- Tiếp nhận thông tin, hồ sơ liên quan đến sửa chữa bảo hành để xử lý, sau đó trình GĐ/TGĐ phê duyệt.
- Hỗ trợ kỹ thuật chuẩn đoán sửa chữa, cung cấp thông tin, hướng dẫn, tài liệu liên quan đến sửa chữa.
- Tra cứu, phối hợp để biên soạn, thống nhất và cập nhật bản giờ công chuẩn để làm cơ sở phê duyệt chi phí nhân công trong sửa chữa bảo hành.
- Xem xét và phản hồi các Báo cáo Kỹ thuật, đề xuất phương pháp xử lý các yêu cầu bảo hành
- Phê duyệt, trình duyệt báo giá của cấp dưới khi có yêu cầu phê duyệt giá trước khi thực hiện sửa chữa bảo hành.
- Hỗ trợ khách hàng việc nhận và trả lời qua điện thoại trực tiếp từ đường dây nóng của dịch vụ Hậu mãi Đô Thành.
- Kiểm soát kết quả xử lý hồ sơ bảo hành dùng làm thông tin cơ sở xuất hóa đơn dịch vụ sửa chữa bảo hành.
- Tổ chức phối hợp thực hiện thanh kiểm tra dịch vụ bảo hành tại đơn vị.
- Ra quyết định cung cấp thông tin kịp thời về hiện trạng phụ tùng có sẵn hay không để làm cơ sở quyết định mua hàng từ nhà cung cấp khác đảm bảo việc sửa chữa bảo hành được thực hiện đúng tiến độ, hiệu quả, giảm chi phí.
- Ra quyết định cung cấp giá bán lẻ/ bảng giá phụ tùng niêm yết giá bán lẻ đã được lãnh đạo phê duyệt, cập nhật bảng giá khi có thay đổi.
- Cung cấp giá giá bán lẻ/ giá bán sỉ đã được Lãnh đạo phê duyệt của Dothanhauto để dùng làm cơ sở giải quyết thanh toán chi phí sửa chữa bảo hành.
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.