Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc vệ sinh, dọn dẹp khu vực được phân công tại các trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà thuộc hệ thống Vincom
- Giữ gìn công cụ dụng cụ làm việc gọn gàng, sạch sẽ, đúng nơi quy định.
- Tự quản lý dụng cụ vật tư, hóa chất, tài sản được phân công.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom của Vincom.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển và khai thác thị trường.
- Xây dựng kênh phân phối và chịu trách nhiệm về doanh số tại khu vực được phân công phụ trách.
- Quản lý, lãnh đạo hoạt động của đội ngũ bán hàng tỉnh khu vực theo địa bàn được giao.
- Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, phân công công việc, địa bàn cho đội ngũ bán hàng phù hợp với năng lực, kỹ năng của từng người .
- Lên kế hoạch phủ địa bàn và tăng doanh số.
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp bán hàng.
- Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty.
- Xác định và trình Quản lý miền/ Giám đốc kinh doanh phê duyệt chỉ tiêu doanh số tháng, quý của nhân viên bán hàng.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số bán hàng của từng thành viên trong đội ngũ và đảm bảo việc thu hồi công nợ.
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về các chiến lược, phương án và kế hoạch kinh doanh và chiến lược Marketing của Công ty.
*Địa bàn quản lý: Đông Bắc 1: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi làm thủ tục Xuất/ Nhập hàng hóa vào kho,
- Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống
- Làm báo cáo hàng tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn , báo cáo tình trạng hàng hóa và Tài sản trên toàn hệ thống.
- Đề xuất và tìm phương án giải quyết hàng tồn kho.
- Tổ chức, tham gia, giám sát công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
- Tham gia tính giá vốn nhập/ xuất kho hoặc hạch toán chi phí theo từng đơn hàng máy thuê, máy bán.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Chuẩn bị điều kiện cho ca sản xuất
- Giao nhận nguyên liệu, cân chia theo mẻ pha chế
-Thực hiện sản xuất theo quy trình
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm tại công đoạn
- Báo cáo sai lệch trong quá trình sản xuất
- Ghi chép tổng kết hồ sơ lô sản xuất
- Vận hành và vệ sinh thiết vị được giao
- Vệ sinh nhà xưởng
- Quản lý nguyên vật liệu sản phẩm trong ca làm việc
- Xử lý phế phẩm, rác thải
- Báo cáo các nguy cơ mất ATLĐ, PCCN
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng và lên đơn hàng chuyển xuống bộ phận kế toán công nợ và nhóm kho thương mại.
- Kiểm tra, cập nhật tồn kho ở trong kho
- Theo dõi quá trình giao hàng, các đơn hàng đã giao, chưa giao.
- Tổng hợp doanh số của khách hàng, tính toán các khoản chiết khấu cho khách hàng, các khoản giảm trừ doanh số kèm theo
- Chốt công nợ với bộ phận kế toán gửi cho kinh doanh và gửi cho các khách hàng được phân công trực tiếp gửi, xác nhận tính chính xác của công nợ đã gửi
- Căn cứ vào tồn kho max, tồn kho min, căn cứ thêm vào các đơn hàng đặt của khách hàng. Lên kế hoạch sản xuất hàng phục vụ công việc bán hàng của tuần sau.
Xây dựng quy trình hệ thống cho doanh nghiệp
Quản lý phòng Đảm bảo chất lượng
Các công việc khác liên quan phòng Đảm bảo chất lượng
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng, NVL kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập /xuất hàng theo đúng quy định.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Sắp xếp phận loại hàng hóa trong kho tránh bị ướt, đổ vỡ..
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
- Trợ giúp công việc cho Giám đốc để duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các hoạt động của Nhà hàng.
- Tham mưu cho Giám đốc xây dựng chiếc lược phát triển Nhà hàng.
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của Nhà hàng từ các bộ phận.
- Trợ giúp Giám đốc quản lý và kiểm soát công việc chung của Nhà hàng, theo dõi, giám sát công việc của các bộ phận. Thường xuyên báo cáo Giám đốc các tồn tại của Nhà hàng và đề xuất phương án xử lý kịp thời.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Kiểm tra văn bản, chứng từ từ các bộ phận chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
- Chủ trì công tác kiểm kê nhà hàng theo định kỳ của các bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
1. Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
2. Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
3. Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Kiểm tra và giám sát quá trình nhập nguyên liệu đầu vào, sơ chế, chế biến, bảo quản, phục vụ thực phẩm.
- Đảm bảo vệ sinh cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và dụng cụ đạt tiêu chuẩn.
- Hỗ trợ theo dõi và đảm bảo hoạt động của nhân viên.
- Quản lý hồ sơ, các giấy tờ liên quan tới VSATTP, cung cấp cho các cơ quan chức năng, khách hàng khi có nhu cầu.
- Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ thực hiện các quy trình, quy định, VS ATTP của công ty.
- Báo cáo kịp thời các trường hợp thực hiện sai quy trình, quy định lên quản lý trực tiếp, lãnh đạo công ty. Yêu cầu các bộ phận cá nhân có biện khắc phục, cải thiện cũng như theo dõi việc khắc phục, cải thiện đó.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty
- Ca làm việc: Ca hành chính nghỉ chủ nhật
- Tiếp nhận đơn hàng và lên hóa đơn khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa.
- Chốt công nợ khách hàng, theo dõi công nợ
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
'• Thực hiện các công việc tiếp nhận, bảo dưỡng và sửa chữa Xe máy điện liên quan đến hệ thống điện, điện tử, cơ khí theo yêu cầu trên lệnh sửa chữa.
• Kiểm soát, tính toán dự trữ tồn kho phù hợp với yêu cầu và hoạt động dịch vụ.
• Thực hiện đúng quy trình nhập, xuất kho, quản lý kho phụ tùng, phụ kiện, lên kế hoạch đặt hàng phụ tùng, phụ kiện theo yêu cầu tiêu chuẩn của hoạt động dịch vụ.
• Tiếp nhận xe, hiểu chính xác các yêu cầu của Khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa ghi rõ các yêu cầu của Khách hàng.
• Chẩn đoán lỗi, hỏng hóc, sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị điện, điện tử, cơ khí xe máy điện.
• Cứu hộ xe hỏng trong phạm vi khu vực được phân công.
- Lưu giữ và kiểm tra hóa đơn đầu vào, xuất hóa đơn đầu ra. Xử lý, phân loại hóa đơn chứng từ nội bộ và hóa đơn chứng từ thuế. Hạch toán vào phần mềm
- Theo dõi công nợ, tạm ứng. Làm hồ sơ thanh toán,quyết toán hoàn ứng
- Đối chiếu số liệu nội bộ và số liệu thuế để đưa ra các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế và hoàn thiện chứng từ phù hợp với luật thuế
- Giao dịch các công việc liên quan đến ngân hàng
- Lập và lưu dữ, hạch toán các chứng từ về lương đảm bảo phù hợp với luật thuế, và luật BHXH
- Lập hồ sơ hoàn thuế. Chuẩn bị số liệu, sổ sách, báo cáo, tham gia quyết toán thuế ở kỳ quyết toán.
- Lập tờ khai, lên các báo cáo gửi cơ quan thuế, cơ quan thống kê , báo cáo nội bộ và báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo. Giao dịch cơ quan thuế, nộp thuế đúng hạn.
- Tư vấn cho Kế toán trưởng các chính sách, thủ tục về thuế trong doanh nghiệp
- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 đến thứ 7