Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng hiện có.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng đại lý mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi:
Chi tiết công việc
• Trả lời tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty theo nhu cầu mỗi khách hàng
• Tìm kiếm khách hàng , đem doanh thu về cho công ty
• Chăm sóc khách hàng cũ của Công ty
• Thực hiện chiến lược bán hàng cho mình để đạt KPI
Yêu cầu
• Biết về Quảng cáo, content, thiết kế là một lợi thế.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Tài Chính, Quản Trị, Marketing.
• Có máy tính để làm việc
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ và chịu được áp lực trong công việc (có ngoại hình là một lợi thế)
• Có trách nhiệm trong công việc, tích cực tiếp thu công việc
• Kinh nghiệm 1 năm ở lĩnh vực marketing, sale, chăm sóc khách hàng, quảng cáo
• Năm sinh > 1996
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Lương cơ bản 5tr + trợ cấp điện thoại + thưởng + hoa hồng + thưởng nóng ( tuỳ năng lực)
Tổng thu nhập: > 7-8 tr tháng
• Đóng BHXH đầy đủ, thưởng các ngày tết,
• Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức Marketing từ A - Z
• Làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ lẫn nhau
• Tham gia các buổi party ăn uống, xả stress thư giãn vào cuối tuần
Địa chỉ : 201 Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Mây Quy Nhơn
NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm sales trong ngành Logistics;
- Xác định, tiếp cận và mở rộng khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh cho Trưởng bộ phận.
ĐÃI NGỘ:
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi PV, thưởng lễ, Tết đầy đủ;
- Được cung cấp dữ liệu khách hàng, KPI thử việc thấp;
- Được hướng dẫn công việc cụ thể
Ứng viên vui lòng ứng tuyển CV vào email
ĐỊA CHỈ: Công ty CP Asiatrans Vietnam - 421 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, Việt Nam
+ Xác định, tiếp cận và phát triển khách hàng mới,
+ Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
+ Đạt chỉ tiêu bán hàng.
+ Được cung cấp database khách hàng.
+ Chỉ tiêu KPI thử việc thấp.
Hồ sơ gửi về email:
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng.
- Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B.
- Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú.
- Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí.
- Nhận và cấp phát nước uống các phòng lưu bệnh. (Bình nước 20 lít)
- Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy.
- Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và thân nhân.
- Tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại khu vực được phân công phụ trách: Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế
- Thực hiện công tác bán hàng sản phẩm Công ty đến với khách hàng.
- Duy trì và phát triễn hệ thống khách hàng tại khu vực.
- Chịu trách nhiệm theo dõi công nợ khách hàng và hàng hóa của công ty.
- Triễn khai thực hiện các điểm trình diễn – thử nghiệm sản phẩm của Công ty
- Tổ chức các hội thảo Khách hàng, hội thảo Nông dân
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng Cấp 2
- Treo – phát Pano, Leaflet, sản phẩm mẫu cho Đại lý, Nông dân
- Phân tích sản phẩm cạnh tranh về giá, bao bì, phương thức bán hàng, chiết khấu – khuyến mãi … của các đối thủ trong khu vực
- Theo dõi và xử lý các khiếu nại của khách hàng.