TRÁCH NHIỆM CHÍNH (KPI)1. Quản lý chuyên môn theo đúng quy định của Ngành Giáo dục và Hệ thống VAS. 2. Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý đội ngũ giáo viên theo đúng quy định của Ngành và Hệ thống VAS về chuyên môn nghiệp vụ: tư vấn xếp lớp, dự báo tình hình học tập, giảng dạy, phối hợp phòng Chuyên môn Tiếng Việt Tiểu học – Mầm non đánh giá tay nghề, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ…3. Triển khai, hướng dẫn và theo dõi, uốn nắn giáo viên thực hiện đầy đủ, chất lượng các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ trong và ngoài giờ lên lớp theo kế hoạch và theo mục tiêu phát triển của VAS.4. Trực tiếp trao đổi và giải quyết kịp thời các thắc mắc của Phụ huynh trong phạm vi được phân quyền.5. Tư vấn kịp thời cho QLCS và Ban Giám Đốc các kế hoạch nhằm tối ưu hóa chương trình Bộ Giáo Dục.CHI TIẾT CÔNG VIỆC1. Công tác chuyên môn: - Lập các kế hoạch hoạt động về Chuyên môn, các hồ sơ sổ sách quản lí theo quy định của ngành.- Phối hợp QLCS và Phòng Chuyên môn sắp xếp, bố trí lớp, giáo viên đúng trình độ và khả năng.- Tổ chức Giáo viên thực hiện các kế hoạch đảm bảo chương trình Bộ giáo dục và giáo dục địa phương: xây dựng kế hoạch dạy học, thời khoá biểu, thực hiện quy chế chuyên môn (soạn giảng, chấm trả, thực hiện các loại hồ sơ giáo viên theo quy định: học bạ, sổ điểm, kế hoạch bài dạy…)- Hướng dẫn giáo viên kiểm tra đánh giá chất lượng học sinh theo kế hoạch của Phòng Giáo Dục địa phương, phòng Chuyên môn Tiếng Việt Tiểu học – Mầm non. - Nắm tình hình chất lượng học sinh, tổ chức phụ đạo học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi, đảm bảo chất lượng đào tạo theo yêu cầu. - Phối hợp Phòng Giáo dục, Phòng Chuyên môn và QLCS kiểm tra, thanh tra, đánh giá giáo viên. Bồi dưỡng, nâng cao tay nghề giáo viên (giúp đỡ giáo viên yếu, phát triển giáo viên khá, giỏi ).- Tư vấn cho giáo vụ tuyển sinh học sinh đúng quy định. - Phối hợp các bộ phận khác tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh.- Tham gia các cuộc họp do Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục yêu cầu.2. Công tác chăm sóc học sinh- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng nề nếp, chăm sóc và quản lý học sinh trong giờ học, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động ngoài giờ lên lớp do cơ sở, Hệ thống trường, quận, thành phố tổ chức… đảm bảo nề nếp, an toàn cho học sinh.- Theo dõi, kiểm tra uốn nắn, đôn đốc việc thực hiện công tác Chủ nhiệm của giáo viên: quản lý lớp, chăm sóc giáo dục đạo đức, rèn luyện hạnh kiểm học sinh, kiểm tra việc viết đánh giá (Assessment) của giáo viên … - Tư vấn, giúp giáo viên giải quyết các tình huống sư phạm, giao tiếp với phụ huynh về chăm sóc, kết quả học tập học sinh.3. Tham gia các hoạt động nhà trường - Tham gia các hoạt động của Phòng chuyên môn, hỗ trợ tập huấn, đào tạo giáo viên theo kế hoạch và sự phân công của phòng chuyên môn, Phòng Giáo Dục.- Tham gia đầy đủ các hoạt động của cơ sở và hệ thống.- Tham gia các hoạt động xây dựng văn hoá đơn vị.- Phối hợp với các bộ phận trong việc thực hiện các nhiệm vụ khác tại cơ sở. - Đảm nhận các chức năng công việc khác khi được phân công.QUYỀN HẠN- Ký thay Hiệu trưởng (nếu có quyết định Phó Hiệu trưởng do Sở Giáo Dục ký) một số văn bản hoặc báo cáo theo thẩm quyền được quy định.- Tham mưu cho Hiệu trưởng, QLCS một số công việc chuyên môn tại cơ sở.- Đánh giá nhận xét kết quả giảng dạy và chủ nhiệm của giáo viên tại cơ sở, đề xuất bồi dưỡng nâng cao tay nghề, thay thế nếu cần.- Đề xuất nguyện vọng giáo viên đến QLCS, Phòng Chuyên môn Tiếng Việt Tiểu học – Mầm non, Nhân sự (chế độ chính sách, thời khóa biểu..)- Nhắc nhở, triệu tập giáo viên để giải quyết công việc. - Đề xuất mua sắm trang thiết bị phục vụ chuyên môn, hình ảnh của cơ sở.- Nhắc nhở các bộ phận thực hiện theo đúng nội quy quy định của Công ty. - Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.