Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Communicate directly during the interview.
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ năng qui trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
Hiểu rõ mục tiêu của Fusion trong công tác Kế toán Doanh thu:
• Provide an effective system to track Accounts Receivables for the activities of the Credit Manager.
Đưa ra một hệ thống hiệu quả để theo dõi các hoạt động Kế toán Doanh thu cho Quản lý Tín dụng.
• Provide a summary of the ageing report required by various people in the Accounting and Control Division to prepare monthly reports.
Đưa ra bản tóm tắt về báo cáo hao phí theo yêu cầu của Phòng Kế toán và Kiểm soát để chuẩn bị báo cáo hàng tháng.
• Provide Sales & Marketing staff and Heads of Departments with information necessary for them to manage their customers.
Cung cấp cho nhân viên Sales & Marketing và Trưởng các Phòng ban thông tin cần thiết để họ quản lý khách hàng của họ.
• To ensure that all transfers to City Ledger through Income Audit, Accounts Payable and General Ledger, do agree with the control account.
Đảm bảo tất cả các giao dịch chuyển tới Sổ Công nợ của khách thông qua Kế toán Thu chi, Kế toán Thanh toán và Sổ Cái, phải đồng ý với tài khoản kiểm soát.
• To ensure the accuracy of all charges and credits posted to the individual accounts.
Đảm bảo tính chính xác của tất cả các khoản phí và tín dụng được đăng lên tài khoản cá nhân.
• To ensure that the posting of invoices and settlements are up-to-date and that payments are correctly aged.
Đảm bảo việc đăng các hóa đơn thanh toán được cập nhật và thanh toán chính xác.
• To ensure the room rate charged to travel agents are in accordance with the contract (if applicable).
Đảm bảo giá phòng được tính cho các đại lý du lịch phù hợp với hợp đồng (nếu có).
• To ensure the group billings are complete as per contract.
Đảm bảo các nhóm hóa đơn được hoàn thành theo hợp đồng.
• To prepare with proper supporting documents and forward to the Director of Finance/Assistant Director of Finance for review and signature all City Ledger Adjustments that need to be made before they are posted by the Front Office Clerk-Cashier.
Chuẩn bị tài liệu Điều chỉnh Sổ Công nợ phù hợp và chuyển đến Giám đốc Tài chính/Trợ lý Giám đốc Tài chính để xem xét và ký trước khi chúng được Thư ký phòng Tiền sảnh đăng.
• To ensure that returned checks are recorded in the City Ledger, that unapplied credit balances are reconciled and that minimal variances in payments are cleared at the time of receipt.
Để đảm bảo rằng séc trả lại được ghi vào Sổ Công nợ , số dư tín dụng chưa được áp dụng sẽ được đối chiếu và các sai số thanh toán tối thiểu sẽ bị xóa tại thời điểm nhận.
• To process invoices/folios promptly and to render interim and monthly statements and follow up reminders on a timely basis.
Xử lý hóa đơn, đưa ra báo cáo tạm thời và theo dõi nhắc nhở hàng tháng một cách kịp thời.
• To monitor and to maintain support of all advance deposits and to balance them to the general ledger at month-end.
Theo dõi và duy trì sự hỗ trợ của tất cả các khoản tiền gửi tạm ứng để cân đối chúng với sổ cái chung vào cuối tháng.
• To reconcile accounts receivable trial balances with the General Ledger control accounts each month and to ensure accurate aging.
Đối chiếu số dư các khoản dùng thử phải thu với các tài khoản kiểm soát Sổ Cái chung mỗi tháng và để đảm bảo hao phí chính xác.
• To prepare employees’ ledger trial balance to the Director of Finance for payroll deduction timely.
Để chuẩn bị cho nhân viên cho Giám đốc Tài chính Số dư dùng thử trong sổ cái để khấu trừ tiền lương kịp thời.
• To initiate payment of travel agents commission on the basis of verified computer reports.
Bắt đầu thanh toán hoa hồng cho các đại lý du lịch trên cơ sở báo cáo máy tính được xác minh.
• To ensure all documents related to the section including the Sales and Office Rental contracts (if applicable), group orders and amendments etc., are properly filed for reference.
Đảm bảo tất cả các tài liệu liên quan đến hợp đồng Bán hàng và Cho thuê Văn phòng (nếu có), các đơn đặt hàng và sửa đổi, v.v., được nộp đúng để đối chiếu.
• To maintain an up-to-date systematic “Open Accounts” file for use by Accounts Receivable.
Duy trì bảng cập nhật việc mở tài khoản cho các tài khoản phải trả được sắp xếp có hệ thống.
• To provide a courteous, professional, efficient and flexible service at all times, following Fusion’s Standards of Performance.
Mang đến dịch vụ lịch sự, chuyên nghiệp, hiệu quả và linh hoạt mọi lúc, tuân theo Tiêu chuẩn hoạt động của Tập đoàn Fusion.
• To have a full working knowledge and capability to supervise, correct and demonstrate all duties and tasks in the assigned Place of Work to the standard set.
Có kiến thức và khả năng làm việc để giám sát, sửa chữa và thực hiện tất cả các nhiệm vụ được giao tại nơi làm việc theo bộ tiêu chuẩn.
• To be entirely flexible and adapt to rotate within the different sub departments of the Accounting & Finance Division or any other Department of the hotel as assigned.
Linh hoạt và thích ứng để luân chuyển trong các phòng ban khác nhau của Phòng Tài chính & Kế toán hoặc bất kỳ Bộ phận nào khác của Khách sạn theo sự phân công.
• To perform all duties and tasks when rotated or assigned to another Department as per established standards for that Department.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khi được luân chuyển hoặc bàn giao cho Bộ khác theo tiêu chuẩn được thiết lập cho Bộ phận đó.
• To be fully conversant with all services and facilities offered by the Hotel.
Thông thạo tất cả các dịch vụ và tiện nghi được cung cấp bởi Khách sạn.
• To assist the Credit Manager to trace and to collect any outstanding debt as instructed.
Hỗ trợ Quản lý tín dụng theo dõi và thu các khoản nợ chưa thanh toán theo hướng dẫn.
• To set up all city ledger accounts and to ensure that the discount set are the same as those granted by the Management.
Thiết lập tất cả các tài khoản sổ cái thành phố và để đảm bảo rằng mức giảm giá là đồng bộ theo Ban Quản lý cấp.
• To be fully conversant with the Credit Policy & Procedures.
Thông thạo với chính sách và Quy trình Tín dụng.
• To liaise with the Credit Manager at all time regarding guest queries, credit card charge backs and open balances and general credit terms under the direct supervision of the Chief Accountant.
Liên lạc với Giám đốc tín dụng mọi lúc về các truy vấn của khách, sao lưu phí thẻ tín dụng và số dư mở và các điều khoản tín dụng chung dưới sự giám sát trực tiếp của Kế toán trưởng.
• To witness General Cashier’s counting monetary receipts remitted by Cashiers.
Chứng kiến Tổng thu ngân tính toán các khoản thu tiền mặt do Nhân viên thu ngân nộp.
NHÂN VIÊN KINH DOANH LOGISTICS
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm sales trong ngành Logistics;
- Xác định, tiếp cận và mở rộng khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường;
- Báo cáo hoạt động kinh doanh cho Trưởng bộ phận.
ĐÃI NGỘ:
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi PV, thưởng lễ, Tết đầy đủ;
- Được cung cấp dữ liệu khách hàng, KPI thử việc thấp;
- Được hướng dẫn công việc cụ thể
Ứng viên vui lòng ứng tuyển CV vào email
ĐỊA CHỈ: Công ty CP Asiatrans Vietnam - 421 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Ensure equipment is clean and properly maintained.
Follow daily and weekly activity schedule as instructed by Spa Supervisor.
Ensure all Kids Club rules and regulations are enforced at all times.
Maintain an inventory of all toys / equipment at the Club.
Attend to children at all times in a friendly and caring manner.
Additional responsibilities and tasks can be added at any time according to the needs of the business and of the resort
+ Xác định, tiếp cận và phát triển khách hàng mới,
+ Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
+ Đạt chỉ tiêu bán hàng.
+ Được cung cấp database khách hàng.
+ Chỉ tiêu KPI thử việc thấp.
Hồ sơ gửi về email:
Chuẩn bị đồ uống có cồn hoặc không cồn cho quán bar và khách quen.
- Interacting with customers, taking orders and serving snacks and drinks.
Tương tác với khách hàng, nhận đơn đặt hàng và phục vụ đồ ăn nhẹ và đồ uống.
- Assessing bar customers’ needs and preferences and making recommendations.
Đánh giá nhu cầu và sở thích của khách hàng quán bar và đưa ra các đề xuất.
- Mix ingredients to prepare cocktails.
Pha trộn các thành phần để pha chế cocktail.
- Check customers’ identification and confirm it meets legal drinking age.
Kiểm tra giấy tờ tùy thân của khách hàng và xác nhận rằng khách hàng đủ tuổi uống rượu hợp pháp.
- Restock and replenish bar inventory and supplies.
Khôi phục và bổ sung hàng tồn kho
Stay guest focused and nurture an excellent guest experience.
Thu hút để khách tập trung và nuôi dưỡng trải nghiệm tuyệt vời cho khách.
- Comply with all food and beverage regulations.
Tuân thủ tất cả các quy định về thực phẩm và đồ uống
- Organizes and establishes the planning and scheduling necessary to ensure all services are performed in a safe and timely manner, including working alongside general laborer to complete tasks.
- Utilizes resources productively and conducts quality checks see that all standards are strictly maintained. Responsible for the development and resourcing of new landscape projects.
- Directs the implementation of construction, alteration and installation of such projects.
- Coordinates personnel, resources, materials, and communication necessary to assure smooth and efficient landscape construction activities.
- Phụ trách kế toán tổng hợp và kế toán quản trị Công ty
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
- Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng.
- Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B.
- Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú.
- Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí.
- Nhận và cấp phát nước uống các phòng lưu bệnh. (Bình nước 20 lít)
- Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy.
- Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và thân nhân.