Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Phát triển đại lý cũ, xây dựng hệ thống đại lý mới bán hàng cho Công ty ở tỉnh Nam Định nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo địa bàn được phân công.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Tìm kiếm, Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý cũ và mới có kinh doanh về ngành sơn.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch, giám sát & điều hành bộ phận
- Giải quyết tình huống, phàn nàn của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Tổ chức đào tạo nhân viên
- Thiết lập quy trình làm việc của Bộ phận
- Phối hợp với bộ phận HK, Sales, E.Com để nắm vững tình trạng phòng và bất kỳ vấn đề liên quan trực tiếp đến bán phòng.
- Tham gia phối hợp để sale dịch vụ đến khách hàng.
- Phối hợp với Bếp trưởng làm thực đơn và công thức món ăn mới.
- Tiến hành đào tạo nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.
- Trực tiếp kiểm tra định kỳ tài sản vật chất của Bếp để báo cáo lại Bếp trưởng. Giám sát nhân viên Bếp.
- Trực tiếp quản lý, điều hành Nhân viên Vệ sinh bếp và canteen về mặt cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Xây dựng lịch làm việc cho toàn thể nhân viên bếp trình cho Bếp trưởng..
- Chuẩn bị đầy đủ các loại thực phẩm, nguyên liệu để chế biến theo yêu cầu của Tổ trưởng (nắm rõ công thức từng món ăn, tiêu chuẩn định lượng món ăn).
- Phụ trách nấu các món ăn theo định lượng yêu cầu và theo chính sách chất lượng, quy trình do Bếp trưởng, tổ trưởng chỉ dẫn. Biết chế biến tất cả các loại nước sốt hoặc nước dùng riêng cho từng món hoặc nhóm món ăn.
- Phụ trách trang trí món ăn theo yêu cầu.
- Kiểm tra, phân lọai chất lượng hàng hoá, chuẩn bị đủ nguyên liệu thực phẩm cho một buổi bán hàng, cuối ca kiểm tra và cất vào tủ lạnh đúng nơi quy định và gọn gàng.
- Sơ chế, bảo quản nguyên vật liệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Biết cách xử lý ban đầu các tình huống đột xuất về thay đổi thực đơn, số lượng khách hoặc các sự cố về trang thiết bị.
* Tóm tắt công việc
- Đại diện Công ty chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao.
* Chi tiết công việc
- Lập kế hoạch triển khai việc bán hàng, khuyến mãi, tiêu thụ các sản phẩm của công ty tại điểm bán.
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng và cập nhật các thông tin của cuộc thăm viếng lên hệ thống thông qua máy tính bảng.
- Thương lượng với chủ điểm bán về điều khoản và điều kiện hợp đồng kinh doanh của công ty.
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng tại điểm bán theo chính sách của công ty.
- Phối hợp cùng Tổ Trưởng Tiếp Thị trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá và xây dựng hình ảnh nhãn hiệu tại các điểm bán.
- Làm việc với nhà cung cấp bảng hiệu để lên bảng hiệu cho quán.
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao.
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan.