Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát nhu cầu, nguyện vọng Nghề và Du học (DH), Xuất khẩu lao động (XKLĐ) của Học viên và Phụ huynh
- Tư vấn các Gói giải pháp DH, XKLĐ và định hướng nghề cho Học viên.
- Tiếp nhận, biên dịch, xử lý hồ sơ DH và XKLĐ
- Đăng ký lịch phỏng vấn, thi tuyển cho học viên.
- Phối hợp với các phòng ban để đào tạo và tư vấn chọn nghề phù hợp cho Học viên.
- Hoàn tất quy trình xử lý hồ sơ cho đến khi xuất cảnh
- Phối hợp với Ban Giám đốc để thực hiện các công việc khác có liên quan
- Xây dựng và Kiểm soát Quy chế Tài chính và các Tiêu chuẩn, Quy định, Hạn mức, Định mức Tài chính có liên quan.
- Xây dựng hệ thống và tổ chức hoạt động Kiểm soát Doanh thu, Chi phí, Công nợ tổng hợp.
- Hạch toán, theo dõi và Quản lý tài sản cho toàn Công ty.
- Kê khai, báo cáo, xử lý các vấn đề và thuế và nghĩa vụ với cơ quan quản lý nhà nước.
- Tổ chức hệ thống sổ sách hạch toán kế toán phù hợp chuẩn mực và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Tổ chức thiết kế các mẫu biểu hồ sơ, chứng từ kế toán, tài chính thu/chi và tổ chức việc sử dụng, lưu trữ các hồ sơ chứng từ kế toán đảm bảo chặt chẽ, phù hợp chuẩn mực và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình hạch toán nhằm quản lý chặt chẽ và hiệu quả trong công tác kiểm soát tài sản, doanh thu, chi phí, công nợ…
- Phối hợp với Bộ phận Hành chính Nhân sự trong việc Làm công và Tính Lương thưởng, chính sách chế độ, phúc lợi hàng kỳ cho CBNV.
- Lập các báo cáo tài chính của Công ty theo kỳ phù hợp với chuẩn mực và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chuẩn hóa, phân loại, thống kê các khoản mục thu/chi, tính toán các chỉ số tài chính quan trọng, phân tích, đề xuất các giải pháp để tối ưu các hạn mức, định mức chi phí nhằm tối ưu hiệu quả tài chính và lợi nhuận cho Công ty.
- Tổ chức thực hiện việc bảo quản, lưu trữ tài liệu, số liệu kế toán và các báo cáo theo đúng quy định về lưu trữ thông tin của Công ty.
- Lập các báo cáo nội bộ khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Tiếp nhận, Đón tiếp khách hàng là Học viên và Phụ huynh, sau đó Cập nhật và Quản lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn.
- Khảo sát nhu cầu, nguyện vọng Nghề và Du học (DH), Xuất khẩu lao động (XKLĐ) của Học viên và Phụ huynh
- Tư vấn các Gói giải pháp DH, XKLĐ và định hướng nghề cho Học viên.
- Định kỳ thăm hỏi, tư vấn, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh, phòng hồ sơ hoàn thành tốt các thủ tục hồ sơ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan do Ban Giám đốc chỉ đạo.
- Hàng ngày ( giờ hành chính)đi kiểm tra, rà soát tất cả hoạt động của nhà máy.
- Phát hiện kịp thời các vi phạm và ngăn chặn các vi phạm tái diễn.
- Phối hợp với các phòng ban tìm ra phương pháp cải tiến để tiết giảm chi phí trong tất cả các hoạt động của công ty.
- Làm báo cáo định kỳ hàng tuần về công việc kiểm soát trong nhà máy.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Hàng ngày ( giờ hành chính)đi kiểm tra, rà soát tất cả hoạt động của nhà máy.
- Phát hiện kịp thời các vi phạm và ngăn chặn các vi phạm tái diễn.
- Phối hợp với các phòng ban tìm ra phương pháp cải tiến để tiết giảm chi phí trong tất cả các hoạt động của công ty.
- Làm báo cáo định kỳ hàng tuần về công việc kiểm soát trong nhà máy.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
Big C tuyển dụng nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng tết, nhân viên quầy rau củ, nhân viên sắp xếp quầy hàng, nhân viên bếp bánh kem, nhân viên quầy thịt, nhân viên quầy cá, nhân viên bán hàng quầy chế biến,… chỉ cần đã đủ 18 tuổi và đã tốt nghiệp THPT. Thực hiện các công việc bắt buộc tại Big C/GO! ở những vị trí tương đương:
Những công việc chung khác nhân viên Big C phải thực hiện:
- Vận hành máy trộn, máy tráng, máy tạo sợi mì, sợi bún hoặc máy làm gia vị...
- Cho nguyên liệu vào máy, theo dõi máy chạy.
- Căn chỉnh máy khi cần.
- Vệ sinh máy và khu vực làm việc.
- Làm việc theo Ca, tăng ca.
- Hỗ trợ các công việc khác trong bộ phận khi cần thiết
- Làm việc tại nhà máy Hải Dương: Lô đất CN8, khu công nghiệp Tân Trường, Xã Tân Trường, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Đề xuất, xây dựng hệ thống báo cáo quản trị phục vụ công tác phân tích, điều hành doanh nghiệp của Ban giám đốc
- Xây dựng các định mức, cơ cấu thu chi, chính sách tài chính theo yêu cầu
- Đề xuất các giải pháp quản trị vận hành hệ thống tài chính tối ưu cho doanh nghiệp
- Tổ chức, trực tiếp thực hiện hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh trong doanh nghiệp (theo phương án đã được duyệt), phục vụ công tác lập báo cáo quản trị và báo cáo với Cơ quan chức năng
- Tổ chức đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân sự phòng kế toán
- Số hóa các hoạt động tài chính kế toán
- Tổ chức vận hành phòng kế toán: giao việc, kiểm tra, đánh giá
- Các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động tài chính của doanh nghiệp
80% làm việc tại cửa hàng:
20% làm việc ngoài thị trường:
Job description
Reports To & Manager Of
General Manager and Group QHSE Manager, and will manage a small team of Quality Officers.
Band/Hierarchy/Job Group
Job Overview
To effectively lead on all QHSE matters for the Hai Duong Facility. The job holder will be expected to reinforce all aspects of safety, environment, quality, processes, and compliance, ensuring that processes are consistently being adhered to and standards are maintained and improved.
Responsibilities, Accountabilities and Duties
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.