Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
80% làm việc tại cửa hàng:
20% làm việc ngoài thị trường:
Job description
Reports To & Manager Of
General Manager and Group QHSE Manager, and will manage a small team of Quality Officers.
Band/Hierarchy/Job Group
Job Overview
To effectively lead on all QHSE matters for the Hai Duong Facility. The job holder will be expected to reinforce all aspects of safety, environment, quality, processes, and compliance, ensuring that processes are consistently being adhered to and standards are maintained and improved.
Responsibilities, Accountabilities and Duties
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
Phối hợp đốc thúc thu nợ khách hàng:
Lập kế hoạch và báo cáo:
Big C tuyển dụng nhân viên thu ngân, nhân viên bán hàng tết, nhân viên quầy rau củ, nhân viên sắp xếp quầy hàng, nhân viên bếp bánh kem, nhân viên quầy thịt, nhân viên quầy cá, nhân viên bán hàng quầy chế biến,… chỉ cần đã đủ 18 tuổi và đã tốt nghiệp THPT. Thực hiện các công việc bắt buộc tại Big C/GO! ở những vị trí tương đương:
Những công việc chung khác nhân viên Big C phải thực hiện:
- Lập kế hoạch triển khai chăm sóc khách cũ trên các kênh: Fanpage, call, SMS, zalo...thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Phối hợp cùng BP. Digital MKT xây dựng, phân tích đánh giá các hoạt động marketing
- Tham gia nghiên cứu hành vi khách hàng cũ dể xây dựng quy trình CSKH, thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân sự
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu, tiềm năng, giới thiệu và bán sản phẩm, dự án của công ty.
- Lập kế hoạch và lên phương án tiếp cận khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao.
- Điều phối và giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh đến khách hàng của mình.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc, quản lý.
- Địa điểm làm việc: Số 20, Phố Hải An, KĐT Ecopark Hải Dương, Phường Hải Tân, Hải Dương
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu, tiềm năng, giới thiệu và bán sản phẩm, dự án của công ty.
- Lập kế hoạch và lên phương án tiếp cận khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao.
- Điều phối và giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh đến khách hàng của mình.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc, quản lý.
- Địa điểm làm việc: Số 20, Phố Hải An, KĐT Ecopark Hải Dương, Phường Hải Tân, Hải Dương
1. Chức năng:
1.Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”) - phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định.
2. Quản lý, hỗ trợ, hướng dẫn và chịu trách nhiệm về các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và kết quả thực hiện công việc của nhóm được phân công phụ trách đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan.
2.Nhiệm vụ:
1. Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
2. Quản lý chất lượng dịch vụ trong phạm vi phụ trách
3. Theo dõi, quản lý nợ
4. Quản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ trách:
5. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc KHCN/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc KHCN, Giám đốc Chi nhánh và Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
1 Quản lý và 2 thợ chạy máy cho phòng in OFFSET
*Ngành nghề: Nhãn tiêu chuẩn UL, in nhãn, in màn hình, in offset...