Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc, quản lý cây cảnh của khách sạn
- Bảo quản công cụ dụng cụ (CCDC) và trang thiết bị (TTB) sử dụng chăm sóc cây cảnh
- Các công việc khác được phân công.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Giám sát nhân viên đặt phòng và có trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến đặt phòng
- Ước tính và thông báo trước cho nhân viên kinh doanh nên hay không nên nhận đặt phòng từ khách hàng vào giai đoạn cao điểm, lễ/tết.
- Giám sát và dự báo công suất phòng cũng như thu nhập doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ cùng với các Bộ phận có liên quan theo dõi ngày hết hạn huỷ đặt phòng, danh sách khách đoàn, chi tiết chuyến bay và tên của trưởng đoàn vào lưu trú trong ngày tại khách sạn.
- Theo dõi việc chi trả tiền từ các công ty và ghi chú để cập nhật thông tin thanh toán
- Thực hiện đào tạo CBNV tại Tổ Đặt phòng để nâng cao kinh nghiệm, tay nghề, kỹ năng xử lý tình huống,..
- Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên
- Làm trần thạch cao
- Bảo dưỡng các hạng mục nhà ở hư hỏng
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng đơn vị
- Lắp đặt, lắp ráp mới các hạng mục gỗ nội thất
- sữa chữa, gia công khi có phát sinh
- Yêu cầu khác từ Trưởng đơn vị
2. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
3. Triển khai các chương trình marketing cho các bộ phận trong quần thể
4. Điều hành hoạt động của bộ phận Sales On Site tại quần thể
5. Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng. Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
• Hỗ trợ sửa kỹ thuật, điện trong sân khấu
• Điều chỉnh bàn mixer ánh sáng, các hệ thống âm thanh ánh sáng khi thực hiện các event
• Đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt, đạt chất lượng theo yêu cầu.
Các công tác khác theo chỉ đạo của trưởng đơn vị
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.
- Trực hồ bơi: kiểm tra, giám sát khách bơi tai hồ và xử lý các tình huống.
- Liên hệ với bộ phận vệ sinh công cộng để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi luôn sạch sẽ.
- Quản lý các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc
- Tích cực tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
1. Thực hiện công tác quản lý, vận hành, bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà dưới sự phân công của kỹ sư trưởng và trưởng ca.
2. Hàng ngày kiểm tra, theo dõi trang thiết bị để đảm bảo rằng tất cả các hệ thống bao gồm hệ thống cơ điện hoạt động thật hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.
3. Thực hiện bảo dưỡng hệ thống cơ điện hằng ngày / tháng / quý trong tòa nhà dưới sự phân công của kỹ sư trưởng và trưởng ca.
4. Kết hợp làm việc chặt chẽ với đồng nghiệp và các bộ phận khác để giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
5. Chia sẻ thông tin về kỹ thuật liên quan đến việc phục vụ khách hàng.
6. Thực hiện các công việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của tòa nhà: điện, nước, điều hòa, thông gió, hệ thống ánh sáng, camera, phòng cháy chữa cháy,...
7. Giám sát kiểm tra định kỳ về hoạt động của hệ thống kỹ thuật của tòa nhà, đảm bảo hệ thống kỹ thuật của tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
8. Giám sát các nhà thầu trong quá trình lắp đặt hoặc bảo trì thiết bị của tòa nhà.
9. Thực hiện các công việc kỹ thuật khác theo sự phân công, chỉ đạo của Kỹ sư trưởng và Trưởng ca.
Adhere to local regulations concerning FSMS / HACCP, health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Check daily that all the Checklists are followed by all the employee.
Receiving and checking the goods from external companies
Pro-active on guests' needs, takes quick action to address customer needs with a passionate approach and strives to exceed customer expectation
Anticipate guest's needs, respond promptly and acknowledge all guests, however busy and whatever time of day.
Resolve guest complaints, ensuring guest satisfaction
Seeks, listens and responds to Guest feedback
Be familiar with all hotel services/features and local attractions/activities to respond to guest inquiries accurately
Monitoring and checking all bills payments are closed correctly
Check and make sure all orders are placed correctly in the system
Supporting Management on ordering and supplying the right amount of beverage stock
Networking for the hotel, creating brand awareness
Collaborate with Manager providing inputs and ideas for promotions and events
Operate in the F&B as an all-round employee according to SOP’s
Guide, direct and inspire the bar and restaurant team including trainees
Give instructions and manage quality of work and resolve problems
Regularly check storage areas for proper supplies, organization and cleanliness.
Communicate technical faults to the relevant departments and management
Monitor and maintain cleanliness, sanitation and organization of assigned work areas.
Supervise all F&B outlets during the shift ensuring the best level of service for all the guests
Supervise all operations and report to managers
Check the clothing and appearances of the F&B team members according to the company standards
Train and develop team members
Creates a positive and safe atmosphere among Team Members
Managing and inspiring supervisors and team members
Leads by example
Participate on training program for each team member
Daily coaching the team through feedback and guidance
Attends and contributes to all Meetings as required.
Willingly attends hotel training sessions as scheduled to improve skills and knowledge.
Is knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations, understanding and strictly adhering to Rules & Regulations established in the Employee Handbook and the hotel’s policies concerning fire, hygiene and health & safety.
Ensures high standards of personal presentation & grooming.
- Hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị
- Thiết kế các ấn phẩm in phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng;
- Thiết kế các sản phẩm in phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn;
- Phối hợp với Sales & Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn trong mẫu thiết kế;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Dọn dẹp và làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn;
- Kiểm tra phòng khách check – out;
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc;
- Các công việc khác khi được yêu cầu.