Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quy Nhơn theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• To promote the hotel in his/her assigned area/territory and to achieve optimal sales at the best possible conditions for the hotel to update with the market.
Quảng bá khách sạn trong khu vực được chỉ định của mình và đạt được doanh số bán hàng tối ưu trong điều kiện tốt nhất có thể để khách sạn cập nhật với thị trường.
• To set Sales and Marketing strategy for the hotel including sales strategy, pricing strategy, promotion, competition, branding, product and services.
Định hướng chiến lược Sales & Marketing cho khách sạn bao gồm chiến lược kinh doanh, chiến lược giá cả, xúc tiến tiếp thị, cạnh tranh, chiến lược thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
• To set yearly sales and marketing plan, organize and control the implementation of the plan.
Đề ra kế hoạch kinh doanh tiếp thị hàng năm, tổ chức và kiểm soát quá trình thực hiện kế hoạch.
•.To foresee the market status base on the result of research and information gathering, to set the Sales & Marketing strategy for the hotel in short and long term from there.
Dự đoán tình hình thị trường dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales & Marketing cho khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn.
• To set budget plan for operations of Sales & Marketing, activities of promotion & marketing in the year..
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động Sales & Marketing, hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiếp thị trong năm.
• To set budget plan for marketing and promotion programs in the year.
Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình quảng cáo, khuyến mãi trong năm.
• To deploy the plan with relating departments.
Triển khai thực hiện kế hoạch với các phòng ban bộ phận liên quan.
• To supervise the implementation of regulations and procedures of Sales & Marketing Department.
Giám sát việc thực thi các quy định, quy trình của bộ phận Sales & Marketing.
• To establish close relationship with potential clients, trading companies, airline company, potential travel agent and media companies.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng tiềm năng, các công ty thương mại, hãng hàng không, hãng lữ hành tiềm năng và các cơ quan thông tin đại chúng.
• To maintain periodic meetings to evaluate the business status of each week/month.
Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh từng tuần/tháng.
• To consolidate and check daily and weekly reports of Sales & Marketing staff, market analysis report, special event activities and status of other business services of the hotel, in order to issue decision of business management precisely.
Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales & Marketing hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, để có cơ sở ban hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.
• To attend tradeshow, international fair to look for new clients and extend market.
Tham dự và khai thác các sự kiện hội chợ triển lãm, hội chợ quốc tế để tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
• To collect guest’s comments about quality of hotel’s product and service in order to have adjustment on time.
Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời.
• To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.
Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
• To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.
Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
Duties and Responsibilities:
For storekeeper:
1. Control stock in designed store rooms by means of stock rotation, and keeping appropriate par stock levels.
2. Ensure that all requisitions are fully completed and checked before being released to the respective departments.
For receiving officer:
1. Inspect all incoming goods to ensure that quantity, quality, price and all the other specifications are adhered to.
2. Ensure goods are secured at all times and prompt transfer
3. Prepare daily receiving report summaries and report on any variances immediately.
4. Perform other tasks under the department's requirement.
General Cashiers handle payments from guests. Essential duties listed on a General Cashier resume sample are balancing cash, processing payments, counting money, recording expenses for each customer, and using a computerized cashiering system.
3. Thực hiện các báo cáo và phiếu đề nghị mua hàng theo yêu cầu của cấp trên
4. Những công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
- Pha chế thức uống theo yêu cầu của khách hàng dựa trên tiêu chuẩn quy định của nhà hàng
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ pha chế
- Vệ sinh quầy bar sạch sẽ ngăn nắp
- Quản lý tài sản, công cụ của quầy
- Kiểm tra và kiểm soát hạn sử dụng của hàng hóa
- Phục vụ thức ăn nhẹ ( nếu có ), đồ uống cho khách hàng trong quá trình thực hiện công việc
- Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép , đúng mực.
- Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,...
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn .
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn, phòng để thông báo kịp thời cho khách
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho quản lý.
- Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra và tình hình khách trong ngày tại nhà hàng
- Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca sau.
- Giám sát toàn bộ hoạt động của Nhà hàng
- Giám sát chất lượng phục vụ các bộ phận
- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên
- Kiểm soát hàng tồn cuối ca
- Kiểm tra các công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện khi đông khách hàng.
- Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước ca vào làm việc.
- Tham gia kiểm kê công cụ, tài sản hàng tháng.
2. Giải quyết sự cố và chăm sóc khách hàng
- Tiếp xúc với khách hàng: Nhằm tìm kiếm, thiết lập hệ thống khách hàng qua các mối quan hệ, tổ chức … cá nhân.
- Xử lý các khiếu nại khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật ý kiến khách hàng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của Nhà hàng.
3. Quản lý nhân viên
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến.
- Kiểm tra việc chuẩn bị, tuân thủ các quy định về đồng phục … của các bộ phận phục vụ trước khi bán hàng.
• To understand and strictly adhere to the Rules & Regulations established in the Employees Handbook and the Hotel’s policy on Fire, Hygiene, Health and Safety.
• To report for duty punctually wearing the correct uniform and nametag at all times.
• To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times.
• To maintain a good rapport and working relationship with staff in the outlet and all other departments.
• To attend and contribute to all staff meetings Departmental and Hotel trainings scheduled and other related activities.
• To fully support the Departmental Trainers function in the Department assigned.
• To undertake any reasonable tasks and secondary duties as assigned by the Executive Chef.
• To respond to any changes in the restaurant function as dictated by the hotel.
• To project at all times a positive and motivated attitude and exercise self control.
• To have a complete understanding of the Income Audit Section in the Operations Manual and Policies & Procedures.
• To provide a courteous and professional service at all times.
- Giám sát và nhắc nhở nhân viên của khách sạn, công nhân, và nhà thầu tuân thủ theo qui định của khu nghỉ dưỡng
- Ngăn chặn, phòng ngừa các đối tượng đột nhập vào khu nghỉ dưỡng để trộm cắp, gây rối, phá hoại tài sản của khu nghỉ dưỡng
- Ghi chép và phát thẻ cho khách, công nhân nhà thầu khi vào khu nghỉ dưỡng để liên hệ công việc.
- Thường xuyên tuần tra, kiểm tra an ninh của khu nghỉ dưỡng, khi phát hiện nhân viên làm sai qui định của khu nghỉ dưỡng phải lập biên bản và báo cáo cho Trưởng Bộ Phận Bảo Vệ
- Phụ trách công việc văn thư cho văn phòng hội sở Fusion.
- Phụ trách công việc liên quan đến tiếp tân như sắp xếp cuộc họp, chào đón khách, sắp xếp lịch phỏng vấn giữa ứng viên và phòng Nhân sự.
- Phụ trách sắp xếp phòng họp cho các cấp lãnh đạo.
- Làm việc với bộ phận Kế toán liên quan đến các vấn đề thanh toán, chi phí phát sinh văn phòng phẩm, hoặc các hoạt động nhân sự.
- Phụ trách đặt vé máy bay cho các chuyến công tác của cấp lãnh đạo hội sở Fusion.
- Phụ trách các công việc hành chính và hỗ trợ phòng nhân sự tổ chức các hoạt động ngoại khóa, hoặc sinh nhật hàng quý/tháng cho nhân viên.
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên.
- Chuẩn bị buồng trước khi khách đến;
- Dọn dẹp phòng khi khách đi;
- Dọn phòng, lau chùi các khu vực theo sự hướng dẫn của Giám sát Buồng phòng;
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng;
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên;
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo hư hỏng mất mát;
- Giặt và là khô các đồ vải của khách sạn và đồ của khách;
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao phó;
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn;
- Tuân thủ nội quy lao động của công ty.
- Công việc chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Công việc chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi toàn Công ty Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán
Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn