Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm các báo cáo liên quan hàng tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn.
- Hạch toán trên phần mềm các nghiệp vụ nhập – xuất hàng liên quan đến kho, cảng
- Kiểm soát đầu xe đến nhập hàng và xuất hàng (kể cả lấy hàng từ Tàu đi thẳng nhà máy...)
- Theo dõi, kiểm soát chi tiết việc nhập – xuất hàng hóa hàng ngày tại kho, cảng. Kiểm tra – cập nhật các phiếu nhập kho - xuất kho, đảm bảo số lượng khớp với thực tế.
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ phận Kho; đồng thời kiến nghị những vấn đề liên quan đến công việc của Kế toán kho.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận/Quản lý trực tiếp.
Khách hàng của OSPV là công ty chế xuất 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử công nghệ cao.
Địa chỉ: Khu công nghiệp Tân Trường - Cẩm Giàng - Hải Dương
Nội dung công việc:
Lương Mức lương theo thỏa thuận
Tăng lương: Ít nhất 1 năm 1 lần
Các loại trợ cấp Các loại trợ cấp trong công ty : trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp ngôn ngữ, trợ cấp tăng ca, trợ cấp thâm niên, trợ cấp nữ giới, trợ cấp gửi trẻ ….
Điều kiện làm việc (Thời gian làm việc) 8h00 ~ 17h50 + nghỉ tất cả các ngày thứ 7
(Số ngày nghỉ trong năm) ít nhất 6 ngày nghỉ/1 tháng và thêm 12 nghỉ ưu đãi/1 năm. Nghỉ vào các dịp nghỉ Lễ: 30/04 - 01/05, 02/09…theo quy định của Luật.
Thưởng Thưởng vào các dịp nghỉ Tết….. Tặng quà nhân dịp Tết trung thu, 08/03…. Hỗ trợ tiền đi lại vào các dịp nghỉ Lễ
Phúc lợi khác Được tham gia vào các khóa học nâng cao và các hoạt động ngoại khóa: Du lịch 2 ngày 1 đêm, Bốc thăm trúng thưởng, bóng đá….
- Lập tiêu chuẩn chất lượng để kiểm tra, đánh giá, quản lý chất lượng đầu vào/đầu ra của sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận khác và chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi chất lượng sản xuất tại nhà máy và làm báo cáo gửi văn phòng
- Chuẩn bị mẫu, kiểm tra mẫu gửi khách hàng
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận QA quản lý hệ thống chất lượng trong nhà máy theo yêu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo
- Các công việc khác
- Hiểu quy trình Labdip
- Báo cáo tình hình phát triển mẫu
(Phân tích mẫu: Số lượng mẫu theo khách hàng/ Màu mới và đơn hàng bị từ chối/ Phân tích nhu cầu khách hàng…)
- Quản lý mẫu và công thức trước khi xuất xưởng
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
- Quản lý máy móc, thiết bị phòng thí nghiệm
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên
-Thực hiện các bút toán liên quan tới việc khấu hao, phân bổ, trích trước chi phí được ghi chép phù hợp.
-Thực hiện đối chiếu các tài khoản (Reconciliation) hàng tháng, trình kế toán trưởng kiểm tra và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.\
-Thực hiện khóa sổ kế toán hàng tháng theo quy trình khóa sổ của khách sạn
-Lập báo cáo tài chính của Công ty theo định kỳ và trình kế toán trưởng kiểm tra
-Tham gia làm việc với kiểm toán, với cơ quan thuế.
-Đối chiếu số liệu để chốt danh sách các bút toán điều chỉnh kiểm toán sau khi được kế toán trưởng phê duyệt, phối hợp với các Kế toán viên cập nhật các bút toán điều chỉnh vào Phần mềm kế toán.
-Thực hiện việc in sổ sách kế toán cuối năm.
- Phối hợp với Giám đốc chi nhánh tổ chức, quản lý, xây dựng, phát triển, điều hành, kiểm tra và giám sát hoạt động kinh doanh và lực lượng bán hàng tại đơn vị trong phạm vi vùng được phân công.
- Xây dựng nhu cầu nguồn nhân lực, tham gia tư vấn , hướng dẫn, tuyển dụng các vị trí nhân viên bán hàng (NVBH).
- Đánh giá năng lực và xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng. Tổ chức đào tạo liên tục giúp cho nhân viên nâng cao năng lực phục vụ cho công tác bán hàng.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá thành tích và đề xuất thi đua, khen thưởng.
- Phối hợp với đơn vị quản lý tình hình công nợ của khách hàng trong phạm vi quản lý, công việc thu tiền, chi tiền và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng qui định.
- Tổng hợp dữ liệu khách hàng, phân tích, đánh giá và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo theo qui định.
- Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Nhiệm vụ của bạn:
- Quản lý vận hành toàn bộ hoạt động của Mandala Hải Dương tại TP Hải Dương
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự tuyển dụng các vị trí trong giai đoạn pre-opening
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các gói sản phẩm chạm đến insight khách hàng
- Đề xuất và hiện thực hóa các sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí vận hành
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề du lịch khách sạn, gắn bó với Công ty