Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
- Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
- Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra doanh thu hàng ngày của khách sạn và hoàn tất mọi báo cáo phản ánh doanh thu được thu về.
- Kết hợp chặt chẽ với thủ quỹ & giám sát công việc của giám sát thu ngân.
- Làm việc chặt chẽ với thủ quỹ và bộ phận công nợ.
- Có trách nhiệm đảm bảo rằng các khoản thu của khách sạn được cập nhật chính xác.
- Kiểm tra các khoản trừ và chiết khấu đã được duyệt.
- Làm báo cáo bán hàng, nhật ký doanh thu hàng ngày.
- Các công việc khác theo chỉ đạo
_ Yêu cầu quản trị và cập nhật chính sách kế toán liên quan đến tài sản cố định
_ Đánh số thẻ tài sản cố định
_ Ghi nhận các yêu cầu sử dụng tài sản và sắp xếp trong hệ thống kế toán
_ Theo dõi danh sách tài sản cố định và ghi nhận khấu hao, tính toán khấu hao cho tất cả tài sản cố định
_ Xem xét và cập nhật kế hoạch tài sản cố định chi tiết và phân bổ khấu hao.
_Công tác khác theo yêu cầu cấp trên
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết.
- Sẵn sàng tư vấn các thông tin cần thiết khi khách có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tại khu vực hồ bơi.
- Đảm bảo việc cung cấp thông tin tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ tiệc: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ bạc… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Tổ chức trang trí tiệc, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
- Kiểm tra lại việc setup bàn tiệc, thực đơn buổi tiệc,…
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ tiệc của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của khách sạn – nhà hàng và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp.
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ tiệc.
- Đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận.
- Phối hợp với quản lý lập kế hoạch hoạt động, phát triển bộ phận.
- Phối hợp lên ý tưởng menu đồ ăn và thức uống mới.
- Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của khách sạn – nhà hàng.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng mới để phát triển dịch vụ tiệc, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
- Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, thanhtoán, các điều khoản trong hợp đồng…)
- Thực hiện hợp đồng với nhà cung cấp (ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, theo dõi hàng hóa, bảo lãnh ngân hàng, các điều khoản trong hợp đồng…)
- Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa.
- Lập kế hoạch mua hàng và thực hiện hoạt động mua hàng hóa dịch vụ đáp ứng yêu cầu của các Phòng ban liên quan
- Theo dõi và xử lý các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng, đổi trả hàng ( nếu có )
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và hỗ trợ thành viên trong nhóm để xử lý các công việc liên quan
- Kết hợp chặt chẽ với thủ quỹ & giám sát công việc của giám sát thu ngân.
- Làm việc chặt chẽ với thủ quỹ và bộ phận công nợ.
- Có trách nhiệm đảm bảo rằng các khoản thu của khách sạn được cập nhật chính xác.
- Kiểm tra các khoản trừ và chiết khấu đã được duyệt.
- Làm báo cáo bán hàng, nhật ký doanh thu hàng ngày.
- Các công việc khác theo chỉ đạo
- Thực hiện phân chia công việc hằng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng
- Thực hiện quản lý công cụ dụng cụ phục vụ cho vệ sinh công cộng
- Đảm bảo các công tác vệ sinh khu vực công cộng luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn 5*
- Thực hiện đào tạo nhân viên, hướng dẫn nhân viên sử dụng các công cụ dụng cụ
- Cùng với Trưởng Bộ phận Buồng phòng lên kế hoạch vệ sinh công cộng và thực hiện các kế hoạch đó
- Các công tác khác theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị
- Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm set up, vận hành trong thời kỳ pre - opening