Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Communicate directly during the interview.
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
Communicate directly during the interview.
Communicate directly during the interview.
• To ensure that all the outlets and banquet is managed efficiently according to the established concept statements and adhere to Company and Hotel Policies & Procedures and Minimum Standards.
Đảm bảo rằng tất cả các cửa hàng và bữa tiệc được quản lý hiệu quả theo các tuyên bố khái niệm đã được thiết lập và tuân thủ Chính sách & Quy trình & Tiêu chuẩn tối thiểu của Công ty và Khách sạn.
• To assist in the implementation of a flexible employee base, with the right mix of full Time and Part Time employees. To allocate employees over the Division based on established business levels for that day.
Hỗ trợ triển khai cơ sở nhân viên linh hoạt, với sự kết hợp đúng đắn của nhân viên toàn thời gian và Bán thời gian. Phân bổ nhân viên trên Bộ phận dựa trên các cấp độ kinh doanh được thiết lập cho ngày hôm đó.
• To assign responsibilities to subordinates and to check their performance periodically.
Phân công trách nhiệm cho cấp dưới và kiểm tra hiệu suất của họ theo định kỳ.
• In absence of the Executive Chef, represent the Kitchen Department on the hotel's Executive Committee.
Không có Bếp trưởng điều hành, hãy đại diện cho Bộ phận bếp trong Ban điều hành của khách sạn.
• To support staff needs in other Divisions based on the hotel priorities and anticipated business levels.
Hỗ trợ các nhu cầu của nhân viên trong các Bộ phận khác dựa trên các ưu tiên của khách sạn và mức độ kinh doanh.
• To monitor service and Food & Beverage standards in all outlets and banquets. To work with the Outlet Managers, Banquet Services Manager and respective Chef de Cuisines to take corrective action where necessary.
Giám sát các tiêu chuẩn dịch vụ và Thực phẩm & Đồ uống trong tất cả các cửa hàng và bữa tiệc. Làm việc với Quản lý cửa hàng, Quản lý dịch vụ tiệc và Chef de Ẩm thực để có biện pháp khắc phục khi cần thiết.
• To establish and implement performance standards for the Commissary Kitchen and closely work with the Materials Manager to establish and maintain a streamlined and efficient operation of the Commissar Kitchen.
Thiết lập và thực hiện các tiêu chuẩn hoạt động cho Bếp ủy viên và phối hợp chặt chẽ với Quản lý vật liệu để thiết lập và duy trì hoạt động hợp lý và hiệu quả của Bếp ủy.
• To establish and implement and control performance standards for the Stewarding Operation in both Kitchens, Restaurants and Bars so as to achieve the highest possible hygiene standards, minimize Operating Equipment Breakage and streamlined and efficient resource and equipment flows.
Thiết lập và thực hiện và kiểm soát các tiêu chuẩn hiệu suất cho Hoạt động quản lý trong cả Nhà bếp, Nhà hàng và Quầy bar để đạt được các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất có thể, giảm thiểu sự cố Thiết bị vận hành, tài nguyên và thiết bị hợp lý và hiệu quả.
• To be available and on duty during peak periods (frequently opening and closing the operation).
Sẵn sàng và làm nhiệm vụ trong thời gian cao điểm (thường xuyên mở và đóng hoạt động)
• To conduct frequent and thorough inspections together with the Executive Assistant Manager of the Food & Beverage operation.
Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng cùng với Trợ lý Giám đốc Điều hành của hoạt động Thực phẩm & Đồ uống.
• To handle guest and employee inquiries in a courteous and efficient manner and report guest complaints or problems to supervisors if no immediate solution can be found and assure follow up with guests.
Xử lý các thắc mắc của khách và nhân viên một cách lịch sự và hiệu quả và báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề của khách cho giám sát viên nếu không tìm thấy giải pháp tức thời và đảm bảo theo dõi với khách.
Job Summary:
Join our cutting-edge industrial startup as a Senior IT Project Manager/Business Analyst with expertise in Microsoft Power Platform. Be part of an exciting tech experience aimed at revolutionizing manufacturing in Vietnam. Work with data and business processes on a daily basis to drive innovation and improvements. Apply your strong project management skills to make a significant impact in our dynamic organization.
Responsibilities:
We are seeking a Senior Data Analyst/Engineer to join our team. The ideal candidate will be responsible for managing and analyzing large datasets, developing and implementing data models, and designing and building data pipelines. The successful candidate will have a strong understanding of data warehousing concepts, data modeling, and data analysis techniques, as well as experience working with Power BI and Power Query. Business analysis or data architecture experience is also an advantage.
Responsibilities:
- Giao dịch với khách hàng ngày qua email để giới thiệu sản phẩm và follow up các nhu cầu của khách.
- Chuẩn bị file báo giá, thông tin sản phẩm, hình ảnh để làm việc với khách hàng.
- Triển khai thực hiện các đơn hàng, giám sát, kiểm tra với các bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ và thông số kỹ thuật.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề quản lý khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng bền vững, lâu dài.
- Đàm phán và chốt các thỏa thuận với khách hàng để tối đa hóa lợi nhuận, phù hợp công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, nhắc PO đặt hàng và thanh toán.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến đơn hàng, theo dõi tiến độ đến khi đơn hàng được giao, thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
- Tìm kiếm, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường.
- Xây dựng, phân tích danh mục khách hàng tiềm năng
- Phát triển khách hàng mới theo phân công của Giám đốc
- Giải quyết các vấn đề của khách/đơn hàng với sự phối hợp của nhóm.
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ đại lý phát triển thị trường đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty.
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh Công ty và sản phẩm của công ty: đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh - ứng dụng làm mặt bàn bếp, bàn ăn, ốp tường trang trí nội thất …
- Kiểm tra, thăm Đại lý theo định kì hàng tháng. Kịp thời đưa ra các biện pháp giúp Đại lý tăng doanh thu.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, đào tạo về sản phẩm mới … tới các Đại lý.
- Báo cáo và đánh giá định kỳ các hoạt động bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc miền.
Địa điểm làm việc
- Tại Quy Nhơn: Đường Tây Sơn, Tổ 4, Khu vực 7, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
- Tại Huế: Lô CM1 - 25, Khu đô thị Eco Garden, P. Thủy Vân
- Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, hỗ trợ đại lý phát triển thị trường đảm bảo mục tiêu doanh số của Công ty.
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh Công ty và sản phẩm của công ty: đá nhân tạo cao cấp gốc thạch anh - ứng dụng làm mặt bàn bếp, bàn ăn, ốp tường trang trí nội thất …
- Kiểm tra, thăm Đại lý theo định kì hàng tháng. Kịp thời đưa ra các biện pháp giúp Đại lý tăng doanh thu.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, đào tạo về sản phẩm mới … tới các Đại lý.
- Báo cáo và đánh giá định kỳ các hoạt động bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc miền.
Địa điểm làm việc
- Tại Quy Nhơn: Đường Tây Sơn, Tổ 4, Khu vực 7, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
- Tại Huế: Lô CM1 - 25, Khu đô thị Eco Garden, P. Thủy Vân
- Quản lý nhân viên cấp dưỡng, kiểm soát công việc trong bộ phận bếp
- Lên thực đơn nấu ăn đảm bảo số lượng và chất lượng
- Quản lý trang thiết bị dụng cụ, tài sản nhà bếp
- Quản lý nguyên vật liệu và kiểm soát các chi phí phát sinh trong nhà bếp
- Chế biến món ăn
- Quản lý sắp xếp nhà bếp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, ....
- Lắp đặt, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện dân dụng trong công ty
- Vệ sinh, kiểm tra, vận hành, bảo trì các máy phát điện, tủ điện, đường dây điện và các thiết bị sử dụng điện
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các tủ điện, tủ biến tần
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống quạt đảo, nhà máy khí, hệ thống điện các trại
- Thi công, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa đường dây điện chính của công ty, đường dây điện tổng của trại, đường dây cấp điện tới tủ điện và các thiết bị sử dụng điện
- Thi công, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống nước nóng và nước cấp sinh hoạt
- Thi công, lắp đặt, kiểm tra, bảo trì, sửa chữa hệ thống chiếu sáng
- Vệ sinh và kiểm tra, bảo trì, sửa chữa máy làm mát, máy lạnh
- Kiểm tra, quản lý và sửa chữa các bơm nước sinh hoạt, các bơm nước ngọt và máy bơm nước của trại
- Trực vận hành hệ thống khí, điện, nước
1. Tư vấn và ký hợp đồng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
2. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện máy/ điện thoại/xe máy/thẩm mỹ viện/cửa hàng trang trí nội thất tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại
-Theo dõi, giám sám công việc hàng ngày của nhân viên kế toán công ty
-Tư vấn, đào tạo cho nhân viên kế toán
-Giám sát việc lập kế hoạch thuế, triển khai kế hoạch thuế hàng năm
-Lập bảng lương nội bộ - thuế
-Kiểm tra, tổng hợp số liệu nội bộ - thuế hàng tháng/quý/năm
-Xử lý các phát sinh của phòng kế toán khi kế toán viên không thực hiện được
-Lên báo cáo tài chính nội bộ - thuế mỗi năm
-Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về số liệu nội bộ, số liệu thuế
-Trực tiếp giải trình với cơ quan thuế
-Lập các báo cáo theo yêu cầu quản trị
-Kiếm tra các báo cáo tuần – tháng – năm
-Kiểm tra đối chiếu thực hiện quy định chính sách bán hàng với phòng kinh doanh
-Hỗ trợ phòng kinh doanh làm việc với khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến kế toán…
- Tổ chức hệ thống kế toán của doanh nghiệp để tiến hành ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động vận doanh của Cty, trên cơ sở không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy và tuân thủ Pháp lệnh kế toán thống kê.
- Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
- Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê .
- Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
- Hoạch định và đưa ra những quyết định tài chánh ngắn hạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lập Kế hoạch SXKD hàng năm, hàng tháng (lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí QLDN hàng năm, kế hoạch thu vốn, ứng vốn);
- Báo cáo tình hình thực hiện các kế hoạch này hàng tháng.
Có kế họach dự phòng ngân qũy nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh cty của công ty
- Lập và cân đối dòng tiền hàng tuần, hàng tháng đảm bảo hoạt động SXKD
- Là đại diện của Manulife Vietnam làm việc tại các Phòng giao dịch/Chi nhánh của Ngân hàng VietinBank
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm của Manulife.
- Xây dựng và duy trì quan hệ với Trưởng phòng khách hàng cá nhân/doanh nghiệp và Cán bộ nhân viên Ngân hàng
- Phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng
II. ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm: CN/PGD Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
-Theo dõi, giám sám công việc hàng ngày của nhân viên kế toán công ty
-Tư vấn, đào tạo cho nhân viên kế toán
-Giám sát việc lập kế hoạch thuế, triển khai kế hoạch thuế hàng năm
-Lập bảng lương nội bộ - thuế
-Kiểm tra, tổng hợp số liệu nội bộ - thuế hàng tháng/quý/năm
-Xử lý các phát sinh của phòng kế toán khi kế toán viên không thực hiện được
-Lên báo cáo tài chính nội bộ - thuế mỗi năm
-Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về số liệu nội bộ, số liệu thuế
-Trực tiếp giải trình với cơ quan thuế
-Lập các báo cáo theo yêu cầu quản trị
-Kiếm tra các báo cáo tuần – tháng – năm
-Kiểm tra đối chiếu thực hiện quy định chính sách bán hàng với phòng kinh doanh
-Hỗ trợ phòng kinh doanh làm việc với khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến kế toán…