Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Nhận và kiểm tra chất lượng nguyên liệu: hoa quả, rượu, syrup…
• Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
• Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế theo yêu cầu của khách hàng.
• Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó
• Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút.
• Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách.
• Giới thiệu cho khách hàng những thức uống ngon, theo mùa mà nhà hàng – khách sạn đang phục vụ.
• Phối hợp lên ý tưởng menu thức uống cho nhà hàng
• Chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến những kỹ thuật pha chế.
• Phối hợp với nhân viên phục vụ, quản lý xử lý khi khách yêu cầu hủy đồ uống.
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận trong bếp
- Tiến hành đào tạo các nhân viên trong bộ phận nhằm nâng cao tay nghề của họ
- Lên lịch, bố trí và theo dõi chặt chẽ lịch làm việc cụ thể của nhân viên
- Kiểm tra kho … đảm bảo nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản và dự phòng đủ cho bếp
-Tham gia các cuộc họp của bộ phận
- Kiểm soát chi phí
- Hợp tác và giữ mối quan hệ tốt với các bộ phận khác
- Đảm nhận các công việc do Bếp trưởng hoặc Bếp Phó giao
• Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để chuyển tải tới ca tiếp theo
• Giám sát vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc
• Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán
• Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ
• Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn
• Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống ( Menu …wine list..)
• Giám sát dịch vụ và nhân viên
• Hoạt động với các giám sát khác và quản lý về nhân lực, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận
- Làm sạch các nơi ở Bếp, khu vực liên quan, trang thiết bị theo chỉ thị của Trưởng Bộ Phận.
- Đổ rác, giữ vệ sinh môi trường làm việc theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Làm sạch sàn, vách, ngăn kệ bếp,... hàng ngày.
- Giữ gìn kho của Bếp sạch, vệ sinh đúng quy định của Bếp
- Tuân thủ các quy định về an toàn cơ sở, an toàn lao động, an toàn và vệ sinh thực phẩm.
- Cập nhật các kiến thức về cách sử dụng hóa chất mới và cải tiến các thao tác trong nghiệp vụ.
• Trưng bày hàng hóa lên quầy
• Kiểm tra hàng ngày để đảm bảo hàng hóa trên quầy và nguyên liệu trong kho luôn trong hạn sử dụng
• Dọn dẹp quầy, kệ và khu chế biến đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh
• Phối hợp với các đồng nghiệp đảm bảo các công việc của quầy được thực hiện đúng tiến độ và đạt năng suất tối đa
• Tham gia kiểm kê định kỳ
• Những công việc khác do người quản lý giao.
- Giám sát công việc của nhân viên, giám sát quy trình xuất nhập kho của nhà hàng…
- Giải quyết các tình huống diễn ra trong quá trình kinh doanh hằng ngày tại nhà hàng.
- Truyn thông những thông tin từ cấp trên đến nhân viên và báo công công việc hằng ngày cho quản lý.
- Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Phục vụ khách hàng.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Quản lý.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Sơ chế thực phẩm.
- Chịu trách nhiệm trang trí thức ăn trước khi chuyển giao cho bộ phận F&B.
Nhận đặt phòng từ khách hàng, sắp xếp gọn gàng sơ đồ phòng, theo dõi bảng đặt phòng, phối hợp với bộ phận Kinh doanh và lễ tân liên quan tới vấn đề đặt phòng.
- Kế toán trưởng là người lãnh đạo của phòng kế toán, chịu trách nhiệm trước công ty (cơ quan, tổ chức, đơn vị) về tất cả hoạt động của phòng do mình phụ trách. Có trách nhiệm quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán. Có quyền quyết định về cơ cấu nhân sự của phòng cũng như đánh giá năng lực của mọi nhân viên trong phòng.
- Kế toán trưởng chịu trách nhiệm chủ trì các cuộc họp định kỳ, đột xuất để thảo luận và giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác của phòng, của từng thành viên. Tham gia các cuộc họp giao ban của cơ quan, họp chuyên đề có liên quan đến nhiệm vụ của phòng hoặc cần đến sự phối hợp, kiểm tra đào tạo kế toán cho nhân viên.
- Kế toán trưởng phải nắm được toàn bộ tình hình tài chính của công ty để tham mưu cho giám đốc ra các quyết định về chính sách và kế hoạch tài chính của công ty. Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của phòng cho giám đốc công ty, tiếp nhận, phổ biến và triển khai thực hiện kịp thời các chỉ thị của giám đốc.
- Ba yếu tố quan trọng trong bảng mô tả công việc kế toán trưởng trên sẽ giúp cho nhà quản trị xác định được quyền hạn và phạm vi ranh giới công việc của những người lãnh đạo phòng kế toán tại doanh nghiệp.
- Cung cấp thông tin về dịch vụ khi khách yêu cầu và giải quyết các phàn nàn của khách hàng;
- Đảm bảo phục vụ theo tiêu chuẩn và vệ sinh khu vực phục vụ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Hiểu và tuân thủ các tiêu chuẩn của nhà hàng (bao gồm các quy chuẩn vê khẩu phần thức ăn, phương pháp chế biến, tiêu chuẩn về chất lượng, quy tắc nhà bếp, và các chính sách và thủ tục khác.)
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra độ tươi của thực phẩm và các nguyên liệu chế biến khác.
- Tiến hành tẩm ướp gia vị các món ăn theo tiêu chuẩn và quy trình của Khách sạn và UHMG.
- Trao đổi với cấp Quản lý Nhà hàng để lên kế hoạch thực đơn, cân nhắc các yếu tố về chi phí và các sự kiện đặc biệt.
- Hỗ trợ các đầu bếp khác trong những trường hợp khẩn cấp hoặc những lúc đông khách.
- Phối hợp thực hiện thường xuyên các công tác bảo trì, bảo dưỡng, an toàn lao động cho các công cụ dụng cụ.
- Kiểm tra để đảm bảo việc lưu trữ hàng tươi sống cũng như đã chế biến phải phù hợp theo tiêu chuẩn, bao gồm tất cả các cá loại thực phẩm trong tủ mát, tủ đông.
- Giữ ngăn nắp và sạch sẽ tất cả các khu vực thuộc bộ phận bếp.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Đảm bảo số lượng nguyên liệu đủ để phục vụ cho khách hàng trong ca làm việc.
- Đảm bảo khu vực quầy bar phải sạch sẽ.
- Kiểm tra và đảm bảo các thiết bị chuyên dụng hoạt động tốt.
- Gọt hoa quả, cắt tỉa đồ trang trí, chuẩn bị các loại nước ép
- Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ và tiến hành pha chế.
- Đảm bảo thức uống được pha chế theo đúng công thức, định lượng chuẩn của loại thức uống đó hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
- Trang trí thức uống bắt mắt, thu hút.
- Kiểm tra lại thức uống trước khi phục vụ khách.
- Đảm bảo các nguyên liệu pha chế được bảo quản đúng nhiệt độ, môi trường phù hợp.
- Phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện đối với khách hàng
- Tư vấn, bán dịch vụ, bán tour cho khách
- Lập báo cáo cáo doanh thu theo yêu cầu của bộ phận kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên