Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại khu vực được phân công phụ trách: Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế
- Thực hiện công tác bán hàng sản phẩm Công ty đến với khách hàng.
- Duy trì và phát triễn hệ thống khách hàng tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm theo dõi công nợ khách hàng và hàng hóa của công ty.
- Triễn khai thực hiện các điểm trình diễn – thử nghiệm sản phẩm của Công ty
- Tổ chức các hội thảo Khách hàng, hội thảo Nông dân
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng Cấp 2
- Treo – phát Pano, Leaflet, sản phẩm mẫu cho Đại lý, Nông dân
- Phân tích sản phẩm cạnh tranh về giá, bao bì, phương thức bán hàng, chiết khấu – khuyến mãi … của các đối thủ trong khu vực
- Theo dõi và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
SƠN HAWNANO ưu tiên nhân sự tích cực, giúp nhân sự ổn định công việc và thu nhập tốt.
- Mô tả công việc:
+ Tư vấn đến đối tác, khách hàng điểm mạnh và sự uy tín, giá họp lý, màu sắc bền lâu đến quý khách hàng.
+ Quản lý hệ thống khách hàng đã đang làm việc.
+ Triển khai các chính sách , chương trình ưu đãi đến khách hàng.
+ Quản lý, chăm sóc thường xuyên các khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
- Giao dịch với khách hàng ngày qua email để giới thiệu sản phẩm và follow up các nhu cầu của khách.
- Chuẩn bị file báo giá, thông tin sản phẩm, hình ảnh để làm việc với khách hàng.
- Triển khai thực hiện các đơn hàng, giám sát, kiểm tra với các bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ và thông số kỹ thuật.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề quản lý khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng bền vững, lâu dài.
- Đàm phán và chốt các thỏa thuận với khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận, phù hợp công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, nhắc PO đặt hàng và thanh toán.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến đơn hàng, theo dõi tiến độ đến khi đơn hàng được giao, thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
- Tìm kiếm, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường.
- Xây dựng, phân tích danh mục khách hàng tiềm năng
- Phát triển khách hàng mới theo phân công của Giám đốc
- Giải quyết các vấn đề của khách/đơn hàng với sự phối hợp của nhóm.
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ đại lý phát triển thị trường đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty.
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh Công ty và sản phẩm của công ty: đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh - ứng dụng làm mặt bàn bếp, bàn ăn, ốp tường trang trí nội thất …
- Kiểm tra, thăm Đại lý theo định kì hàng tháng. Kịp thời đưa ra các biện pháp giúp Đại lý tăng doanh thu.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, đào tạo về sản phẩm mới … tới các Đại lý.
- Báo cáo và đánh giá định kỳ các hoạt động bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc miền.
Địa điểm làm việc
- Tại Quy Nhơn: Đường Tây Sơn, Tổ 4, Khu vực 7, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
- Tại Huế: Lô CM1 - 25, Khu đô thị Eco Garden, P. Thủy Vân
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ đại lý phát triển thị trường đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty.
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh Công ty và sản phẩm của công ty: đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh - ứng dụng làm mặt bàn bếp, bàn ăn, ốp tường trang trí nội thất …
- Kiểm tra, thăm Đại lý theo định kì hàng tháng. Kịp thời đưa ra các biện pháp giúp Đại lý tăng doanh thu.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, đào tạo về sản phẩm mới … tới các Đại lý.
- Báo cáo và đánh giá định kỳ các hoạt động bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc miền.
Địa điểm làm việc
- Tại Quy Nhơn: Đường Tây Sơn, Tổ 4, Khu vực 7, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
- Tại Huế: Lô CM1 - 25, Khu đô thị Eco Garden, P. Thủy Vân
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
- Đi đến gặp trực tiếp khách hàng tại nơi khách hàng đang có mặt, nơi ở của khách hàng và nơi làm việc của khách hàng để thực hiện công tác thu nợ
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác thu nợ của công ty
- Đưa ra các giải pháp để giải quyết các khó khăn và tình huống khó gặp phải khi tác nghiệp
- Các công việc khác được gia0
+ Sáng: 8h00-12h00
+ Chiều: 13h30-17h30
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ thuộc khu vực phòng gym đúng cách.
-Hướng dẫn khách hàng tập theo đúng quy trình, thực hiện theo đúng quy định của Khách sạn.
-Đảm bảo an toàn cho khách khi sử dụng các dịch vụ thuộc khu vực phòng gym, kịp thời thông báo cho bộ phận Y tế khi có tai nạn xảy ra, kịp thời sơ, cấp cứu ban đầu;
- Đảm bảo hoạt động các dịch vụ thuộc khu vực phòng gym trong tình trạng tốt nhất;
-Theo dõi báo cáo tình hình hoạt động các thiết bị cũng như cơ sở vật chất trong bộ phận để kịp thời sửa chữa, thay thế;
-Thường xuyên kiểm tra các khu vực phòng gym, đảm bảo khu vực phòng gym luôn sạch sẽ,
-Hằng ngày ghi chép đầy đủ các thông tin của Khách, những sự cố bất thường diễn ra vào sổ ghi chép và báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Biết tất cả các dịch vụ spa hiện có
- Kiểm tra lại các dịch vụ đã được đặt ở spa
- Hỗ trợ trong việc thực hiện các chương trình đào tạo mới và hiệu quả
- Hỗ trợ trong việc duy trì đội nhóm tích cực và được đào tạo tốt
- Động viên nhân viên Trị liệu Spa tìm tòi và đem đến những xu hướng mới cho các khóa đào tạo, lớp học và hoạt động.
- Duy trì tiêu chuẩn phục vụ của trị liệu theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Sắp xếp và giám sát việc chuẩn bị phòng, dụng cụ trị liệu và các sản phẩm Spa.
- Sắp xếp kiểm kê kho cuối tháng các sản phẩm của spa và chịu trách nhiệm cho kho chứa đồ.
- Kiểm tra trình độ của các nhân viên trị liệu theo đúng tiêu chuẩn của Spa.
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận Spa một cách chính xác. Thực hiện các chính sách Spa theo giờ đặt trước.
- Đảm bảo rằng các dụng cụ và trang thiết bị phải vệ sinh và luôn được bảo dưỡng ở trong tình trạng tốt
- Làm mới và phát triển các phương pháp trị liệu khi khách đưa ra những nhận xét phù hợp. Giao tiếp với Quản lý bộ phận Spa để tìm ra những phương pháp mới.
- Xác định và giải quyết vấn đề với cách cư xử chuyên nghiệp
- Kiểm tra khu vực spa để đảm bảo tiêu chuẩn
- Kiểm tra tác phong của các nhân viên trị liệu
- Giới thiệu những trị liệu phù hợp với điều kiện sức khỏe cũng như sở thích của khách hàng
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
- Cung cấp dịch vụ tới khách hàng một các kịp thời, chu đáo, và chính xác nhất
- Hỗ trợ khách chọn lựa loại hình trị liệu phù hợp với điều kiện sức khỏe và thể trạng
- Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ trị liệu theo quy trình của Spa do khách sạn quy định.
- Bảo mật thông tin của khách
- Chịu trách nhiệm thu thập phản hồi của khách một cách chính xác
- Điền đầy đủ thông tin vào báo cáo công việc
- Sắp xếp, trang trí phòng trị liệu, trang thiết bị, và các sản phẩm Spa theo tiêu chuẩn
- Dọn vệ sinh hàng ngày khu vực Spa
- Đảm bảo các trang thiết bị Spa, thiết bị tập thể dục, khu vực Spa nói chung ngân nắp, báo cáo các lỗi hư hỏng nếu có.
- Hỗ trợ hoạt động của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý đồ khăn vải của Spa
- Đảm bảo rằng khu vực công cộng và khu vực văn phòng phải luôn trong điều kiện tốt mọi lúc.
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
- Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
- Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.