Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh Gia Công Nhà Máy ( làm việc tại văn phòng và có thể đi thị trường gặp Khách hàng)
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thực hiện nghiệp vụ bán hàng.
• Nắm được công thức thành phần, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty kinh doanh, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng với các mặt hàng Công ty kinh doanh, thiết lập hệ thống khách hàng mới bằng việc gửi thư chào hàng, báo giá cho khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng trên các trang web thương mại điện tử hoặc data khách hàng của công ty mang về.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, khách hàng tiềm năng. Chế độ phúc lợi:
- Ký HĐLĐ, chính sách bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Du lịch nghỉ mát 1 năm/1 lần hoặc thưởng hè - Thưởng quý, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật...
Yêu cầu:
- Ưu tiên các bạn Nam năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn, sẵn sàng học hỏi, trung thực trong công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các ngành kinh tế, kinh doanh, dược
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Biết tin học văn phòng - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, telesale, chăm sóc khách hàng, ...
Địa điểm làm việc: - HẢI DƯƠNG: đường Thanh Bình, Hải Dương ( gần viện lao phổi)
ỨNG TUYỂN NGAY : 0385 ( ZALO - Phòng Nhân sự )
Giá trị của một người nên được nhìn nhận bởi những gì họ đã cho đi chứ không phải là những gì họ đã nhận được. Còn với chuỗi khách sạn 5* Mandala, giá trị của chúng tôi mong muốn mỗi phút giây tại Mandala đều là những khoảnh khắc ý nghĩa, an yên dành cho khách hàng. Để làm được điều ấy, chúng tôi tìm kiếm đội ngũ lãnh đạo có tư duy đột phá cho vị trí Operation Manager.
Nhiệm vụ của bạn:
- Quản lý vận hành toàn bộ hoạt động của Mandala Hải Dương tại TP Hải Dương
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự tuyển dụng các vị trí trong giai đoạn pre-opening
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các gói sản phẩm chạm đến insight khách hàng
- Đề xuất và hiện thực hóa các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí vận hành
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề du lịch khách sạn, gắn bó với Công ty
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn chương trình học và nhu cầu cho phụ huynh.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc.
- Lên mục tiêu, kế hoạch công việc hàng tháng.
- Phát triển và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích cực
*** Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trưng bày hàng hóa, chăm sóc hình ảnh cửa hàng
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình KM phù hợp
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng.
- Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh cửa hàng
- Bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác do theo sự phân công của QL trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m55.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, khéo léo.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn bán hàng.
- Không tuyển part-time.
- Gắn bó làm việc lâu dài với công ty.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: 8.000.000 VND - 15.000.000 VND/ tháng
- Nếu không đạt KPI vẫn nhận 100% lương cứng
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ 05 ngày/ tháng có lương
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty.
- 15 Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng 7 ngày lễ (tết) trong năm, mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,…
- 06 Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu…
- Hoạt động văn hóa: Team Building hàng năm, Sự kiện 8/3, 20/10, Trung thu, Noel, tổ chức sinh nhật hàng tháng…
- Tăng lương theo năng lực và kết quả công việc
- Thử việc 02 tháng, nhận 85% lương cơ bản + Lương % doanh số
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên Phó/ Quản Lý Cửa Hàng
- Môi trường làm việc nhiệt huyết, đoàn kết, chủ động và tích cực.
LIÊN HỆ
- Hotline:
- Mail: tuyendung03.melya gmail.com
- Website: Melya.vn
* : (hướng dẫn cụ thể khi nhận viêc)
- Xuất hàng, nhập hàng trên phần mềm.
- Làm đơn xuất hàng theo yêu cầu của TDV.
- Chuyển đơn hàng lên kho đóng hàng.
- Chép sổ sách, theo dõi công nợ, làm lương và báo cáo
- Theo dõi DS hợp đồng, sinh nhật khách, thanh lý trả thưởng HĐ và 1 số CV khác theo yêu cầu của Sếp.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :
- Lương CB + Phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm sau 3 tháng chính thức ,Nghỉ lễ,tết theo qui định nhà nước.
- Thưởng lễ,tết, du lịch( hoặc thưởng hè),khen thưởng nhân viên xuất sắc,thưởng quý,.. theo năng lực và tình hình kinh doanh công ty. Tăng lương theo năng lực/thâm niên,phụ cấp tăng ca.
*YÊU CẦU KINH NGHIỆM :
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
- Nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán: Misa, amis...
- Thành thạo word, excel cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc tốt.
- Siêng năng và hoạt bát, chịu khó
- Độ tuổi: 20- 32 tuổi
- Triển khai cung cấp dịch vụ máy in máy photo
- Sửa chữa thay thế linh phụ kiện máy in
- Làm việc trực tiếp độc lập với khách hàng tại Hải Dương.
- Công việc trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp