Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vị trí: Nhân Viên Kinh Doanh Gia Công Nhà Máy ( làm việc tại văn phòng và có thể đi thị trường gặp Khách hàng)
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thực hiện nghiệp vụ bán hàng.
• Nắm được công thức thành phần, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty kinh doanh, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
• Tìm kiếm và mở rộng khách hàng với các mặt hàng Công ty kinh doanh, thiết lập hệ thống khách hàng mới bằng việc gửi thư chào hàng, báo giá cho khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng trên các trang web thương mại điện tử hoặc data khách hàng của công ty mang về.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, khách hàng tiềm năng. Chế độ phúc lợi:
- Ký HĐLĐ, chính sách bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Du lịch nghỉ mát 1 năm/1 lần hoặc thưởng hè - Thưởng quý, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật...
Yêu cầu:
- Ưu tiên các bạn Nam năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn, sẵn sàng học hỏi, trung thực trong công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các ngành kinh tế, kinh doanh, dược
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Biết tin học văn phòng - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, telesale, chăm sóc khách hàng, ...
Địa điểm làm việc: - HẢI DƯƠNG: đường Thanh Bình, Hải Dương ( gần viện lao phổi)
ỨNG TUYỂN NGAY : 0385 ( ZALO - Phòng Nhân sự )
Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn chương trình học và nhu cầu cho phụ huynh.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc.
- Lên mục tiêu, kế hoạch công việc hàng tháng.
- Phát triển và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp và tích cực
*** Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trưng bày hàng hóa, chăm sóc hình ảnh cửa hàng
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình KM phù hợp
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng.
- Ghi nhận và lưu thông tin khách hàng
- Giữ gìn vệ sinh cửa hàng
- Bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác do theo sự phân công của QL trực tiếp.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m55.
- Giao tiếp nhanh nhẹn, khéo léo.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn bán hàng.
- Không tuyển part-time.
- Gắn bó làm việc lâu dài với công ty.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thu nhập: 8.000.000 VND - 15.000.000 VND/ tháng
- Nếu không đạt KPI vẫn nhận 100% lương cứng
- Đóng đầy đủ BHXH sau thử việc, nghỉ 05 ngày/ tháng có lương
- Sinh nhật, 8/3, 20/10... được tặng sản phẩm váy cao cấp của Công ty.
- 15 Chế độ phúc lợi cho CBNV: Thưởng/ quà tặng 7 ngày lễ (tết) trong năm, mừng đám cưới, sinh nhật, sinh con, thăm ốm đau,…
- 06 Chế độ phúc lợi cho con CBNV: Khen tặng học tập, tết thiếu nhi, tết trung thu…
- Hoạt động văn hóa: Team Building hàng năm, Sự kiện 8/3, 20/10, Trung thu, Noel, tổ chức sinh nhật hàng tháng…
- Tăng lương theo năng lực và kết quả công việc
- Thử việc 02 tháng, nhận 85% lương cơ bản + Lương % doanh số
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên Phó/ Quản Lý Cửa Hàng
- Môi trường làm việc nhiệt huyết, đoàn kết, chủ động và tích cực.
LIÊN HỆ
- Hotline:
- Mail: tuyendung03.melya gmail.com
- Website: Melya.vn
- Lập kế hoạch, triển khai thị trường nhãn hàng Sơn Dura tại khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm trực tiếp và gián tiến mở mới các Nhà phân phối, Đại lý kinh doanh sơn trang trí, chăm sóc, duy trì & phát triển hệ thống Nhà phân phối và Đại Lý hiện tại.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vùng
Giám sát kinh doanh khu vực:
- Lập kế hoạch, triển khai thị trường nhãn hàng Sơn Dura tại khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm trực tiếp và gián tiến mở mới các Nhà phân phối, Đại lý kinh doanh sơn trang trí, chăm sóc, duy trì & phát triển hệ thống Nhà phân phối và Đại Lý hiện tại.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vùng
Giám sát kinh doanh khu vực:
- Lập kế hoạch, triển khai thị trường nhãn hàng Sơn Dura tại khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm trực tiếp và gián tiến mở mới các Nhà phân phối, Đại lý kinh doanh sơn trang trí, chăm sóc, duy trì & phát triển hệ thống Nhà phân phối và Đại Lý hiện tại.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vùng
Giám sát kinh doanh khu vực:
- Chịu trách nhiệm tăng trưởng lượng đơn nhận và doanh số tháng/ quý/ năm của khu vực mình phụ trách theo chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm phát triển thị trường:
+ Chăm sóc tốt khách hàng hiện có
+ Tìm kiếm khai thác khách hàng mới
- Xây dựng và triển khai các chương trình marketing thúc đẩy phát triển kinh doanh khu vực
- Đánh giá kết quả kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện
- Chịu trách nhiệm doanh số của phòng kinh doanh
- Có báo cáo phân tích đối thủ cạnh tranh 2 lần/ tháng
- Nghiên cứu thị trường, nắm rõ xu thế ngành chuyển phát nhanh, xây dựng các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh khu vực
- Quản lý và xây dựng đội ngũ kinh doanh mạnh, năng động đáp ứng yêu cầu công việc (cơ cấu 1 trưởng phòng và 4 nhân viên)
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Lập kế hoạch, triển khai thị trường nhãn hàng Sơn Dura tại khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh khu vực được giao
- Chịu trách nhiệm trực tiếp và gián tiến mở mới các Nhà phân phối, Đại lý kinh doanh sơn trang trí, chăm sóc, duy trì & phát triển hệ thống Nhà phân phối và Đại Lý hiện tại.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vùng
Giám sát kinh doanh khu vực:
.
- Lên kế hoạch, chiến lược cụ thể cho chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng. Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
- Hiểu được insight khách hàng đưa ra target hợp lý.
- Xây dựng ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh, kịch bản video và các nguyên liệu cần thiết khác phục vụ cho việc chạy quảng cáo
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo taget đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra phương án quảng cáo hiệu quả.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chính sách quảng cáo, quy trình phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook....
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới và đề xuất các giải pháp, công cụ nâng cao hiệu quả của hoạt động quảng cáo
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm chạy ADS tối thiểu 2 năm
- Đã có kinh nghiệm chạy chạy ngân sách lớn
- Biết làm content quảng cáo, có tính sáng tạo
- Nhiệt tình, vui vẻ, có trách nhiệm với công việc
3. Chế độ:
- Lương thoả thuận trực tiếp
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
- Đồng nghiệp hoà đồng
- Các chế độ khác theo quy định
- Làm việc từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (nghỉ trưa 1 tiếng 45p)
Địa chỉ làm việc: Số 113 Phạm Đình Hổ, P. Cẩm Thượng, TP Hải Dương
Ứng tuyển liên hệ Ms. Thơ: (đtzalo) Hoặc gửi CV về email:
- Khảo sát nhu cầu, nguyện vọng Nghề và Du học (DH), Xuất khẩu lao động (XKLĐ) của Học viên và Phụ huynh
- Tư vấn các Gói giải pháp DH, XKLĐ và định hướng nghề cho Học viên.
- Tiếp nhận, biên dịch, xử lý hồ sơ DH và XKLĐ
- Đăng ký lịch phỏng vấn, thi tuyển cho học viên.
- Phối hợp với các phòng ban để đào tạo và tư vấn chọn nghề phù hợp cho Học viên.
- Hoàn tất quy trình xử lý hồ sơ cho đến khi xuất cảnh
- Phối hợp với Ban Giám đốc để thực hiện các công việc khác có liên quan
- Tiếp nhận, Đón tiếp khách hàng là Học viên và Phụ huynh, sau đó Cập nhật và Quản lý dữ liệu khách hàng từ các nguồn.
- Khảo sát nhu cầu, nguyện vọng Nghề và Du học (DH), Xuất khẩu lao động (XKLĐ) của Học viên và Phụ huynh
- Tư vấn các Gói giải pháp DH, XKLĐ và định hướng nghề cho Học viên.
- Định kỳ thăm hỏi, tư vấn, chăm sóc và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh, phòng hồ sơ hoàn thành tốt các thủ tục hồ sơ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc hàng ngày cho ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan do Ban Giám đốc chỉ đạo.
Big C tuyển dụng nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng tết, nhân viên quầy rau củ, nhân viên sắp xếp quầy hàng, nhân viên bếp bánh kem, nhân viên quầy thịt, nhân viên quầy cá, nhân viên bán hàng quầy chế biến,… chỉ cần đã đủ 18 tuổi và đã tốt nghiệp THPT. Thực hiện các công việc bắt buộc tại Big C/GO! ở những vị trí tương đương:
Những công việc chung khác nhân viên Big C phải thực hiện:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: