Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định

image image
Quản trị kinh doanh (15647) Kế toán (1937) Khoa học máy tính (793) Công nghệ thông tin (793) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
banner 1
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Chuyên viên Quản lý An ninh thông tin – Chính sách và Tuân thủ (GRC) (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Quản lý các chính sách, quy định, quy trình về an toàn bảo mật hệ thống thông tin  Lập kế hoạch triển khai thực hiện tuân thủ theo các chính sách, quy định của Nhà nước và BIDV đối với lĩnh vực an toàn bảo mật CNTT  Nghiên cứu và đề xuất xây dựng các chính sách, quy trình về an toàn bảo mật thông tin tuân thủ theo các quy định của pháp luật, và theo các tiêu chuẩn/thông lệ quốc tế  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý chính sách bảo mật hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác quản lý chính sách bảo mật. o Có các chứng chỉ bảo mật như CISA/CRISC… o Có kinh nghiệm về kiểm toán CNTT, ATTT, quản trị các dự án CNTT, ATTT. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
CHUYÊN VIÊN TÍCH HỢP HỆ THỐNG (JAVA DEVELOPER) - TT PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN TÍCH HỢP HỆ THỐNG (JAVA DEVELOPER) - TT PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việcLập trình tích hợp/nâng cấp cho các hệ thống công nghệ của Ngân hàng: Tham gia xây dựng kế hoạch thực hiện tích hợp/chuyển đổi hệ thống. Thực hiện rà soát và tiếp nhận tài liệu đặc tả chi tiết kỹ thuật phát triển ứng dụng. Tham gia và phát triển phần mềm ứng dụng trên nền tảng Web và Service trên nền tảng Java.  Tham mưu và đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao khả năng chịu tải và an toàn cho các kết nối giữa các hệ thống với nhau. Lập trình tích hợp, kiểm tra, sửa lỗi các hệ thống theo kế hoạch đảm bảo tuân thủ theo quy trình nghiệp vụ, tiến độ, tiêu chuẩn, chất lượng, sản phẩm CNTT. Thực hiện kiểm thử (Unit Test). Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.  Kỹ năng & Chuyên mônYêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành CNTT hoặc các ngành có liên quan.  Ưu tiên có các chứng chỉ quốc tế có liên quan. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu liên quan. Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc Lập trình ứng dụng bằng Java. Có kinh nghiệm làm tốt về Back-End, API Webservice, Micro services, xử lý tốt MultiTask, Multithread, Multi-processing, cơ chế Hash table, cơ chế xử lý file. Có kinh nghiệm tích hợp / phát triển: RESTful APIs, SOAP, TCP/IP. Có kinh nghiệm làm việc với các hệ điều hành Enterprise Linux, Windows Server. Có kinh nghiệm làm việc trên các web container: JBOSS, Weblogic, IBM Websphere. Có các kiến thức sau là một lợi thế: Có kiến thức về các Middleware: Enterprise service bus (ESB), Oracle Service Bus, IBM Integration Bus, Microservices, Caching Server, Load balancer, Reverse Proxy, and Firewall, Queue.  Các framework: Java (Spring, Struts, Hibernate, JDBC, JPA …),  Khái niệm Agile, Scrum, DevOps, CI/CD, các công cụ như: Gitlab, Jenkins v.v… Biết về Docker/Kubernetes and Cloud Infrastructure "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Sale Supervisor (Giám Sát Kinh Doanh)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Job Title : Sales Supervisor Location : HCM Report to : Sales Officer/Sales Manager No. of subordinates: 20 - 30 Sales Job Summary Key Accountabilities and Performance Measures Impacted for both In-house teams and 3rd Parties as well. Trách nhiệm công việc1. Sales operation planning, management and monitoring: Delivery the sales targets Manage tele sales agents, field sales agent through team leaders Maintain of low attrition rate for agents and team leaders Agents and team leaders to be fully equipped, trained along with regular coaching to ensure they are able to do their job and perform as per company standards Ensure all the audit requirements are met and follows the policies laid down by the company Ensure the changes in the policies are communicated in time to staff 2. People development, training and motivation: Recruitment of agents Termination of agents on account of non-performance / disciplinary issues Implementation of any process which helps improves process efficiency 3. Problem Complexity: Routine Problem – Agent not reporting to work, non-adherence of the process by an agent / team leader Non routine – Non-cooperation by team leaders, agents on a certain policy/process of the company to adhere to the changed policy, non-delivery of targets, reduction of no of seats Performance measures Daily & monthly originations of loans/insurance policies Daily & monthly productivity MIS reflecting the calling & conversion metrics Monthly Attrition MIS Updated training deck to be maintained, daily feedback and coaching diary to be maintained. Finally result to show the effectiveness. Satisfactory Audit ratings and visit memo’s Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Candidate must possess at least a Bachelor Degree 2. Work Experience: Minimum 3-5 years of experience in related field managing teams, preference to be given to candidates who have experience in sales & distribution in banking/finance companies. Preferably Managers specializing in Sales – Tele sales/Telemarketing or equivalent 3. Knowledge: Should have basic knowledge of the financial/insurance products. 4. Skills Excellent MS-Office skills Good communication skills Good team player & fast learner Good command over English. 5. Attitude Proactive Trust-worthy Positive thinking Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City Tam Kỳ, Quảng Nam, Việt Nam Khánh Hòa, Vietnam
Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Hệ thống (Cấp 1–3)

Chuyên viên Hạ tầng – Quản trị Hệ thống (Cấp 1–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Quản trị Hệ thống: Quản trị các hệ thống máy chủ và thiết bị lưu trữ, sao lưu/phục hồi dữ liệu, hệ thống Active Directory, email  của BIDV Thực hiện quản trị các loại hệ điều hành Linux, Windows… và các nền tảng ảo hóa Vmware, Microsoft, IBM… Tham gia xây dựng, triển khai các giải pháp kỹ thuật, quy hoạch và tối ưu hệ thống  Xử lý các vấn đề/sự cố, thực hiện hỗ trợ kỹ thuật thuộc mảng công việc được phân công quản trị  Giám sát, theo dõi cảnh báo các vấn đề liên quan đến máy chủ và thiết bị lưu trữ. Tham gia và xây dựng tài liệu diễn tập dự phòng HA, DR cho các hệ thống được phân công quản trị Tham gia đào tạo/ hướng dẫn về máy chủ và thiết bị lưu trữ, các loại hệ điều hành, hệ thống Active Directory và các giải pháp khác  2. Nghiên cứu khoa học, triển khai dự án:  Theo dõi và xây dựng/triển khai bảo trì các hệ thống máy chủ và thiết bị lưu trữ. Tham gia nghiên cứu, kiểm thử các hệ thống máy chủ, thiết bị, các công cụ giám sát, tự động hóa  Tham gia triển khai các dự án, kế hoạch mua sắm liên quan đến máy chủ, hệ thống Active Directory, email và thiết bị lưu trữ. Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, An toàn thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện tử truyền thông, Toán – Tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác 3. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEFL-IBT 65 điểm trở lên, IELTS 6.0 điểm trở lên, TOEIC 600 điểm trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương theo tiêu chuẩn của BIDV 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, hệ thống Active Directory, email hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên các ứng viên đã có kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, Active Directory, email, công nghệ ảo hóa (VMware, Hyper-V, KVM…), Docker, Container v.v… Đối với ứng viên nội bộ: Có tối thiểu 03 năm là chuyên viên công tác tại một trong các bộ phận quản trị hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ tại các Ban/Trung tâm TSC. Có tối thiểu 03 năm công tác tại BIDV, không trong thời gian bị xem xét thi hành kỷ luật hoặc đang trong thời gian thi hành kỷ luật. Có kết quả xếp loại hoàn thành nhiệm vụ từ mức tốt trở lên trong vòng 1 năm gần nhất. 5. Yêu cầu khác:  Chịu được áp lực công việc cao, chấp nhận trực theo dõi, giám sát hệ thống và xử lý sự cố theo yêu cầu của công việc. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận, nhiệt tình. Có khả năng nghiên cứu, học hỏi công nghệ nhanh. Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập... Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
IT Business Analyst

IT Business Analyst

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. With project Be business partner to understand business insights to proactively propose system solutions. Coordinate with User and Technical team to prepare request for proposal, evaluate vendor's solution Gather and evaluate user requirements in collaboration with Application Development Manager and IT project manager to develop system/application for business needs. Ensure meeting deadline and quality standards Engage in team communication for driving IT projects: monitor communication flow, list of next actions during requirements analysis and testing. 2. Development process Support mobile application projects and analyze solutions for internal business requirements. Illustrate and develop ideas using storyboards, process flows, UI mockups and prototypes… Prepare User Requirement, workflow, data requirement, Software Requirement Specification and Functional Specification Document Follow the development process and ensure that the specifications are met. 3. Test & BRD Participate in System integration and User acceptance testing Test the software and write user documentation and user’s manuals. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree in IT or related fields 2. Work Experience Minimum 4 years’ experience in IT Business Analysis Experience as a business analyst in Finance, Banking, Insurance or Securities Strong analytical thinking and business process understanding Being able to work in team, lead team, or work independently Being able to work under pressure Basic understanding of some technology such as iOS, Android, progressive web application. Basic understanding of SQL and relational databases 3. Knowledge SQL and relational databases Some technology such as iOS, Android, progressive web application 4. Skills Communication, Presentation, Negotiation Design thinking Critical thinking Teamwork & Motivation Good collaboration Relationship building English communication intermediate (written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Business Analyst / IT Solution Consultant

Business Analyst / IT Solution Consultant

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phân tích tình hình và xác định yêu cầu của Khách Hàng để đề xuất Giải pháp. Viết các báo cáo/bài nghiên cứu thường kỳ và đột xuất về các giải pháp, xu hướng công nghệ trên thị trường. Cập nhật công nghệ, thường xuyên cập nhật các xu hướng, sản phẩm, giải pháp để nâng cao năng lực tư vấn. Trình bày sản phẩm, thực hiện demo, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, phản biện kỹ thuật. Soạn thảo tài liệu, chuẩn bị tài liệu thuyết trình (slide), hồ sơ kỹ thuật, giải pháp (technical proposal, solution design, hồ sơ yêu cầu). Đào tạo & chuyển giao, hỗ trợ đào tạo nội bộ nắm sản phẩm, kỹ thuật hoặc chuyển giao công nghệ cho khách hàng khi cần thiết. Kỹ năng & Chuyên môn Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ các trường Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Quốc gia Hà Nội, tương đương hoặc cao hơn chuyên ngành Công nghệ thông tin. Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh tốt. Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm, từng trải qua vị trí Developer (đã từng trực tiếp phát triển giải pháp IT), Product Owner, Consultant về phần mềm, giải pháp, sản phẩm có ứng dụng công nghệ Big data, AI, Cloud, Security... Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ công nghệ Cloud, IT, Network ... Có kiến thức về System Architect, Cyber Security, Sản phẩm phần cứng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tư duy làm việc nhóm tốt. Sẵn sàng học hỏi, thích ứng nhanh với công việc. Ưu tiên các ứng viên đam mê, yêu thích công nghệ. Ưu tiên các ứng viên có khát vọng, lý tưởng tốt đẹp về xây dựng giải pháp công nghệ vì cộng đồng, giải quyết vấn đề thực tế và thử thách của xã hội. Tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, chất lượng cao, có thể tuyển ứng viên từ 40t, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu công việc. Kỹ năng cần thiết: Microsoft Office (Power Point nâng cao, Document, Excel) Kỹ năng quản lý công việc và quản lý dự án. Tư duy logic và phản biện, nghiên cứu khoa học, kỹ năng phân tích, tận tuỵ, cẩn thận, năng lực giải quyết vấn đề, xử lý khó khăn, áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
Middle East - Tech Lead

Middle East - Tech Lead

Water & Environment Solutions Singapore
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a TechLead. At WNE Solutions Singapore, we build smart, IoT-enabled building and utility management solutions that power efficiency and sustainability. Our solutions are trusted by clients across Asia, Australia, Brazil, India, and beyond. We’re about to kick off an exciting and one of the first smart city projects in the Middle East, in partnership with a global engineering group based in Singapore, and we need a Tech Lead to help drive it forward. The role will require travel between Vietnam and the Middle East, reporting directly to Singapore.  Check out the JD below and let’s connectTrách nhiệm công việc Solicit requirements from clients through workshops, site surveys, and solution design. This may include integration with the systems of clients. Lead a team of 2–5 engineers in design, development, testing, and deployment, coordinating tasks between the Middle East and Vietnam teams. Collaborate with internal and external suppliers for system integration. Define work breakdown for the team, for project tracking and reporting Work with the Middle East project team for project management reporting Familiar and experienced with IoT platform Handle change requests and error management while maintaining high-quality deliverables. Release management including version control for integration coordination, Test, and Site Installation Kỹ năng & Chuyên môn Have a good working knowledge and/or experience in workflow/business processes definitions, as well as API, messaging, OPC, SCADA integrations At least 7 years in system integration, technical design Experience leading IT/OT system integration projects. Understand the concept of layered architectures, components, interfaces, messaging, and patterns Familiar with software design and development, including DevSecOps processes and configuration/change processes in a large-scale system environment. A good communicator, planner, documentation writer, and able to motivate the team Fluent English Phúc lợi dành cho bạn Competitive salary Annual salary review Working between Singapore and Vietnam offices Construction of the first smart city projects in the Middle East Hands-on exposure to cutting-edge technologies and complex system architecture in a global-scale project. Working from Monday to Friday
Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Financial Analyst Senior Executive - 1 Year contract

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Financial Analysis: Supports Product Development Division to analyze the Product profitability. Participate in the business modelling for project proposal to support the capital budgeting decision. Involve in building/ maintaining profitability model by Branches to provide meaningful and informative analysis reports to business stakeholders by monthly. Perform Cost-benefit analysis and work closely with related department heads in analysing monthly and quarterly incentive schemes/ bonus to provide the insightful recommendation. Play the role of business partner to support relevant stakeholders in initiatives to improve expense efficiency. Update management with any alarming expense KPIs and recommend remediation. Performing on the Budget control and expense analysis, as well as coordinating with relevant departments to understand any variances to monitor expense tracking against budget at company level and department level. 2. Reporting / Portfolio Analysis: Perform yearly/ quarterly / monthly managerial reports and presentations. Responsible for GL accounting modelling, reporting in LMS, CMS, Accounting sytem and Finance reporting if any. Participate in setting the annual budget and business plan at company and departmental level. 3. Finance Project Management: Engage with relevant stakeholders in all Finance projects to agree implementation scope and deadlines. Ensure that the finance function is efficient with proper compliance to regulatory requirements Be responsible for developing and maintaining finance-related requirements documentation for business projects. Monitor and drive Finance projects in collaboration with relevant stakeholders to ensure progress is not behind deadlines. Sharing Finance-related knowledges to the team, particularly lending/ Card management system. Involve in resolving any system-related finance's issues to understand the business impacts and provide the solution. Other ad hoc project led by Business Analysis Department Head/ Manager (if any) 4. Other functions: Perform ad-hoc studies / reports as assigned by direct line manager Provide financial data analysis and recommendation for stakeholders’ decision making Support and cooperate with Financial Planning department in monthly, yearly reporting, auditing activities and ad hoc requests as well. 5. Team working spirit: Support other team members to achieve the assigned targets Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: University graduated (Major: Accounting & Finance/Auditing section). 2. Work Experience: 03 - 05 years of working experience in Finance/Accounting field. Good knowledges in spreadsheet, master data, logical thinking is a plus. Project management experience is an advantage Coaching skill is a plus 3. Knowledge: Expertise in financial analysis and developing the automation data processing systems. Understanding of banking / consumer finance industry is an advantage. Good knowledge in IFRS and VAS as well 4. Skills: Good verbal and written communication skills in English and Vietnamese Strong drive to improve operations, turnaround time and streamline work processes. Proficiency in MS Office and Accounting/Reporting software Good financial and business acumen Ability to work under pressure, agile to changes Flexible multi-tasker; independent individual yet functional team player. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Business Analyst / IT Solution Consultant

Business Analyst / IT Solution Consultant

Globaltech
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phân tích tình hình và xác định yêu cầu của Khách Hàng để đề xuất Giải pháp. Viết các báo cáo/bài nghiên cứu thường kỳ và đột xuất về các giải pháp, xu hướng công nghệ trên thị trường. Cập nhật công nghệ, thường xuyên cập nhật các xu hướng, sản phẩm, giải pháp để nâng cao năng lực tư vấn. Trình bày sản phẩm, thực hiện demo, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng, phản biện kỹ thuật. Soạn thảo tài liệu, chuẩn bị tài liệu thuyết trình (slide), hồ sơ kỹ thuật, giải pháp (technical proposal, solution design, hồ sơ yêu cầu). Đào tạo & chuyển giao, hỗ trợ đào tạo nội bộ nắm sản phẩm, kỹ thuật hoặc chuyển giao công nghệ cho khách hàng khi cần thiết. Kỹ năng & Chuyên môn Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ các trường Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Quốc gia Hà Nội, tương đương hoặc cao hơn chuyên ngành Công nghệ thông tin. Khả năng đọc, hiểu tiếng Anh tốt. Có ít nhất 02-03 năm kinh nghiệm, từng trải qua vị trí Developer (đã từng trực tiếp phát triển giải pháp IT), Product Owner, Consultant về phần mềm, giải pháp, sản phẩm có ứng dụng công nghệ Big data, AI, Cloud, Security... Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ công nghệ Cloud, IT, Network ... Có kiến thức về System Architect, Cyber Security, Sản phẩm phần cứng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tư duy làm việc nhóm tốt. Sẵn sàng học hỏi, thích ứng nhanh với công việc. Ưu tiên các ứng viên đam mê, yêu thích công nghệ. Ưu tiên các ứng viên có khát vọng, lý tưởng tốt đẹp về xây dựng giải pháp công nghệ vì cộng đồng, giải quyết vấn đề thực tế và thử thách của xã hội. Tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm, chất lượng cao, có thể tuyển ứng viên từ 40t, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu công việc. Kỹ năng cần thiết: Microsoft Office (Power Point nâng cao, Document, Excel) Kỹ năng quản lý công việc và quản lý dự án. Tư duy logic và phản biện, nghiên cứu khoa học, kỹ năng phân tích, tận tuỵ, cẩn thận, năng lực giải quyết vấn đề, xử lý khó khăn, áp lực cao. Phúc lợi dành cho bạn Được ghi nhận, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc hàng quý/năm và theo quy định của Công ty Được cung cấp trang thiết bị làm việc (Macbook, Laptop, LCD 24”…) Được xem xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần tùy vào năng lực và mức độ tiềm năng của Bạn Hỗ trợ chi phí đi công tác Môi trường, điều kiện làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi, hiện đại, rộng rãi, thân thiện với môi trường, chuẩn văn phòng hạng B+ Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm (BHXH-BHYT-BHTN) theo quy định pháp luật Được mua bảo hiểm sức khoẻ cao cấp (Bảo hiểm Tai nạn tối đa 100 triệu đồng/người/năm, trợ cấp trong thời gian nghỉ điều trị tai nạn tối đa 180 ngày/năm/người; Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản tối đa 70 triệu đồng/năm/người; Điều trị ngoại trú, bệnh tật, nha khoa…) cho nhân sự và người thân Phụ cấp ăn sáng, ăn trưa và tiền gửi xe Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Kết hôn,... Teambuilding/quý, Du lịch/năm Được đánh giá năng lực làm việc theo quý/năm và nâng cấp bậc trong công việc; làm việc, cộng tác cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên gia theo mô hình quản trị dựa trên OKRs, CFRs, SAFe; nhiều cơ hội phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp dựa trên năng lực và giá trị của bản thân Được xem xét tài trợ kinh phí các chương trình đào tạo, tham gia hội thảo trong nước và quốc tế giúp nâng cao năng lực, phục vụ công việc Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn với Team LeaderVòng 2Phỏng vấn với Project Leader
Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Chuyên viên An ninh mạng – Bảo mật Sản phẩm (Product Security) (Cấp 2–3)

Trung tâm Công nghệ thông tin BIDV
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Nhiệm vụ trọng tâm chung: Quản trị, vận hành, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống an ninh bảo mật Vận hành các hệ thống an ninh bảo mật Quản trị các hệ thống an ninh bảo mật. Tham gia đánh giá an toàn bảo mật cho các hệ thống CNTT tại chi nhánh. Phân tích, điều tra, xử lý các sự kiện bảo mật ở mức trung bình, thấp được phát hiện từ các hệ thống giám sát, cảnh báo và từ các đơn vị liên quan. Chủ động rà soát, săn tìm các lỗ hổng bảo mật, các điểm yếu trên các hệ thống, ứng dụng CNTT của BIDV Xây dựng và thực hiện các kịch bản tấn công thử nghiệm và đề xuất các biện pháp kiện toàn hệ thống. 2. Nhiệm vụ trọng tâm cụ thể: Nghiên cứu thử nghiệm, đề xuất và tham gia triển khai tích hợp các cấu phần, tính năng, giải pháp về an toàn bảo mật trong phát triển ứng dụng của BIDV Tham gia ý kiến đánh giá đề xuất phương án tăng cường an ninh bảo mật đối với các sản phẩm dịch vụ, hệ thống ứng dụng CNTT tại BIDV Rà soát, chuẩn hóa các thư viện, cấu phần bảo mật ứng dụng đảm bảo an toàn, đáp ứng kiến trúc bảo mật đang được áp dụng  Kỹ năng & Chuyên môn1. Yêu cầu độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển  2. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập trong nước hoặc Đại học tại nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: An toàn thông tin, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin hoặc các chuyên ngành phù hợp có liên quan khác. Các trường hợp đặc biệt không đáp ứng các yêu cầu nêu trên nhưng vẫn xem xét tuyển dụng nếu đáp ứng được yêu cầu công việc: Có các chứng chỉ quốc tế về an toàn thông tin được cấp bởi các đơn vị uy tín như SANS/GIAC, Offensive Security/OffSec, ISC2, EC-COUNCIL, ISACA. Tham gia, đạt giải cao (top 3) trong các cuộc thi về an toàn thông tin, CTF được tổ chức bởi các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Tham gia, đạt thứ hạng cao các chương trình Bug Bounty được tổ chức bởi đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. Phát hiện các lỗ hổng bảo mật và được ghi nhận thông qua hình thức CVE, Hall of Fame của các đơn vị uy tín trong nước và quốc tế. 5. Trình độ ngoại ngữ, tin học: Ngoại ngữ: Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc. Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. 4. Kinh nghiệm công tác Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác bảo mật ứng dụng hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên: o Đã có kinh nghiệm lâu năm trong công tác an ninh bảo mật sản phẩm. o Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ bảo mật trong quy trình phát triển phần mềm (Secure SDLC). o Có các chứng chỉ bảo mật chuyên sâu như CISSP/GSEC/OSCP/OSWE/OSCE … o Từng tham gia, đạt giải các cuộc thi về ATTT, CTF. o Tham gia các chương trình bug bounty, có các CVE hay có các bài viết phân tích các lỗ hổng bảo mật chuyên sâu. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập: Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV. Về phúc lợi:  Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau. Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.  Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo. CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động. CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV. Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại. Phát triển nghề nghiệp: Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.  Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng: Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).  Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v) Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý. Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc..  
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - TRUNG TÂM VẬN HÀNH ỨNG DỤNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Vận hành nghiệp vụ và hệ thống, ứng dụng Công nghệ thanh toán Thẻ, ngân hàng số, tổng đài tự động. Đảm bảo tuân thủ theo các quy trình/quy định nghiệp vụ về vận hành/chính sách quản trị hệ thống thông tin của Ngân hàng đảm bảo hệ thống hoạt động thông suốt, ổn định, an toàn. Theo dõi, giám sát và cảnh báo, khắc phục lỗi hệ thống.- Rà soát, phân tích, cải tiến hệ thống ứng dụng CNTT. Tham gia công tác kiểm thử, cập nhật, nâng cấp các hệ thống, ứng dụng trên môi trường Production. Xử lý khiếu nại giao dịch, trích xuất số liệu và xử lý các phiếu yêu cầu có liên quan đến nghiệp vụ công nghệ thanh toán. Tư vấn và tham gia các dự án về thanh toán liên quan lĩnh vực thẻ, thanh toán của ngân hàng. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc tương đương. Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ. Ưu tiên các chứng chỉ về quản trị hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu. 2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 2 năm lĩnh vực về thẻ, các công nghệ thanh toán (ATM/POS/Ecommerce/QR/Ví điện tử …) hoặc các lĩnh vực tương đương. Thành thạo về nền tảng mạng,kiến trúc hệ điều hành máy trạm/máy chủ Windows, Linux hoặc AIX. Thành thạo quản trị, vận hành cơ sở dữ liệu SQL, Oracle, IBM DB2, MongoDB ... Thành thạo kiến trúc, vận hành các ứng dụng IBM WAS, MQ, Caching, ELK, Kubernetes, open source ... Am hiểu về kiến trúc luồng giao dịch, phân luồng giao dịch. Có kiến thức về An toàn thông tin, PCIDSS, HSM... là lợi thế. Có kiến thức về kiến trúc lập trình tối thiểu viết các korn shell, bash shell ... Hiểu biết, có kinh nghiệm hỗ trợ về các hệ thống CNTT và các ứng dụng Ngân hàng. Có khả năng biên soạn tài liệu và đào tạo cho nhân viên theo yêu cầu công vi u. "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
CV DỊCH VỤ HỆ THỐNG (IT HELPDESK / DATA CENTER) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

CV DỊCH VỤ HỆ THỐNG (IT HELPDESK / DATA CENTER) - TT. KỸ THUẬT HẠ TẦNG - KHỐI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Quản lý các Trung tâm dữ liệu. Triển khai cài đặt máy trạm: Quản trị cấu hình chuẩn các thiết bị CNTT đầu cuối (máy trạm, máy in, máy scan, thiết bị mạng), danh mục phần mềm cài đặt. Triển khai cài đặt máy trạm, hỗ trợ người sử dụng tại Hội sở khai thác các phần mềm ứng dụng CNTT đảm bảo tuân thủ các quy trình/quy định của Ngân hàng. Quản lý tài sản công nghệ thông tin: Lập danh mục tài sản công nghệ thông tin; định kỳ rà soát/cập nhật danh mục tài sản công nghệ thông tin đảm bảo tính kịp thời, chính xác, đầy đủ; tham mưu thẩm quyền, trách nhiệm của cá nhân hoặc Đơn vị được tiếp cận, khai thác và quản lý theo quy định Ngân hàng. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khắc phục sự cố hệ thống thuộc phạm vi nhiệm vụ của Bộ phận. Kỹ năng & Chuyên môn1. Bằng cấp/Chứng chỉ:  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin. Tiếng Anh: Giao tiếp tốt, B2 Có ít nhất 1 trong các chứng chỉ CDCP, CDFOM, MCSA, CCNA hoặc tương đương.  2. Kiến thức/Kinh nghiệm chuyên môn:  Có từ 2 năm kinh nghiệm quản trị, hỗ trợ nhiều hệ điều hành, phần mềm văn phòng. Có khả năng hỗ trợ người dùng sử dụng các thiết bị CNTT (máy tính, máy in, scan,..) Khả năng phân tích tốt, khả năng tiếp thu kiến thức mới "Cùng Sacombank bứt phá để thành công"Phúc lợi dành cho bạn Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…); Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan; Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng; Du lịch nghỉ mát hàng năm
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Pre-due Team Head (Early Collection)

Pre-due Team Head (Early Collection)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Manage Pre Due Team’s (60%): Supervise the team’s activities to ensure team/ staffs meet Pre-due target Ensure daily assignments are done within the specified time: Case allocation (regular and bouncing case), consolidate file/ call status and release report to team on time. Hourly generate and update Paid/RF status, productivity report and sent back result to respective staff for further follow up. Handle and solve all related queries, requests, and tickets. Promptly and accurately reply ticket to related departments within TAT requirement. Provide an excellent training and monitoring for team and new staff to bring them a soonest catch up on daily work with acceptance service level. Performed phone monitoring and random call audits to ensure TCs meet QA criteria Working closely with sub-team to chasing target: working at weekend and staying late to check up productivity/ target requirement after TC’s finished their work (usually 3 days each due and at least 2 Sat/month) 2. Training & Support (30%): Calling fewer portfolio ~50 % vs TCs depend on volume. Supporting for TC absent suddenly to ensure team’s daily activities Participate and contribute to team meetings, training and quality workshops. 3. Others (10%): Perform excellent administrative tasks: data entry, timesheet, team’s equipment management, document arrangement, and maintaining a clean and enjoyable working environment Others task which are assigned by Pre-due Team Leader Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: College, University graduated is preferable. Probably in Economics, Finance or Banking 2. Work Experience: Experience as Team Leader Collection, Call Center, Customer Service is preferable 3. Knowledge: SVFC's products and due date Performance management Driven target achievement & Target and scheme proposal Predue workflow & Predue's systems Retail banking and consumer finance Efficiency process improvement Customers' repayment behavior Vietnameses - English_ Intermediate 4. Skills Team management skill (Relationship building; )Agility and adaptability; Employee motivation; …) Good at Computer literature (MS Word, Excel, Power Point...) skill, careful, detail oriented Reporting, data analysis System knowledge Orented customer mindset Carefulness, perseverance, motivation and self motivation Problem solving, conflict management Pressure management Coaching, training, mentoring, interview skill Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Assistant Credit Card Planning Manager

Assistant Credit Card Planning Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. Card Operations and Operations Process (40%) Manage card operations activities by planning and scheduling activities and workload, coordinating with related departments to ensure that operations schedules are meet. Handle and manage Credit card daily activities including issuing, delivery, settlement and chargeback Interface with other department, customer services vendor to resolve customer service issues, follow up the resolution of problem to ensure timely response and customer service. Budget planning for card stock and delivery, monthly monitor payment to vendor/partners Participate in the review and recommend of change of card operations system and procedure, 2. Card Vendor Management (20%) Work closely with card embossing and delivery vendor and monitor daily card issuing and delivery activities to ensure card issue and delivery to customers Manage the service qualify and recommend for service improvement Compare services and propose necessity services to apply for credit card 3. Card Product Policy (30%) Establish and update Credit Card Policy, Work closely with Risk, Legal/Compliance division and other departments to ensure the product policy is complied with all Company standard and SBV’s regulations Manage and update Credit Card Terms and Conditions 4. Other ad-hoc tasks and reports (10%) Participate in the project task forces for product and system development. Other tasks as assigned by Head of department/head of division Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification University Degree majored in Economics/ Finance/ Banking/ Business Administration. 2. Work Experience 5-6 years working experience in banking, cards industry 3. Knowledge - Strong legal sense. Credit Card product policy, Card operations process, Customer services SBV’s card regulations, Visa/Mastercard’s regulations Knowledge associate with operation technology, including CMS, LOS, other tools to support issuing and delivery, statement and payment 4. Skills - Customer service skill Problem solving, follow up with resolution of problems to ensure timely response Able to communicate effectively with different stake holders Collaboration, multitasking, ability to lead and work with a team Interpersonal skill Fluent in English (both written & verbal) Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Senior Java EE Dev

Senior Java EE Dev

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Head of Tele-Sales Department (New Customer)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Information Division: Tele-Sales Department: Tele-Sales (New customer) Report to: Head of Tele-Sales Division No. of subordinates: 5+ Job Summary This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned sale volume and loan numbers across personal loans (mainly), sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Roles: Lead, manage and control all Tele-Sales new sales activities Participate in/Give inputs to the assigned projects 2. Tele-sales Governance Creating and maintaining a sustainable and high-performing tele-sales channel nationwide Developing and coaching for a highly well-trained and professional management team as well as sales agents for the channel Responsible for the disciplinary framework as well as the business continuity under any circumstance of the channel Developing and maintaining a powerful CRM which benefits sales performance as well as management purpose Responsible for the compliance, integrity and business-oriented manner of the channel Responsible for implementing and execution of the vision, mission and business direction of the company for the channel Creating and maintaining a healthy working culture of the channel Responsible for the overall business performance of the channel 3. Tele-sales sales Performance Recruiting and running the channel with full capacity as designed Driving and delivering sales number as assigned by the Head of Tele-Sales Keeping fraud under control for the sales channel Managing the cost assigned for the channel Finding new avenues to increase sales for the organization Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management/ Economics/ Trade/ Sales/ Marketing is a must 2. Experience: Minimum in 7 years marketing management experience, sales operations or consulting work experience. If the person has worked in the credit card industry or/and digital sales it would be an added advantage. 3. Knowledge: Sound knowledge of financial services 4. Skills: Sales, leadership, analytical, problem solving, interpersonal, communication. Ability to effectively operate and lead a high-performing team in a fast-paced, constantly evolving environment. 5. Language proficiency: Apart from having proficiency in Vietnamese, the person should be proficient in reading, speaking and writing in English language.Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Pico Plaza. 20 Cong Hoa. Ward 12. Tan Binh Dist.
  • 1
  • 833
  • 834
  • 835
  • 836
  • 837
  • 870

Việc làm tuyển gấp

Hq Operation Administrator (One Year contract)
Hq Operation Administrator (One Year...
icon
Production Engineer (Fresh Graduate)
Production Engineer (Fresh Graduate)
icon
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung Bình 200-700Tr/năm)
Nhân Viên Kinh Doanh (Thu Nhập Trung...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
Đại học Dân lập Lương Thế Vinh
exp http://ltvu.edu.vn/
Đại học Điều dưỡng Nam Định
Đại học Điều dưỡng Nam Định
exp http://www.ndun.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Nam Định
exp http://www.nute.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
exp
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265569)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21819)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4587)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20515)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31427)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31155)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13585)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155168)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập