Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Phải đọc và thực hiện danh sách chuẩn bị hàng ngày.
- Giao tiếp tốt với cấp trên và đồng nghiệp.
- Đảm bảo chất lượng và trình bày món ăn đẹp mắt đáp ứng theo tiêu chuẩn đề ra.
- Phối hợp cùng các nhân viên khác đảm bảo nhà bếp luôn được sạch sẽ.
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong việc sắp xếp, vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn và quy định.
- Tuân thủ nguyên tắc công việc và chính sách của phòng ban và công ty.
- Có khả năng làm việc trong khoảng thời gian dài.
- Quản lý các tài sản khu vực công cộng
- Quản lý trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Đào tạo, đánh giá nhân viên
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Nhân viên thu mua:
Người mua, còn được gọi là người mua hoặc đại lý mua, mua vật tư để sử dụng bởi chính tổ chức hoặc hàng hóa của họ để bán lại cho khách hàng. Những chuyên gia này sử dụng các kỹ năng đàm phán và thuyết phục của họ để tìm ra những giao dịch tốt nhất. Họ thường làm việc toàn thời gian từ các văn phòng, thỉnh thoảng làm thêm giờ, nhưng có thể đi đến các địa điểm của nhà cung cấp trên toàn quốc hoặc thế giới.
Nhiệm vụ
Một công việc mua hàng bắt đầu với nghiên cứu. Người mua phải quen thuộc với những gì ngoài kia, chi phí là bao nhiêu và làm thế nào nó có thể mang lại lợi ích cho công ty. Họ có được kiến thức bằng cách lùng sục các danh mục và tạp chí công nghiệp, đi đến hội nghị, duyệt cơ sở dữ liệu trực tuyến, thăm các nhà máy của nhà cung cấp và phỏng vấn các nhà cung cấp. Người mua tìm kiếm sự kết hợp tốt nhất của chất lượng, giá cả, điều khoản thanh toán và tốc độ giao hàng. Sau đó, họ đàm phán hợp đồng và chính sách với các nhà cung cấp. Họ cũng giám sát việc giao hàng để đảm bảo tuân thủ hợp đồng. Nếu hàng hóa bị lỗi hoặc không được chấp nhận, họ liên hệ với các nhà cung cấp để đưa ra các nhượng bộ và giải pháp.
• Sắp xếp lịch làm việc, phân công công việc trong bộ phận.
• Đánh giá nhân sự bộ phận.
• Thực hiện các công việc nghiệp vụ.
1. Kiểm tra hàng ngày tình trạng hoạt động của toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị đảm bảo luôn trong tình trạng tốt nhất trước khi đưa ra hoạt động ngoài hiện trường
2. Lên kế hoạch kiểm tra duy tu, bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ cho từng loại máy móc, thiết bị nhằm nâng cao tuổi thọ cho máy cũng như luôn sẵn sàng đưa ra sử dụng ngoài hiện trường; lên kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực sẵn có của địa phương để gắn bó lâu dài với Công ty
3. Tham gia với TBP chăm sóc và bảo dưỡng cỏ để lên kế hoạch nhập khẩu hàng năm phụ tùng thiết bị để thay thế cho các chủng loại máy bảo dưỡng sân
4. Tìm kiếm các nguồn phụ tùng, thiết bị thay thế trong nước cho các chủng loại máy phục vụ công tác bảo dưỡng sân nhằm giảm chi phí bảo dưỡng của bộ phận
5. Ghi chép đầy đủ nhật trình, nhật ký sửa chữa cho từng loại máy móc, thiết bị và cho tiến hành lưu kho các phụ tùng, thiết bị đã được thay thế để phục vụ công thanh tra, kiểm tra theo quy định của nhà nước
6. Lên lịch làm việc của tổ, giám sát nhân viên trong tổ và hỗ trợ giám sát các tổ khác khi cần; các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Trưởng bộ phận
• Tập hợp phiếu đề nghị, yêu cầu mua vật tư của các bộ phận được ban Tổng quản lý duyệt.
To collect material orders and proposal of other departments which have been approved by General Manager.
• Liên hệ nhà cung cấp.
To contact suppliers.
• Chọn lựa nhà cung cấp theo tiêu chí: giá cả phải chăng, hàng hóa đạt chất lượng, uy tín, công ty lớn, có hoá đơn tài chánh.
To select suppliers with the following criterion: affordable prices, quality goods, reputation, large-scaled companies, financial invoices.
• Giới thiệu hàng mẫu và giá mua cho bộ phận đặt hàng.
To introduce samples and purchase prices for the good-order team.
• Bất kì lúc nào mua hàng cũng phải thu thập 3 bảng báo giá, trừ trường hợp khác do Tổng Quản lý /Chủ sở hữu chấp thuận.
To collect three quotations whenever purchasing goods, unless otherwise decided by General Manager/Owner.
• Mua hàng (sau khi có sự đồng ý của Trưởng bộ phận đặt hàng ).
To purchase goods (when approved by the Head of the good-order Department).
• Nhận hàng về kho và cung cấp cho bộ phận liên quan.
To put goods into the warehouse and provide goods for related departments.
• Tập hợp chứng từ làm giấy đề nghị thanh toán mua vật tư.
To collect documents to make papers of material payment request.
• Thống kê số liệu mua hàng trong tháng.
To make statistics of good purchased within a month.
• Cung cấp Brochure về tất cả các chủng loại hàng hóa cho các bộ phận. Hàng tuần phải đi khảo sát giá các mặt hàng lập ngân hàng dữ liệu các nhà cung cấp.
To provide Brochures of all kinds of goods for other departments. To survey prices of goods every week, to build database of suppliers.
• Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp, luôn có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
To be responsible for maintaining strong relationship with all suppliers in polite and professional manner.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks requested by Management Board and Head of Department.
- Nhận và trả quần áo sau khi giặt, là cho khách
- Đảm bảo công việc dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng phòng của khách, khu vực sảnh và khu vực chung của khách sạn
- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu
- Các công việc được trưởng bộ phận phân công
- Thu phát, sao chụp, soạn thảo, in ấn bảo quản và lưu giữ các tài liệu, hợp đồng, chứng từ, văn bản, biểu mẫu, đơn từ, hồ sơ nhân viên… của bộ phận KTBT
- Thiết lập và quản lý các chứng từ, hồ sơ bảo trì sửa chữa thiết bị…các chương trình, kế hoạch liên quan bộ phận KTBT
- Lập dự trù, đề xuất văn phòng phẩm, vật tư phục vụ sửa chữa, làm giấy đề nghị mua vào, giấy đề nghị duyệt chi, giấy xin xe…
- Bố trí các cuộc họp của bộ phận, chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản và chỉnh lý các tài liệu cuộc họp
- Hỗ trợ TBP KT thực hiện công việc và nhiệm vụ của mình.
- Kiểm tra nếu cần thiết để bảo đảm những chỉ đạo của Trưởng bộ phận KT được tuân thủ.
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận kỹ thuật tất cả tình hình xảy ra trong phòng kỹ thuật.
- Bảo đảm là tất cả quy trình và luật lệ an toàn được tuân thủ.
- Giám sát theo dõi vấn đề phụ tùng và hàng cung ứng.
1. Hàng ngày tiếp nhận đồ bẩn cần giặt của khách hàng và đồ bẩn của khách sạn, đồng phục của nhân viên
2. Kiểm tra tình trạng của khăn ăn, khăn bàn, khăn bông, ga trải giường,... của khách sạn trước khi giao nhận
3. Kiểm tra tình trạng đồ, phân loại, giặt đúng quy trình được hướng dẫn.
4.Thực hiện giao trả đồ sạch của khách sạn vào kho; giao trả đồ sạch của khách theo đúng số phòng, đúng khách theo quy định
5. Kiểm tra và làm sạch lưới lọc của máy giặt, máy sấy sau mỗi lần giặt
6. Làm vệ sinh, lau chùi các dụng cụ trong phòng giặt như máy giặt, máy sấy, bàn là,... đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và hoạt động tốt
7. Thường xuyên kiểm tra chất lượng máy móc, dụng cụ giặt; báo cho bộ phận bảo trì bảo dưỡng nếu phát hiện hư hỏng
8. Làm vệ sinh tường, sàn, bàn giặt và chậu giặt vào cuối mỗi ca làm việc
Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về các dịch vụ tại Spa
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại cuộc phỏng vấn.
• Đảm bảo việc đặt phòng, các trường hợp báo hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng của khách được xử lý thông suốt và lưu trữ đầy đủ để tham khảo.
To ensure the booking, cancelation or adjustment of room booking are handled smoothly and well recorded for reference.
• Trả lời đối tác thông tin liên quan đến đặt phòng và tham mưu cho Trưởng, Phó bộ phận Tiếp tân các số liệu liên quan trước khi gửi xác nhận cho khách.
To respond relating room booking information to partners and consult to Manager and Assistant FO Manager on relating information before sending confirmation to guest.
• Lưu hồ sơ các văn bản liên quan đến đặt phòng.
To file relating records in relating to room booking.
• Kiểm tra danh sách khách đến và các giấy tờ liên quan một (01) ngày trước khi khách đến để bảo đảm các thông tin chính xác.
To check list of incoming guests and relating documents 1 day prior to their arrival to ensure correct information.
• In danh sách khách sắp đến trong ngày và gửi các bộ phận liên quan.
To print list of incoming guests in the day and send to relating departments.
• Làm các báo cáo sơ bộ hằng tháng, hằng tuần, dự đoán công suất phòng cho Trưởng, phó bộ phận Tiếp tân.
To make weekly and monthly reports, to estimate room occupancy and send to Manager and Assistant Manager of FO Department.
• Hằng tuần in danh sách các khách VIP kèm thông tin, sở thích và gửi đến các bộ phận phụ trách.
To print out list of VIP guests including their information, hobbies and send to department-in-charge on weekly basis.
• Duy trì và tăng cường các mối quan hệ tốt với các hãng lữ hành, công ty hàng không, các tổ chức thương mại cũng như các tổ chức xã hội.
To maintain and develop good relationships with travel agents, airline companies, business enterprises as well as social organization.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks as assigned by GM and Head of Department.
• Responsible to ensure that all information relating to a reservation is keyed correctly into PMS and is of the highest quality, and errors are kept to an absolute minimum.
• To ensure that every booking made by a travel agent contains the relevant travel agent name.
• Responsible for ensuring that all reservation filing and correspondence is carried out daily.
• Receives, processes and confirms all room reservations channeled.
• Ensuring that reservations are processed based on the established room availability, applicable rates and billing arrangements.
• Direct entry into the system with all necessary information.
• Follow-up on letters of undertaking for credit arrangements and copies to Front Desk and Accounts for their follow-up.
• Files all reservations according to dates of arrivals for the month at the end of each day.
• Prepares room reservations confirmation within the same day of enquiry for the Reservation Supervisor or DOSM’s verification prior faxing /telexing or mail.
• Ensures that the office areas are neat and tidy at all times.
• Ensures that all telephone calls channeled through the reservation extensions are answered within three rings.
• Provides general information on hotel restaurants, bars and facilities.
• Performs all duties common to rank and file staff and any other duties as may be assigned by the Director of Sales & Marketing or Reservation Supervisor.
• Handles requests for complimentary items, airport transfers as well as other amenities that may arise from time to time.
• Sells room rate by following Revenue Manager‘s recommendations.
• Works on the computer system and maintains the computer discipline at all times.
• Attends meeting and training programs.
• Adheres to Hotel’s policies and procedures.
• Follow prepaid booking online and chase payment booking from travel agent or corporate accounts.
• Precheck bookings for the next day
• The Reservations Clerk has a major responsibility in conjunction with the Director of Sales & Marketing and Reservation Manager to ensure that at all times, Hotel is operating at maximum occupancy levels.
• Upselling the property where at all possible.
• Being constantly aware and in touch with forecasted occupancies for the future.
• Being aware of group block bookings or allotments which may or may not have been utilized.
• Being constantly aware of all rates and rate structures in place within Hanoi Horison Hotel and to whom they are applicable.
• Being constantly aware of all promotions, packages and special rates that may be applicable, ensuring that at all times Hotel 's preferred market mix is protected.
• Responsible for ensuring that every reservation contains the correct and applicable information. This will alleviate guest concerns during the check in and check out procedure.
- Cài đặt máy trạm trong mạng và các thiết bị ngoại vi cần thiết (chẳng hạn như bộ định tuyến, máy in, máy photocopy...).
- Đảm bảo phần cứng máy tính như ổ cứng HDD, chuột, bàn phím... hoạt động bình thường.
- Cài đặt và lập cấu hình phiên bản thích hợp theo tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Xây dựng và duy trì mạng cục bộ sao cho đạt hiệu quả làm việc tối ưu.
- Bảo đảm tính bảo mật và riêng tư cho hệ thống mạng và máy tính.
- Cung cấp định hướng và hướng dẫn cho người dùng về phương thức hoạt động của phần mềm mới và thiết bị máy tính.
- Sắp xếp và lên lịch nâng cấp và bảo dưỡng hệ thống mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của nhân viên khác trong công ty.
- Kiểm tra, chẩn đoán và khắc phục sự cố (sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, gỡ lỗi...).
- Ghi chép nhật ký sữa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo quy định.
- Theo dõi số lượng máy tính và thiết bị mạng và đặt hàng khi thiếu.
* (sau khi hoàn thành các công việc nêu trên sẽ có làm công việc hỗ trợ phòng Hành chính Nhân sự).