Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đóng gói, trưng bày, bán hàng
- Chăm sóc hàng hóa và quầy kệ tại nơi bán
- Đón tiếp, tư vấn và phục vụ khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Huyện Tây Sơn.
- Triển khai thi công tại hiện trường.
- Lập tiến độ thi công tính toán khối lượng nguyên vật liệu từng hạng mục;
- Trực tiếp quản lý tổ đội thi công – Máy móc thiết bị tại hiện trường;
- Nghiệm thu và lập hồ sơ hoàn công;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Địa điểm làm việc: Làm việc tại các công trình trong tỉnh Bình Định
- Lập kế hoạch làm việc
- Tìm các thiết bị phù hợp để đáp ứng yêu cầu sản xuất theo từng thời điểm
- Lập hồ sơ hướng dẫn vận hành, bảo trì các thiết bị mới
- Thiết kế, giám sát thi công các thiết bị phục vụ sản xuất khi có yêu cầu
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và Giám đôc điều hành theo định kỳ
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Tây Sơn
- Nhận hàng từ kho giao cho khách hàng và thu tiền hàng (nếu có);
- Giao hàng từ 1 - 2 phường/xã;
- Lương thưởng và chế độ hấp dẫn;
- Phụ trách giao hàng theo khu vực.
Địa điểm làm việc : Tây Sơn
+ Sáng: 8h00-12h00
+ Chiều: 13h30-17h30
1. Theo dõi công nợ tiến hành thu nợ quá hạn, nhắc nợ khách hàng, đề xuất thanh toán nợ cho nhà cung cấp.
2. Kiểm tra đối chiếu số liệu các nghiệp vụ phát sinh. Kiểm tra số dư cuối kỳ sổ tổng hợp và sổ chi tiết.
3. Khai báo thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý, quyết toán thuế TNDN, TNCN cuối năm, lên BCTC.
4. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh cho kế toán viên.
5. Theo dõi, lập, khai báo hồ sơ lao động, BHXH, tính lương lao động.
6. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, thanh tra kiểm tra khi có quyết định kiểm tra.
7. Kiểm tra, lưu giữ sổ sách kế toán theo quy định.
8. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến hệ thống kế toán. Trực tiếp yêu cầu kế toán nội bộ điều chỉnh số liệu khi phát hiện sai sót.
9. Đại diện công ty làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước khi có vấn đề phát sinh.
10. Lập hồ sơ vay, giải ngân Ngân hàng.
11. Thực hiện hồ sơ vay tín dụng ngân hàng.
12. Làm việc với cơ quan chức năng khi có quyết định thanh tra kiểm tra.
13. Quản lý và đào tạo kế toán viên.
14. Lên kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận kế toán.
14. Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán.
15. Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính.
Nơi làm việc: Khu vực phú sơn, P Nhơn Hòa, Thị xã An NHơn, Bình Định
- Đón tiếp và phục vụ khách hàng ở khu vực ăn uống theo tiêu chuẩn Jollibee;
- Tiếp nhận đặt phần ăn và tính tiền cho khách tại quầy;
- Đảm bảo vệ sinh trong khu vực ăn uống và bếp;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Luôn phục vụ khách với thái độ thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn.
- Trung thực, nhanh nhẹn trong công việc.
- Nhận bàn giao các mặt hàng có trong shop và quỹ dự phòng của bộ phận.
- Chào khách lịch sự với thái độ niềm nở, luôn học hỏi và sử dụng tên khách nhiều nhất có thể trong lúc giao tiếp và đàm thoại.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm có trong shop với khách hàng một cách rõ ràng, nhiệt tình.
- Lập hóa đơn bán hàng chính xác và cập nhật vào hệ thống quản lý.
- Cập nhật đầy đủ chính xác các thông tin khách hàng vào hồ sơ cá nhân trong hệ thống.
- Đảm bảo tất cả sản phẩm trong shop được chuyển đến khách hàng nhanh và hiệu quả.
- Hiểu rõ tiêu chuẩn về quy trình phục vụ tại Gift shop.
- Giữ gìn khu vực bán hàng sạch sẽ, ngăn nắp, luôn đủ vật dụng cần thiết phục vụ công việc.
- Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, phải báo ngay cho nhân viên an ninh và Giám sát lễ tân.
-Đề xuất những sản phẩm hữu ích, sản phẩm khách có nhu cầu cao đến Trưởng bộ phận Lễ tân.
- Chuyển các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên (nếu trong trường hợp vượt thẩm quyền) hoặc Giám sát lễ tân, Trưởng bộ phận Lễ tân.
- Báo cáo bộ phận liên quan về các hỏng hóc, đồ không sử dụng được.
- Làm báo cào hàng ngày, tháng cho Trưởng bộ phận Lễ tân.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, tránh các lỗi lặp lại trong tương lai.
- Thái độ phục vụ khách hàng thân thiện, niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.
-Phối hợp với đội ngũ chăm sóc khách hàng trong công tác phục vụ, giải quyết các yêu cầu của khách và gia tăng việc bán hàng trong bộ phận.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TỈNH ATTAPEU, LÀO
- Đánh giá trước sự cố điện có thể xảy ra, tiến hành sửa chữa khắc phục khi có các sự cố thiết bị điện xảy ra theo yêu cầu của Tổ trưởng bảo trì điện.
- Chịu trách nhiệm bảo quản, giữ gìn tài sản và đảm bảo vệ sinh khu vực tại vị trí làm việc.
- Thực hiện các báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
- Đảm bảo mọi hoạt động trong khách sạn diễn ra bình thường và tuyệt đối an toàn.
- Tổ chức họp đầu ca, họp giao ca, triển khai và phân công công việc, vị trí trực cho nhân viên bộ phận.
- Phân công công việc, quản lý và điều phối, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Phân công nhân viên tuần tra, kiểm tra các máy, trang thiết bị hoạt động tốt và an toàn; tình trạng bật-tắc các thiết bị điện, thiết bị, dụng cụ không cần thiết; tình trạng đóng-mở tại các lối đi, cửa ra vào trong phạm vi khuôn viên khách sạn.
- Kiểm tra lối thoát hiểm, thang bộ đảm bảo thông thoáng, không bị che chắn, cản trở việc lưu thông.
- Kiểm tra thiết bị báo cháy, bình chữa cháy, hệ thống chữa cháy đảm bảo đúng vị trí và hoạt động tốt.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến vấn đề an ninh, an toàn trong khách sạn của khách và nhân viên.
- Kiểm soát lượng người ra, vào khách sạn, đảm bảo không có dấu hiệu gây nguy hiểm, mất an toàn; nhân viên phải đeo bảng tên, đồng phục theo quy định.
- Người và phương tiện ra, vào khách sạn cần được ghi chép thông tin đầy đủ
- Lưu ý những vị khách hay nhân viên có hành vi lạ, đáng nghi, theo dõi để kịp thời phát hiện và xử lý khi có sự cố, phát sinh tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn.
- Tài sản mang vào/ ra khách sạn cần được kiểm soát, nhân viên an ninh tuân thủ đúng quy trình kiểm tra, thực hiện đúng nguyên tắc làm việc.
- Đảm bảo các trang thiết bị, máy móc, tiện nghi khách sạn được kiểm soát và hoạt động tốt.
- Kiểm soát và quản lý tài sản thuộc bộ phận an ninh, đảm bảo trang thiết bị, máy móc đầy đủ và hoạt động tốt, kiểm tra để phát hiện hư hỏng và thông báo sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Cùng với Trưởng bộ phân An ninh tham gia lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
-Lên danh sách đồ dùng cần mua để sơn.
-Thực hiện công tác dọn dẹp trước khi sơn.
-Tiến hành công việc sơn.
-Lau chùi, dọn dẹp sau khi sơn.
-Bảo quản công cụ dụng cụ và trang thiết bị làm việc.
-Phối hợp với các nhân viên kỷ thuật khác xử lí công việc trong bộ phận.
-Thực hiện các công việc được giao khác bởi Trưởng bộ phận kỷ thuật.
- Kiểm tra và bảo dưỡng hằng ngày các máy móc, hệ thống điện lạnh, điều hòa, đường ống, hệ thống hệ sinh...trong khách sạn.
-Theo dõi, ghi chép tiêu chuẩn đo lường theo đúng chức năng.
-Có kế hoạch bảo dưỡng định kì các máy móc, hệ thống điện lạnh.
-Trực tiếp sữa chữa điều hòa, hệ thống điện lạnh khi có sự cố xảy ra.
-Có trách nhiệm bảo quản trang thiết bị, công cụ dụng cụ và tài sản của khách sạn.
-Phối hợp với các nhân viên bảo trì khác xử lí sự cố khi có yêu cầu của khách hay các phòng ban.
-Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng kỷ thuật.
-Chuyển hành lí của khách lên phòng và hướng dẫn khách các tiện nghi của khách sạn và phòng của khách.
-Thực hiện việc chuyển hành lí từ phòng này qua phòng khác và chuyển hành lí từ phòng khách xuống lễ tân làm thủ tục trả phòng.
-Chuyển và sắp xếp hành lí của khách lên xe
-Đảm bảo hành lí được bảo quản, đúng số lượng
- Đưa thư, bưu kiện lên phòng khách.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh.
-Hỗ trợ giải đáp những yêu cầu của khách, gọi taxi khi khách yêu cầu.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Lễ tân.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ thuộc khu vực phòng gym đúng cách.
-Hướng dẫn khách hàng tập theo đúng quy trình, thực hiện theo đúng quy định của Khách sạn.
-Đảm bảo an toàn cho khách khi sử dụng các dịch vụ thuộc khu vực phòng gym, kịp thời thông báo cho bộ phận Y tế khi có tai nạn xảy ra, kịp thời sơ, cấp cứu ban đầu;
- Đảm bảo hoạt động các dịch vụ thuộc khu vực phòng gym trong tình trạng tốt nhất;
-Theo dõi báo cáo tình hình hoạt động các thiết bị cũng như cơ sở vật chất trong bộ phận để kịp thời sửa chữa, thay thế;
-Thường xuyên kiểm tra các khu vực phòng gym, đảm bảo khu vực phòng gym luôn sạch sẽ,
-Hằng ngày ghi chép đầy đủ các thông tin của Khách, những sự cố bất thường diễn ra vào sổ ghi chép và báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.