Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thực hiện các nghiệp vụ về kế toán thuế
-Nhập chứng từ lên báo cáo tháng,quý và BCTC
-Xử lý và tư vấn khách hàng các vấn đề liên quan đến thuế
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
Phối hợp đốc thúc thu nợ khách hàng:
Lập kế hoạch và báo cáo:
Big C tuyển dụng nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng tết, nhân viên quầy rau củ, nhân viên sắp xếp quầy hàng, nhân viên bếp bánh kem, nhân viên quầy thịt, nhân viên quầy cá, nhân viên bán hàng quầy chế biến,… chỉ cần đã đủ 18 tuổi và đã tốt nghiệp THPT. Thực hiện các công việc bắt buộc tại Big C/GO! ở những vị trí tương đương:
Những công việc chung khác nhân viên Big C phải thực hiện:
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Bảo dưỡng định kỳ theo kế hoạch, sửa chữa máy móc và thiết bị trong công ty. Đảm bảo máy móc sản xuất ổn định, đúng tiến độ.
- Cải tiến trang thiết bị.
- Đảm bảo về an toàn lao động, an toàn thiết bị phòng cháy chữa cháy.
- Sắp xếp kho, quản lý kho vật tư, công cụ bảo trì.
- Duy trì thực hiện và đảm bảo tiêu chuẩn 5S.
- Làm việc theo ca (8 tiếng/1 ca). Có thể tăng ca khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tính khối lượng nguyên vật liệu, phụ liệu theo định mức cho đơn sản xuất.
- Theo dõi tiến độ sản xuất, cập nhật thông tin sản xuất, làm lệnh sản xuất
- Theo dõi kế hoạch và đơn hàng, biết sử dụng phần phầm kế toán và mã vạch
- Lập phiếu yêu cầu nhập kho thành phẩm cho bộ phận kho.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu chứng từ của hoạt động sản xuất.
- Ghi nhận đầy đủ kết quả sản xuất, sản phẩm dở dang tại các công đoạn sản xuất;
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ, đột xuất
- Lưu trữ hồ sơ thực hiện, báo cáo công việc thực hiện và ghi chép
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, ca làm việc cho nhân viên Bếp, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.
- Kiểm soát tài sản trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hàng hóa thực phẩm phục vụ khách của bộ phận Bếp.
- Giám sát, đảm bảo chất lượng nhân sự bộ phận Bếp: luôn luôn nhắc nhở, đào tạo hướng dẫn hàng ngày trong công việc cụ thể.
- Thực hiện và Giám sát công việc bộ phận Bếp theo đúng theo quy chuẩn.
- Tuân thủ theo sự điều động, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban điều hành.
- Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng giám sát và quản lý các công việc tại nhà hàng;
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên nhằm đảm bảo đủ nhân sự và hoạt động tốt;
- Kiểm soát theo dõi hàng nhập xuất tồn tại nhà hàng. Kiểm kho và làm báo cáo định kỳ theo tuần, tháng báo cáo các bộ phận liên quan;
- Trực tiếp xử lý các vấn đề tại nhà hàng khi Quản lý nhà hàng vắng mặt;
- Hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới;
- Giám sát nhân viên trong nhà hàng thực hiện đúng nội quy quy định của nhà hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Xây dựng quy trình và quy định quản lý hoạt động F&M
- Xây dựng chính sách và quy trình chuyên môn cho bộ phận F&B
- Quản lý và điều hành bộ phận F&B
- Quản lý các công tác hành chính trong bộ phận
- Quản lý hoạt động tài chính của bộ phận F&B: Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát hoạt động thu chu của từng khu vực cung cấp dịch vụ F&B trong nhà hàng, khách sạn, xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể để đáp ứng các mục tiêu về doanh số và lợi nhận
- Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hoá, hàng tồn kho
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng
- Nhanh chóng xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động tới cấp trên
Tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa và đề xuất lựa chọn trình LĐ công ty phê duyệt
Tiếp nhận danh sách yêu cầu mua hàng của các phòng ban trong công ty
So sánh giá cả và thỏa thuận giá cả với nhà cung cấp để đạt được giá cả phù hợp.
Soạn thảo Hợp đồng mua bán và Hợp đồng nguyên tắc với các nhà cung cấp
Đặt hàng theo đúng số lượng đã đã được phê duyệt.
Theo dõi đơn hàng và chốt đơn cho mỗi lần đặt hàng để làm cơ sở thanh quyết toán với nhà cung cấp
Làm các báo cáo liên quan đến các công việc thu mua.
Giám sát số lượng hàng nhập và xuất sau khi thu mua trong công ty
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Theo dõi quá trình sản xuất hàng hóa để đảm bảo máy sản xuất ổn định
- Ghi chép theo dõi thông số máy, điều kiện nhiệt độ…
- Vận hành các máy móc trong dây chuyền sản xuất, điều chỉnh cho sản phẩm đạt yêu cầu
- Chịu trách nhiệm kiểm soát tình trạng máy móc, thiết bị và khuôn mẫu
- Xử lý các sự cố về khuôn, máy trong quá trình sản xuất
- Giám sát, duy trì và đảm bảo hiệu quả các máy tại dây chuyền sản xuất