Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Làm sạch các nơi ở bếp, khu vực liên quan, trang thiết bị theo chỉ thị của Trưởng bộ phận tạp vụ.
• Quản lý dụng cụ nhà hàng.
• Đô rác, giữ vệ sinh môi trường làm việc theo đúng tiêu chuẩn quy định.
• Làm sạch sàn, vách, ống khói, ngăn kệ, bếp, khai thông hệ thống cống rãnh hàng ngày... theo quy định của khách sạn.
• Giữ gìn các kho của bếp sạch, vệ sinh đúng quy định của khách sạn.
• Tuân thủ các quy định về an toàn cơ sở, an toàn lao động, an toàn và vệ sinh thực phẩm.
• Cập nhật các kiến thức về cách sử dụng hóa chất mới và cải tiến các thao tác trong nghiệp vụ.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
- Pha chế đồ uống theo tiêu chuẩn, chất lượng và định lượng đã theo quy định để phục vụ khách
- Quan tâm và trả lời các thắc mắc của Khách hàng về món uống được phục vụ
- Sử dụng đúng loại dụng cụ thủy tinh, thiết bị pha chế trong quá trình làm việc
- Vệ sinh khu vực quầy Bar, đảm bảo vệ sinh trong khu vực làm việc, làm sạch và đánh bóng các thiết bị, dụng cụ pha chế
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ bàn khi cần
• Quản lý và giám sát các nhân viên pha chế, nhân viên tập sự dưới quyền.
To monitor and supervise bartenders, interns…
• Phối hợp – điều động – phân bổ nhân viên trong quầy theo nhiệm vụ và yêu cầu của bộ phận Ẩm thực.
To coordinate – appoint – allocate staff at the counters upon requests of F&B Department.
• Kiểm tra và giám sát công việc, đôn đốc, chỉ đạo nhân viên trong quầy làm tốt công tác pha chế, phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đẩy mạnh việc kinh doanh thức uống của quầy pha chế.
To check and supervise the operations, speed up, monitor staff at counters to do well with making up beverages with standard and quality service, boost the selling beverages of Bar.
• Chịu trách nhiệm vệ sinh, an toàn nơi quầy pha chế, tổ chức bày trí, xếp đặt quầy pha chế, các bàn thức uống phục vụ khách trong các buổi tiệc, các sự kiện tổ chức trong / ngoài khách sạn.
To be responsible for hygiene, safety at preparation counter, to manage display and decorations, to arrange the preparation counters, tables for banquet and for events inside/outside the hotel.
• Bảo đảm đầy đủ lượng hàng hóa thức uống cho việc kinh doanh.
To ensure the quantity of goods for business.
• Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo các định lượng trong việc pha chế thức uống. Kiểm kê hàng tồn vào cuối buổi kinh doanh, để đảm bảo không xảy ra thất thoát hàng hóa. Chịu trách nhiệm về tỉ lệ giá vốn hàng uống theo chỉ tiêu được giao.
To comply with regulations of import and export, to ensure the quantitative in making beverages. To inventory at the end of the sale to ensure there will be no losses of goods. To be responsible for the rate of cost price in accordance with targets assigned.
• Ghi nhận ý kiến, giải quyết các than phiền của khách, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
To record all comments, resolve complaints of guests, to create good relationships with guests and colleagues.
• Thực hiện công tác huấn luyện nhân viên quầy pha chế để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
To carry out training for bartenders to enhance professional skills.
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh, công tác quầy pha chế hàng ngày, tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định.
To make reports of business, daily operations at preparation counter, to carry out periodic inventory as prescribed.
• Chấp hành nội quy của khách sạn và hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
To comply with regulations of the hotel and complete other tasks requested by General Manager and Head of Department.
2. Chào đón và hỗ trợ khách làm các thủ tục check in, check out
3. Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay…
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với quản lý cấp trên
5. Quan sát và dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn
6. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn
_ Thiết lập và giám sát hệ thống kiểm soát, thủ tục và mẫu theo dõi tài sản cố định
_ Yêu cầu quản trị và cập nhật chính sách kế toán liên quan đến tài sản cố định
_ Đánh số thẻ tài sản cố định
_ Ghi nhận các yêu cầu sử dụng tài sản và sắp xếp trong hệ thống kế toán
_ Theo dõi danh sách tài sản cố định và ghi nhận khấu hao, tính toán khấu hao cho tất cả tài sản cố định
_ Xem xét và cập nhật kế hoạch tài sản cố định chi tiết và phân bổ khấu hao.
_Công tác khác theo yêu cầu cấp trên
- Chịu trách nhiệm quản lý công nghệ thông tin
- Cung cấp sự lãnh đạo tổng thể trong chiến lược, hoạt động CNTT, tối ưu hóa chi phí, đổi mới và cải thiện hiệu quả
- Chịu trách nhiệm về hiệu lực và hiệu quả chung của các hệ thống và hoạt động CNTT để đảm bảo mức độ hài lòng cao của người dùng cuối
- Đảm bảo rằng các hoạt động CNTT tuân thủ các quy trình và thông lệ đã được thiết lập. Nhấn mạnh vào tài liệu của các thủ tục CNTT
- Giám sát nhân viên đặt phòng và có trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến đặt phòng
- Ước tính và thông báo trước cho nhân viên kinh doanh nên hay không nên nhận đặt phòng từ khách hàng vào giai đoạn cao điểm, lễ/tết.
- Giám sát và dự báo công suất phòng cũng như thu nhập doanh thu.
- Phối hợp chặt chẽ cùng với các Bộ phận có liên quan theo dõi ngày hết hạn huỷ đặt phòng, danh sách khách đoàn, chi tiết chuyến bay và tên của trưởng đoàn vào lưu trú trong ngày tại khách sạn.
- Theo dõi việc chi trả tiền từ các công ty và ghi chú để cập nhật thông tin thanh toán
- Thực hiện đào tạo CBNV tại Tổ Đặt phòng để nâng cao kinh nghiệm, tay nghề, kỹ năng xử lý tình huống,..
- Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên
- Thực hiện công việc chào đón khách đến khách sạn
- Tiếp nhận và thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng
- Giao tiếp, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các dịch vụ cho khách
- Giải đáp tất cả thắc mắc của khách trong quá trình lưu trú
- Trực điện thoại, tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi đến
- Sữa chữa hệ thống điện
- Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện
- Hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng đơn vị
Thực hiện chế độ kiểm tra, sửa chữa thường xuyên và định kỳ trang thiết bị và cơ sở vật chất (hệ thông điện, tổng đài điện thoại, hệ thống cấp thoát nước, khuôn viên, nhà cửa, phòng ốc, bàn ghế, …) trong phạm vi được phân công để bảo đảm việc phục vụ nhu cầu sử dụng thiết bị, tài sản tốt nhất
Theo dõi, giám sát và nghiệm thu công tác bảo trì, sửa chữa của các dịch vụ thuê ngoài
- Kiểm tra phòng khách, vệ sinh tầng
- Theo dõi tình trạng phòng
- Kiểm soát theo dõi tình hình hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất.
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên Buồng Phòng,
- Các công việc khác
- Bảo quản những thiết bị & dụng cụ trong phòng tập thể hình luôn trong tình trạng tốt
- Hướng dẫn khách sử dụng các trang thiết bị trong phòng tập thể hình
• Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách bơi, luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi;
• Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi;
• Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước;
• Phục vụ thức ăn và thức uống theo qui trình của bộ phận;
• Thông tin với cấp trên về hoạt động hằng ngày và nhu cầu cung ứng;
• Nắm bắt tất cả các thực đơn tại bộ phận;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.