Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quang Trung theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp dịch vụ tới khách hàng một các kịp thời, chu đáo, và chính xác nhất
- Hỗ trợ khách chọn lựa loại hình trị liệu phù hợp với điều kiện sức khỏe và thể trạng
- Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ trị liệu theo quy trình của Spa do khách sạn quy định.
- Bảo mật thông tin của khách
- Chịu trách nhiệm thu thập phản hồi của khách một cách chính xác
- Điền đầy đủ thông tin vào báo cáo công việc
- Sắp xếp, trang trí phòng trị liệu, trang thiết bị, và các sản phẩm Spa theo tiêu chuẩn
- Dọn vệ sinh hàng ngày khu vực Spa
- Đảm bảo các trang thiết bị Spa, thiết bị tập thể dục, khu vực Spa nói chung ngân nắp, báo cáo các lỗi hư hỏng nếu có.
- Hỗ trợ hoạt động của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý đồ khăn vải của Spa
- Đảm bảo rằng khu vực công cộng và khu vực văn phòng phải luôn trong điều kiện tốt mọi lúc.
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn theo qui trình chuẩn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... và các đồ đạc sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động.
- Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan…
- Báo cáo cho giám sát/ trưởng bộ phận Buồng về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thực hiện các việc chế biến thức ăn được tổ trưởng giao cho chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng đồng đều.
- Chuẩn bị đủ thực phẩm, đảm bảo phục vụ hoàn hảo.
- Kiểm tra thực phẩm để đảm bảo chất lượng thực phẩm khi sử dụng.
-Phân chia khẩu phần ăn nếu cần.
-Dọn dẹp thức ăn và nhà ăn sau khi kết thúc mỗi bữa ăn.
-Dọn dẹp sạch sẽ khu chế biến món ăn.
-Nhận thực phẩm đảm bảo hàng hóa luôn tươi ngon.
- Hỗ trợ tổ trưởng để lãnh đạo tổ một cách hiệu quả.
- Cập nhật tình hình kinh doanh của bộ phận, những phàn nàn của khách, cách giải quyết và tất cả các vấn đề liên quan tới nhân sự của bộ phận, vấn đề về trang thiết bị đến Trưởng bộ phận nhà hàng để xử lí.
- Đảm bảo luôn đầy đủ vật tư, vật liệu để đưa vào sử dụng.
- Kiểm soát việc thuê thêm nhân viên không thường xuyên để làm việc trong những sự kiện đặc biệt và phải kiểm tra, nắm rõ sự có mặt của nhân viên thường xuyên và không thường xuyên.
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.
- Kiểm kê số lượng đồ uống bán hàng ngày, đảm bảo khớp doanh thu.
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình về thanh toán trước và sau.
- Theo dõi và giám sát mọi hoạt động dịch vụ diễn ra trong outlet.
- Đảm bảo mọi đồ đạc và thiết bị đưa vào hoạt động đều trong tình trạng tốt.
- Đảm bảo khu vực làm việc được trang trí phù hợp.
- Triển khai và thực hiện đúng các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khu vực làm việc.
- Lắng nghe các phàn nàn, yêu cầu, thắc mắc của khách liên quan đến vấn đề đồ ăn, uống và phục vụ. Đưa ra hướng giải quyết kịp thời cho khách hoặc báo cáo cho Trưởng bộ phận nếu vấn đề vượt quá giới hạn giải quyết.
- Cùng với trợ lý quản lý outlet, tham gia đào tạo nhân viên mới, định hướng nghề cho nhân viên mới, liên tục đào tạo cho nhân viên toàn bộ phận.
- Đảm bảo diện mạo của nhân viên khi làm việc đúng theo quy định của khách sạn.
- Thường xuyên có những đề nghị, ý kiến tham khảo về hoạt động chung của nhà hàng, chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng cho bộ phận.
- Luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người trong khách sạn như khách, khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.
- Có thể được giao phụ trách ở các outlet khác của bộ phận ẩm thực khi cần.
- Đảm nhận chính các món Salad trong thực đơn Buffet sáng và thực đơn A la carte (thực đơn đáp ứng theo yêu cầu) của nhà hàng.
– Kiểm tra khu vực kho để đảm bảo các nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và đủ cho hoạt động của bếp.
– Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm nhập hoặc xuất kho trong ngày.
– Luôn giữ vệ sinh khu Bếp lạnh sạch sẽ, bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc, duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
– Bếp lạnh cũng phải phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành món ăn theo yêu cầu của thực khách.
– Thực hiện các công việc mà Bếp trưởng, Bếp phó hay cấp trên giao phó.
-Thực hiện tốt các món ăn trong thực đơn, đảm bảo các món ăn phục vụ đúng giờ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh ATTP, thẩm mỹ của món ăn.
- Luôn trao đổi thông tin với nhân viên phục vụ. luôn quan tâm đến khách hàng khi họ cần.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát của bếp và các trưởng nhà hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.
- Chuẩn bị các nguyên liệu để pha chế.
-Pha chế các loại nước uống theo đúng định lượng, công thức chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
-Tư vấn cho khách các loại thức uống ngon, phù hợp với sở thích của khách.
-Xử lí những yêu cầu, phàn nàn của khách hàng đúng cách để khách hài .
-Đề xuất ý tưởng menu mới cho quản lí Bar.
-Hoàn thành các bản kiểm kê hàng hóa hàng ngày, kiểm tra lượng hàng hóa tồn đầu và cuối và tiến hành các yêu cầu hàng hóa cho phù hợp với định mức.
- Ghi order và thúc đẩy bán hàng theo như tiêu chuẩn.
- Tuân thủ các qui trình về việc thanh toán tiền cho Khách.
- Lau sạch và bóng ly tách, các đồ dụng cụ Bar.
- Duy trì sự sạch sẽ và chuẩn bị những thứ cần thiết cho phục vụ tại Bar, các tủ quầy Bar, giá, sàn và khu sơ chế để đảm bảo việc phục vụ được thuận tiện.
- Nhận hàng hóa từ các phiếu yêu cầu tại khu nhận hàng hoặc kho.
- Tuân thủ qui trình phục vụ và qui trình về VSAT thực phẩm.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo vệ sinh tại quầy Bar.
- Kiểm tra các khu vực quầy Bar xem có cần phải sửa chữa gì hoặc kiểm soát tiến trình các phiếu yêu cầu sửa chữa.
- Luôn luôn duy trì việc vệ sinh cá nhân và diện mạo tốt.
- Tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp và duy trì mức chuyên nghiệp, đạo đức và thái độ tốt với Khách hàng, khách lưu trú, cấp trên và toàn nhân viên.
- Có thể được chỉ định công việc khác ở Bộ phận khi cần thiết.
- Giới thiệu Menu cho khách một cách thành thạo theo như Menu về cách thức chế biến và những đồ ăn kèm.
- Làm việc với nhân viên thời vụ khi được chỉ định trong việc Set up hoặc dọn dẹp sau mỗi buổi tiệc.
- Lau sạch và bóng các đồ ly cốc tách và các dụng cụ phục vụ.
- Duy trì sự sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp nơi làm việc, nơi lưu trữ cất đồ đạc cho việc hoạt động được dễ dàng.
- Thay khăn, đồ vải và lưu trữ theo định mức sử dụng.
- Nhận các hàng hóa từ kho khi cần.
- Giữ diện mạo chung và bảo đảm nơi làm việc được duy tu bảo trì.
- Thực hiện theo qui trình phục vụ đồng bộ với Bộ qui chuẩn chung.
- Đặt bàn và bày bàn ăn theo như qui trình.
- Dọn bát đĩa dơ từ bàn ăn của khách sau khi việc phục vụ hoàn thành.
- Vận chuyển các đồ bát đĩa bẩn từ phòng ăn/ nhà hàng đến khu vực rửa của bếp.
- Lau dọn các mẩu thức ăn rơi vãi xuống bàn hoặc sàn trong quá trình phục vụ và sau phục vụ.
- Duy trì việc vệ sinh cá nhân và diện mạo tốt mọi lúc.
- Có thể được chỉ định làm các công việc khác của Bộ phận khi cần thiết.
- Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
- Kiểm tra kỹ các khoản thanh toán trước khi chuyển cho kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu khách sạn để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
- Phối hợp với kế toán trưởng xây dựng, thực hiện và kiểm tra các quy trình hoạt động của bộ phận kế toán khách sạn.
- Hàng tháng rà soát kỹ bảng lương nhân viên và các chế độ của nhân viên do kế toán tiền lương chuyển duyệt để đảm bảo các số liệu chính xác trước khi thực hiện chi trả.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thay đổi mới nhất về chính sách thuế; kiểm tra kỹ những hồ sơ, chứng từ thuế… để đảm bảo các vấn đề về thuế của khách sạn được xử lý đúng quy trình, thủ tục cần thiết.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận chuẩn bị các báo cáo tài chính, thuế, chi phí… hàng tháng.
- Cùng kế toán trưởng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Phối hợp lên kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên trong bộ phận các vấn đề về tài chính kế toán, kiểm soát nội bộ liên quan đến lĩnh vực thuế, hệ thống thanh toán…
- Hướng dẫn nghiệp vụ xử lý số liệu, hoạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh cho các nhân viên trong bộ phận.
- Xác định khả năng phát triển của các nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn họ phát triển nghề nghiệp.
- Thực hiện việc lưu trữ số sách, báo cáo, số liệu liên quan đến nghiệp vụ đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
- Cung cấp các thống kê, số liệu kế toán cho cấp trên khi được yêu cầu.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả các công việc liên quan đến kế toán tài chính.
- Thay mặt kế toán trưởng điều hành hoạt động, giải quyết các vấn đề của phòng Tài chính – Kế toán và báo cáo cho kế toán trưởng được biết.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
- Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
- Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra doanh thu hàng ngày của khách sạn và hoàn tất mọi báo cáo phản ánh doanh thu được thu về.
- Kết hợp chặt chẽ với thủ quỹ & giám sát công việc của giám sát thu ngân.
- Làm việc chặt chẽ với thủ quỹ và bộ phận công nợ.
- Có trách nhiệm đảm bảo rằng các khoản thu của khách sạn được cập nhật chính xác.
- Kiểm tra các khoản trừ và chiết khấu đã được duyệt.
- Làm báo cáo bán hàng, nhật ký doanh thu hàng ngày.
- Các công việc khác theo chỉ đạo
_ Yêu cầu quản trị và cập nhật chính sách kế toán liên quan đến tài sản cố định
_ Đánh số thẻ tài sản cố định
_ Ghi nhận các yêu cầu sử dụng tài sản và sắp xếp trong hệ thống kế toán
_ Theo dõi danh sách tài sản cố định và ghi nhận khấu hao, tính toán khấu hao cho tất cả tài sản cố định
_ Xem xét và cập nhật kế hoạch tài sản cố định chi tiết và phân bổ khấu hao.
_Công tác khác theo yêu cầu cấp trên
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
- Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
- Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.