Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

image image
Giáo dục học (77) Quản lý giáo dục (77) Sư phạm công nghệ (77) Kinh tế (1656) Luật (80) Công nghệ sinh học (6) Khoa học máy tính (825) Công nghệ thông tin (825) Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng Công nghệ kỹ thuật giao thông
banner 1
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp - (Làm Việc Tại Nước Ngoài - Mozambique) - Mức Lương Từ 2000 Usd/tháng.

Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp - (Làm Việc Tại Nước Ngoài - Mozambique) - Mức Lương Từ 2000 Usd/tháng.

Movitel S.A
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công ty Movitel S.A là Công ty trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel. (Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty: Dịch vụ Di động (Thoại, Data, tin nhắn) và Dịch vụ Ví điện tử). Dịch vụ Ví điện tử của Movitel với tên thương hiệu là e-Mola, là sản phẩm cung cấp cho các thuê bao di động của Movitel các dịch vụ tài chính như: dịch vụ chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền, dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua các sản phẩm dịch vụ khác của Movitel. Điện thoại sử dụng thuê bao của Movitel và dùng các dịch vụ này sẽ tương tự như một thẻ ngân hàng thông thường.1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Kiểm soát, ghi nhận và đối soát doanh thu bán hàng hóa, dịch vụ hàng ngày, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác theo chính sách giá và đi kèm với việc xuất hóa đơn hợp lệ, kịp thời.- Thực hiện đối soát và quản lý toàn bộ các khoản phải thu: công nợ khách hàng, công nợ thu hộ qua các đối tác (cửa hàng, đại lý ủy quyền v.v.v.), các khoản khách hàng trả trước, các khoản phải thu từ nhà cung cấp như hỗ trợ, chiết khấu.- Theo dõi chặt chẽ tuổi nợ, thực hiện đôn đốc thu hồi nợ và báo cáo kịp thời các rủi ro tiềm ẩn.- Kiểm soát và thực hiện quy trình thành toán tiền cho đối tác, đối soát dữ liệu và xử lý các chênh lệch (nếu có).- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp/đối tác, đảm bảo chính xác, đúng hạn theo hợp đồng.- Kiểm soát, hạch toán và đối chiếu định kỳ công nợ phải trả với nhà cung cấp.- Thực hiện đối soát Doanh thu - Giá vốn để phân tích và kiểm soát lợi nhuận (margin) theo ngành hàng/dịch vụ.- Tham gia đánh giá các hợp đồng kinh tế (mua hàng, bán hàng) và hướng dẫn các bộ phận liên quan về quy trình, chứng từ.- Thực hiện lưu trữ, quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán theo đúng quy định của công ty và pháp luật.- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
Phụ Trách Marketing Dự Án

Phụ Trách Marketing Dự Án

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ (CITYLAND CO., LTD)
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Giới thiệu vị tríChúng tôi đang tìm kiếm Phụ trách Marketing Dự án – người sẽ dẫn dắt, quản lý và triển khai các chiến dịch marketing tổng thể cho toàn bộ dự án của công ty. Đây là vị trí quan trọng, đóng vai trò kết nối giữa chiến lược thương hiệu và kết quả kinh doanh, đồng thời phối hợp cùng đội ngũ marketing miền Bắc để đảm bảo hiệu quả và sự nhất quán trong từng hoạt động truyền thông.- Quản lý, xây dựng và triển khai chiến dịch marketing tổng thể cho các dự án của công ty.- Lập kế hoạch marketing 360°, quản lý ngân sách và theo dõi hiệu quả chiến dịch.- Phối hợp chặt chẽ với nhóm marketing miền Bắc, đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng tiến độ và đạt mục tiêu.- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất và đề xuất các giải pháp tối ưu.- Giữ vai trò đầu mối trong việc làm việc với đối tác, agency, nhà đầu tư và các bên liên quan.- Đảm bảo tuân thủ nguyên tắc thương hiệu, truyền tải thông điệp và câu chuyện (brand storytelling) một cách nhất quán.
Executive – Logistic

Executive – Logistic

Prym Intimates VIetnam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY ACCOUNTABILITIESThe Logistics Executive is responsible for ensuring the smooth and efficient movement of goods, from procurement through warehousing to final delivery. This role involves close coordination with suppliers, internal departments, freight forwarders, and customers to ensure on-time delivery and inventory accuracy while optimizing logistics operations.1. Logistics & Shipping Operations▪ Coordinate and monitor all inbound and outbound shipments (sea, air, land).▪ Work closely with freight forwarders and courier services to ensure timely delivery.▪ Prepare and verify shipping documents (invoices, packing list, BL, customs declarations, etc.).▪ Track shipments and resolve any issues related to delays, damages, or discrepancies.2. Inventory and Warehouse Support▪ Support warehouse team in coordinating dispatch, receiving, and stock control.▪ Assist in inventory planning, stock movement, and warehouse documentation.▪ Co-ordinate with warehouse team to perform regular stock checks and reconcile variances.▪ Maintain accurate logistics and inventory records in SAP or WMS systems.3. Supplier and Customer Coordination▪ Liaise with vendors to arrange pickups and ensure documentation is complete.▪ Coordinate with the sales and customer service teams to meet delivery requirements.▪ Communicate with customers regarding shipping schedules, delays, or updates.4. Compliance & Documentation▪ Ensure compliance with local and international shipping regulations and customs laws.▪ Maintain accurate records for audits and internal controls.▪ Prepare reports related to logistics performance, freight costs, and delivery timelines.5. Cost and Process Optimization▪ Identify cost-saving opportunities in transportation and warehousing.▪ Assist in evaluating and negotiating freight rates and contracts.▪ Contribute to continuous improvement initiatives within the supply chain.
Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Cấp 1-2-3, TT Khndl Phía Nam - Ngân Hàng Doanh Nghiệp

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn Cấp 1-2-3, TT Khndl Phía Nam - Ngân Hàng Doanh Nghiệp

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh:• Thực hiện tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;• Thực hiện duy trì và chăm sóc khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm;• Thực hiện giới thiệu, tư vấn và chào bán các sản phẩm dịch vụ tín dụng, huy động vốn và sản phẩm khác dành cho KHDNL với khách hàng;• Thực hiện tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng; phối hợp với các Khối liên quan hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của LPBank; Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt Tờ trình cấp tín dụng, các phương án, gói giải pháp dành cho KHDNL.2. Triển khai các hoạt động quản lý danh mục và quản trị nhu cầu khách hàng:• Thực hiện quản lý, đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục khách hàng quản lý để gia tăng mức độ sinh lợi từ khách hàng;• Thực hiện quản lý, đánh giá chất lượng tín dụng trong danh mục khách hàng quản lý; quản lý danh mục nợ quá hạn (nếu có)• Quản lý việc triển khai các gói giải pháp cho khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn với phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn;• Đầu mối tổ chức, phối hợp các bộ phận phát triển sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng.3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:• Trực tiếp thực hiện công tác thẩm định khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về cấp tín dụng và quản lý sau vay theo quy định của Ngân hàng;• Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro theo đúng quy định và báo cáo kịp thời, trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Kỹ Sư Kiểm Tra Không Phá Hủy (NDT) và Soi Động Cơ (Bsi)

Kỹ Sư Kiểm Tra Không Phá Hủy (NDT) và Soi Động Cơ (Bsi)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật Máy Bay ( Vaeco )
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Địa điểm làm việc- Tại Hà Nội: Sân bay Nội Bài- Tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành theo sự phân công, điều động của Công ty2. Lộ trình phát triển:- Khởi điểm: thực hiện các công việc chuyên môn NDT, BSI dưới sự hướng dẫn, giám sát của nhân viên được phê chuẩn, lương hàng tháng từ 14 – 17 triệu đồng.- Sau 1 - 1,5 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền NDT Level 1: thực hiện các công việc chuyên môn NDT lương hàng tháng từ 22 – 25 triệu đồng, thi được ủy quyền BSI: thực hiện các công việc chuyên môn BSI trong phạm vi được ủy quyền, lương hàng tháng từ 24 – 27 triệu đồng.- Sau 3 – 4 năm, được đào tạo, tích lũy kinh nghiệm, thi đạt chứng chỉ ủy quyền NDT Lelvel 2: thực hiện các công việc chuyên môn NDT, BSI trong phạm vi được ủy quyền, lương hàng tháng từ 26 – 29 triệu đồng, phụ cấp BSI. - Trong trường hợp được cấp ủy quyền NDT Level 3: lương hàng tháng từ 55 - 60 triệu đồng.- Thưởng từ tháng lương thứ 13 trở đi theo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty.
Chuyên Viên Kế Toán

Chuyên Viên Kế Toán

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Amber
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hạch toán, theo dõi, đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh trong tháng của Quỹ Mở, Nghiệp vụ Ủy thác đầu tư.• Kiểm tra, theo dõi chi phí, lập UNC và hạch toán các khoản thanh toán nội bộ của Công ty/Quỹ Mở/Quỹ thành viên.• Thực hiện công tác báo cáo của Quỹ Mở theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.• Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ kế toán theo phần hành được phân công, tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin. Sắp xếp, tổ chức luân chuyển, lưu trữ chứng từ gọn gàng, khoa học.• Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng/lãnh đạo Công ty
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện thanh toán công nợ phải trả cho nhà cung cấp, đại lý.• Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc xuất hóa đơn, tiến độ thu tiền từ khách hàng theo từng dự án.• Theo dõi, kiểm soát công nợ phải thu, phải trả để đảm bảo tối ưu dòng tiền của Công ty.• Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Giám đốc như: báo cáo doanh thu, báo cáo công nợ, ...• Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ khi duyệt hồ sơ thanh toán, đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ theo quy định của Công ty và theo quy định Luật thuế và Kế toán.• Rà soát, kiểm tra hạch toán của các nghiệp vụ phát sinh như ngân hàng, công nợ phải thu, công nợ phải trả trên phần mềm kế toán.• Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tài chính – kế toán – thuế.• Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.• Hướng dẫn, hỗ trợ nghiệp vụ cho kế toán viên, đảm bảo quy trình kế toán nội bộ vận hành hiệu quả.
Kỹ Sư Điện

Kỹ Sư Điện

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: làm việc tại các dự án của công ty và trụ sở văn phòngTòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội. :• Quản lý, giám sát công tác lắp đặt thiết bị điện (trung thế, hạ thế);• Giám sát các hạng mục cấp nước, hệ thống PCCC và thông tin liên lạc tại dự án;• Lập, kiểm tra tiến độ bị triển khai dự án.• Giám sát các gói thầu thi công tại công trường theo quy trình, quy định, theo tiến độ, chất lượng công trình;• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Specialist, Business Analyst

Specialist, Business Analyst

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThis role is designed for a solution-driven Business Analyst capable of owning end-to-end initiatives across multiple business units in a fast-changing real-estate ecosystem.You will act as a bridge between Business – IT – Vendors, ensuring that requirements are clarified, solutions are practical, and projects are delivered with quality and accountability.Responsibility1. Business Analysis:• Conduct requirement elicitation through workshops, interviews, observations, and process analysis.• Analyze business processes and identify pain points, providing feasible solution options aligned with operational and strategic goals.• Prepare functional documentation, including business requirements, user stories, process flows, use cases, business rules, data mapping, and UI/UX wireframes (Figma.• Collaborate closely with developers, testers, and vendors to clarify requirements and ensure alignment with the proposed solution.• Support and coordinate UAT activities: test scenario review, defect tracking, validation, and acceptance sign-off.• Ensure delivered solutions meet business expectations and are operationally viable2. Project Management Support:• Own the planning activities within the assigned scope: requirement clarification, timeline estimation, risk identification, and dependency mapping.• Coordinate with business users, IT teams, and vendors to ensure project activities progress according to plan• Monitor and follow up on tasks assigned in the project, escalating issues to the Supervisor/Project Manager when necessary.• Act as the primary point of contact for assigned modules/features to ensure smooth communication and alignment.• Manage change requests within assigned scope and assess impacts on timeline and deliverables• Support project closure, including documentation of lessons learned and improvement proposals3. Prepare project reports, requirement traceability matrices, risk logs, and progress updates as required by the Supervisor/PM.4. Other: • Other tasks assigned by Line Manager based on the evolving needs of the business at a particular time.• Proactively propose improvements to business processes or implementation methodologies.
Kỹ Thuật Đo Lường

Kỹ Thuật Đo Lường

Sunny Opotech Viet Nam Co.,Ltd.
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nội dung công việc 1. Lập kế hoạch đo lường, lựa chọn công cụ đo lường phù hợp và chuẩn bị hướng dẫn vận hành đo lường.2. Thực hiện công việc đo lường sản phẩm, ghi lại và phân tích dữ liệu đo lường, đồng thời xác định các sai lệch về kích thước hoặc hiệu suất của sản phẩm.3. Xử lý dữ liệu: Sử dụng các công cụ như Excel và Minitab, JMP để thống kê dữ liệu, phân tích, xác định xu hướng sai lệch và báo cáo kết quả.4. Bảo trì thiết bị đo lường, hiệu chuẩn thiết bị thường xuyên và đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy của các công cụ đo lường.5. Giao tiếp với bộ phận R&D và sản xuất, cung cấp phản hồi về các vấn đề đo lường, hỗ trợ điều tra nguyên nhân sai lệch và thúc đẩy cải tiến.6. Quản lý các tệp dữ liệu đo lường, thiết lập các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng và tối ưu hóa quy trình đo lường để nâng cao hiệu quả.
Quality Sanitation Specialist

Quality Sanitation Specialist

Mondelez Kinh Đô Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. ResponsibilityBe responsible for Update, deployment QPs (GMP, hygienic design, sanitation, Pest control & Utility requirements) to entire plant.II. Job description1. Ensure QPs compliance (Sanitation, Hygienic design, Pest control, GMP, utility requirements) are updated, deployed & maintain entire plant• Update and build GMP deployment plan to entire plant including contractors, visitors working in the plant• Ensure update and deployment plan for QPs (Sanitation, pest control, Hygienic design, Utility requirements) to entire plan to comply with MDLZ system & local regulation, export country regulation1.1 Hygienic design: Be responsible to update, deploy the QP for hygienic design requirements entire plant- Be responsible for the existing equipment, and new equipment comply with the requirements- Be responsible to ensure HBD, HED checklist assessment complete in early risk assessment phase of project- Be responsible to ensure the Q&FSS requirements are assessed in FAT, SAT and all the gaps must be closed before commissioning1.2 Sanitation• Be representative plant to work with sanitation supplier to have effective sanitation plan & cleaning/sanitation method.• Leading the periodically cleaning validation & verification program is maintained & effective entire plant• Be responsible for the overhead cleaning, PIC/PEC cleaning entire plant• Be responsible for the allergen cleaning effective entire plant (Validation, verification for CCL cleaning)• Co-ordinate with sanitation party to do sanitation improvement project (Chemical using, method cleaning...).1.3. Pest control• Be representative plant to work with Pest control party to have effective pest control plan (Layout bait, trap, ILT....)• Be responsible to Co-work with pest control party to solve pest contamination incident /infestation incident/complaint to have RCA, CAPA ONTIF•Periodically evaluation the performance of Pest control party.• Be representative plant team to update sanitation KPI, pest control KPI in the plant.1.4 Utility• Ensure all requirements for utility (Water, steam, air pressure....) are comply with Mondelez policy, regulation & FSSC 22000 requirements2. Health check the QP compliance• Be responsible to health check process for QPs compliance (Sanitation, Hygienic design, Pest control, GMP, utility requirements)• Lead to work with relevant team to ensure all gaps related 4QPs (Sanitation, pest control, EM, GMP) will be closed OTIF post internal & external audit (Internal audit, global audit, FSSC 22000, government audit....)3. Be SME to give the technical solution & consult team for all requirements to comply & improve continuously with Mondelez system, regulation, & FSSC 22000 requirements4. Monitoring & report• Monitor all KPI related sanitation & periodically evaluation the performance of sanitation party.• Monitor all KPI related Pest control & periodically evaluation the performance of Pest control party.
Nhân Viên Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính

Nhân Viên Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính

Công Ty TNHH Kiểm Toán Tư Vấn Khang Việt
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chuẩn bị các tài liệu, biểu mẫu phục vụ cho công việc kiểm toán.- Kiểm tra chứng từ kế toán, sổ sách kế toán và các tài liệu liên quan theo chương trình kiểm toán.- Thực hiện các thủ tục kiểm toán theo sự phân công trong chương trình kiểm toán,- Tổng hợp kết quả kiểm toán.- Hỗ trợ Kiểm toán viên chính trong việc lập báo cáo kiểm toán.- Tuân thủ chuẩn mực kiểm toán Việt Nam.- Chấp hành nghiêm túc quy định nội bộ và đạo đức nghề nghiệp.- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ.- Hỗ trợ các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Ban Giám đốc.
Team Leader, Service Delivery

Team Leader, Service Delivery

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewThe Delivery Support Level 1 Team Leader is responsible for managing the Level 1 SAP ERP support team, ensuring smooth operation, timely user support, and effective collaboration with Level 2 experts. This role requires both technical knowledge of SAP modules (FICO/MM/SD/PS) and leadership skills to guide the team in delivering high-quality support services.Responsibility1. End-user Support:- Oversee the process of receiving, analyzing, and resolving user requests related to SAP ERP (FICO/MM/SD/PS modules).- Ensure effective user guidance on system usage for better efficiency.- Guarantee accurate documentation of issues and resolutions for knowledge base improvement.2. Interaction with Level 2 Module Experts:- Escalate complex issues or advanced requests (e.g., system configuration, data integration) to the FICO/MM/SD/PS Level 2 team.- Collaborate with Level 2 Experts to test, validate, and implement solutions for users.- Ensure smooth information flow between users and Level 2 teams for quick problem resolution.Team Management & Operations:- Lead, manage, and mentor the Level 1 Delivery Support team to ensure efficient handling of support requests.- Monitor daily support activities, prioritize tickets, and ensure timely resolution.- Develop standard operating procedures (SOPs) and ensure adherence across the team.- Conduct regular performance reviews and training to enhance team capabilities.
Kế Toán Chi Tiết

Kế Toán Chi Tiết

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế TICO
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán chi tiết theo phân công.• Hỗ trợ tổng hợp, đối chiếu, nhập liệu và lưu trữ chứng từ kế toán.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Kế toán.
Kỹ Sư Quy Trình Lắp Ráp/ Assembly Process Engineer

Kỹ Sư Quy Trình Lắp Ráp/ Assembly Process Engineer

Công Ty TNHH Dainese Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Kỹ sư / Sản xuất
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARY:Ensure assembly processes achieve optimal efficiency, quality, and cost through design, implementation, and continuous improvement and Factory layout update.MAIN DUTIES:1. Process Design & Setup• Analyze product and technical requirements to develop assembly processes.• Design assembly line layout, determine necessary equipment, jigs, and fixtures• Establish standard operating procedures (SOP), cycle time, and line balancing.2. Process Management & Improvement• Monitor line performance (OEE, takt time, scrap rate).• Analyze root causes of defects and propose solutions to reduce waste and increase 35%productivity.• Execute Kaizen, Lean, Six Sigma projects to optimize cost and quality.3. Production Support• Train operators on standard processes and work instructions.• Provide technical support for troubleshooting on the assembly line. 20%• Coordinate with IQC, SQA, R&D and Maintenance teams to ensure quality andequipment stability.4. Technology Implementation• Evaluate and propose automation, robotics, or new equipment. 15%• Conduct trials and validate processes before mass production.5. Reporting & Data Analysis• Collect production data from assembly lines (OEE, cycle time, scrap rate).• Analyze performance and quality trends to identify improvement opportunities. 10%• Prepare periodic reports for management and propose optimization solutions.6. Factory Layout Update• Maintain accurate factory layout drawings and update them when there arechanges in production lines or equipment.• Coordinate with relevant departments to ensure proper arrangement, compliance 5%with safety standards, and optimized production flow.• Use design software (AutoCAD, SolidWorks) to edit and store layout drawings.• Propose layout improvements to enhance space utilization and reduce waste.
Commodity Analyst/Cán Bộ – Phân Tích Hàng Hóa

Commodity Analyst/Cán Bộ – Phân Tích Hàng Hóa

Masan High-Tech Materials
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiến thức, Phân tích Dữ liệu và Tạo Tường thuật• Là một chuyên viên nghiên cứu có kinh nghiệm trong lĩnh vực kim loại – khai khoáng hoặc ngành tài nguyên, bạn sẽ tham gia xây dựng các báo cáo phân tích hàng hóa độc đáo và có tính ứng dụng cao, các bài viết kỹ thuật và phân tích giá. Vai trò này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị và Ban Lãnh đạo Cấp cao.• Hiểu rõ các biến số kinh tế vĩ mô chủ chốt ảnh hưởng đến cung – cầu hàng hóa.• Thường xuyên tương tác với đội ngũ Sales & Marketing, cập nhật và giải thích các yếu tố đang tác động đến biến động giá hàng hóa, cũng như các hệ quả tiềm năng đối với biến động giá thực tế và biến động giá kỳ vọng.• Chủ động xây dựng các kịch bản phân tích, đánh giá tác động của môi trường kinh doanh thay đổi đối với doanh nghiệp, kèm theo các giải pháp và khuyến nghị dựa trên nghiên cứu.Phương pháp luận, Phân tích kỹ thuật và Phân tích cơ bản:• Cập nhật các mô hình hiện có và hỗ trợ xây dựng các mô hình mới liên quan đến cung, cầu, công suất, chi phí và các chỉ số quan trọng khác. Xác định các dữ liệu đầu vào cần thiết và giám sát việc thu thập, tổng hợp, làm sạch và kiểm chứng dữ liệu.• Hiểu biết về các công cụ phân tích, các khái niệm và quy trình toán học, cùng kinh nghiệm xử lý các bộ dữ liệu lớn.• Có kiến thức nền tảng về thống kê, đặc biệt là dữ liệu chuỗi thời gian và dự báo.• Hiểu và trân trọng các kỹ thuật mô hình hóa thống kê nâng cao, có khả năng đánh giá một cách phê bình các phân tích thống kê và mô hình dự báo, đồng thời đề xuất hướng cải thiện.• Có kiến thức về các công cụ trực quan hóa dữ liệu nâng cao ngoài Excel, ví dụ như Power BI, là một lợi thế.• Thông thạo tiếng Việt (bản ngữ) và tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.Quản lý:• Quản lý các yêu cầu nội bộ liên quan đến thị trường, báo cáo nghiên cứu của bộ phận Sales & Marketing, và chịu trách nhiệm hoàn thành các yêu cầu cung cấp thông tin, dữ liệu cho bài thuyết trình hoặc phỏng vấn.• Làm việc chặt chẽ với các chuyên gia trong và ngoài doanh nghiệp, bao gồm chuyên gia ngành và chuyên gia phân tích quốc gia/chính trị trên toàn cầu, nhằm cung cấp phân tích vĩ mô.• Xây dựng cơ sở dữ liệu thống nhất cho nhà cung cấp và khách hàng của MHT, gắn với hồ sơ chi tiết của từng đối tác và thông tin KYC liên quan.
Chuyên Viên Đối Soát

Chuyên Viên Đối Soát

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 12/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tiếp nhận & Rà soát chứng từ thanh toán:Là cầu nối giữa Khách hàng, Đối tác cung cấp dịch vụ và các Bộ phận nội bộ để thu thập, tổng hợp hồ sơ thanh toán.Tiếp nhận đề nghị thanh toán từ các phòng ban, kiểm tra tính đầy đủ của bộ hồ sơ: Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hoá đơn, phiếu giao nhận, biên bản đối soát…Rà soát tính hợp lệ của chứng từ theo chính sách kế toán – tài chính, quy định nội bộ và pháp lý.Phối hợp các bộ phận chuyên môn để bổ sung/điều chỉnh các tài liệu còn thiếu hoặc chưa phù hợp.• Đối soát & Kiểm soát chi phíĐối soát dữ liệu giữa Công ty và đối tác theo từng kỳ (hàng tháng/quý). Kiểm tra chênh lệch, sai sót số liệu và chủ động làm việc với đối tác để xử lý. Theo dõi, cập nhật danh mục chi phí, hạn mức ngân sách và cảnh báo nếu có rủi ro vượt ngân sách. Thực hiện lập bảng tổng hợp chi phí theo từng đơn vị, từng hợp đồng.• Thực hiện thanh toán:Lập đề nghị thanh toán theo quy trình nội bộ, đảm bảo đúng hạn thanh toán theo hợp đồng. Kiểm tra mã công nợ, hạch toán ban đầu và chuyển hồ sơ sang Bộ phận Kế toán. Theo dõi tiến độ giải ngân và phản hồi cho đối tác khi cần. Đảm bảo việc thanh toán được thực hiện chính xác, hạn chế phát sinh nợ quá hạn.• Quản lý & Kiểm soát hợp đồng:Theo dõi thời hạn hợp đồng và điều khoản thanh toán. Phối hợp với Pháp chế/Kinh doanh/Kế toán để rà soát rủi ro hoặc điều khoản chưa phù hợp.• Báo cáo & Theo dõi công nợ:Lập báo cáo định kỳ: Báo cáo chi phí theo từng nhóm dịch vụ/đối tác; Báo cáo đối soát & tình trạng công nợ; Báo cáo chi phí thực tế vs ngân sách; Đề xuất cải tiến quy trình nhằm giảm rủi ro đối oát, tăng tốc độ và hiệu quả thanh toán.
  • 1
  • 27
  • 28
  • 29
  • 30
  • 31
  • 211

Việc làm tuyển gấp

Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Cửu Long
Đại học Cửu Long
exp http://mku.edu.vn/
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
exp http://www.vlute.edu.vn/
Đại học Xây dựng miền Tây
Đại học Xây dựng miền Tây
exp http://www.mtu.edu.vn/
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính Vĩnh Long
Trường Cao đẳng Kinh tế – Tài chính...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273788)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6074)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20811)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31933)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157002)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11169)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập