Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Đảm bảo việc thực hiện các chính sách, thủ tục trong kiểm soát giá vốn. Chuẩn bị các báo cáo giá vốn theo yêu cầu của ban quản lý.
-Xác thực các phần ăn của MOD, chiêu đãi F&B được xử lý theo quy trình và thực hiện báo cáo hàng ngày
-Xác định bảng tiêu thụ giá vốn tiêu chuẩn cho các món ăn, chuyển giá vốn phần ăn nhân viên khách sạn (bữa ăn nhân viên).
-Xác định mức tồn trữ kho tối thiểu và tối đa, hệ thống quản lý kho và để đảm bảo sự đáp ứng các hoạt động của các bộ phận liên quan.
-Đảm bảo tất cả hàng nhập, xuất các kho được ghi nhận đúng với đầy đủ chứng từ chứng minh.
-Hàng ngày, hàng tháng thực hiện đối chiếu F&B, thông qua báo cáo phân tích bán hàng từ POS, các số liệu không nhất quán phải được giải trình.
-Thực hiện kiểm hàng tồn kho của tất cả các kho vào cuối tháng, đối chiếu số dư với các sổ kế toán tổng hợp.
-Báo cáo F&B hàng ngày, hàng tháng với phân tích chi tiết về các sai lệch, các khả năng, ví dụ như xu hướng của tỷ lệ giá vốn hàng bán, mặt hàng ít dùng, đổ vỡ & mất mát, vv …
-Xây dựng mối quan hệ làm việc với bếp trưởng, quản lý F&B, nhân viên bếp, nhân viên pha chế để có được công thức giá vốn đồ ăn, đồ uống tối ưu nhất.
-Thực hiện nhiệm vụ khác theo chỉ định của Kế toán trưởng.
-Làm việc đồng thời với nhân viên bảo trì và báo cáo cho giám sát kỹ thuật theo khu vực/Trợ lý kỹ sư trưởng trong các buổi họp giao ban hàng ngày.
- Yêu cầu lưu giữ các các dụng cụ trong kho dưới sự quản lý của mình.
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến mộc và những công việc theo yêu cầu.
- Giữ gìn các dụng cụ, thiết bị và tất cả các khu vực liên quan đến kỹ thuật trong điều kiện sạch sẽ và gọn gàng mọi lúc.
- Kiểm soát chi phí các dự án công việc.
- Hỗ trợ các kỹ thuật viên khác khi được yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp trật tự công việc hàng ngày, yêu cầu bảo trì, khiếu nại qua điện thoại và đảm bảo các công việc được thực hiện đạt yêu cầu.
- Lưu lại tất cả các công việc hàng ngày trong sổ nhật ký công việc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan được phân công bởi giám sát kỹ thuật theo khu vực/Trợ lý kỹ sư trưởng.
- Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.
-Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
-Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…
- Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
-Tiến hành thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt.
-Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật và ban quản lý khách sạn.
-Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt hệ thống các thiết bị điện chiếu sáng của khách sạn.
-Thường xuyên kiểm tra các chỉ số điện nước, tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị đảm bảo không có vấn đề gì bất thường xảy ra.
-Thực hiện việc trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra.
-Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời – cải tạo hệ thống điện – nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của ban quản lý khách sạn.
-Sử dụng, làm vệ sinh và bảo quản các dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công việc một cách hợp lý.
-Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm lắp đặt và vận hành hệ thống âm thanh và hình ảnh, như loa, mic, đèn chiếu và các thiết bị khác.
- Hỗ trợ kỹ thuật và lắp đặt các thiết bị AV cho bộ phận Tổ chức sự kiện, các nhân viên khác và khách hàng.
- Bảo trì và phục vụ thiết bị âm thanh trong phòng hội trường và đảm bảo luôn sẵn sàng sử dụng mọi lúc.
- Giám sát hoặc trợ lý kỹ thuật sẽ bố trí công việc hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp các công việc hàng ngày, các yêu cầu bảo trì và khiếu nại qua điện thoại , đảm bảo tất cả các công việc được hoàn thành một cách hoàn chỉnh.
- Báo cáo cho giám sát / phụ trách ca và lưu lại tất cả công việc hàng ngày trong sổ nhật ký của bộ phận bảo trì.
- Đảm bảo giữ vệ sinh và ngăn nắp phòng điện và phòng điều khiển thiết bị âm thanh.
- Tham gia vào việc lắp đặt hệ thống thu phát âm thanh và gọi điện video trong hội trường / phòng họp.
- Khắc phục các sự cố về thiết bị âm thanh, máy chiếu, mic hay các thiết bị khác nếu xảy ra.
- Xác định nhu cầu nâng cấp hệ thống các thiết bị âm thanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt được chỉ định bởi giám sát / Phụ trách ca
- Chịu trách nhiệm điều phối lịch làm việc.
- Chịu trách nhiệm nhận báo cáo hoạt động từ cấp dưới, đưa ra ý kiến và chuyển đến Trưởng Bộ Phận.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ công việc, báo cáo, chức năng và khiếu nại.
- Chịu trách nhiệm tất cả các hệ thống do Bộ phận bảo trì đảm nhận.
- Theo dõi các phụ tùng vật tư/nhà cung cấp.
- Đảm bảo rằng tất cả các quy tắc an toàn và quy định được tuân thủ.
- Thực hiện theo các hướng dẫn / quy tắc và quy định được ban hành.
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề khác và vệ sinh sạch sẽ trong khu vực được giao.
- Đảm bảo tất cả các tín hiệu thông báo đều dược kiểm tra trước khi bắt đầu ca làm việc.
- Cùng với đồng đội nắm rỏ các quy trình khẩn cấp.
- Ghi chú một cách chính xác tất cả vấn đề trong ca.
-Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng bộ phận kỷ thuật.
-Kiểm soát người và tài sản ra/ vào khách sạn
-Tuần tra, canh gác, giám sát, bảo vệ, tuần tra nghiêm ngặt trong khu vực khách sạn.
-Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
-Kiểm tra các thiết bị PCCC & xử lý khi phát hiện hỏa hoạn
-Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả
-Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn
- Đảm bảo an toàn trong ca trực.
- Ghi nhận đầy đủ các sự việc phát sinh trong ca trực.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
- Biết tất cả các dịch vụ spa hiện có
- Kiểm tra lại các dịch vụ đã được đặt ở spa
- Hỗ trợ trong việc thực hiện các chương trình đào tạo mới và hiệu quả
- Hỗ trợ trong việc duy trì đội nhóm tích cực và được đào tạo tốt
- Động viên nhân viên Trị liệu Spa tìm tòi và đem đến những xu hướng mới cho các khóa đào tạo, lớp học và hoạt động.
- Duy trì tiêu chuẩn phục vụ của trị liệu theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Sắp xếp và giám sát việc chuẩn bị phòng, dụng cụ trị liệu và các sản phẩm Spa.
- Sắp xếp kiểm kê kho cuối tháng các sản phẩm của spa và chịu trách nhiệm cho kho chứa đồ.
- Kiểm tra trình độ của các nhân viên trị liệu theo đúng tiêu chuẩn của Spa.
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bộ phận Spa một cách chính xác. Thực hiện các chính sách Spa theo giờ đặt trước.
- Đảm bảo rằng các dụng cụ và trang thiết bị phải vệ sinh và luôn được bảo dưỡng ở trong tình trạng tốt
- Làm mới và phát triển các phương pháp trị liệu khi khách đưa ra những nhận xét phù hợp. Giao tiếp với Quản lý bộ phận Spa để tìm ra những phương pháp mới.
- Xác định và giải quyết vấn đề với cách cư xử chuyên nghiệp
- Kiểm tra khu vực spa để đảm bảo tiêu chuẩn
- Kiểm tra tác phong của các nhân viên trị liệu
- Giới thiệu những trị liệu phù hợp với điều kiện sức khỏe cũng như sở thích của khách hàng
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
- Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ.
- Cung cấp dịch vụ tới khách hàng một các kịp thời, chu đáo, và chính xác nhất
- Hỗ trợ khách chọn lựa loại hình trị liệu phù hợp với điều kiện sức khỏe và thể trạng
- Duy trì tiêu chuẩn dịch vụ trị liệu theo quy trình của Spa do khách sạn quy định.
- Bảo mật thông tin của khách
- Chịu trách nhiệm thu thập phản hồi của khách một cách chính xác
- Điền đầy đủ thông tin vào báo cáo công việc
- Sắp xếp, trang trí phòng trị liệu, trang thiết bị, và các sản phẩm Spa theo tiêu chuẩn
- Dọn vệ sinh hàng ngày khu vực Spa
- Đảm bảo các trang thiết bị Spa, thiết bị tập thể dục, khu vực Spa nói chung ngân nắp, báo cáo các lỗi hư hỏng nếu có.
- Hỗ trợ hoạt động của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý đồ khăn vải của Spa
- Đảm bảo rằng khu vực công cộng và khu vực văn phòng phải luôn trong điều kiện tốt mọi lúc.
- Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.
- Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn theo qui trình chuẩn.
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... và các đồ đạc sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động.
- Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan…
- Báo cáo cho giám sát/ trưởng bộ phận Buồng về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thực hiện các việc chế biến thức ăn được tổ trưởng giao cho chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng đồng đều.
- Chuẩn bị đủ thực phẩm, đảm bảo phục vụ hoàn hảo.
- Kiểm tra thực phẩm để đảm bảo chất lượng thực phẩm khi sử dụng.
-Phân chia khẩu phần ăn nếu cần.
-Dọn dẹp thức ăn và nhà ăn sau khi kết thúc mỗi bữa ăn.
-Dọn dẹp sạch sẽ khu chế biến món ăn.
-Nhận thực phẩm đảm bảo hàng hóa luôn tươi ngon.
- Hỗ trợ tổ trưởng để lãnh đạo tổ một cách hiệu quả.
- Cập nhật tình hình kinh doanh của bộ phận, những phàn nàn của khách, cách giải quyết và tất cả các vấn đề liên quan tới nhân sự của bộ phận, vấn đề về trang thiết bị đến Trưởng bộ phận nhà hàng để xử lí.
- Đảm bảo luôn đầy đủ vật tư, vật liệu để đưa vào sử dụng.
- Kiểm soát việc thuê thêm nhân viên không thường xuyên để làm việc trong những sự kiện đặc biệt và phải kiểm tra, nắm rõ sự có mặt của nhân viên thường xuyên và không thường xuyên.
- Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.
- Kiểm kê số lượng đồ uống bán hàng ngày, đảm bảo khớp doanh thu.
- Đảm bảo thực hiện đúng quy trình về thanh toán trước và sau.
- Theo dõi và giám sát mọi hoạt động dịch vụ diễn ra trong outlet.
- Đảm bảo mọi đồ đạc và thiết bị đưa vào hoạt động đều trong tình trạng tốt.
- Đảm bảo khu vực làm việc được trang trí phù hợp.
- Triển khai và thực hiện đúng các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khu vực làm việc.
- Lắng nghe các phàn nàn, yêu cầu, thắc mắc của khách liên quan đến vấn đề đồ ăn, uống và phục vụ. Đưa ra hướng giải quyết kịp thời cho khách hoặc báo cáo cho Trưởng bộ phận nếu vấn đề vượt quá giới hạn giải quyết.
- Cùng với trợ lý quản lý outlet, tham gia đào tạo nhân viên mới, định hướng nghề cho nhân viên mới, liên tục đào tạo cho nhân viên toàn bộ phận.
- Đảm bảo diện mạo của nhân viên khi làm việc đúng theo quy định của khách sạn.
- Thường xuyên có những đề nghị, ý kiến tham khảo về hoạt động chung của nhà hàng, chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng cho bộ phận.
- Luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người trong khách sạn như khách, khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.
- Có thể được giao phụ trách ở các outlet khác của bộ phận ẩm thực khi cần.
- Đảm nhận chính các món Salad trong thực đơn Buffet sáng và thực đơn A la carte (thực đơn đáp ứng theo yêu cầu) của nhà hàng.
– Kiểm tra khu vực kho để đảm bảo các nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và đủ cho hoạt động của bếp.
– Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm nhập hoặc xuất kho trong ngày.
– Luôn giữ vệ sinh khu Bếp lạnh sạch sẽ, bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc, duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
– Bếp lạnh cũng phải phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành món ăn theo yêu cầu của thực khách.
– Thực hiện các công việc mà Bếp trưởng, Bếp phó hay cấp trên giao phó.
-Thực hiện tốt các món ăn trong thực đơn, đảm bảo các món ăn phục vụ đúng giờ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh ATTP, thẩm mỹ của món ăn.
- Luôn trao đổi thông tin với nhân viên phục vụ. luôn quan tâm đến khách hàng khi họ cần.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát của bếp và các trưởng nhà hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.
- Chuẩn bị các nguyên liệu để pha chế.
-Pha chế các loại nước uống theo đúng định lượng, công thức chuẩn hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
-Tư vấn cho khách các loại thức uống ngon, phù hợp với sở thích của khách.
-Xử lí những yêu cầu, phàn nàn của khách hàng đúng cách để khách hài .
-Đề xuất ý tưởng menu mới cho quản lí Bar.
-Hoàn thành các bản kiểm kê hàng hóa hàng ngày, kiểm tra lượng hàng hóa tồn đầu và cuối và tiến hành các yêu cầu hàng hóa cho phù hợp với định mức.
- Ghi order và thúc đẩy bán hàng theo như tiêu chuẩn.
- Tuân thủ các qui trình về việc thanh toán tiền cho Khách.
- Lau sạch và bóng ly tách, các đồ dụng cụ Bar.
- Duy trì sự sạch sẽ và chuẩn bị những thứ cần thiết cho phục vụ tại Bar, các tủ quầy Bar, giá, sàn và khu sơ chế để đảm bảo việc phục vụ được thuận tiện.
- Nhận hàng hóa từ các phiếu yêu cầu tại khu nhận hàng hoặc kho.
- Tuân thủ qui trình phục vụ và qui trình về VSAT thực phẩm.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo vệ sinh tại quầy Bar.
- Kiểm tra các khu vực quầy Bar xem có cần phải sửa chữa gì hoặc kiểm soát tiến trình các phiếu yêu cầu sửa chữa.
- Luôn luôn duy trì việc vệ sinh cá nhân và diện mạo tốt.
- Tạo dựng mối quan hệ đồng nghiệp và duy trì mức chuyên nghiệp, đạo đức và thái độ tốt với Khách hàng, khách lưu trú, cấp trên và toàn nhân viên.
- Có thể được chỉ định công việc khác ở Bộ phận khi cần thiết.
- Giới thiệu Menu cho khách một cách thành thạo theo như Menu về cách thức chế biến và những đồ ăn kèm.
- Làm việc với nhân viên thời vụ khi được chỉ định trong việc Set up hoặc dọn dẹp sau mỗi buổi tiệc.
- Lau sạch và bóng các đồ ly cốc tách và các dụng cụ phục vụ.
- Duy trì sự sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp nơi làm việc, nơi lưu trữ cất đồ đạc cho việc hoạt động được dễ dàng.
- Thay khăn, đồ vải và lưu trữ theo định mức sử dụng.
- Nhận các hàng hóa từ kho khi cần.
- Giữ diện mạo chung và bảo đảm nơi làm việc được duy tu bảo trì.
- Thực hiện theo qui trình phục vụ đồng bộ với Bộ qui chuẩn chung.
- Đặt bàn và bày bàn ăn theo như qui trình.
- Dọn bát đĩa dơ từ bàn ăn của khách sau khi việc phục vụ hoàn thành.
- Vận chuyển các đồ bát đĩa bẩn từ phòng ăn/ nhà hàng đến khu vực rửa của bếp.
- Lau dọn các mẩu thức ăn rơi vãi xuống bàn hoặc sàn trong quá trình phục vụ và sau phục vụ.
- Duy trì việc vệ sinh cá nhân và diện mạo tốt mọi lúc.
- Có thể được chỉ định làm các công việc khác của Bộ phận khi cần thiết.
- Thường xuyên đối chiếu, rà soát tài khoản ngân hàng với sổ kế toán trên máy, cân đối các tài khoản, chủ động phát hiện các sai sót để xử lý kịp thời.
- Kiểm tra kỹ các khoản thanh toán trước khi chuyển cho kế toán trưởng và Giám đốc ký duyệt.
- Phối hợp các bộ phận liên quan kiểm tra việc sử dụng các khoản chi phí theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tổng hợp, phân tích các chỉ tiêu sử dụng chi phí, doanh thu khách sạn để đảm bảo vốn được sử dụng hiệu quả.
- Phối hợp với kế toán trưởng xây dựng, thực hiện và kiểm tra các quy trình hoạt động của bộ phận kế toán khách sạn.
- Hàng tháng rà soát kỹ bảng lương nhân viên và các chế độ của nhân viên do kế toán tiền lương chuyển duyệt để đảm bảo các số liệu chính xác trước khi thực hiện chi trả.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những thay đổi mới nhất về chính sách thuế; kiểm tra kỹ những hồ sơ, chứng từ thuế… để đảm bảo các vấn đề về thuế của khách sạn được xử lý đúng quy trình, thủ tục cần thiết.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận chuẩn bị các báo cáo tài chính, thuế, chi phí… hàng tháng.
- Cùng kế toán trưởng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Phối hợp lên kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên trong bộ phận các vấn đề về tài chính kế toán, kiểm soát nội bộ liên quan đến lĩnh vực thuế, hệ thống thanh toán…
- Hướng dẫn nghiệp vụ xử lý số liệu, hoạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh cho các nhân viên trong bộ phận.
- Xác định khả năng phát triển của các nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn họ phát triển nghề nghiệp.
- Thực hiện việc lưu trữ số sách, báo cáo, số liệu liên quan đến nghiệp vụ đúng quy trình và đảm bảo tính an toàn, bảo mật.
- Cung cấp các thống kê, số liệu kế toán cho cấp trên khi được yêu cầu.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả các công việc liên quan đến kế toán tài chính.
- Thay mặt kế toán trưởng điều hành hoạt động, giải quyết các vấn đề của phòng Tài chính – Kế toán và báo cáo cho kế toán trưởng được biết.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
CÔNG TY LUẬT HPDR
* Mô tả công việc:
- Giúp Luật sư và Bộ phận nghiệp vụ tố tụng xác minh/ đối chiếu các thông tin của Khách hàng theo vụ việc ủy quyền của Ngân hàng;
- Xác lập hồ sơ pháp lý khởi kiện đối với các trường hợp Khách hàng được Ngân hàng ủy quyền;
- Tư vấn, giải thích pháp luật;
- Chuyển văn bản, công văn khởi kiện đến Khách hàng/ Cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo phân công;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý khác liên quan đến việc xác lập hồ sơ pháp lý khởi kiện (nếu có);
* Nơi làm việc:
- Bình Định: 02 NV