real-world attack scenarios.• Leverage advanced attack techniques, including privilege escalation, lateral movement, and evasion tactics.• Conduct Active Directory (AD) security assessments.• Execute social engineering campaigns, including phishing, vishing, and smishing.Analysis & Reporting• Prepare detailed technical reports outlining vulnerabilities and recommended remediation actions.• Present findings to clients, developers, and stakeholders.• Support DevSecOps initiatives by integrating security testing into the CI/CD pipeline.
Logistics And Customs Operations Specialist

Logistics And Customs Operations Specialist

Hitachi Energy Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The opportunity:Logistics and Customs Operations Specialist is responsible for the successful end-to-end logistics operations and ensuring a high level of service and cost-effective movement of goods. Additionally, She/he is responsible to execute import/export customs operations for heavy lift, general cargo, and parcel orders. She/he takes full responsibility for the execution of G/C inbound and outbound orders, starting with the receipt of the IBD/OBD, co-ordination with LSPs and ending with the delivery of the cargo, respectively codification/approval of LSP invoices. She/he reviews the customs requirements as well as documentation and creates customs clearance instructions and uploading all relevant information and documentation in SAP GTS and submit to brokers. She/he supports the issue resolution for customs related matter until successfully closing the customs clearance. He/she works closely with the sourcing team to support the strategic sourcing process with the creation of spot RFIs and RFQ for G/C. Additionally, he/she is key to resolve and manage potential issues and claims with LSPs.How you’ll make an impact:- You will manage the end-to-end G/C transportation planning including the verification and approval of freight unit data (* weight, dimensions, pick-up and delivery address and dates, incoterms), select MOT, check routes, check nominated carriers and lanes, calculate charges, select and assign LSP, create Freight Order with assigned LSP and submit finalized FO document for execution, share shipping schedule with stakeholders, communicate back shipment scenarios (incl. pick-up and delivery dates) and resolve any potential issues, if rate not existing in SAP TM, run Spot Quote, prepare spot quotes, identify potential suppliers and confirm their qualification aligning with sourcing team, submit spot quote requests, and clarify any related inquiry.- You will manage the end-to-end G/C transport execution including shipment documentation check, updating transport data in SAP TM, maintain communication with transport service providers to monitor milestones and in case of missing information, resolve any issues during the transport execution, create respective NCRs as needed, initiate issue resolution in case ETA to delivery location is at risk and check if correct PODs are submitted, pre-check of all customs related transport export and/or import documentation, manage the end-to-end G/C charge calculation including calculations and system updates/maintenance, check if any additional charges apply, verify final charges in the system, adjust charges if needed, settle any dispute.- You will manage the end-to-end freight settlement and charge dispute management process with LSPs including the POD and invoice verification, check if carriers’ invoices match the agreed rates, follow up and clarification with Logistics Service Provider, handle and resolve disputes until FSD (Freight Settlement Document) creation in SAP TM to initiate invoice payment, manage the general cargo transport cost approval in case costs exceed threshold, check with P&F/buyer for approval and/or evaluate alternative transport options to align with budget, clarify delayed LSP payments and create urgent payment requests, contact AR/AP when debit notes have to be created (e.g. claim settlement) and clarify discrepancies and resolve incorrect payments.- You will manage import/export customs operations process with customs brokers for general cargo, heavy lift, and parcel orders, create import/export customs declaration file, verify customs HS classification and correct description, and upload all relevant documents into SAP GTS, send customs instructions to customs broker, including request for any additional documents required, verify correctness of customs documents and customs declaration with customs broker, if needed submit documentation amendment requests to customs authorities, support the issue resolution until successfully closing of the customs clearance, manage the IPR and OPR cases with customs broker, support regarding preferential origin rules, alignment with CTCO, advise on current UCC and EU regulations in international trade and contact the CTCO to apply for export incentives and tax/duty savings licenses, if necessary.- You will manage the NCR follow up process from evaluation of supplier feedback until closure of the NCR, including the identification of additional measurements for improvement, feedback to supplier and escalation to SQE if required, drive the claims management process for general cargo within the defined threshold, including confirmation of the contractual obligations, sending of the claim to the supplier, negotiation until settlement confirmation can be issued and trigger lessons learned as needed and support the supplier performance measurement/prioritization by determining type of issue and shift/cancel orders if needed.- You will support and drive issue management resolution for inbound and outbound orders, responsible for the issue management resolution related to customs and documentation issues for general cargo and heavy lift, Support the claim to customer process for G/C by identifying and describing claim reasons and potential impact (based on the input provided by Logistics Service Provider), evaluate claimable costs, check contractual obligations, clarify open topics, define legal arguments (based on the advice provided by Contract Manager), document CR/COPQ as well as claim results and provide feedback to the strategic sourcing team, support the claim from customer process for G/C by opening NCR in case of issues with LSP, provide backup documentation, prepare comparison table, provide additional information to support the claim resolution, calculate CR/COPQ, document claim results and provide feedback to the strategic sourcing team, responsible for the claim to logistics service provider for G/C including the analyzation of received information, send pre-notification letter to LSP, request additional information or statements, evaluate claimable cost and events, request evidence from LSP, register claim in insurance tool, compile information to deliver to global sourcing team and launch docs to start financial claim management and ensure alignment with the local laws.- Living Hitachi Energy's core values of safety and integrity, which means taking responsibility for your own actions while caring for your colleagues and the business.- You will be responsible to ensure compliance with applicable external and internal regulations, procedures, and guidelines.
Chief Accountant/ Kế Toán Trưởng

Chief Accountant/ Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Ariston Industrial Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. JOB PURPOSEPrepares the Statutory Local GAAP as well as the IFRS Financial Statements of the company. His/her work is based on the accounting and management data received through the ERP System SAP and various reports available from SAP ECC and BI. Directly responsible for General Ledger, Assets and Depreciation, Intercompany. The role demands strategic insight into financial data and the ability to leverage AI tools to improve efficiency and accuracy in accounting functions.The position is based in Hanoi. He/she hierarchically reports to the Administration & Accounting Senior Manager Vietnam.II. RESPONSIBILITIES1. Financial Reporting• Prepare and oversee Month-End Financial Closings and Financial Reporting to be performed (SAP as transactional system and ORACLE FCCS as Consolidation).• Prepare for the Local AFC the Monthly Reporting package (Local GAAP/IFRS) for the companies in scope as per Group deadlines• Provide data timely and prepares accurate reports, analysis and reviews for internal/external stakeholders.• Assist the Local AFC on the definition of Cash Flow Planning and Monthly Cash Flow (Direct, Indirect).2. Accounting Management• Dealing with Accounting Functions, manage General Ledger supporting the Local AFC in Treasury and Tax (Direct, Indirect and Deferred) as well as Project Management.• Supervise accounts payable, accounts receivable, payroll, inventory, Fixed Assets• Lead and mentor the accounting team, fostering a collaborative and high-performance work environment• Assure accounting processes to be streamlined giving directions on all the Accounting resources.• Develop and maintain the Company's Accounting Reporting Processes Policies and ensures both compliance with generally accepted reporting standards and timing respect.3. Compliance and Audit:• Deliver Statutory and IFRS Yearly Financial Statements without affecting quality of audit opinion and support the Tax Reporting (Yearly and Quarterly) as requested by Group or Local authorities.• Participate to Internal Audits engagements and interact with External Auditors.• Supervising of statutory reporting, tax reporting and compliance for profit, VAT and income tax to Vietnamese authorities in line with VAS, and regulations of MOF.4. AI Implementation:• Identify opportunities to utilize AI technologies in financial processes, such as automated bookkeeping, predictive analytics, and data analysis.• Implement AI-driven solutions that enhance accuracy, efficiency, and predictive capabilities in financial reporting and forecasting.5. Budgeting and Forecasting• Assist in the development and management of the company’s budget, ensuring alignment with strategic objectives.• Utilize AI analytics for financial forecasting and scenario modeling.6. Financial Analysis• Conduct in-depth financial analysis and reviews to support strategic decision-making.• Provide insights and recommendations based on data trends and AI-generated analytics.
Vice Operation Director

Vice Operation Director

Bin CORPORATION GROUP Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ABOUT BINCGBIN Corporation Group is an international multi-disciplinary company based in Ho Chi Minh City, Vietnam. We are hiring for a commercial company, one of our oldest brands, experienced in consulting on immigration, travel, and other related services. We serve customers from all over the world and make every effort to support them in getting the best experience while traveling to a foreign country.Our team is present in multiple countries with diverse cultures and languages, leading to a thoughtful understanding of every customer we meet. With the development of that powerful team, we are looking for the next coworkers to proceed with our mission.General Duties and Responsibilities:● Oversee day-to-day operations across global entities to ensure efficiency, service quality, and regulatory compliance● Lead, mentor, and manage cross-functional teams including Operations, Compliance, HR, Finance, and Customer Service● Drive strategic initiatives, digital transformation, and operational scalability across the global fintech ecosystem● Collaborate with the CEO and senior leadership to develop and execute business strategies, financial targets, and performance metrics● Identify and implement opportunities for process improvement, automation, and cost optimization across departments● Ensure consistent compliance with international financial regulations (e.g., AML, KYC, MSB, EMI, MAS, PSD2)● Develop, implement, and monitor operational policies, risk management frameworks, and internal control systems● Oversee client lifecycle management including onboarding, transaction processing, customer support, and dispute resolution● Evaluate and implement fintech platforms and tools to improve operational capacity and digital service delivery● Serve as the primary liaison with external stakeholders including regulators, banking partners, vendors, and auditors● Monitor business continuity, crisis management, and disaster recovery planning to ensure resilience and regulatory readiness● Prepare and deliver reports and strategic updates to the Board of Directors and key shareholders
Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng

Giám Sát Trung Tâm Bán Hàng

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Trung tâm Amway Đồng Nai – Số 239 đường Trương Định, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng NaiTRÁCH NHIỆM CỤ THỂ1. Quản lý hoạt động trải nghiệm khách hàng- Giám sát và tối ưu toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, bao gồm các bước: đăng ký, đặt hàng và thanh toán đơn hàng.- Triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và gắn kết lâu dài của khách hàng.- Hỗ trợ tại quầy trong giờ cao điểm và mùa cao điểm.- Hỗ trợ trực tiếp cho đội kho (WH Team) tại điểm bán.2. Quản lý dịch vụ thuê ngoài- Chịu trách nhiệm quản lý dịch vụ bảo vệ và vệ sinh thông qua việc điều phối hiệu quả các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.- Phối hợp với các đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn cao về an ninh và vệ sinh tại trung tâm bán hàng3. Quản lý đội ngũ nhân viên- Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ hướng đến khách hàng, thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng.- Cung cấp phản hồi định kỳ, huấn luyện và đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và năng lực của nhân viên.- Triển khai hệ thống chỉ số đo lường hiệu quả (KPIs) để thúc đẩy năng suất và đạt được chất lượng dịch vụ xuất sắc.4. Quản lý cơ sở vật chất & hành chính- Thực hiện các hoạt động Mini Expo.- Quản lý phòng họp (bàn giao cơ sở vật chất & xác nhận đặt phòng).- Làm việc với chủ tòa nhà và quản lý các giấy phép liên quan.
Middle DevOps Engineer

Middle DevOps Engineer

Công Ty TNHH Onpoint
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Skills and Experience:• Strong understanding of all Amazon AWS services. A big plus with an AWS certificate.• Practical experience with multiple Infrastructure as Code like CloudFormation for infrastructure provisioning in cloud environments.• Containerize Orchestration – Experience in container technology and its concepts such as Docker, Kubernetes, AWS ECS, AWS EKS.• Hands-on experience in operating and maintaining highly intensive RDBMS/NoSQL databases and search engines (e.g Postgres, Elasticsearch, etc.).• Well-working experience with source control and its related concepts (Git, Gitflow, branches, tags, etc.).• Have knowledge and work experience with one of the following monitor systems such as Telegraf, Influx DB, Grafana, AWS CloudWatch, Prometheus.• Logging systems such as Elastic Stack (ELK/EFK), Graylag.• Error exception tracking & APM tracing such as Sentry, New Relic APM, Datadog APM, Elasticsearch APM is a big plus.• Extensive experience in setting up and maintaining CI/CD processes using self-managed tools or relevant cloud technologies (e.g Jenkins, CircleCI, etc.).• Strong DevOps mindset and excellent team player (Calm, Cooperative, Problem-solving focus, no Ego, Trust, and Respect).Big Plus:• Knowledge of algorithms, data structures, complexity analysis, and software design.• Knowledge about Computer Security, Application Security, and Security Standards & Best Practices (e.g. OWASP, ISO 27000, etc.).• Advanced Database tuning and debugging skills (slow queries identification, performance tuning, security hardening, high-availability setup).
Cán bộ Giám sát kỹ thuật (Xây dựng, Hạ tầng, M&E)

Cán bộ Giám sát kỹ thuật (Xây dựng, Hạ tầng, M&E)

Công Ty Cổ Phần Vinhomes
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Cập nhật, nắm vững tất cả các bản vẽ thiết kế kỹ thuật có liên quan, các thay đổi thiết kế, bản vẽ shop drawings và biện pháp thi công được phê duyệt;- Nắm vững các yêu cầu chất lượng, đảm bảo nhà thầu tuân thủ các quy trình quy định trong quá trình thi công.- Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;- Thực hiện nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;- Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;- Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình;- Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng;- Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót trong quá trình thi công và và xin ý kiến Lãnh đạo để xử lý;- Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị châm tiến độ;- Phối hợp với giám sát an toàn lao động/ cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (Máy Soundbox)

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (Máy Soundbox)

VNG Corporation
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân viên Kinh doanh sẽ đảm nhận trách nhiệm phát triển thị trường ví điện tử Zalopay thông qua việc giới thiệu sản phẩm Zalopay Box và các dịch vụ của Zalopay đến các điểm chấp nhận thanh toán. Nhiệm vụ chính bao gồm:Phát triển thị trường:• Xác định các điểm bán hàng tiềm năng (merchant) và tiếp cận họ để giới thiệu sản phẩm Zalopay Box và các dịch vụ của Zalopay.• Cung cấp thông tin chi tiết về các tính năng và lợi ích của Zalopay và hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị một cách hiệu quả.• Tư vấn khách hàng về các gói dịch vụ của Zalopay Box để đảm bảo khách hàng sử dụng thiết bị đạt hiệu quả tối đa.• Bán và lắp đặt thiết bị Zalopay Box tại các điểm chấp nhận thanh toán Zalopay, bao gồm cả điểm mới và điểm cũ, đảm bảo lắp đặt đúng kỹ thuật và đúng tiến độ.• Đảm bảo kết quả triển khai theo kế hoạch về thời gian, chỉ tiêu và chất lượng.Tiêu chí đánh giá:• Đánh giá theo các chỉ tiêu: Thời gian hoàn thành (Timeline), Hạn chót (Deadline) và Kết quả (Result), bao gồm KPI hàng ngày và KPI hàng tháng.Công việc chi tiết:• Tư vấn bán hoặc cho thuê thiết bị Zalopay Box tại các điểm thanh toán ví điện tử Zalopay.• Lập kế hoạch, lên lộ trình và đến các địa điểm theo danh sách được giao. Hoặc chủ động tìm kiếm các merchant tiềm năng và đến hỗ trợ sản phẩm.• Giới thiệu và thuyết phục các merchant (cửa hàng) đồng ý trở thành điểm chấp nhận thanh toán ví điện tử Zalopay và bán/ cho thuê sản phẩm Zalopay Box.• Hướng dẫn các merchant hoàn thành thủ tục đăng ký và cung cấp thông tin theo quy trình đã được đào tạo.• Thăm hỏi, thu thập phản hồi về sản phẩm và thị trường tại các địa điểm.• Báo cáo kết quả công việc hàng ngày.
KYC Staff - Corporate Banking

KYC Staff - Corporate Banking

Mufg Bank, Ltd., Ho Chi Minh City Branch
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Main responsibilities include but not limited to the followings:KYC tasks for on-boarding process• Review the On-boarding Request Form received from Relationship Manager and perform preliminary due diligence checks• Collect necessary document from Relationship Manager to fulfill AML/ KYC related internal rules and local regulations• Perform Customer Screening and Adverse Media Searches on AML/KYC screening systems (such as World Check, Factiva…)• Calculate the Customer Financial Crime Risk Rating• Perform Enhanced Due Diligence and Specialized Due Diligence KYC tasks for periodic review • Compare and source existing KYC documentations • Identify gaps in KYC information for incremental tasks • Liaise with Relationship Manager and/or relevant stakeholders to obtain necessary information• Data entry in AML/ KYC systems (G-KYC, G-COP…)• Conduct Expected vs. Actual Analysis, Identification Verification process for KYC on-boarding and review• Determine for escalation to Local or Regional Financial Crime if any and preparing the whole KYC file• Check daily and periodical KYC alerts• Upload information to AML/KYC screening systems (such as World Check, Factiva…) for daily screeningOther ad-hoc tasks • Monitor KYC due date, ensure the accuracy and completeness of KYC records, Perform ad-hoc screenings • Support other regions in KYC information collection and KYC review• Prepare document for AML/ KYC related audit & SBV inspection• Study manual/procedure related to AML/ KYC under HO as well as local regulation requirements• Execute other tasks as instructed by Management, Department Head and Team Head
Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện / Event-Marketing Campaign

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:1. Mục tiêu công việc: Xây dựng, tổ chức và vận hành các sự kiện (Event) và chiến dịch tiếp thị (Marketing Campaign) nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách hiệu quả.2. Nhiệm vụ chính:• Tổ chức sự kiện: Phối hợp triển khai tổ chức các sự kiện chuyên ngành lớn (MMA, AC Nielsen/Kantar), các sự kiện khác (tại các trường đại học, CSR…)• Vận hành chiến dịch Marketing: Vận hành các chiến dịch Marketing, bao gồm các dự án hợp tác với nghệ sĩ và nhãn hàng.• Sản xuất nội dung: Sản xuất Showreel, tài liệu truyền thông về sự kiện và chiến dịch.3. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00-17:30), nghỉ trưa từ 11:30-13:00.*** ĐÃI NGỘ:• Mức lương cạnh tranh: Chế độ lương phù hợp với năng lực từ 20 – 35 triệu VNĐ• Chế độ phúc lợi: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe, team building, khám sức khoẻ tổng quát định kì, bảo hiểm sức khoẻ...• Chính sách lao động: Nghỉ lễ, tết. tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước.• Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí quản lý.• Đào tạo: Được đào tạo nâng cao chuyên môn thường xuyên
[Hanoi] Accounts Receivable Team Leader/ Trưởng Nhóm Kế Toán Doanh Thu

[Hanoi] Accounts Receivable Team Leader/ Trưởng Nhóm Kế Toán Doanh Thu

Gamuda Land Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Responsible for Accounts Receivable. Input accounting entries into accounting software.2. Responsible for preparing / checking the accounting related documents for internal reference or Management’s verification and approval.3. Supervise / monitor monthly cost accrual.4. Follow up renovation deposit.5. Preparing bank reconciliations, aging reports.6. Issue VAT invoice for customers.7. Prepare monthly actual and control report.8. Calculate cost allowance and product costing.9. Prepare monthly reporting templates for internal / external bodies.10. Reconcile accounts receivable, ensure timely bank payments.11. Provide on-the-job training and guidance for accounts staff.12. Any other duties that may be assigned from time to time by the management.
Kỹ Sư Triển Khai Hệ Thống

Kỹ Sư Triển Khai Hệ Thống

Chi Nhanh Giải Pháp Và Tích Hợp Hệ Thống Công Ty TNHH Một Thành Viên Thanh Bình - BCA
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Bộ phận: Ban thi công công trìnhChức danh: Kỹ sư triển khai hệ thốngCán bộ quản lý trực tiếp: Trưởng Ban thi công công trìnhPhòng ban phối hợp: Ban Tổng hợp, Ban thi công công trìnhI- Thông tin tuyển dụng:• Nơi làm việc: Tầng M – Tòa Nhà Green Star – 234 Phạm Văn Đồng• Cấp bậc: Nhân viên• Kinh nghiệm: 2 năm trở lên• Mức lương: thỏa thuậnII- : • Làm việc với các nhà thầu phụ triển khai dự án; • Tham gia triển khai các hợp đồng được Công ty ký kết với các chủ đầu tư, khách hàng: cài đặt thiết bị phần cứng, phần mềm; xây dựng, quản lý, giám sát tiến độ, chất lượng dịch vụ, sản phẩm hàng hóa. • Giám sát, theo dõi tiến độ triển khai và đảm bảo chất lượng dự án. • Phối hợp các nguồn lực nội bộ và các bên thứ ba/nhà cung cấp để thực hiện các dự án. • Báo cáo và chuyển thông tin cho cấp trên khi cần thiết. • Quản lý mối quan hệ với khách hàng và tất cả các bên liên quan. • Kiểm soát tài liệu và hoàn thành các thủ tục dự án. • Tham gia đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. • Hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật nghiệm thu, bàn giao.
Kỹ Sư Cơ Điện (Lương Từ 25 - 30 Triệu)

Kỹ Sư Cơ Điện (Lương Từ 25 - 30 Triệu)

MDA E&C Co.,ltd
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thiết kế bản vẽ hệ thống cơ điện cho dự án xây dựng nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp- Tham gia giám sát, điều phối đảm bảo tiến độ hạng mục cơ điện - Mua hàng: Báo giá, Kiểm tra khối lượng, làm hồ sơ thanh quyết toán cho các đơn vị thầu phụ- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng, lên kế hoạch và thực hiện thu mua các sản phẩm cơ điện
Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm 1C:ERP

Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm 1C:ERP

1C Vietnam LLC
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chuyên viên triển khai 1C:ERP sẽ chịu trách nhiệm tiến hành demo và triển khai phần mềm ERP cho khách hàng, từ phân tích yêu cầu đến đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Vị trí này sẽ làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ và khách hàng để đảm bảo triển khai dự án thành côngMÔ TẢ CÔNG VIỆC:• Phối hợp với bộ phận tư vấn kinh doanh trong việc tư vấn và tiến hành demo để giới thiệu các giải pháp ERP cho khách hàng; • Khảo sát, thu thập và phân tích các yêu cầu của khách hàng liên quan đến quy trình và phối hợp với nhóm Công nghệ để cung cấp các giải pháp phù hợp; • Tham gia triển khai dự án ERP, đảm bảo cài đặt, cấu hình và vận hành hệ thống theo đúng kế hoạch của dự án; • Kiểm thử phần mềm ERP trước khi bàn giao cho khách hàng; • Hướng dẫn và đào tạo người dùng về hệ thống ERP; • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của ban quản lý;
Trưởng Phòng Khối Lượng Và Ngân Sách

Trưởng Phòng Khối Lượng Và Ngân Sách

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ (CITYLAND CO., LTD)
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý, phát triển năng lực và nguồn lực cho nhóm Khối lượng và Ngân sách • Lập kế hoạch, phân bổ, giám sát công việc trong nhóm • Thiết lập biểu mẫu, cơ sở dữ liệu phục vụ cho việc lập ngân sách • Kiểm soát chất lượng công việc, và kiểm soát tiến độ thực hiện bởi nhân viên cấp dưới hoặc đơn vị tư vấn. • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên cấp dưới về công tác chuyên môn và thực hiện theo các quy trình, biểu mẫu đã được ban hành.2. Lập/ kiểm tra quá trình cập nhật ngân sách • Lập/ kiểm tra ngân sách dựa trên bản vẽ thiết kế ý tưởng bao gồm bóc tách khối lượng, ráp giá, phân tích & so sánh giá • Phân tích, so sánh giá thành xây dựng của các phương án thiết kế để báo cáo cho quản lý phương án tối ưu về mặt chi phí • Cập nhật/ kiểm tra ngân sách của các dự án khi có thay đổi về công năng sử dụng, tiêu chuẩn bàn giao3. Quản lý việc kiểm soát ngân sách của các dự án được phân công • Kiểm tra việc cấp và kiểm soát ngân sách của các dự án được phân công • Kiểm tra việc lập báo cáo dòng tiền chi hàng tháng và báo cáo kiểm soát ngân sách hàng quý • Tham gia đào tạo và triển khai các hệ thống hiện hành/ mới của công ty4. Lập khối lượng phục vụ đấu thầu: • Lập khối lượng phục vụ đấu thầu • Phê duyệt các khối lượng phát sinh5. Kiểm toán công trình • Kiểm tra sự phù hợp của các Hồ sơ thanh toán do BP thanh toán thực hiện với Nhà thầu • Kiểm toán các quyết toán hợp đồng thi công xây lắp
Nhân Viên Kinh Doanh Xe Ô Tô Cũ

Nhân Viên Kinh Doanh Xe Ô Tô Cũ

Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tư vấn chuyên sâu: Hỗ trợ mua - bán xe cũ, đảm bảo giao dịch nhanh chóng, minh bạch.• Tìm kiếm khách hàng: Kết nối nhu cầu mua - bán xe cũ, đáp ứng mọi yêu cầu.• Thẩm định chuẩn xác: Đánh giá xe qua sử dụng chuyên nghiệp, uy tín, giá trị thực
  • 1
  • 730
  • 731
  • 732
  • 733
  • 734
  • 815

Việc làm tuyển gấp

TƯ VẤN VIÊN
TƯ VẤN VIÊN
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN GÒ VẤP
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - VIỆC LÀM QUẬN...
icon Hồ Chí Minh
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - TPHCM
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - TPHCM
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Quảng Bình
Đại học Quảng Bình
exp http://www.quangbinhuni.edu.vn/
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông nghiệp Quảng Bình
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công – Nông...
exp
Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình
Trường Cao đẳng nghề Quảng Bình
exp
Trung cấp Kinh tế Quảng Bình
Trung cấp Kinh tế Quảng Bình
exp
Trung cấp Kỹ thuật CNN Quảng Bình
Trung cấp Kỹ thuật CNN Quảng Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (267466)
  • Việc làm bảo vệ (1971)
  • Việc làm bất động sản (21878)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20548)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31287)
  • Việc làm spa / làm đẹp (493)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155409)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2898)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11153)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6165)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (198)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (13)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (24)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập