Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Secretarial function and administration of the Sales and Marketing Department;
- Provide a co- ordination and administrative service for the hotel sales team to assist with revenue generation of the hotel;
- You will ensure that the highest standards of hospitality and welcome are demonstrated at all times.
- Thực hiện việc thiết kế các ấn phẩm quảng cáo sử dụng cho các kênh Digital Marketing;
- Thiết kế các ấn phẩm in phục vụ hoạt động kinh doanh của khách sạn, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng;
- Thiết kế các sản phẩm in phục vụ các sự kiện truyền thông của khách sạn;
- Phối hợp với Sales & Marketing lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm online + ấn phẩm in sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu của khách sạn trong mẫu thiết kế;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức sự kiện, chương trình khách hàng và Công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Quản lý, xây dựng hồ sơ công tác PCCC của Công ty;
- Quản lý trang thiết bị liên quan đến công tác PCCC, đảm bảo luôn hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu về ứng phó khi có sự cố xảy ra;
- Đề xuất, tiến hành khắc phục xử lý lỗi hệ thống khi có sự cố xảy ra;
- Xây dựng chương trình tập huấn PCCC định kỳ, đào tạo nghiệp vụ PCCC cho nhân viên;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
- Quản lý, điều phối các hoạt động của bộ phận
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tuyển chọn nhân sự cho bộ phận
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
1. LẬP KẾ HOẠCH
- Sản phẩm
- Bán hàng
- Nhân sự
2. ĐIỀU HÀNH
- Quản lý hoạt động của Bộ phận
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định cho hoạt động vận hành của Bộ phận
- Làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định còn thiếu hoặc chưa hợp lý
- Đặt kế hoạch kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành để đảm bảo doanh thu và lợi nhuận theo mục tiêu
3. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH
- Quản lý trang thiết bị và công cụ dụng cụ
4. QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm cho Bộ phận
- Giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý và hiệu quả
- Đối soát và tổ chức làm thủ tục thanh toán theo định mức
5. CHÚ TRỌNG VÀO CON NGƯỜI VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
Xây dựng đội ngũ nhân lực mạnh cả về chất và lượng tại Bộ phận
6. CÔNG VIỆC KHÁC
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý và Lãnh đạo cấp trên.
1. Tham gia lập kế hoạch doanh thu, ngân sách bán hàng và marketing
2. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mãi theo chỉ đạo của Tập đoàn
3. Triển khai các chương trình marketing cho các bộ phận trong quần thể
4. Điều hành hoạt động của bộ phận Sales On Site tại quần thể
5. Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng. Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng
2. Phối hợp với Marcom HO triển khai các dự án truyền thông
3. Chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, sản xuất các ấn phẩm truyền thông: nội san, brochure, tờ rơi, Flyer, TVC, Video Clip…
4. Tổ chức sự kiện;
5. Quan hệ báo chí, ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng thông tin báo chí;
6. Đề xuất, phối hợp tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, giữ gìn và phát huy văn hóa Công ty;
7. Lập kế hoạch truyền thông dài hạn và cho từng giai đoạn theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty;
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý các nhà cung cấp;
- Thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa, dịch vụ đáp ứng cho hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả;
- Kiểm tra chất lượng và tiến độ cung ứng của toàn bộ vật lực đầu vào;
- Thực hiện giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định;
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, tiết kiệm và hiệu quả;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và phục vụ hoạt động kinh doanh.
• Đề xuất tuyển dụng nhân viên mới và chấm dứt hợp đồng.
To propose recruitment of new employees and termination of Labour contract.
• Huấn luyện cho nhân viên cấp thấp.
To provide training to Rank & File positions.
• Báo cáo cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh tình hình làm việc của nhân viên và có đề xuất khen thưởng hoặc đề nghị hình thức kỷ luật.
To report to FOM the employee’s working status and propose any reward for disciplinary.
• Nâng cao tinh thần phục vụ và sáng tạo trong tập thể.
To enhance service spirit and creation of the team.
• Định ra cơ cấu tổ chức làm việc, giám sát, phối hợp, lập kế hoạch hoạt động hằng ngày của nhân sự trong bộ phận.
To set, supervise and coordinate team’s working structure and daily operations schedule.
• Lập lịch làm việc để chuyển cho tổ trực ban khách sạn và kiểm tra việc thực hiện theo lịch.
To make working schedule and send to Managers on duties and check the execution.
• Giám sát công việc nhận đặt phòng.
To supervise the booking reservation.
• Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động tốt của các trang thiết bị máy móc như máy vi tính, máy tính tiền, tủ gửi tiền, chìa khóa dự trữ...để sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc duy trì sự sang trọng, lịch sự của sảnh khách sạn.
To responsible for good working conditions of all equipment such as computer, calculator, safety box, spare keys, etc. to be ready for guest service. To support FOM in maintaining the deluxe and elegant of hotel’s lobby.
• Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực Tiền sảnh luôn ngăn nắp sạch sẽ.
To allocate staff to ensure the cleanliness and tidy of lobby area.
• Theo dõi tiến trình cạnh tranh của các khách sạn khác (về phục vụ, giá cả…).
To keep track of market’s competitive policies on services and pricing.
• Duy trì giám sát mọi hoạt động liên quan đến bộ phận theo quy định của Ban Tổng quản lý khách sạn.
To maintain all relating operation activities of department according to BOM’s regulation.
• Tiếp nhận lời phàn nàn của khách và giải quyết ngay những việc có thể làm, hoặc chuyển cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh giải quyết.
To adopt guest’s complaint and resolve any possible resolved issues, or transfer to FOM for further process.
• Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách và luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ.
To report on guest’s comments and pay attention to the improvement of service quality.
• Kiểm tra công việc của Thu ngân Tiếp tân liên quan đến việc nhập số liệu chính xác và phương thức thanh toán đúng.
To check the daily work of Cashier in relating to data input and payment process.
• Kiểm tra phòng VIP, phòng Suite – gặp gỡ và đưa khách lên phòng – chào đón đại diện các hãng du lịch, hàng không khi được phân công.
To check VIP and Suite room – to meet and accompany the guest to room – to welcome representative of travel companies and airline as assigned.
• Đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách VIP. Lập ra danh sách khách VIP hàng tuần và các yêu cầu của khách.
To meet service requirements of VIP guest. To make a list of weekly VIP guest and their requirements.
• Kết hợp với bộ phận Bảo vệ nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc báo mất mát của khách.
To coordinate with Security Department and ensure the secure of guest, to solve all issues relating to any lost item of guest.
• Duy trì mối quan hệ với các đối tác cung cấp dịch vụ: các hãng taxi, bệnh viện, cứu hỏa, thuê xe, nhà cung cấp báo, các Khách Sạn khác.
To maintain the relationship with suppliers: taxi company, hospital, fire station, car rental, newspaper supplier and other hotels.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
Other tasks as assigned by Board of Management and Head of Department.
Supervise and oversee day to day or night to night Front Office operations and administrative functions.
• Chỉ đạo, liên lạc và điều phối chung các hoạt động của Khách sạn.
Direct, coordinate and monitor overall Hotel operations.
• Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.
Attend promptly to all guest requests and feedback.
• Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Tiếp tân và Phòng – bao gồm Tiếp tân, Hành lý, Đặt phòng.
Manage daily operation of Front Office & Rooms Divisions - Front Desk, Concierge, Reservations.
• Các câu hỏi qua điện thoại và email.
Telephone and email enquiries.
• Chuẩn bị các báo cáo khách sạn hàng ngày để trình lên Tổng Quản lý.
Prepare daily hotel reports for submission to General Manager.
• Thực hiện Kiểm tra tại chỗ.
Conduct Site Inspection.
• Tham dự họp giao ban buổi sáng với Tổng Quản lý và Trưởng và Phó bộ phận Tiếp tân.
Attend daily morning handover brief with General Manager and FOM or AFOM.
• Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.
Attend to phone, email, and walk-in enquiries, and follows up on guest complaints.
• Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng.
Manage optimized rooms utilization and room rates.
• Tối đa hóa việc bán phòng và doanh thu cho khách sạn.
Maximize Rooms Sales and Revenue for the Hotel.
• Quản lý việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng.
Manage all Room Reservations and ensure all reservations are entered accurately and timely.
• Thi hành các quy định và nội quy của khách sạn để đảm bảo an toàn cho khách trong phạm vi khách sạn.
Enforce security rules and regulations of the hotel to ensure guests' safety within the hotel premises.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Tiếp tân hoặc Tổng Quản lý.
Perform any other duties required from time to time as assigned by FOM, AFOM or General Manager.
Các hoạt động chính:
Core work activities:
• Hỗ trợ hoạt động khách sạn và nhu cầu quan hệ khách hàng.
Supporting hotel Operations and Guest Relations Needs.
• Duy trì mối quan hệ mật thiết với tất cả các bộ phận để hỗ trợ các hoạt động và mục tiêu của khách sạn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động chung của khách sạn.
Maintains a strong working relationship with all departments to support hotel operations and goals and to expedite the resolution of any problems that may arise through the general operation of the hotel.
• Truyền đạt thông tin đến các bộ phận một cách nhanh chóng.
Communicates any variations to the established norms to the appropriate department in a timely manner.
• Gửi báo cáo MOD đến các bộ phận hàng ngày và trước khi kết thúc ca trực.
Sends copy of MOD report to all departments on a daily basis before finish his shift.
• Cố gắng cải thiện dịch vụ.
Strives to improve service performance.
• Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình.
Ensures compliance with all policies, standards and procedures.
• Nhấn mạnh việc làm hài lòng khách hàng trong các buổi họp giữa các bộ phận và tập trung vào việc liên tục cải thiện.
Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
Các mục tiêu hỗ trợ
Supporting goals
• Hiểu và tuân thủ các chính sách và quy trình chống thất thoát.
Understands and complies with loss prevention policies and procedures.
• Xem lại các cấp nhân viên để đảm bảo dịch vụ khách hàng, nhu cầu hoạt động và mục tiêu tài chính phù hợp.
Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.
• Trao quyền cho nhân viên để cung cấp một dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Empowers associates to provide excellent customer service.
• Hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu của khách.
Provides immediate assistance to guests as requested.
• Nêu gương tích cực trong các mối quan hệ với khách.
Sets a positive example for guest relations.
• Phản hồi và xử lý các vấn đề và than phiền của khách.
Responds to and handles guest problems and complaints.
• Đảm bảo các nhân viên hiểu về mong đợi dịch vụ khách hàng.
Ensures associates understand customer service expectations.
• Tương tác với khách thường xuyên để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và mức độ hài lòng nói chung.
Interacts with customers on a regular basis throughout the property to obtain feedback on quality of product, service levels and overall satisfaction.
• Ghi nhận các vấn đề của khách trong hệ thống kiểm tra phản hồi khách hàng.
Records guest issues in the guest response tracking system.
• Tham gia và việc tìm hiểu các tai nạn của nhân viên và khách.
Participates as needed in the investigation of associate and guest accidents.
• Quan sát các hành vi phục vụ khách của nhân viên và phản hồi cho từng cá nhân.
Observes service behaviors of associates and providing feedback to individuals.
• Thực hiện việc kiểm tra tất cả cơ sở vật chất, an toàn, nhân viên, an ninh và bảo dưỡng.
Conducts regular inspection tours of the entire facility for appearance, safety, staffing, security, and maintenance.
• Đảm bảo các chính sách của khách sạn được thực hiện đúng, các quy trình kỷ luật và hồ sơ được hoàn tất theo đúng Tiêu chuẩn.
Ensures property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs).
• Hiểu và, nếu cần, thực hiện tất cả kế hoạch khẩn cấp về tai nạn, thương vong, thang máy, trộm cắp, tội phạm, bom, hỏa hoạn, …
Understands and, if necessary, implements all emergency plans including accident, death, elevator, thefts, vicious crimes, bombs, fire, etc.
- Is responsible to manage the operations of the Spa and actively taking part in their promotion and execution.
- To achieve a high level of guest’s satisfaction by maintaining consistency and efficiency in service and politeness among the members of the staff and ensure guest’s satisfaction in accordance with the hotel’s philosophy.
- To create a warm and friendly atmosphere for the guests
- To always show and act with a very professional attitude towards guests and staff in order to make sure guests enjoy the treatment and to protect privacy of guests all the time
- To interact with customers, being friendly and courteous will help keep customers coming back.
- To keep clean & tidy all working areas
- To keep accurate control of the consumption and usage of materials, supplies and energy
- To ensure proper handling and treatment of machines, equipment and utensils.
- To control the section’s expenses to minimize the costs and maximize the revenues
- To give ideas to increase profitability and revenues
- To plan and conduct professional training program to staffs.
Other tasks requested by General Manager.
• Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực của khách sạn hướng đến việc phục vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng, bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm dịch vụ phục vụ, tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên cùng sự hài lòng của khách hàng để giữ được uy tín thương hiệu và lợi nhuận cao nhất.
To take responsibilities in managing and controlling of F&B operations of the hotel, giving the best service to the guest, maintaining of quality of products and service, employees’ working spirit and attitude as well as satisfaction of the guest in order to maintain brand’s reputation and best revenue.
• Chịu trách nhiệm về doanh thu và chi phí của bộ phận.
To take responsibilities in revenue and department’s expenses.
• Phối hợp với Bếp trưởng để đảm bảo hoạt động của bộ phận Bếp và Bàn phối hợp hài hòa, không xảy ra mâu thuẫn.
To coordinate with Executive Chef to ensure the smooth operation of Kitchen Department and restaurant, preventing any conflict.
To control revenue – expenses, debts at the hotel.
• Kiểm tra chứng từ, hạch toán của các phần hành kế toán.
To check supporting document and charging of accounting.
• Hạch toán và theo dõi các khoản chi phí trích trước, khấu hao TSCĐ, chi phí chờ phân bổ.
To charge and follow up accrued expenses, fixed depreciation assets, awaiting allocation expenses.
• Kiểm tra và theo dõi quỹ lương, quỹ phí phục vụ.
To check, follow up salary and service charge fund.
• Kiểm tra và theo dõi các khoản thuế. Lập báo cáo quyết toán thuế hàng tháng, năm. Liên hệ với các ban ngành, số thuế, tài chính khi cần thiết.
To check and follow up tax portions. Make monthly and yearly tax finalization report. Liaise with authorities, tax and financial departments when needed.
• Theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí, G.O.P, khoản lãi nộp về bên Chủ.), kế hoạch tiền mặt, kế hoạch thu hồi công nợ, kế hoạch trả nợ.
To monitor the implementation status of business plan (revenue, expenses, GOP, the amount paid to the Owner), cash flow, debt collection plan, repayment plan.
• Lập báo cáo quyết toán tài chính hàng tháng, hàng quý, năm. Lập bảng kê các trích lập các quỹ phát triển kinh doanh, khen thưởng, phúc lợi để trình Ban giám đốc..
To prepare monthly/ quarterly/ annually financial statements. To make the inventory of retained funds of business development, reward and benefits to submit to the Board of Management and the Owner.
• Hướng dẫn các bộ phận lập kế hoạch cho ngân sách năm kế tiếp.
To guide the departments in preparing budget for the following year.
• Lập kế hoạch kinh doanh tài chính tổng hợp cho toàn khách sạn.
To prepare general business plan for the hotel.
• Đàm phán, thảo các hợp đồng kinh tế, tài chính và giải quyết các công việc liên hệ với các đối tác thuê mặt bằng, các nhà cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu, trang thiết bị, nhà thầu thi công…
To negotiate, draft economic and financial contracts and handle work related to leasing partners, suppliers of goods, materials , equipment , contractors ...
• Phân tích tình hình tài chính để đề xuất các biện pháp, các khuyến cáo cần thiết về hạch toán kế toán, tài chính cho Ban giám đốc.
To analyze financial status in order to propose solution, necessary recommendations on accounting, finance to the Board of Management.
• Quản lý tổ chức và đào tạo bộ máy kế toán, thu ngân tại khách sạn.
To manage and train accounting and cashier team at the hotel.
• Quản lý sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán.
To manage the arrangements, filing of accounting documents.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng quản lý.
Other tasks as per GM’s request.
Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động phục vụ khách của bộ phận Phòng đạt các mục tiêu sau:
To take full responsibilities in guest service operations of Housekeeping Department:
• Bảo đảm, duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu.
To ensure, maintain hygiene standard, safety and quality of products as per request.
• Hoàn thành có hiệu quả cao nhất việc chăm sóc khách hàng và tạo môi trường trong sạch, thoải mái, ấm áp trong khách sạn. Bảo đảm kế hoạch hoạt động, quản lý bộ phận cụ thể và hiệu quả trong sử dụng ngân sách.
To accomplish with best effective in taking care of guest and create fresh, comfortable and warm environment in the hotel. To ensure the effectiveness of the operating plan and department management in budget spending.
• Xây dựng mối quan hệ, hợp tác tốt với các bộ phận khác trong khách sạn.
To create good relationship and cooperation with other departments in the hotel.
• Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và điều hành giám sát toàn thể hoạt động của nhân viên trong khu vực. Tạo được bầu không khí làm việc nhiệt tình, tin cậy và hợp tác hiệu quả trong nội bộ bộ phận phòng.
To take part in the recruitment, training and managing of all department staffs’ activities in the area. To create enthusiasm, believable working environment and effective cooperation in department.
• Giúp Bếp trưởng điều hành các công việc của bếp cho được trôi chảy, đúng quy định. Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của Bếp khi Bếp trưởng vắng mặt.
To assist Executive Chef in operating kitchen work smoothly as prescribed. To directly operate all kitchen activities when Executive Chef is not present.
• Phối hợp với Bếp trưởng làm thực đơn và công thức món ăn mới.
To coordinate with Executive Chef to set up new menu and recipes.
• Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
To train employees as assigned by Executive Chef.
• Trực tiếp kiểm tra định kỳ tài sản vật chất của Bếp để báo cáo lại Bếp trưởng. Trực tiếp kiểm tra vẻ bề ngoài, tiêu chí ngoại hình, thái độ và tinh thần nghiệp vụ của nhân viên Bếp.
To directly check properties of Kitchen and report to Executive Chef. To directly check the outlook, appearance criteria, attitude and professional spirit of Kitchen staff.
• Trực tiếp quản lý, điều hành Nhân viên Vệ sinh bếp và canteen về mặt cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Xây dựng lịch làm việc cho toàn thể nhân viên bếp trình cho Bếp trưởng.
To directly manage, monitor Kitchen and canteen sanitary staff in terms of material facilities, service quality and serving manner. To plan working schedule for all kitchen staff and submit to Executive Chef.
• Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do Khách sạn và Công ty tổ chức.
To continuously enhance professional skills and qualifications, to fully participate in training courses held by the Hotel and the Management Company.
Công việc hành chính:
Administrative tasks:
• Trực tiếp thực hiện chấm công, thiết lập và theo dõi lịch công tác, các chế độ nghỉ của nhân viên Bếp. Chăm lo các mặt về hành chánh cho nhân viên Bếp.
To directly clock staff in and out, plan and keep track of working schedule, leave application of Kitchen staff. To look after Kitchen staff in term of administration.
• Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực bếp.
To guide and directly train new employees. To be responsible for fire prevention and environment in Kitchen area.
• Chủ động giải quyết kịp thời những vướng mắc, khó khăn nảy sinh hàng ngày ở quy mô nhỏ, xin ý kiến Bếp trưởng đối với các trường hợp ngoài quyền hạn.
To initiatively solve difficulties arising every day in small-scale, ask Executive Chef for advice in case the problem is beyond authority.
• Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
Other tasks assigned by Executive Chef.
Công việc liên quan đến tài chính:
Financial tasks:
• Phối hợp cùng Bếp trưởng xây dựng ngân sách năm cho Bếp để Bếp trưởng đệ trình lên Ban lãnh đạo.
To coordinate with Executive Chef to raise yearly budget for Kitchen and submit to Board of Management.
• Giúp Bếp trưởng điều hành, kiểm tra việc sử dụng ngân sách một cách hợp lý, theo tinh thần tiết kiệm, tránh thất thoát.
To assist Executive Chef in monitoring, controlling the use of budget reasonably and sparingly, avoid losses.
• Đệ trình kế hoạch sử dụng nhân viên thời vụ và chiụ trách nhiệm trực tiếp về việc này về mặt hợp lý cũng như năng suất.
To propose the plan of using casual labour staff and take responsibilities for the reasonability and capacity of this case.
• Nghiên cứu các thực đơn, phân tích các mặt mạnh của các đối thủ trên thị trường, góp ý với Bếp trưởng để đề xuất được các sáng kiến nhằm duy trì lợi thế của Nhà hàng và Bếp của Khách sạn.
To examine menu, analyze the strength of market opponents, to contribute ideas to Executive Chef for better initiatives aiming at maintaining the advantages of the Restaurant and Kitchen of the Hotel.
Về mặt Marketing:
Marketing:
• Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.
To interpret the market, analyze the new trend and demand to propose new menu that meets guests’ requirements.
• Phối hợp với Bếp trưởng chào hỏi khách hàng thường xuyên khi họ đến sử dụng ẩm thực tại Nhà hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt.
To coordinate with Executive Chef to regard guests often when they come to the Restaurant in order to build good relationships
Thẩm quyền:
Authority:
• Được quyền ký phiếu xin mua hàng khi không có Bếp trưởng.
Is authorized to sign on proposal of goods purchase when Executive Chef is not present.
• Được quyền ký duyệt phiếu hiện diện của nhân viên thời vụ để họ lãnh thù lao.
Is authorized to sign as approval on attendance sheet of temporary staff for their remuneration.
• Được quyền ký cho phép canteen nấu thêm khẩu phần trong trường hợp đột xuất.
Is authorized to sign as allowing canteen to add more rations in urgent cases.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Bếp Trưởng.
Other tasks required by General Manager and Executive Chef.